MV - Nội Thất Đà Nẵng

top 8
Thùy Dung

MV - Nội Thất Đà Nẵng cam kết sẽ kiểm soát chi phí về tiền bạc đầu tư cho khách hàng ngay từ giai đoạn thiết kế không gian cho đến lựa chọn vật liệu thiết kế. Khách hàng có thể hình dung dự án công ty đưa ra một cách dễ dàng và kiểm soát tiến độ công việc một cách chặt chẽ. Đơn vị luôn làm việc hết mình để xứng đáng trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng và trang trí nội thất.


MV - Nội Thất Đà Nẵng chất lượng luôn luôn đảm bảo, uy tín, xứng đáng là đối tác tin cậy của mọi gia đình. Với những sản phẩm nội thất chất lượng cao, hiện đại, MV - Nội Thất Đà Nẵng tự tin mang đến cho khách những không gian nội thất sang trọng và thoải mái nhất với chi phí hợp lý nhất! MV - Nội Thất Đà Nẵng tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, giàu năng lực, đầy sức sáng tạo và sự nhiệt tình với công việc.


Công ty luôn đẩy mạnh chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đảm bảo hội tụ đầy đủ các yếu tố. Không gian sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được gu thẩm mĩ tinh tế của chủ nhân ngôi nhà. Màu sắc hài hòa, có chiều sâu và sự sắp xếp khoa học, đem lại cảm giác thoải mái cho cả gia đình. Bố cục ngôi nhà được sắp xếp một cách khoa học, hợp phong thủy đem lại sức sống cho ngôi nhà và mọi thành viên trong gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B289-28, 29 Hòa Quý, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0961 177 339
Email: kts.lehaiviet@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/noithatmvdanang
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 21:00

MV - Nội Thất Đà Nẵng
MV - Nội Thất Đà Nẵng
MV - Nội Thất Đà Nẵng
MV - Nội Thất Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy