Top 7 Công ty, xưởng sản xuất chuyên cung cấp đồ lót nam, nữ với số lượng lớn, giá sỉ tại Hà Nội

Giang Hoàng 1246 0 Báo lỗi

Ban muốn gia nhập vào thị trường đồ lót? Bạn đang băn khoăn và tìm kiếm cho mình một nhà cung cấp có chất lượng tốt nhưng giá thành phải rẻ và có tính cạnh ... xem thêm...

  1. Cardino, Palvin là thương hiệu thời trang cao cấp được sản xuất bởi Công Ty TNHH Dệt Kim Viettex. Nhìn lại những sản phẩm mà công ty đóng góp cho thị trường có thể thấy rằng, các sản phẩm luôn hướng tới sự đa dạng và chất lượng, với hai phong cách chính là LUXURY & CAUSUAL. Tập trung vào phân khúc thị trường cao cấp nên Viettex không ngừng cải tiến công nghệ đem tới cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất.


    Luôn phấn đấu và phát triển không ngừng, đến nay Viettex đã có đến 3 nhà xưởng chuyên phục phụ sản xuất với tổng số 250 công nhân và 15 dây chuyền hoạt động liên tục, không ngừng. Các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các quốc gia lớn như: Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan để phục vụ sản xuất, nhằm cho ra đời những sản phẩm tốt nhất.


    Là một công ty uy tín có kinh nghiệm trong ngành sản xuất may mặc, đội ngũ nhận viên tại Viettex sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt với sự chuyên nghiệp của mình, Viettex sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Ngoài ra, Viettex còn có các dòng sản phẩm như: sơ mi nam, quần âu, kaki nam, áo khoác, váy đầm, blazer nữ, áo thun, áo gió, tất vớ,... cho bạn thoả thích lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà 789A Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6673 6837 & 0983 485 595
    Website: cardino.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cardino.viettex/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Dệt Kim Viettex
      Công Ty TNHH Dệt Kim Viettex
      Công Ty TNHH Dệt Kim Viettex
      Công Ty TNHH Dệt Kim Viettex

    • Công Ty Cổ Phần Chipi Việt Nam hoạt động với sứ mệnh là tạo ra các xu hướng thời trang nội y, mang đến cho người dùng một thế giới nội y đa dạng mẫu mã, hợp thời trang. Không chỉ là nhà phân phối, Chipi còn trực tiếp tham gia sản xuất các sản phẩm đồ lót nên giá cả tại đây thường có tính cạnh tranh và mẫu mã luôn được cải tiến để phù hợp với xu hướng.


      Vì trực tiếp tham gia vào sản xuất, Chipi thường có giá cả cạnh tranh hơn hẳn các đơn vị khác. Nếu như bạn đang tìm kiếm nguồn hàng cho cửa hàng hay shop của mình thì Chipi chắc hẳn là địa chỉ tuyệt vời mà bạn chẳng thể bỏ qua. Hơn nữa, các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại nên chất lượng cũng là điểm mạnh mà Chipi luôn tự tin ở mình.


      Đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn cao, luôn phục vụ khách hàng với tiêu chí: “Trong công ty chỉ có 1 ông chủ duy nhất là khách hàng. Khách hàng có thể đuổi việc bất cứ ai từ giám đốc đến nhân viên bằng một hành động mua hàng của công ty khác”. Có lẽ vậy mà khách hàng đến với Chipi đều cảm thấy hài lòng và được tôn trọng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 662 Hoàng Hoa Thám, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 567 922 & 0914 269 143 & 0963 485 889

      Hotline: 19006 38376
      Email: info@chipi.vn
      Website: chipi.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ChipiVietNam/

      Gọi điện
      Các sản phẩm của đồ lót Chipi
      Các sản phẩm của đồ lót Chipi
      Các sản phẩm của đồ lót Chipi
      Các sản phẩm của đồ lót Chipi
    • Ladali là thương hiệu thời trang thiết kế nội y cao cấp với các sản phẩm đồ lót không gọng, đồ lót mẹ bầu, đồ lót sau sinh, đồ lót cho mẹ cho con bú. Tất cả đều bắt kịp xu hướng thời trang nội y thế giới, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Và với sứ mệnh tôn vinh sắc đẹp tự nhiên, bảo vệ sức khỏe cho phái nữ, ladali luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

      Ưu điểm:

      • Sản phẩm thiết kế, được may thủ công hoàn toàn để đạt đến độ tinh tế hoàn hảo.
      • An toàn đối với sức khỏe, hạn chế nguy cơ ung thư vú
      • Đường chân ngực đặc biệt không chứa kim loại, mềm mại mà vẫn có chức năng như một gọng nâng nhưng không gây đau nhức, khó thở
      • Chất liệu ren, cotton nhập khẩu cao cấp, dễ thấm hút mồ hôi, mềm mại thoáng mát phù hợp với khí hậu Việt Nam
      • Đường may tàng hình không lộ vết hằn ra khỏi trang phục bên ngoài
      • Bắt nhịp xu hướng thời trang thế giớI; quyến rũ, thời trang và thanh lịch
      • Nhỏ gọn, dễ dàng mang theo
      • Có thể thay thế bikini khi đi biển, tập yoga, thể thao
      • Có thể nâng đẩy tạo khuôn theo nhu cầu

      Ngoài dòng sản phẩm đồ lót thiết kế, Ladali còn phát triển thêm dòng đồ lót cho phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh và đồ mặc nhà nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu về đồ lót, nội y của một người phụ nữ. Khác với những sản phẩm trên thị trường, đồ lót của Ladali được nghiên cứu để phù hợp với từng đối tượng khách hàng, may thiết kế thủ công tỉ mỉ đạt đến độ hoàn thiện cao, bởi bàn tay của những người phụ nữ Việt. Đặc biệt, đồ lót sau sinh của Ladali là dòng sản phẩm áo lót ren duy nhất trên thị trường có thiết kế đặc thù dành cho phụ nữ cho con bú mà vẫn thoải mái, đủ công năng cho mẹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 386 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Số 17-B4 Phạm Ngọc Thạch

      Điện thoại: 0964 884 266 & 0366 463 030
      Email: ladalivietnam@gmail.com
      Website: ladali.vn
      Fanpage: www.facebook.com/ladalivietnam/

      Gọi điện
      Thông điệp của Ladali
      Thông điệp của Ladali
      Một số sản phẩm của Ladali
      Một số sản phẩm của Ladali
    • Luôn phấn đấu để trở thành doanh nghiệp dệt may lớn mạnh tại Việt Nam, Công ty TNHH Dệt Kim Phú Mỹ Hưng không ngừng phát triển để đưa tên tuổi của mình ngày càng đến gần hơn với công chúng. Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2013 nhưng Phú Mỹ Hưng đã vượt lên, trở thành đơn vị đi sau nhưng có tầm ảnh hưởng lớn khiến các đơn vị trong ngành phải nể phục.


      Có thể mạnh là các sản phẩm tất nam và tất nữ nhưng Phú Mỹ Hưng còn được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ lót chất lượng. Các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, không đường chỉ theo tiêu chuẩn của Italy. Hơn nữa các sản phẩm của Phú Mỹ Hưng còn được đảm bảo là có độ bền cao và không bai giãn trong quá trình sử dụng.


      Bạn đang tìm kiếm nguồn hàng với những sản phẩm đồ lót có chất lượng tốt, hơn nữa giá cả lại phải cạnh tranh và đảm bảo, vậy thì Phú Mỹ Hưng chính là địa chỉ như thế. Đến đây bạo sẽ được thoả thích lựa chọn những mẫu mã với kiểu dáng mới nhất, hiện đại nhật và có tính cạnh tranh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 21 Khu Công Nghiệp Trường An, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
      Điện thoại: 0962 450 966 & 024 3365 0853 & 024 3223 2328
      Email: kinhdoanh@phuvinhhung.vn
      Website: phuvinhhung.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/phuvinhhung/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Dệt Kim Phú Mỹ Hưng
      Công ty TNHH Dệt Kim Phú Mỹ Hưng
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 5

      Intertex

      Gọi điện

      Intertex chuyên cung cấp sỉ, lẻ đồ lót nữ chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi nhập hàng tại đây. Intertex đưa ra thị trường các mẫu nội y hiện đại, thời thượng, phù hợp với giới trẻ.

      Đến với Intertex bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất để set up cho cửa hàng của mình.


      Sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề, kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình cùng một tập thể lãnh đạo công ty là những người có tâm, Intertex luôn không ngừng cải tiến kỹ thuật nhằm đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao từ phía các khách hàng và đưa công ty ngày một phát triển.

      Công ty cam kết sẽ may theo đúng mẫu mà khách hàng đã thiết kế với giá cả phù hợp và được thống nhất dưới sự thỏa thuận của hai bên. Đặc biệt, tất cả sản phẩm sẽ được tổ chức nghiệm thu trước khi nhận, trong trường hợp lỗi, hỏng cơ sở xin hoàn toàn chịu trách nhiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: CT1B Chung Cư Thông Tấn Xã, Nghiêm Xuân Yên, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 773 539 & 0888 808 345
      Email: thoitrangintertex@gmail.com
      Website: intertex.vn
      Fanpage: www.facebook.com/intertex.vn/

      Gọi điện
      Sản phẩm của Intertex
      Sản phẩm của Intertex
      Sản phẩm của Intertex
      Sản phẩm của Intertex
    • Luôn hoạt động nghiêm túc theo tiêu chí uy tín – chất lượng – giá cả hợp lý. Do vậy mà cơ sở may Đăng Khôi nhận được được nhiều sự tin tưởng đến từ phía các đại lý và người tiêu dùng. Với dây truyền công nghệ hiện đại cùng phương thức hoạt động kinh doanh minh bạch, cơ sở may Đăng Khôi ngày càng khẳng định mình và trở thành đơn vị có tiếng trong lĩnh vực may mặc.


      Cơ Sở May Đăng Khôi là đơn vị chuyên may gia công mặt hàng may mặc với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã đa dạng như:

      • Đồ lót nam.
      • Áo lót, áo body nam.
      • Quần áo trẻ em.
      • Quần áo thời trang nam, nữ.

      Sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề, kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình cùng một tập thể lãnh đạo công ty là những người có tâm, cơ sở may Đăng Khôi luôn không ngừng cải tiến kỹ thuật nhằm đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao từ phía các khách hàng và đưa công ty ngày một phát triển.


      Công ty cam kết sẽ may theo đúng mẫu mà khách hàng đã thiết kế với giá cả phù hợp và được thống nhất dưới sự thỏa thuận của hai bên. Đặc biệt, tất cả sản phẩm sẽ được tổ chức nghiệm thu trước khi nhận, trong trường hợp lỗi, hỏng cơ sở xin hoàn toàn chịu trách nhiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: La Phù, Hoài Đức, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 044 603 & 0949 888 996
      Email: maydangkhoi@gmail.com
      Website: maydangkhoi.bizz.vn

      Gọi điện
      Cơ Sở May Đăng Khôi
      Cơ Sở May Đăng Khôi
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Cở Sở Dệt May Nam Việt được biết đến là địa chỉ chuyên may gia công đồ lót, hoàn thiện sản phẩm, may công đoạn theo yêu cầu các sản phẩm như: Đồ lót nam, nữ; Bít tất nam, nữ, trẻ em.


      Các sản phẩm của Cở Sở Dệt May Nam Việt luôn được gia công chắc chắn và thực hiện trên dây truyền công nghệ hiện đại nên khách hàng có thể an tâm. Vì sản xuất với số lượng lớn nên các sản phẩm của Nam Việt thường có giá thành rẻ, thích hợp cho các đại lý nhập về bán.


      Ngoài ra, bạn cũng có thể lên mẫu theo sở thích và mong muốn của mình sau đó truyền đạt lại ý tưởng đó đến với Nam Viết. Với kinh trong ngành cùng uy tín đã được khẳng định, Nam Việt sẽ khiến bạn hài lòng và cam kết cho ra đời những sản phẩm đúng theo yêu cầu của khách hàng.

        Các sản phẩm của Nam Việt luôn đáp ứng được các tiêu chí sau:

        • Đáp ứng mọi đơn hàng số lượng nhỏ đến lớn.
        • Chất lượng sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp.
        • May theo mẫu thiết kế, hỗ trợ tư vấn mẫu.
        • Đội ngũ nhân công kinh nghiệm, tay nghề cao, tạo ra sản phẩm đồng đều, đúng yêu cầu.

        Hãy yên tâm ở Nam Việt, đây chắc hẳn là địa chỉ tin cậy bạn có thể gắn bó lâu dài.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 222B, Đường Giáp Bát, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3636 9512
        Email: contact@trangvangvietnam.com
        Website: trangvangvietnam.com
        Gọi điện
        Cở Sở Dệt May Nam Việt
        Cở Sở Dệt May Nam Việt
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy