Top 6 Đồng hồ thông minh Xiaomi tốt nhất hiện nay

Thu Hoai 645 0 Báo lỗi

Các sản phẩm đồng hồ thông minh đến từ Xiaomi hiện nay ngày càng trở nên quen thuộc với mọi đối tượng. Dù là để chạy bộ, bơi lội, đạp xe hay theo dõi cả giấc ... xem thêm...

  1. Xiaomi là thương hiệu không còn xa lạ với người dùng Việt Nam. Những sản phẩm của Xiaomi rất được đón nhận bởi những tính năng tiện ích, áp dụng công nghệ hiện đại. Chiếc SmartWatch đầu tay của Xiaomi - Xiaomi Mi Watch cũng không ngoại lệ. Đây là sản phẩm được Xiaomi đầu tư cẩn thận cả về tính năng lẫn thiết kế. Xiaomi Mi Watch được đánh giá là đối thủ đáng gờm trên thị trường đồng hồ thông minh, ngay cả với Apple Watch.


    Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch vẫn sở hữu thiết kế màn hình mặt tròn quen thuộc trên các SmartWatch. Mặt đồng hồ được bo cong 2.5D, điều này giúp phần mặt đồng hồ trông mềm mại và sang trọng hơn. Mặt đồng hồ với kích thước 1,39 inch cùng mật độ điểm ảnh 326 ppi. Màn hình được trang bị tính năng Always-On Display giúp hiển thị thông tin liên tục. Tổng thể đồng hồ khá nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 32g. Mi Watch sẽ có dây đeo được hoàn thiện từ TPU thân thiện với da cùng nhiều phiên bản màu sắc. Đặc biệt để làm mới đồng hồ, người dùng sẽ có tới hơn 100 thiết kế mặt đồng hồ khác nhau cho người dùng tùy chỉnh.


    Xiaomi Mi Watch hỗ trợ theo dõi nhịp tim thời gian thực. Đồng hồ ghi lại các thông số liên tục và đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim quá cao. Đồng hồ sẽ lưu trữ dữ liệu này trong 30 ngày vừa qua bằng biểu đồ. Ngoài ra, đồng hồ Xiaomi Mi Watch cũng hỗ trợ theo dõi chỉ số oxy trong máu SpO2 giúp cung cấp thông tin chính xác hơn về thể chất người dùng. Ngoài ra, đồng hồ Xiaomi Mi Watch còn hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, giám sát căng thẳng, nhịp thở,...


    Đồng hồ hỗ trợ tới 117 chế độ tập luyện khác nhau. Trong đó có 17 chế độ chuyên nghiệp bao gồm ba môn phói hợp, bơi lội và hơn 100 chế độ tập thông thường khác. Thông qua thuật toán Firstbeat, đồng hồ giúp phân tích chính xác 30 điểm dữ liệu chính. Người dùng không cần kích hoạt, Xiaomi Mi Watch sẽ tự động phát hiện và giám sát các bài tập cũng như tạm ngừng theo dõi khi bạn nghỉ ngơi, đảm bảo theo dõi và ghi lại toàn bộ các chuyển động của người dùng. Dung lượng pin lên đến 16 ngày sử dụng.


    Đồng hồ với dung lượng pin lớn cùng thuật toán AI năng lượng giúp cải thiện đáng kể thời lượng sử dụng. Với chế độ cơ bản, Mi Watch sẽ cho tới 16 ngày sử dụng. Còn nếu sử dụng ở chế độ thể thao, con số này sẽ là 50 giờ.


    Một số tính năng của đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch:

    • Phong cách trẻ trung, cá tính và đậm chất thể thao
    • Phím tắt bao gồm 30 thành phần tùy chọn
    • 100 giao diện mặt đồng hồ phong cách
    • Thời lượng pin 16 ngày
    • Tự động phát hiện chế độ tập luyện
    • Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2)
    • Đo nhịp tim
    • Theo dõi giấc ngủ
    • Tính lượng calories tiêu thụ
    • Hiển thị thông báo: Cuộc gọi, Tin nhắn, Zalo, Messenger (Facebook), Line, Viber.


    Link sản phẩm: shopee.vn/Đồng-hồ-thông-minh-Xiaomi-Mi-Watch-Chính-hãng-i.191065034.4178479795?

    Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch

  2. Xiaomi Mi Band 7 là đồng hồ thông minh thế hệ mới của Xiaomi được ra mắt vào tháng 5/2022 và đón nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Với nhiều nâng cấp về màn hình, phong cách, tính năng thì đây chính là một sản phẩm đáng sở hữu dành cho những tín đồ yêu thích sự nhỏ gọn.


    Về thiết kế thì Xiaomi Mi Band 7 vẫn mang đặc trưng của những thế hệ trước đây là hình con nhộng, nhưng có sự thay đổi nhẹ về màn hình Amoled 1,62". Khác với những thế hệ trước phải chạm để hiển thị thì màn hình Amoled lớn tuyệt đẹp sẽ xuất hiện trên cổ tay của bạn, giúp bạn dễ dàng đọc và điều khiển. Mọi thông tin được hiển thị chi tiết với độ phân giải cao. Tuyệt vời hơn nữa, bạn có thể đọc ngày và giờ mà không cần nhấc cổ tay hoặc sử dụng ngón tay nhờ chế độ luôn bật.


    Mi Band 7 luôn mang đến cho người dùng những phân tích để đánh giá về hiệu quả luyện tập giúp bạn điều chỉnh phù hợp với cơ thể. Chiếc đồng hồ này cũng hỗ trợ theo dõi giấc ngủ giúp bạn cập nhật chi tiết về giai đoạn ngủ sâu, ngủ nông và REM để cải thiện chất lượng giấc ngủ. Ngoài ra, chiếc đồng hồ Xiaomi Mi Band 7 này còn nhiều tính năng tuyệt vời khác.


    Một số tính năng nổi bật của đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 7:

    • Khả năng chống nước ở độ sâu 50m
    • Tính năng SPO2
    • Hơn 100 mặt đồng hồ tuỳ chỉnh
    • Màn hình độ phân giải cao 1,62" Amoled với chế độ luôn bật
    • Theo dõi giấc ngủ
    • Phân tích luyện tập
    • Theo dõi nhịp tim
    • Hỗ trợ hơn 110 chế độ thể thao
    • Thời lượng oin 14 ngày

    Link mua hàng: shopee.vn/Vòng-Đeo-Tay-Thông-Minh-XIAOMI-Mi-Band-7-–-Bản-chính-hãng-Bảo-hành-12-tháng-i.191065034.19756099284?

    Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 7
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 7
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 7
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 7
  3. Xiaomi Redmi Watch 2 Lite là một sản phẩm đồng hồ thông minh của thương hiệu Xiaomi đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Ngay từ khi mới ra mắt, Xiaomi Redmi Watch 2 Lite đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người bởi những ưu điểm vượt trội như giá thành rẻ, thời lượng pin dài, kiểu dáng hợp thời trang và nhiều tính năng tuyệt vời khác.


    Chiếc đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 2 Lite với khối lượng khoảng 35g, mặt đồng có kích thước 41.2 mm phù hợp cho cả năm lẫn nữ. Với thiết kế như vậy, chiếc đồng hồ này nhỏ gọn tạo cảm giác thoải mái, không vướng víu khi chơi thể thao. Màn hình cảm ứng với độ phân giải cao, hiển thị nhiều màu sắc, nhiều chi tiết giúp trải nghiệm hình ảnh và điều khiển cảm ứng tốt hơn.


    Xiaomi Redmi Watch 2 Lite với ứng dụng tập thở gồm 3 chế độ luyện tập giúp bạn điều chỉnh nhịp thở tốt hơn, thư giãn và giảm căng thẳng. Bên cạnh đó còn tích hợp thêm ứng dụng sức khoẻ nữ giới để ghi lại kỳ kinh nguyệt hàng tháng và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho kỳ tiếp theo.


    Chiếc đồng hồ này hỗ trợ khả năng sạc từ tính, chỉ cần chạm để sạc, với thời lượng pin lên đến 10 ngày và 14 giờ GPS liên tục khi chơi thể thao. Xiaomi Redmi Watch 2 Lite cũng có nhiều tính năng hữu ích như âm nhạc, thời tiết, tin nhắn, báo thức,... chắc chắn sẽ giúp cho trải nghiệm của khách hàng trở nên tốt hơn


    Một số tính năng nổi bật của Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Lite:

    • Màn hình cảm ứng nhiều màu 1,55"
    • Hơn 100 chế độ luyện tập
    • Khả năng chống nước 5 ATM
    • Đo SPO2 và theo dõi nhịp tim 24h
    • GPS độc lập đa hệ thống
    • Thời lượng pin lên đến 10 ngày.

    Link mua hàng: shopee.vn/Xiaomi-Đồng-hồ-thông-minh-Redmi-Watch-2-Lite-i.799912301.19325414044?

    Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Lite
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Lite
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Lite
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Lite
  4. Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Smart Band 2 được mở bán chính thức ở Việt Nam vào 14/2/2023. Chiếc đồng hồ này được đánh giá cao khi vừa ra mắt thị trường với giá thành rẻ nhưng thiết kế và nhiều tính năng hữu ích.


    Redmi Band 2 vẫn giữ được tổng thể nhỏ gọn với độ dày 9.99 mm và khối lượng 14.9 gram. Đây là khối lượng mang lại cho người dùng trải nghiệm đeo thoải mái, ít bị cấn hay mỏi tay. Phần dây đeo của thiết bị cũng sử dụng chất liệu dây silicon giúp thân thiện với da tay khi đeo, góp phần mang đến cho người dùng trải nghiệm tối ưu hơn. Bên cạnh đó, Redmi Band 2 được trang bị màn hình TFT LCD kích thước 1.47-inch, độ phân giải 172 x 320 pixels, tương đương khoảng 247 PPI với độ sáng 450 nits. so với các vòng đeo tay thông minh khác thì kích thước màn hình của Redmi Band 2 tương đối lớn, dễ dàng cho bạn thao tác cũng như xem nội dung.


    Redmi Band 2 cũng được trang bị viên pin dung lượng 210 mAh, theo nhà sản xuất chia sẻ thì người dùng có thể sử dụng thiết bị trong khoảng 14 ngày liên tục. Theo mình thì để có thời lượng 14 ngày thì bạn sẽ cần phải tắt bớt các tính năng theo dõi sức khỏe liên tục, thế nên thời lượng thực tế sẽ còn phụ thuộc nhiều vào thiết lập của bạn. Nhưng nhìn chung thì đây vẫn là thời lượng pin tốt. Và tất nhiên, chiếc đồng hồ này cũng có đầy đủ các tính năng của một chiếc đồng hộ thông minh như theo dõi nhịp tim, đo nồng độ oxi trong máu, theo dõi giấc ngủ, có khả năng theo dõi hơn 30 chế độ luyện tập.


    Một số tính năng của đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Smart Band 2:

    • Theo dõi nhịp tim
    • Đo nồng độ oxi trong máu (SPO2)
    • Theo dõi giấc ngủ
    • Theo dõi hơn 30 chế độ luyện tập
    • Hơn 100 mặt đồng hồ để lựa chọn
    • Chống nước độ sâu 50m
    • Công nghệ sạc từ tính
    • Pin lên đến 14 giờ

    Link mua hàng: shopee.vn/Vòng-đeo-tay-thông-minh-Redmi-Smart-Band-2-i.340431675.23022282318?

    Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Smart Band 2
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Smart Band 2
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Smart Band 2
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Smart Band 2
  5. Chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Active được ra mắt và tháng 3/2022 với thiết kế năng động theo phong cách thể thao. Đây là một thiết kế mới để đánh thị trường smartwatch của Xiaomi và mở ra làn sóng mới cho những chiếc đồng hồ thông minh phân khúc trung và cao cấp.


    Với màn hình AMOLED 1,43" lớn hơn, rõ ràng hơn mang đến trải nghiệm xem mượt mà và sinh động hơn. Tính năng màn hình luôn bật giúp bạn xem giờ thuận tiện hơn. Bạn có thể nhìn rõ các thông báo quan trọng như cuộc gọi đến, lời nhắc và thông báo thể thao, ngay cả khi sử dụng dưới ánh sáng mạnh. Xiaomi Watch S1 Active có thiết kế gọn nhẹ và thời trang mới giúp bạn giữ vẻ phong cách cả khi tập luyện. Với trọng lượng chỉ 36,3g, Đồng hồ Xiaomi S1 Active sẽ hỗ trợ bạn tập luyện mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.


    Đặc biệt, chiếc đồng hồ thông minh này có hơn 200 mặt đồng hồ với nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm công nghệ, thể thao, máy móc và hoạt hình. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mặt đồng hồ cao cấp và mặt đồng hồ tùy chỉnh sao cho thật phù hợp với ý thích và tính cách bản thân. Vỏ đồng hồ có ba lựa chọn màu sắc để bạn kết hợp tùy theo tâm trạng hoặc trang phục trong ngày.


    Xiaomi Watch S1 Active hỗ trợ 19 chế độ tập luyện chuyên nghiệp, bao gồm bóng rổ, quần vợt, bơi lội và HIIT, cũng như 100 chế độ tập luyện mở rộng.Theo dõi và phân tích chính xác các điểm dữ liệu chính như nhịp tim, nhịp độ trung bình và lượng calo tiêu hao, giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn.


    Một số tính năng của Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Active:

    • Màn hình AMOLED 1,43"
    • Viền kim loại tinh tế Gọn nhẹ và thoải mái
    • Nhiều màu sắc và phong cách để bạn lựa chọn
    • Hơn 200 mặt đồng hồ
    • 117 Chế độ tập luyện
    • Khả năng chống nước 5 ATM
    • GPS đa hệ thống băng tần kép
    • Sạc đầy pin chỉ trong 2,5 giờ
    • Theo dõi nhịp tim
    • Theo dõi nồng độ oxy
    • Theo dõi giấc ngủ
    • Thanh toán không dùng tiền mặt Mastercard® NFC
    • Trợ lý tương tác bằng giọng nói Alexa*Kiểm tra thời tiết, đặt báo thức, điều khiển thiết bị thông minh trong nhà từ xa và nhiều tính năng khác.

    Link mua hàng: shopee.vn/Đồng-Hồ-Thông-Minh-Xiaomi-Watch-S1-Active-l-Giữ-vẻ-phong-cách-cả-khi-bạn-tập-luyện-i.191065034.17930144863?

    Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Active
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Active
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Active
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Active
  6. Chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS 3 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12 năm 2021. Đồng hồ thông minh cao cấp Amazfit GTS 3 với thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và hiện đại, kết nối dễ dàng với các dòng điện thoại Android, Apple IOS với giao diện tiếng Việt được hãng cập nhật vào tháng 01/2022 là lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai. Hỗ trợ đo SPO2 và đầy đủ các công cụ theo dõi sức khỏe tiện lợi. Hệ điều hành Zepp OS với hiệu năng vượt trội so với các phiên bản trước đó, thời lượng pin lên đến 12 ngày.


    Mặt đồng hồ hình chữ nhật kích thước 42.4 mm phù hợp với cổ tay của nam và nữ. Khung viền hợp kim nhôm kết hợp cùng mặt kính cường lực vừa có khả năng bảo vệ tốt các bộ phận bên trong khi va đập vừa mang tính thẩm mỹ cao. Amazfit GTS 3 sở hữu màn hình Amoled 1.75 inch kết hợp cùng độ phân giải cao, giúp hiển thị mọi thông tin, hình ảnh sắc nét. Cùng với đó là một mật độ điểm ảnh 341 ppi và gam màu 100% NTSC cho màu sắc hiển thị trung thực.


    Xiaomi Amazfit GTS 3 với hệ thống cảm biến Sp02 đo nồng độ Oxy trong máu để người dùng theo dõi khi thực hiện các hoạt động tập luyện và các hoạt động thường ngày. Thêm vào đó, đồng hồ Amazfit GTS 3 cũng giúp theo dõi nhịp tim gần như cả ngày. Nhờ vậy mà đồng hồ có thể bao quát được vùng nhịp tim của người đeo, thông báo cho người dùng nhịp tim của họ khi tập thể dục, hay ngay cả trong quá trình người dùng đi ngủ. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này cũng được trang bị hệ thống đánh giá sức khỏe PAI được tính dựa trên dữ liệu về nhịp tim và cách thông tin sức khoẻ khác.


    Một số tính năng của đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS 3:

    • Thời lượng pin đến 12 ngày
    • Màn hình AMOLED UltraHD
    • Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, sang trọng
    • Thông báo tin nhắn, cuộc gọi, trả lời tin nhắn nhanh, tìm điện thoại
    • Chống nước đến 50 met
    • GPS độ chính xác cao
    • Đo nồng độ Oxy trong máu SPO2
    • Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói
    • Đo 4 chỉ số sức khỏe cùng lúc: SPO2, Nhịp tim, Nhịp thở, Stress
    • Hơn 150 chế độ luyện tập thể thao

    Link mua hàng: shopee.vn/Đồng-hồ-thông-minh-Xiaomi-Amazfit-GTS-3-Pin-12-ngày-Hỗ-trợ-Tiếng-Việt-i.191065034.18711886302?

    Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS 3
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS 3
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS 3
    Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS 3




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy