Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy

top 7
Pham Quynh Anh

Công ty sữa đậu nành nổi bật với dòng sản phẩm Fami, mang đến sức khỏe cho mọi người với sữa đậu nành chất lượng được ưa chuộng. Fami chiếm hơn 80% thị phần sữa đậu nành trên toàn quốc và được cung ứng đến hệ thống bán lẻ, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Vinasoy ngày càng khẳng định vị trí của mình với nguồn cung dồi dào và chất lượng, phân phối trên toàn quốc từ thành phố đến nông thôn.


Câu chuyện bắt đầu vào năm 1997. Khi ấy, một nhà máy sữa được thành lập trực thuộc công ty Đường Quảng Ngãi với tên gọi Trường Xuân – ấp ủ hoài bão của những người sáng lập về một mùa xuân trường tồn. Với số vốn đầu tư ban đầu 60 tỷ đồng, nhà máy được trang bị một dây chuyền thiết bị hiện đại của tập đoàn Tetra Pak- Thụy Điển công suất 10 triệu lít/ năm, 100 công nhân. Mặt hàng chủ lực của công ty lúc bấy giờ là sữa tiệt trùng, sữa chua và kem, riêng sữa đậu nành Fami chỉ là một sản phẩm nhỏ trong đa dạng sản phẩm.


Từ khi chuyển sang giai đoạn phát triển bền vững cho đến nay, Công ty sữa đậu nành Việt Nam –Vinasoy đã từng bước khẳng định uy tín chất lượng qua các sản phẩm đạt tiêu chuẩn và được người tiêu dùng tin tưởng. Tiêu biểu là các giải thưởng và bằng khen được trao tặng liên tiếp trong 5 năm qua như những dấu ấn vàng son khích lệ tập thể công ty càng phải nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với lòng tin yêu của người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Chí Thanh, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 1800 6020
Email: info@vinasoy.com
Fax: (055) 3810 391
Website: https://vinasoy.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vinasoycorp/?locale=vi_VN

Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy
Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy
Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy
Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy