Siêu thị nội thất Phố Xinh

top 1
Nobi Ta

Siêu thị nội thất Phố Xinh tự hào vì luôn cho ra đời những sản phẩm mới và độc đáo nhất, đồng thời với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và luôn mời các chuyên gia đến từ các nước nổi tiếng về ngành nội thất như: Ý, Singapore, Trung Quốc,... để đào tạo công nhân viên và chuyển giao công nghệ sản xuất nhằm phục vụ cho khách hàng ngày một tốt hơn.


Đến với Phố Xinh, khách hàng không cần bận tâm về giá cả vì Phố Xinh luôn muốn hướng tới mọi tầng lớp khách hàng trong cộng đồng, sản phẩm của Phố Xinh có nhiều mức giá phù hợp với từng nhu cầu tiêu dùng của mỗi người, mỗi gia đình.


Siêu thị nội thất Phố Xinh là đơn vị danh tiếng trên thị trường nội thất. Sản phẩm của Siêu thị nội thất Phố Xinh hiện đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Ngoài việc cung cấp những sản phẩm nội thất được thiết kế mẫu mã đa dạng, chất lượng cao. Khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm của Siêu thị nội thất Phố Xinh còn được hưởng những lợi ích dưới đây:

  • Đến với Siêu thị nội thất Phố Xinh, quý vị sẽ được tư vấn thông tin chi tiết về những món đồ nội thất đẹp và phù hợp nhất với không gian sống của mình.
  • Khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Giao hàng đúng hẹn, đúng mẫu mã và số lượng theo yêu cầu.
  • Sản phẩm luôn được cam kết về chất lượng. Được bảo hành trong thời gian lâu dài nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Sở hữu những món đồ nội thất đẹp của Siêu thị nội thất Phố Xinh sẽ giúp mang tới không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp hơn cho ngôi nhà.

Nội Thất Xinh là đơn vị cung cấp đồ nội thất uy tín tại Đà Nẵng, chắc chắn Siêu thị nội thất Phố Xinh sẽ mang tới sự hài lòng dành cho quý vị. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn thông tin chi tiết về các sản phẩm của Siêu thị nội thất Phố Xinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0937 999 997

Email: contact@hoangnamgroup.com.vn

Website: www.phoxinh.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/PHOXINHONLINE

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Siêu thị nội thất Phố Xinh
Siêu thị nội thất Phố Xinh
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy