Rolls-Royce Boat Tail - 28 triệu USD

Những người đam mê xe giàu có đang tìm kiếm những chiếc xe sang trọng và chủ yếu chọn Rolls-Royce Wraith, Cullinans và Phantoms. Nhưng trong thời kỳ mà những mẫu xe này đã trở nên quá phổ biến, giờ đây những người có hàng trăm triệu đô la lại mong muốn sở hữu những mẫu xe độc quyền hơn. Một trong những mẫu xe đó là chiếc xe Rolls-Royce Boat Tail có ngoại thất lấy cảm hứng những chiếc Rolls-Royce ngày xưa và siêu du thuyền J-Class. Đây là một chiếc xe xa hoa được đặt làm riêng, được điều chỉnh phù hợp hơn với sở thích và cá tính của từng khách hàng.


Rolls-Royce Boat Tail có thể được chuyển đổi thành một chiếc Rolls-Royce chạy hoàn toàn bằng điện trong tương lai. Với mức giá được báo cáo là 28 triệu USD, Rolls-Royce Boat Tail đã trở thành chiếc siêu xe mới đắt nhất thế giới, thậm chí còn vượt qua Rolls-Royce Sweptail 2017 trị giá gần 13 triệu USD. Chiếc siêu xe đắt nhất từng nằm trong danh sách siêu xe đắt nhất thế giới Bugatti La Voiture Noire có giá hơn 18 triệu USD vẫn không thể sánh được với Boat Tail. Chỉ có ba chiếc Rolls-Royce Boat Tails sẽ dành cho 3 khách hàng khác nhau. Cho đến nay, chỉ có một chiếc Boat Tail được tiết lộ với truyền thông. Ba khách hàng giấu tên đã trực tiếp tiếp cận công ty sau khi xem kết quả của dự án Sweptail vào năm 2017.


Rolls-Royce Boat Tail được xây dựng trên cùng một kiến trúc sang trọng như Rolls-Royce Phantom, đã được điều chỉnh trong 8 tháng để phù hợp với kích thước của nó. Chiếc xe thậm chí đã trải qua thử nghiệm thời tiết động và tốc độ cao giống như các mẫu xe Rolls-Royce khác. Dưới mui xe, Rolls-Royce Boat Tail có động cơ V12 6,75 lít tăng áp kép, công suất 563 mã lực. Bên trong chiếc Rolls-Royce Boat Tail toát lên sự sang trọng, hoành tráng. Cách phối màu phù hợp với lớp sơn có hai tông màu bên ngoài với các chi tiết hoàn thiện bằng gỗ và kim loại.

Rolls-Royce Boat Tail
Rolls-Royce Boat Tail
Rolls-Royce Boat Tail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy