Top 10 Cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới năm 2022

Thyy Ng 41436 0 Báo lỗi

Những anh chàng soái ca của làng bóng đá thế giới không chỉ có các fan nam trung thành mà còn có nhiều fan nữ nữa. Chúng ta hãy cùng điểm mặt qua 10 chàng cầu ... xem thêm...

  1. Cristiano Ronaldo sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Manchester United và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha. Được coi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Ronaldo là chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu và 4 Chiếc giày vàng châu Âu, cả hai đều là kỷ lục của một cầu thủ châu Âu. Anh đã giành được 32 danh hiệu trong sự nghiệp của mình.

    Với hơn 100 bàn thắng ở cấp độ quốc tế, anh cũng là tay săn bàn số một mọi thời đại của đất nước quê hương mình. Ronaldo đã góp mặt và lập công tại 11 giải đấu lớn; anh ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên của mình tại Euro 2004, nơi anh đã giúp Bồ Đào Nha lọt vào trận chung kết. Anh đảm nhận băng đội trưởng của đội tuyển quốc gia vào tháng 7 năm 2008. Năm 2015, Ronaldo được liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha bầu chọn là cầu thủ Bồ Đào Nha xuất sắc nhất mọi thời đại.


    Là một trong những vận động viên nổi tiếng và được tiếp thị nhiều nhất thế giới, Ronaldo được Forbes xếp là vận động viên được trả lương cao nhất thế giới vào năm 2016 và 2017 và là vận động viên nổi tiếng nhất thế giới bởi ESPN từ năm 2016 đến năm 2019. Đồng thời, Time xếp anh vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới năm 2014. Ronaldo là cầu thủ bóng đá đầu tiên, cũng như vận động viên thể thao thứ ba, kiếm được 1 tỷ đô la trong suốt sự nghiệp.

    Ngoài vẻ hào kiệt sẵn có, ngôi sao sinh năm 1985 còn sở hữu 1 vẻ ngoài điển trai lôi kéo mọi ánh nhìn. Không chỉ giữ vai trò cầu thủ, Ronaldo còn là người mẫu của một số nhãn hàng thời trang thể thao như Nike, Adidas và cả thương hiệu CR7 của anh.

    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo

  2. Sergio Ramos, sinh ngày 30 tháng 3 năm 1986 là một huyền thoại bóng đá người Tây Ban Nha. Anh thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain tại Ligue 1 và đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha. Anh ấy chơi ở vị trí trung vệ cho Real Madrid trong 16 mùa giải, nơi mà anh là đội trưởng trong sáu mùa giải. Ramos đã từng chơi ở vị trí hậu vệ phải trước đó trong sự nghiệp của mình. Được biết đến với khả năng ghi bàn và kỹ năng lãnh đạo, anh được nhiều người coi là một trong những hậu vệ và đội trưởng vĩ đại nhất trong lịch sử thể thao.


    Trên bình diện quốc tế, Ramos đã đại diện cho Đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha tại bốn kì World Cup và ba European Championships. Anh ấy đã giành được FIFA World Cup 2010 và UEFA European Championship vào các năm 2008 và 2012, được chọn vào đội hình All-Star Team vào năm 2010 và UEFA Euro Team of the Tournament vào năm 2012. Anh ấy đá trận đầu tiên cho Tây Ban Nha ở độ tuổi 18 tuổi và vào năm 2013, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của quốc gia có 100 lần khoác áo khoác áo đội tuyển. Ramos hiện giữ kỷ lục là cầu thủ khoác áo nhiều nhất và là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 8 mọi thời đại trong lịch sử của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Anh cũng giữ kỷ lục ghi nhiều trận thắng quốc tế nhất cho Tây Ban Nha với 131 trận thắng


    Mạnh mẽ và cá tính là những gì các fan bóng đá nhìn thấy ở Ramos. Còn riêng với các fan nữ, mỗi khi nhìn vào người đàn ông này, họ luôn bị vẻ đẹp trai và nam tính của anh hút hồn. Và cũng đừng quên kiểu tóc undercut và bộ râu quai nón đầy thu hút mà anh luôn để trong những năm gần đây. Sergio Ramos từng là tượng đài ở Real Madrid trong nhiều năm. Tại mùa giải 2021/2022, anh chuyển sang chơi ở Ligue 1 trong màu áo PSG. Chiều cao 1m84 cùng thân hình săn chắc luôn làm anh nổi bật cả trong bộ quần áo thi đấu hay những bộ quần áo vest lịch lãm.

    Sergio Ramos
    Sergio Ramos
    Sergio Ramos
    Sergio Ramos
  3. Marco Reus sinh ngày 31 tháng 5 năm 1989 tại Dortmund là một cầu thủ bóng đá người Đức hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Borussia Dortmund tại giải Bundesliga và đội tuyển bóng đá quốc gia Đức. Reus được biết đến bởi tính linh hoạt, tốc độ và kỹ thuật trên sân. Tại Dortmund, Reus đã giành được Siêu cúp Đức 2013, cũng như danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Đức 2012 và được chọn vào đội hình của năm do UEFA bầu chọn năm 2013. Huyền thoại Franz Beckenbauer từng nói về Reus, cùng với Mario Götze, rằng: "...không có bộ đôi nào trong quá khứ tốt hơn và sung mãn hơn Reus và Gotze." Trong năm 2013, Reus được xếp hạng là cầu thủ bóng đá xuất sắc thứ 4 ở châu Âu bởi Bloomberg.


    Ngày 4 tháng 1 năm 2012, Reus đã ký hợp đồng với câu lạc bộ cũ của mình Borussia Dortmund, với khoản phí chuyển nhượng là 17,5 triệu €, trên một hợp đồng 5 năm để giữ chân anh ở câu lạc bộ cho đến tháng 7 năm 2017. Marco Reus, anh cũng là một trong 10 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới.


    Anh hiện là tiền vệ của CLB Borussia Dortmund với thành tích thi đấu đầy triển vọng. Marco Reus sở hữu chiều cao 1,8m, nhờ đó số 11 điển trai nhất tuyển Đức này lại càng thêm cuốn hút. Tiền đạo ngôi sao người Đức này vừa điển trai, vừa tài năng này luôn khiến chị em không khỏi thổn thức. Marco Reus sinh ra đã được trời phú cho vẻ ngoài đáng ghen tỵ. Hễ khi nào anh bước ra sân là cả khán đài đứng dậy trầm trồ khen ngợi. Reus cắt kiểu tóc nào là giới trẻ đua nhau cắt theo, từ Mohawk tới Undercut. Marco Reus có đôi mắt màu xanh là cây hút hồn và anh rất thích nhuộm tóc. Reus cũng quan tâm tới mái tóc của mình nhiều nhất và không ai có thể chạm được vào mái tóc của Reus nếu không được anh cho phép.

    Marco Reus
    Marco Reus
    Marco Reus
    Marco Reus
  4. Mason Tony Mount sinh ngày 10 tháng 1 năm 1999 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ trung tâm cho câu lạc bộ Chelsea và đội tuyển quốc gia Anh. Mount bắt đầu sự nghiệp câu lạc bộ cao cấp của mình với Chelsea, và gia nhập Vitesse và Derby County dưới dạng cho mượn liên tiếp từ năm 2017 đến năm 2019. Anh ấy đã trở thành một cầu thủ không thể thiếu của Chelsea trong những năm tiếp theo, và giành chức vô địch UEFA Champions League và UEFA Super Cup vào năm 2021. Mount đã giành chức vô địch UEFA European Under-19 Championship với đội tuyển U19 quốc gia Anh vào năm 2017. Anh ấy đã có trận ra mắt quốc tế cao cấp vào năm 2019, ở tuổi 20 và là một phần của đội tuyển Anh tại UEFA Euro 2020.


    Ngoài tài năng bóng đá, tiền vệ sinh năm 1999 còn được chú ý nhờ có ngoại hình điển trai. Tại Euro 2020, anh được ví như "thỏi nam châm hút fan" của đội tuyển Anh. Những clip về chàng cầu thủ này hiện viral trên nhiều diễn đàn không chỉ về bóng đá, thể thao. Giữa tháng 6, trang The Tab xếp Mount vào danh sách 12 cầu thủ quyến rũ nhất Euro 2020. Trong khi đó, The Mirror gọi Mount là chân sút trẻ điển trai nhất của đội tuyển Anh.


    Trên mạng xã hội, Mount đang có gần 3 triệu người theo dõi, anh thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường cũng như trên sân cỏ. Lượng follow tăng nhanh chóng khi anh chàng cùng dàn cầu thủ Gen Z của tuyển Anh liên tục gây ấn tượng tại Euro 2020. Trên mạng xã hội, Mount đang có gần 3 triệu người theo dõi, anh thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường cũng như trên sân cỏ. Lượng follow tăng nhanh chóng khi anh chàng cùng dàn cầu thủ Gen Z của tuyển Anh liên tục gây ấn tượng tại Euro 2020. Với vẻ ngoài thu hút và có lượng fan đông đảo, anh từng được mời xuất hiện trên trang bìa tạp chí Style và hợp tác với các thương hiệu thời trang lớn như Gucci.

    Mason Mount
    Mason Mount
    Mason Mount
    Mason Mount
  5. Top 5

    Neymar

    Neymar da Silva Santos Júnior sinh ngày 5 tháng 2 năm 1992 tại Mogi das Cruzes, Brasil, thường được biết đến với tên gọi Neymar hoặc Neymar Jr., là một cầu thủ bóng đá người Brasil hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain và đội tuyển bóng đá quốc gia Brasil. Neymar nổi tiếng ngay từ khi còn rất nhỏ ở Santos, nơi anh bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 17. Anh đã giúp CLB giành hai chức vô địch Campeonato Paulista, Copa do Brasil và Copa Libertadores 2011, danh hiệu lục địa đầu tiên của Santos kể từ năm 1963. Neymar đã hai lần được bầu là cầu thủ bóng đá Nam Mỹ của năm, vào các năm 2011 và 2012, trước khi chuyển đến châu Âu gia nhập câu lạc bộ Barcelona.


    Neymar sở hữu vẻ đẹp mang đậm chất la tinh, nụ cười quyến rũ cùng với ánh mắt cực kì thu hút. Ngoài gương mặt điển trai, tiền đạo này còn sở hữu chiều cao lí tưởng, 1m75 và thân hình chuẩn 6 múi nhờ tập luyện thể thao thường xuyên. Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng vượt bậc, Neymar còn được người mến mộ biến đến bởi vẻ ngoài cuốn hút. Cũng chính vì điều này, tiền đạo người Brazil được lòng các cô gái và khiến báo chí tốn không ít giấy mực về những cuộc tình của chàng cầu thủ này trong dĩ vãng. Neymar được tạp chí Sport illustrated xếp vào top đầu những cầu thủ đào hoa có vẻ ngoài điển trai, body quyến rũ đốn đổ triệu trái tim phụ nữ.


    Neymar phải tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt mới tăng thêm 4,5 kg (ở mức 68,5 kg) sau một năm đến Tây Ban Nha. Sau mỗi trận đấu, cầu thủ này luôn bổ sung 300 ml đồ uống tăng lực và thêm 150 ml sau mỗi buổi tập. Kiên trì sau 3 năm đến phòng gym, chàng trai đã từ một công tử bột thành người đàn ông quyến rũ với body 6 múi, vạm vỡ và săn chắc. Ngoài việc hoàn thiện kỹ năng chơi bóng, các cầu thủ phải có một thể hình săn chắc để có thể tranh chấp bóng trên sân. Những cầu thủ nhỏ con, thể hình "mỏng" sẽ khó có thể chiến thắng những cầu thủ châu Âu to cao vạm vỡ trên sân bóng. Neymar đã rèn luyện được cơ thể chắc khỏe và đẹp để giành được nhiều hợp đồng quảng cáo tốt ngoài sân cỏ.



    Neymar
    Neymar
    Neymar
    Neymar
  6. Gerard Piqué Bernabeu sinh ngày 2 tháng 2 năm 1987 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha hiện chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Barcelona tại La Liga. Anh được coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế hệ của mình. Ban đầu là một trong những học viên triển vọng nhất tại La Masia, Piqué gia nhập đội trẻ của Manchester United vào năm 2004. Anh trở lại Barcelona vào năm 2008 dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola và giúp câu lạc bộ giành cú ăn ba trong các mùa giải 2008–09 và 2014–15. Anh là một trong bốn cầu thủ đã vô địch UEFA Champions League hai năm liên tiếp với các đội bóng khác nhau, những người còn lại là Marcel Desailly, Paulo Sousa và Samuel Eto'o.


    Piqué là gương mặt đại diện cho dòng HE dành cho nam của Mango trong bốn mùa chiến dịch liên tiếp từ năm 2011 đến năm 2012. Năm 2012, anh ấy đã cho mượn giọng của mình trong phiên bản Catalan của The Pirates. Ngoài ra, Piqué là người sáng lập và chủ tịch của Kosmos Holding, một tập đoàn đầu tư vào thể thao và truyền thông. Kosmos đã hợp tác với Liên đoàn quần vợt quốc tế trong 25 năm, trị giá 3 tỷ đô la. Tháng 12/2018, thông qua công ty Kosmos Holding của mình, Piqué đã mua câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha FC Andorra. Câu lạc bộ hiện đang thi đấu tại Segunda División B, hạng ba trong hệ thống giải bóng đá Tây Ban Nha.

    Pique
    sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m94. Trung vệ thuộc biên chế Barcelona luôn là sự lựa chọn số 1 của các nhãn hiệu thời trang tại Tây Ban Nha. Cùng với việc là 1 trong top cầu thủ đẹp trai nhất thế giới, Pique còn lọt top những chân sút sở hữu thu nhập khủng nhất từ việc đóng quảng cáo.

    Gerard Piqué
    Gerard Piqué
    Gerard Piqué
    Gerard Piqué
  7. Olivier Jonathan Giroud sinh ngày 30 tháng 9 năm 1986 là một cầu thủ bóng đá người Pháp đang chơi cho câu lạc bộ Milan tại Serie A và Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp. Anh chơi ở vị trí tiền đạo và được biết đến là một tiền đạo có khả năng làm tường và chơi bóng bằng đầu rất tốt. Giroud đã có trận ra mắt quốc tế cho Pháp vào năm 2011 ở tuổi 25, và kể từ đó đã có hơn 100 lần khoác áo đội tuyển, bao gồm cả việc xuất hiện trong năm giải đấu lớn. Anh ấy là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai mọi thời đại của đất nước anh ấy, nhận chiếc giày đồng với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai khi Pháp về nhì tại UEFA Euro 2016. Sau đó, anh ấy đã giành được FIFA World Cup 2018 và xuất hiện tại UEFA Euro 2020.


    Dù khởi điểm tại những CLB nhỏ, bằng sự nỗ lực, anh thăng tiến nhanh chóng và có cơ hội sang Anh thi đấu vào năm 2012. Ở tuyển quốc gia, anh là nòng cốt trong đội hình Pháp vô địch World Cup 2018. Không chỉ được nhớ tới bởi tài năng, Giroud còn khiến các chị em phải rụng tim bởi vẻ điển trai hút hồn. Giroud có vẻ ngoài không kém các tài tử điện ảnh là bao. Chưa kể Giroud còn sở hữu một body săn chắc cùng cơ bụng 6 múi cực phẩm.


    Trước đây không nằm ngoài dự đoán, tiền đạo hào hoa Olivier Giroud khi còn thi đấu cho Arsenal đã xuất sắc giành giải thưởng cầu thủ đẹp trai nhất giải Ngoại hạng Anh. Tiền đạo của AC Milan, Olivier Giroud vừa được hãng cá cược Paddy Power trao tặng danh hiệu “Cầu thủ hot nhất Seria”. Cụ thể, Paddy Power đã tiến hành một cuộc khảo sát với 250 fan nữ người Pháp, để đánh giá ngoại hình của 300 cầu thủ đang chơi tại giải đấu cao nhất của Pháp. Và tiền đạo người Pháp đã có được lượng bầu chọn nhiều nhất. Đây rõ ràng là một kết quả không mấy bất ngờ bởi Giroud sở hữu body chuẩn cùng với gương mặt điển trai. Theo thống kê của báo chí Pháp, tiền đạo người Pháp đang được nhiều fan “nguyện xin chết”.

    Olivier Giroud
    Olivier Giroud
    Olivier Giroud
    Olivier Giroud
  8. Fernando José Torres Sanz sinh ngày 20 tháng 3 năm 1984 là một cựu cầu thủ và là một huấn luyện viên bóng đá người Tây Ban Nha. Anh là một huyền thoại của câu lạc bộ Atlético Madrid và cũng là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mà bóng đá Tây Ban Nha từng sản sinh. Hiện tại, anh đang làm huấn luyện viên đội U-19 Atlético Madrid.


    Tranh thủ lúc rảnh rỗi khi mùa giải kết thúc, Fernando Torres đã ký hợp đồng hợp tác làm người mẫu của một nhãn hàng ở Hà Lan. Cựu tiền đạo Liverpool còn trở thành đại sứ chính thức của thương hiệu này, đồng ý làm mẫu cho một loạt sản phẩm thời trang nam tính. Trên trang chủ của thương hiệu này còn có bộ sưu tập mang tên Fernando Torres, tất nhiên là do chính anh làm mẫu. Bộ sưu tập có màu chủ đạo là đen, trắng và xám, đơn giản nhưng thể hiện sự nam tính của cánh mày râu.

    Torres
    cũng xác nhận thông tin này trên trang cá nhân. Tiền đạo có biệt danh "El Nino" chia sẻ sự tự hào khi hợp tác với một thương hiệu uy tín. Một trong nhiều cầu thủ đẹp trai nhất thế giới hiện nay chính là Fernando Torres. Anh sở hữu chiều cao 1m86 cùng 1 body cực chuẩn. Tuy nhiên, đôi mắt nâu tự nhiên và một ít tàn nhang chính là điểm đặc sắc vượt bậc tôn lên vẻ điển trai của anh. Những ngày ấy, cả Premier League đắm đuối bởi vẻ lãng tử của Torres. Mái tóc dài bồng bềnh, vàng óng và nét thơ dại của chàng trai mới chớm đôi mươi này khiến các Liverpudlian “như phải lòng” từ những lần đầu tiên. Nhưng đám đông đã bị "đánh lừa" một cách ngoạn mục. Ẩn sau đôi mắt cười ấy là bản năng của tay săn bàn siêu hạng. Torres nhanh đến nỗi, những bước chạy của anh khiến cho mái tóc chẳng khi nào kịp vào nếp. “El Nino” như chính biệt danh, ẩn chứa sức mạnh và sự biến ảo khôn lường. Torres hợp với Gerrard tạo nên một cặp bài trùng ăn ý, đáng sợ bậc nhất lịch sử giải đấu này, reo rắc nỗi kinh hoàng cho mọi đối thủ trên cả bình diện nước Anh và châu Âu.

    Fernando Torres
    Fernando Torres
    Fernando Torres
    Fernando Torres
  9. David Robert Joseph Beckham sinh ngày 2 tháng 5 năm 1975 là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh từng thi đấu cho các câu lạc bộ Manchester United, Preston North End, Real Madrid, A.C. Milan, Los Angeles Galaxy, Paris Saint-Germain và đội tuyển quốc gia Anh ở vị trí tiền vệ. Anh đã có được trận đấu thứ 100 với đội tuyển Anh trong trận đấu với Pháp vào tháng 3 năm 2008.


    Anh là một trong những cầu thủ sút phạt xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Trong loạt ảnh quảng cáo, David Beckham hóa thân thành quý ông lịch lãm và tỏa ra sức hút vô cùng quyến rũ. Nhìn ông bố 4 con khoe phong độ đỉnh cao, visual cực phẩm mà dân tình cứ ngỡ anh đang quay phim điện ảnh. Ngôi sao 46 tuổi nhận lại nhiều lời khen từ cư dân mạng nhờ thần thái chuyên nghiệp, ánh mắt hút hồn không kém gì người mẫu chuyên nghiệp. Dù đã là ông bố U50 nhưng David vẫn giữ được phong độ tuyệt vời như thời kỳ đỉnh cao, thậm chí vẫn khiến cả MXH náo loạn vì nhan sắc đẹp như tài tử Hollywood.


    Đường nét gương mặt sắc nét như tượng tạc của cựu danh thủ thật sự khiến những người khó tính nhất cũng phải trầm trồ. Được biết bộ ảnh này nằm trong chiến dịch quảng bá cho sản phẩm mới do chính anh thành lập. Chụp quảng cáo thôi mà người xem cứ ngỡ đang xem trailer phim điện ảnh, tất cả là vì thần thái hút hồn, gương mặt góc cạnh của David Beckham. Trước giờ, nhắc đến cái tên Beckham, người ta sẽ nghĩ ngay đến David Beckham một trong những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Nhưng ngày nay, đã xuất hiện thêm một chàng Beckham mới, đó chính là Brooklyn Beckham. Trong hình ảnh vừa được Victoria chia sẻ, cậu cả nhà Becks đã cao lớn ngang bố, và đẹp trai không kém cạnh Beckham bản gốc. Victoria tự hào ghi chú: "Những anh chàng đẹp trai của tôi".

    David Beckham
    David Beckham
    David Beckham
    David Beckham
  10. Ricardo Izecson dos Santos Leite sinh ngày 22 tháng 4 năm 1982 tại Brasília, được biết đến nhiều nhất với tên Kaká, là một cựu cầu thủ bóng đá người Brasil. Anh từng được trao danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA vào năm 2007. Năm 2008, anh được tạp chí Time ghi tên vào danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới,và là một tiền vệ xuất sắc nhất mọi thời đại.


    Kaká từng được xem là một trong những siêu sao hàng đầu thế giới, và là một tiền vệ kiến tạo mơ ước của bất kì đội bóng lớn nào. Anh có khả năng cầm bóng cực tốt, đi bóng lắt léo và chuyền bóng thông minh. Lối đá của anh vừa đẹp mắt ngẫu hứng, vừa hiệu quả. Kaká cũng rất mạnh trong những tình huống di chuyển và dứt điểm. Những yếu tố kể trên khiến anh được xem như là "số 10 hiện đại" đầu tiên của bóng đá.


    Dù sinh năm 1982, Ricardo Kaka vẫn thuộc top cầu thủ đẹp trai nhất thế giới hiện giờ. Với đôi mắt sâu cùng nụ cười ấm áp, nét đẹp của Kaka được người hâm mộ ví như 1 thiên thần. là một trong những cầu thủ Brazil có vẻ ngoài hút hồn phái đẹp nhất. Cựu ngôi sao của AC Milan và Real Madrid này có khuôn mặt ưa nhìn và nụ cười "tỏa nắng" nên dù đã có 2 đứa con (1 trai, 1 gái) với bạn gái lâu năm Caroline Celino nhưng anh vẫn là một trong những cầu thủ nhận được nhiều tình yêu từ các fan nữ trên khắp thế giới nhất vì vẻ đẹp trai.

    Ricardo Kaka
    Ricardo Kaka
    Ricardo Kaka
    Ricardo Kaka



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy