Top 3 Công ty xây dựng cầu đường uy tín nhất lượng nhất Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 7486 0 Báo lỗi

Xây dựng cầu đường là một trong những ngành trong lĩnh vực xây dựng cơ bản. Nhiệm vụ của xây dựng cầu đường là tạo ra mạng lưới giao thông đường bộ thông suốt. ... xem thêm...

  1. Là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực thi công công trình giao thông, thủy lợi tại Tp. Hồ Chí Minh, TNHH TM DV Xây Dựng Giao Thông T&T với đội ngũ nhân viên Kỹ Sư lành nghề luôn bảo đảm công tác thi công chính xác cho từng công trình giao thông. Trong lĩnh vực thi công, với nhân sự chuyên nghiệp gồm 60 Kỹ Sư đầy nhiệt huyết cùng hơn 100 công nhân tài xế xe cơ giới lành nghề được chia thành nhiều đội như: Đội xe vận tải (xe ben, xe bồn), đội xe cơ giới (xe cuốc, xe lu, xe ủi, xe ban), đội xe duy tu-cào bóc thảm nhựa… TNHH TM DV Xây Dựng Giao Thông T&T cam kết với khách hàng rằng với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm trong nghề, sẽ đem tới cho quý khách hàng những công trình hoàn hảo nhất.


    Với tiêu chí chuyên nghiệp trong công việc, tận tâm trong dịch vụ và chu đáo khi hậu mãi, TNHH TM DV Xây Dựng Giao Thông T&T luôn là một nhà thầu chính được tín nhiệm hiện nay, trực tiếp thi công rất nhiều những công trình trọng điểm của thành phố HCM như: Công trình Phố đi bộ Nguyễn Huệ – Q1, Công trình Nhiêu Lộc Thị Nghè, Cầu Vượt Trường Sơn, Vòng Xoay Mỹ Thủy – Quận 2, Đại lộ Võ Văn Kiệt… TNHH TM DV Xây Dựng Giao Thông T&T luôn lớn mạnh trong niềm tin của khách hàng để hoàn thành công trình vì chúng tôi cam kết lấy chất lượng và uy tín để làm đòn bẩy cho sự lớn mạnh.


    Công ty được thành lập và phát triển vượt bậc từ năm 2003 đến nay thi công rất nhiều những con đường lớn nhỏ, đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân trong thành phố, giải quyết triệt để tình trạng ngập úng. TNHH TM DV Xây Dựng Giao Thông T&T vô cùng tự hào rằng đã đóng góp được một phần công sức để xây dựng cho thành phố ngày càng khang trang hơn, mỹ quan hơn. Với sự chuyên nghiệp của mình TNHH TM DV Xây Dựng Giao Thông T&T luôn có một qui trình được giám sát chặt chẽ, bắt đầu từ khâu lựa trọn nguyên vật liệu ban đầu cho đến việc hoàn thiện các chi tiết nhỏ nhất của hơn 150 công trình đã từng thực hiện, Công ty luôn chú trọng đến yếu tố chuyên nghiệp và luôn mong muốn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí và định hướng hoạt động của tương lai. “Nhanh chóng – Chất lượng – Hiệu quả và Uy tín” Công ty Xây dựng Giao thông T&T rất mong muốn được hợp tác, sát cánh cùng các bạn hướng tới thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    02835 001 088 & 0938 586 123
    Email:
    giaothongtt2003@gmail.com - info@xaydunggiaothongtt.com

    Facebook: https://www.facebook.com/xdgiaothongtt

    Website: http://www.xaydunggiaothongtt.com/

    Gọi điện
    TNHH TM DV Xây Dựng Giao Thông T&T
    TNHH TM DV Xây Dựng Giao Thông T&T
    TNHH TM DV Xây Dựng Giao Thông T&T
    TNHH TM DV Xây Dựng Giao Thông T&T

  2. Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1 JSC) là một trong những doanh nghiệp xây dựng các công trình hạ tầng, dân dụng và công nghiệp. Đơn vị có nhiều kinh nghiệm và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trong 40 năm qua, CC1 JSC đã cố gắng chuyển tải ý tưởng “Xây dựng khát vọng Việt” và tầm nhìn của khách hàng vào những dự án thành công. CC1 JSC luôn dành mọi nỗ lực để hoàn thành các công trình đảm bảo vượt trên cả sự kỳ vọng của khách hàng. Về các yếu tố an toàn, chất lượng, tính năng vận hành và thẩm mỹ. Đồng thời luôn sẵn sàng bàn giao những sản phẩm hoàn chỉnh bền vững trước mọi thử thách của thời gian.


    Danh mục các dự án đầu tư và xây lắp mà công ty đã tham gia ở mọi quy mô và độ phức tạp – từ xây dựng các khu biệt thự du lịch cao cấp đến các dự án phức tạp nhất như nhà máy lọc hóa dầu, nhà máy nhiệt điện. Không chỉ có vậy, CTCP còn tham gia vào các công trình giao thông, hệ thống cầu đường trong thành phố và nhiều nơi khác.

    Chất lượng công trình được đảm bảo sau khi hoàn thành. Ngày nay, công ty đang thực hiện nhiều dự án khác nhau. Từ công trình xây dựng dân dụng đến công trình đô thi, cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    51 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 222 059
    Email:
    info@cc1.vn
    Website:
    https://www.cc1.vn/ Gọi điện
    Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP
    Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP
    Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP
    Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP
  3. CII E&C ra đời năm 2000, là một trong các công ty xây dựng cầu đường hàng đầu ở tphcm và Việt Nam. Công ty chuyên về xây dựng các công trình hạ tầng đô thị, hệ thống giao thông trọng điểm. Song song với đó, công ty còn tập trung vào đầu tư phát triển lĩnh vực xây dựng dân dụng, tư vấn và thiết kế công trình xây dựng khác nhau. Với những công trình trọng điểm như Cầu Sài Gòn 2, Cầu Bình Triệu 2, Xa Lộ Hà Nội,… Song song đó, công ty cũng chú trọng đầu tư phát triển lĩnh vực xây dựng dân dụng, tư vấn xây dựng và dịch vụ kỹ thuật M&E.


    Công ty hiện sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có năng lực chuyên môn cao, cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm, uy tín và sáng tạo. Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008 do Tổ chức BSI- Hà Lan chứng nhận. Cùng với triết lý hoạt động chú trọng vào các giải pháp mang tính Linh hoạt và Hiệu quả. Đơn vị tự hào góp phần mang đến nền tảng vững chắc hơn, tốt đẹp hơn cho cuộc sống cộng đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Tầng 12, 152 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 622 1025
    Email:
    info@cii.com.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ciihochiminh/
    Website:
    https://cii.com.vn/ Gọi điện
    Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng CII E&C
    Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng CII E&C
    Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng CII E&C
    Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng CII E&C




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy