Top 14 Món đồ chúng ta nên mua với số lượng lớn mỗi lần

Mai Ly 55 0 Báo lỗi

Mua số lượng lớn các vật dụng thường rẻ hơn khi mua lẻ tẻ, chênh lệch có thể chỉ là đồng xu, nhưng chúng sẽ cộng lại rất nhanh nếu bạn sử dụng một sản phẩm ... xem thêm...

  1. Đây là một đồ dùng chúng ta không thể bàn cãi rồi đúng không. Chắc chắn bạn sẽ không muốn hết giấy vệ sinh, đặc biệt nếu đang ở nhà một mình. Vì vậy, mỗi lần đi mua sắm, hãy mua vật dụng này với số lượng nhiều hơn một chút nhé.

    Giấy vệ sinh
    Giấy vệ sinh

  2. Bạn có thể không coi bơ lạt là món ăn đặc biệt đắt tiền, nhưng nó có thể là một món hời nếu bạn mua nhiều trong một lần. Đây là một thực phẩm cần thiết khi nấu ăn và nếu bạn thường xuyên chuẩn bị sẵn các loại bánh kẹo trong nhà bếp, tốt hơn hết bạn nên dự trữ số lượng lớn món đồ này. Chỉ cần đảm bảo rằng bơ lạt đã được đóng gói và bảo quản cẩn thận trong tủ lạnh là được.

    Bơ lạt
    Bơ lạt
  3. Các loại hạt rất có lợi cho sức khỏe và là một món ăn vặt thú vị. Chúng ngon và lôi cuốn đến mức đôi khi chúng ta không nhận ra rằng mình đã ăn hết cả một gói từ khi nào, đó là lý do tại sao sẽ tốt nếu mua số lượng lớn khi đi siêu thị. Ở một số nơi, bạn có thể mua các loại hạt với số lượng lớn với giá khoảng 9000 VNĐ/28 gram, trong khi ở các cửa hàng thực phẩm thông thường, các loại hạt là khoảng 21.000 VNĐ/28 gram. Hơn nữa, mua nhiều cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian đến cửa hàng nhiều lần.

    Các loại hạt
    Các loại hạt
  4. Top 4

    Pin

    Pin là một vật dụng quan trọng để mua dự trữ trong nhà khi cần. Ngay cả khi bạn không phải là một trong những người thích tích trữ đồ đạc thì pin vẫn rất hữu ích và nên luôn dự trữ một số lượng nhất định trong nhà, tất nhiên là phải bảo quản ở nơi nhiệt độ thấp. Ngay bây giờ trên Amazon, bạn cũng có thể mua một gói 100 viên pin kiềm với giá 5000 VNĐ, trong khi một gói 8 viên tương tự có giá 12.420 VNĐ.

    Pin
    Pin
  5. Pasta mỳ ống rất dễ nấu và ngon. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hay quá lười nấu nướng, bạn chỉ cần chuẩn bị một ít mì ống và ăn tối một cách dễ dàng và gọn nhẹ như vậy là được. Và nếu bạn bảo quản mỳ ống ở nhiệt độ lạnh, chúng có thể kéo dài hạn sử dụng đến 2 năm.

    Mỳ ống
    Mỳ ống
  6. Hãy chấp nhận điều này, không ai thích giặt giũ cả. Đó là một trong những công việc khó chịu nhưng lại rất quan trọng phải làm. Và điều khó chịu hơn nữa là nhận ra rằng bạn đã hết bột giặt và bạn phải đi đến cửa hàng để mua một ít. Tại Walmart, một túi Cascade Complete Fresh Scent Actionpacs gồm 23 bộ có giá 6000 VNĐ, trong khi phiên bản 63 bộ giảm giá xuống còn 5000 VNĐ.

    Bột giặt
    Bột giặt
  7. Thức dậy, đi đánh răng và nhận ra mình không còn kem đánh răng nữa ... Nghe có vẻ quen thuộc đúng không? Tất cả chúng ta đều đã trải qua cảm giác này và đây thực sự là một trong những điều gây khó chịu nhất, đặc biệt là vào sáng sớm. Tốt nhất là bạn nên dự trữ kem đánh răng để điều này không bao giờ xảy ra. Bàn chải đánh răng cũng không ngoại lệ, vì chúng ta nên thay 3 tháng một lần.

    Kem và bàn chải đánh răng
    Kem và bàn chải đánh răng
  8. Các sản phẩm này thường có thời hạn sử dụng rất lâu và không bị hư hỏng nếu được giữ ở nhiệt độ thích hợp. Vì vậy, bạn có thể mua chúng với số lượng lớn. Đối với xà phòng lỏng, hãy để một thùng lớn dưới bồn rửa và đổ đầy các chai nhỏ hơn khi cần.

    Xà phòng và dầu gội đầu
    Xà phòng và dầu gội đầu
  9. Top 9

    Gạo

    Gạo thực tế có thể tồn tại mãi mãi. Gạo rất tốt, lành mạnh và rẻ nữa. Tại Walmart, một túi Great Value Jasmine Rice 2,27 kg có giá 20.700 VNĐ/28,34 gram, trong khi túi 9,07 kg của cùng thương hiệu chỉ có giá 17,5 VNĐ/28,34 gram. Vậy nghĩa là chúng ta có thể tiết kiệm khoảng 20% rồi.

    Gạo
    Gạo
  10. Nếu một bóng đèn trong nhà của bạn bị cháy, bạn chắc chắn sẽ không muốn làm con mình hay những người khác sợ hãi bằng cách dành cả buổi tối vui vẻ trog bóng tối đúng không? Lựa chọn thông minh là khi chuẩn bị sẵn một vài chiếc bóng đèn khi cần, chỉ cần đảm bảo rằng bạn cất giữ chúng ở một nơi an toàn là được. Trên Amazon, một gói 24 bóng đèn có giá 529.000 VNĐ trong khi một gói 4 bóng đèn tương tự ngoài cửa hàng là 161.000 VNĐ.

    Bóng đèn
    Bóng đèn
  11. Với sự tăng giá của lúa mì, ngũ cốc ngày càng đắt đỏ hơn. Nhưng bạn có thể đạt được một thỏa thuận tốt và tiết kiệm rất nhiều tiền nếu bạn mua chúng với số lượng lớn. Tại Sam’s Club, bạn có thể mua một túi Cinnamon Toast Crunch Cereal túi 1,4 kg chỉ với 161.00 VNĐ, trong khi tại hầu hết các siêu thị, một túi ngũ cốc 346 gram tương tự có giá 92.000 VNĐ. Trẻ em thường sẽ rất thích mua nhiều ngũ cốc hơn và thành thật mà nói, người lớn cũng vậy.

    Ngũ cốc
    Ngũ cốc
  12. Thức dậy vào buổi sáng và pha một tách cà phê để uống có thể được coi là cách tốt nhất để bắt đầu một ngày mới. Một tách cà phê có nhiều chất chống oxy hóa, tốt cho tim mạch và cung cấp một sử khởi động cần thiết cho cả ngày dài. Nhưng nó cũng có thể cực kỳ đắt nếu bạn mua với số lượng ít hơn. Tại Amazon, cà phê Solino Dark Roast có giá 9.660 VNĐ/tách nhựa nhỏ có giá khi mua dưới dạng hộp 24 tách nhựa nhỏ, nhưng giảm xuống còn 6.900 VNĐ/tách nhỏ cho hộp 100 tách. Và đừng lo lắng về việc chúng sẽ bị hỏng vì cà phê có hạn sử dụng khá lâu dài.

    Cà phê
    Cà phê
  13. Bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng sẽ nói với bạn rằng tã giấy rất nhanh được sử dụng. Chúng cũng khá đắt, vì vậy, thật thông minh nếu bạn mua chúng với số lượng lớn. Đầu tư một hộp tã lớn hơn về lâu dài sẽ rẻ hơn so với mua một hộp nhỏ.

    Tã giấy
    Tã giấy
  14. Nếu đó là tùy thuộc vào con bạn, bạn thậm chí sẽ không cần phải mua sắm đồ dùng học tập. Nhưng một lần nữa, nếu đó là tùy thuộc vào trẻ em, chúng sẽ không đi học, vì vậy có lẽ chúng ta không nên làm theo lời khuyên của chúng về việc này. Việc mua đồ dùng học tập hoàn toàn phải được thực hiện và việc mua nhiều bút và bút chì luôn là điều thông minh vì chúng sử dụng khá nhanh, nhưng trên hết là những dụng cụ này cũng biến mất khá thường xuyên. Nhiều sổ tay hơn cũng không ảnh hưởng gì, vì dù sao thì chúng vẫn có thể được sử dụng cho những năm sau đó.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Dụng cụ học tập
    Dụng cụ học tập




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy