Bugatti Divo - 5,8 triệu USD

Một trong những chiếc siêu xe đẹp và đắt đỏ nhất là Bugatti Divo, chiếc xe được Bugatti ra mắt tại Monterey, California, vào năm 2018. Đây là một chiếc xe được chế tạo đặc biệt với đặc điểm nổi bật và động lực lái khác biệt so với người tiền nhiệm Chiron. Người bình thường sẽ không bao giờ nhìn thấy chiếc xe này trên đường gần bạn, chỉ có một số ít được chế tạo cho những khách hàng trung thành nhất của thương hiệu. Divo được đặt theo tên của Albert Divo, một phi công và thợ cơ khí của lực lượng không quân, người đã trở thành một đại gia đua xe thể thao sau khi tham gia môn thể thao này vào năm 1919.


Bugatti Divo là siêu xe do huấn luyện viên chế tạo đầu tiên của Bugatti trong thế kỷ 21 và là cái nhìn về cách diễn giải hiện đại của một công ty có truyền thống lâu đời. Divo lấy cảm hứng thiết kế và hiệu suất từ Bugatti Type 57SC mang tính biểu tượng, được coi là siêu xe đầu tiên. Bên cạnh việc cả hai chiếc xe đều được chế tạo bằng xe khách, có những điểm tương đồng trong thiết kế, mặc dù không quá rõ ràng. Bugatti đã sửa đổi những bản thiết kế cũ của mình khi định hình Divo và đặc tính của Type 57SC Atlantic thể hiện rõ ở gầm thấp, nghênh ngang, thân hình giọt nước và trọng lượng nhẹ.


Một nguồn cảm hứng chính khác của Bugatti Divo là mẫu xe ý tưởng Bugatti Vision Gran Turismo 2015. Các ống dẫn NACA của nó đã tìm được đường vào phần cuối phía sau của mái nhà Divo. Họ hướng không khí làm mát rất cần thiết vào khoang động cơ. Divo không chỉ nhẹ hơn mà còn khí động học hơn và khả năng xử lý tốt hơn Chiron. Nó tạo ra lực hướng xuống nhiều hơn 198 pound so với Chiron, được hỗ trợ bởi cánh thủy lực rộng 6 foot, rộng hơn 25% so với cánh trên Chiron. Cánh hoạt động như một phanh khí và điều chỉnh cho phù hợp với các điều kiện thay đổi.

Bugatti Divo
Bugatti Divo
Bugatti Divo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy