Top 4 Công ty cung cấp đồ lót nam, nữ chất lượng tại Hồ Chí Minh

Giang Hoàng 2553 1 Báo lỗi

Đồ lót được xem là một phần không thể thiếu đối với phụ nữ vì đồ lót đem lại cho người phụ nữ nét đẹp duyên dáng tinh tế, và tạo sự thoải mái cho phụ nữ. Không ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH Gia Nguyễn HD hiện là một trong những nhà sản xuất, gia công đồ lót cao cấp uy tín tại Việt Nam và được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ cũng như chất lượng của sản phẩm. Quá trình phát triển của công ty là một chặng đường đầy thử thách, với hơn 10 năm xây dựng, nỗ lực không ngừng nghỉ.


    Với hệ thống máy móc hiện đại, nguyên vật liệu cao cấp được cung cấp bởi những nhà cung ứng uy tín trong lẫn ngoài nước, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Công ty tự hào có thể đáp ứng những sản phẩm từ đơn giản như: áo ngực, quần lót nam nữ đến những sản phẩm chuyên dụng y tế như: áo định hình thẩm mỹ, áo định hình ngực sau phẫu thuật,...


    Sản phẩm của công ty do chính bàn tay người Việt tạo ra, mỗi sản phẩm là sự kết tinh tình yêu mà các thành viên của công ty Gia Nguyễn gửi gắm vào từng đường kim mũi chỉ. Công ty luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, cũng như nỗ lực hoàn thiện dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng, tiện lợi tối đa cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Bình Thới, P.11, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0945 368 111

    Email: info@dolotgianguyen.com

    Website: http://dolotgianguyen.com

    Facebook: https://www.facebook.com/dolotgianguyen

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Gia Nguyễn HD
    Công Ty TNHH Gia Nguyễn HD
    Công Ty TNHH Gia Nguyễn HD
    Công Ty TNHH Gia Nguyễn HD

  2. Đồ lót 12H cung cấp sản phẩm về nội y cho phụ nữ, sản xuất theo tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao giá cả hợp lý mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi mặc. Sản phẩm làm bằng chất liệu cotton đường may sắc sảo tinh tế độ co giãn thoải mái. Với hoài bão tạo nên một bước đột phá trong lĩnh vực điện tử chuyên về cung cấp sản phẩm nội y cho phụ nữ đã góp phần thể hiện khát vọng của công ty An An Phát luôn tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực nội y.


    Công ty đặt mục tiêu trở thành trang thương mại điện tử nội y phụ nữ hàng đầu Việt Nam nên luôn nỗ lực không ngừng xây dựng sản phẩm gần gũi, thân thiện với người tiêu dùng. Với phương châm “phân phối niềm đam mê”. Cũng trên hệ thống này, công ty mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực thương mại điện tử ngành bán lẻ Việt Nam. Đây là một phần quan trọng tạo ra động lực mạnh mẽ để phát triển kinh tế, từ đó góp phần vào sự thịnh vượng đất nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 239/22/2Q Tân Quý, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Số điện thoại: 0286 672 6662 - 0916 422 087 - 0938 889 111

    Email: ananphat12h09@gmail.com

    Website: https://thoitrang12h.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/12hdolotanphat/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH An An Phát - Đồ Lót 12h
    Công Ty TNHH An An Phát - Đồ Lót 12h
    Công Ty TNHH An An Phát - Đồ Lót 12h
    Công Ty TNHH An An Phát - Đồ Lót 12h
  3. Công Ty TNHH Dệt May Minh Thành được thành lập vào tháng 2 năm 2011 hoạt động chính là sản xuất kinh doanh thời trang đồ lót nam, nữ, tất người lớn, trẻ em.


    Đến nay công ty đã cho ra thị trường hơn 20 mẫu quần lót nam, 03 mẫu áo lót nam cùng hơn 20 mẫu quần áo lót nữ với chất liệu cao cấp, thiết kế độc đáo, phong cách trẻ trung đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi. Công ty luôn kịp thời nắm bắt được xu hướng thời trang, luôn cho ra những dòng sản phẩm đẹp, tinh tế.


    Ngoài ra công ty còn có đến 15 mẫu tất người lớn bao gồm: tất công sở, thể thao, lười, hơn 10 mẫu tất trẻ em phục vụ cho lứa tuổi từ 0 đến 12 tuổi.


    Đặc biệt tất cả sản phẩm do công ty sản xuất, kinh doanh đều được mang thương hiệu độc quyền do cục sở hữu trí tuệ cấp văn bằng, đến nay Minh Thành đã khai thác, phát triển thị trường rộng khắp cả nước với hơn 10 nhà phân phối, gần 2000 đại lý bán lẻ khắp tỉnh thành. Ngoài ra sản phẩm hiện cũng đang có mặt trên những hệ thống siêu thị như Lotte Mart, siêu thị Star Mart,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 79 Song Hành, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM
    • 284 Lê Văn Thọ, P. 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 290/3A Đường HT08, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Số điện thoại: 0283 601 9609

    Giờ mở cửa: 8:30 -22:00

    Email: info@minhthanhmt.com.vn

    Website: http://minhthanhmt.com.vn/

    Gọi điện
    Sản phẩm của Công Ty TNHH Dệt May Minh Thành
    Sản phẩm của Công Ty TNHH Dệt May Minh Thành
    Công Ty TNHH Dệt May Minh Thành
    Công Ty TNHH Dệt May Minh Thành
  4. Công ty Anh Khoa đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội y Việt Nam thông qua những sản phẩm chất lượng, kiểu dáng thời trang được người sử dụng ưa chuộng. Sản phẩm của công ty góp phần tôn vinh vẻ đẹp hình thể, sức khỏe, giúp xây dựng hình tượng người phụ nữ tự tin, năng động trong xã hội hiện đại.


    Với định hướng trở thành nhà cung cấp trang phục lót nam Rock, trang phục lót nữ Annie thời trang, chất lượng nhất Việt Nam, sản phẩm của công ty Anh Khoa luôn chú trọng đến kiểu dáng, màu sắc, chất liệu nhằm mang đến cho người mặc sự thoải mái, an toàn trên từng sợi vải.


    Để hiện thực hóa những định hướng phát triển, đội ngũ thiết kế của công ty luôn nghiên cứu kỹ các thông số hình thể của người Việt, cập nhật liên tục xu hướng thời trang, màu sắc thịnh hành trong nước lẫn thế giới. Bên cạnh đó, hầu hết các sản phẩm của công ty được sản xuất từ chất liệu cao cấp: thun cotton bốn chiều, microfiber, thun cotton 100% không có Formaldehyde, acid amin gây tác hại lên da. Những công nghệ mới nhất trong sản xuất nội y như Seamless cũng được công ty áp dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP. HCM

    Số điện thoại: 0854 085 255

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Email: info@akunderwear.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/anniefashion/
    • https://www.facebook.com/ROCKunderwears/
    Gọi điện
    Sản phẩm của Công Ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Anh Khoa
    Sản phẩm của Công Ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Anh Khoa
    Trang phục lót nam Rock
    Trang phục lót nam Rock




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy