Nội Thất Phú Nhật Thăng

top 7
Thùy Dung

Nội Thất Phú Nhật Thăng mang đến cho khách hàng những phong cách nội thất tối ưu nhất, từ bố trí công năng, đến việc kết hợp hài hòa giữa vật liệu, màu sắc, ánh sáng, nghệ thuật, công nghệ với điều kiện tự nhiên môi trường. Nhằm kiến tạo nên không gian sống thẩm mỹ và tiện nghi xứng tầm theo tiêu chuẩn.


Với đội ngũ KTS nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, Nội Thất Phú Nhật Thăng có chung mục tiêu kiến tạo nên không gian sống lý tưởng đảm bảo thống nhất và hài hòa yếu tố bên trong và bên ngoài, tối ưu về mặt công năng, kỹ thuật và tính thẩm mỹ mang đến sự khác biệt và duy nhất trong từng thiết kế.


Nội Thất Phú Nhật Thăng tự hào vì luôn được các khách hàng tin tưởng và đánh là là một trong những công ty nội thất, thiết kế, thi công hàng đầu tại địa bàn Đà Nẵng và cung cấp hàng toàn quốc với chất lượng tốt nhất cùng thái độ phục vụ khách hàng chu đáo nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Với khẩu hiệu “ Mang đến những giá trị thiết thực” mục tiêu cao nhất mà Nội Thất Phú Nhật Thăng luôn hướng tới là tạo ra những sản phẩm chất lượng hoàn hảo và lưu giữ giá trị thẩm mỹ cho không gian sống thông qua những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng tin tưởng khi lựa chọn PNT Furniture là đối tác chính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Đường 30/4, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0941 595 999
Email: phu@noithatpnt.vn
Website: noithatpnt.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatphunhatthang
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:00 - 17:00

Nội Thất Phú Nhật Thăng
Nội Thất Phú Nhật Thăng
Nội Thất Phú Nhật Thăng
Nội Thất Phú Nhật Thăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy