Top 15 Lưu ý quan trọng nhất khi mua đồng hồ định vị (GPS) cho trẻ em

Hoàng Thu Thuỷ 121 0 Báo lỗi

Một chiếc đồng hồ thông minh có những tính năng đặc biệt như khả năng định vị GPS sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho trẻ em. Bài viết dưới đây sẽ phân tích ... xem thêm...

  1. Để đảm bảo an toàn cho bé, đồng hồ GPS có thể đáp ứng đủ nhu cầu bảo vệ con cái của các bậc cha mẹ và việc sử dụng cũng như đeo dễ dàng hơn. Giờ đây, chỉ cần kết nối thiết bị của con bạn với ứng dụng trên điện thoại thì bạn có thể biết rõ về các hoạt động và sự an toàn của con mình mọi lúc, mọi nơi. Đồng hồ GPS ở đây được thiết kế cho trẻ em từ các nhóm tuổi khác nhau, nó có chức năng cơ bản, nhưng thiết kế phong phú và mới mẻ.


    Việc lựa chọn đồng hồ định vị phù hợp với lứa tuổi của các bé là một trong những tiêu chí hàng đầu.


    Chiếc đồng hồ GPS liệu đã có những chức năng, thiết kế, màu sắc phù hợp với độ tuổi các bé hay chưa. Đây là một yếu tố rất quan trọng vì nó quyết định xem bố mẹ nên mua đồng hồ có chức năng gì để phù hợp và các bé ở nhà cũng sử dụng các chức năng này được. Yếu tố màu sắc và thiết kế phù hợp độ tuổi cũng rất quan trọng vì đa phần các bé đều quan tâm đến vấn đề này, một chiếc đồng hồ đánh trúng tâm lý sẽ khiến con bạn thích thú đeo hơn.

    Phù hợp với độ tuổi
    Phù hợp với độ tuổi
    Phù hợp với độ tuổi
    Phù hợp với độ tuổi

  2. Ở xã hội hiện đại, không chỉ bé đi ngoài đường mới gặp nguy hiểm mà khi ở trường cũng chưa chắc 100% an toàn. Để bạn có thể quan tâm, giám sát bé 24/7 thì việc mua một chiếc đồng hồ định vị trẻ em là nên làm. Một chiếc đồng hồ định vị không chỉ là một tiện ích dễ thương mà còn giúp con bạn yên tâm hơn mỗi khi chúng ra ngoài và biết luôn có bố mẹ quan sát. Vì nếu chúng gặp rắc rối với giáo viên trông trẻ và cần giúp đỡ hoặc chúng cảm thấy không an toàn và muốn liên lạc với bạn. Có hàng vạn lí do để chúng lo lắng và cần bạn ngay tức thì, và tất cả những điều này là những lí do chính đáng mà bạn nên xem xét để sắm cho con bạn một chiếc đeo trên tay.


    Thiết kế là một trong những yếu tố cần quan tâm khi chọn mua đồng hồ thông minh cho trẻ. Những chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế năng động, màu sắc bắt mắt thường sẽ làm cho các bé thích thú hơn. Hơn nữa, bạn cũng nên quan tâm đến chất liệu của sản phẩm để không gây hại cho trẻ.


    Nên chọn mua những sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, an toàn với làn da của bé. Để thuận tiện hơn trong các hoạt động thể thao, vui chơi ngoài trời của bé, bạn nên chọn mua những sản phẩm có chất liệu dây đeo làm từ silicon, nhựa... để bền bỉ về lâu về dài.


    Kiểu dáng thiết kế, màu sắc
    Kiểu dáng thiết kế, màu sắc
    Kiểu dáng thiết kế, màu sắc
    Kiểu dáng thiết kế, màu sắc
  3. Khả năng định vị của đồng hồ thông minh cho trẻ là một trong những yếu tố tiên quyết khi mua. Bởi bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm hơn khi biết con mình đang làm gì, ở đâu. Bên cạnh đó, với tính năng này, bạn cũng có thể ứng phó kịp các trường hợp khi bé đang ở trong vùng không an toàn.


    Đồng thời, ở một số mẫu đồng hồ thông minh, bạn cũng có thể thiết lập được vùng an toàn cho trẻ. Với chức năng này, các bậc phụ huynh có thể khoanh vùng khu vực an toàn mà bé thường xuyên đi đến. Một khi bé ra khỏi vùng an toàn này, ngay lập tức thiết bị sẽ gửi cảnh báo tới số điện thoại hoặc ứng dụng mà cha mẹ đã cài đặt để kịp thời biết được con mình có đang gặp nguy hiểm hay không.


    Kiểm tra xem đồng hồ có thể xác định chính xác vị trí của con bạn không. Thử nghiệm ngoài trời cũng như trong nhà, không phải thiết bị đồng hồ GPS nào cũng hoạt động tốt, vì vậy hãy kiểm tra thật kỹ trước khi mua.

    Khả năng định vị
    Khả năng định vị
    Khả năng định vị
    Khả năng định vị
  4. Thêm một tiện ích nữa mà bạn cần phải chú ý khi chọn mua đồng hồ thông minh cho trẻ, đó chính là khả năng đàm thoại và gọi video.


    Tuy đây là chức năng cơ bản nhưng nên được ưu tiên xem xét khi mua đồng hồ bởi khả năng nghe gọi rất quan trọng để đảm bảo sự an toàn của trẻ khi sử dụng đồng hồ. Hãy lắp thử sim vào và xem thử liệu đồng hồ có nhận tín hiệu và kết nối dễ dàng nhanh chóng hay không


    Việc cho trẻ sử dụng smartphone để liên lạc khi còn quá bé cũng khiến không ít bố mẹ phải lo lắng, bởi luôn sợ trẻ sẽ bị những nguy cơ tiềm ẩn từ những thiết bị này. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh không cần quá lo lắng đến vấn đề này nữa. Bởi ở một số đồng hồ thông minh hiện nay, vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng đàm thoại cũng như gọi video.


    Chính vì vậy, khi chọn mua, bạn nên ưu tiên lựa chọn các mẫu đồng hồ thông minh có đầy đủ các chức năng nghe, gọi hai chiều, đi kèm chức năng gọi video call với người thân và bạn bè khi có kết nối mạng 4G thì càng tốt. Nhờ đó, cha mẹ có thể phần nào yên tâm theo dõi, bảo vệ con trước mọi nguy hiểm.

    Khả năng đàm thoại, gọi video
    Khả năng đàm thoại, gọi video
    Khả năng đàm thoại, gọi video
    Khả năng đàm thoại, gọi video
  5. Với lượng công việc hàng ngày, không phải lúc nào các bậc phụ huynh cũng có thời gian để theo dõi và nhắc nhở các bé trong việc tập luyện, nâng cao sức khỏe. Hiện nay, một số mẫu đồng hồ thông minh vẫn có thể thay thế bố mẹ đảm nhận tốt trong việc này.


    Với những chức năng như đếm số bước chân, theo dõi vận động... Khi có 'bạn' đồng hành cùng, các bé trở nên hứng thú hơn trong việc tập luyện thể thao. Đồng thời, cũng giúp bố mẹ dễ dàng theo dõi sức khỏe của con mình.


    Đồng hồ định vị còn có tính năng đếm số bước chân của người dùng. Để chính xác hơn, bạn nên để đồng hồ vào túi quần, gần vùng thắt lưng, vì đây là vị trí để đếm số bước chân tốt nhất. Lộ trình đường đi: Đây là tính năng được tích hợp nhiều trên các đồng hồ thông minh dành cho trẻ em. Nó giúp các bậc phụ huynh có thể quan sát con từ xa, phát hiện những những điều bất thường kịp thời, bảo vệ con tốt hơn. Chế độ luyện tập: Đồng hồ định vị hỗ trợ người dùng các bài tập luyện đơn giản như chạy bộ, bơi lội, đạp xe, yoga,... mỗi bài đều có các bước hướng dẫn cơ bản, động tác đúng hiệu quả cao.


    Điều này sẽ thúc giục các bé chăm chỉ tham gia các hoạt động thể thao mỗi ngày hơn. Giống như thử thách các bước trong hầu hết đồng hồ thể dục dành cho người lớn, con bạn có thể đặt mục tiêu và đạt được chúng. Các bé sẽ trở nên hứng thú với các hoạt động thể thao hơn.

    Tính năng theo dõi sức khoẻ, kiểm soát tập luyện
    Tính năng theo dõi sức khoẻ, kiểm soát tập luyện
    Tính năng theo dõi sức khoẻ, kiểm soát tập luyện
    Tính năng theo dõi sức khoẻ, kiểm soát tập luyện
  6. Thông báo khẩn cấp là một trong những ưu điểm của đồng hồ GPS phòng trường hợp các bé không cảm thấy an toàn và cần thông báo khẩn cấp đến bố mẹ. Hãy kiểm tra xem chức năng thông báo khẩn cấp có được thực hiện nhanh chóng và kịp thời hay không, tín hiệu thông báo có đến người nhận ngay lập tức. Một số đồng hồ thông minh của các nhà sản xuất cho phép bạn cập nhật thông tin, gửi thông báo đến điện thoại của bạn theo những thời điểm được bạn tùy chỉnh từ trước như 1 tiếng 1 lần, hay 20p một lần.


    Giống như vòng đeo tay y tế, cha mẹ có thể ghi lại thông tin khẩn cấp trong chiếc smartwatch của con mình. Đứa trẻ đeo đồng hồ có thể dễ dàng xác định trong trường hợp khẩn cấp. Đây là một cứu tinh cho trẻ em bị dị ứng mạnh và các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.


    Nếu con bạn bị lạc hoặc cảm thấy sợ hãi, bé có thể nhấn nút Panic, và bạn sẽ nhận được cảnh báo ngay lập tức. Người dùng có thể đặt trước một số điện thoại liên lạc nhờ giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp và cảnh báo cùng với vị trí GPS chính xác sẽ được gửi đến số này để giải quyết tình huống kịp thời và nhanh chóng.

    Thông báo khẩn cấp
    Thông báo khẩn cấp
    Thông báo khẩn cấp
    Thông báo khẩn cấp
  7. Đồng hồ thông minh nào pin lâu nhất, mua đồng hồ thông minh pin khủng nhất ở đâu đang là câu hỏi của người dùng về thời lượng pin trên smartwatch. Dung lượng pin của đồng hồ GPS rất quan trọng vì chiếc đồng hồ này theo con bạn cả ngày dài, vì vậy cần đảm bảo pin đồng hồ có khả năng sử dụng từ 24 giờ cho đến 72 giờ trong mỗi lần sạc. Một số loại đồng hồ GPS có thể hoạt động lâu hơn khi ở chế độ chờ. Những thiết bị sở hữu pin khủng lên tới 420mAp cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 1 ngày và để ở màn hình chờ lên đến gần 4 ngày.


    Thông thường, thời gian sử dụng pin tối đa của một chiếc đồng hồ thông minh khoảng 1-3 ngày, khác xa với những dòng đồng hồ truyền thống.


    Thêm vào đó, đồng hồ thông minh cho trẻ em còn sở hữu một hệ thống xử lý, chip khá phức tạp, đòi hỏi phải tiêu hao nhiều năng lượng điện tiêu thụ hơn. Tuy nhiên, dung lượng pin còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: Hệ điều hành, kết nối, màn hình hiển thị,...

    Dung lượng pin
    Dung lượng pin
    Dung lượng pin
    Dung lượng pin
  8. Trẻ em rất thích chơi đùa với nước và đó là lý do tại sao bố mẹ chúng cần chọn mua một chiếc đồng hồ có khả năng chống nước. Hầu hết các thiết kế của đồng hồ GPS sẽ không thấm nước nhưng hãy kiểm tra thông số kỹ thuật thật chắc chắn vì một số đồng hồ giới hạn khả năng chống nước như dưới 100m và tối đa 30 phút.


    Hiện nay, hầu hết các đồng hồ GPS đều được nhà sản xuất thích hợp khả năng kháng nước lên đến 5ATM. Bé nhà bạn có thể sử dụng khi tắm, đi dưới mưa, thậm chí đi bơi ở vùng nước nông mà không cần lo lắng sản phẩm hư, hỏng, vào nước. Tuy nhiên, không nên mang đồng hồ GPS tham gia các hoạt động bơi lội dưới nước quá lâu, áp lực nước nước lớn làm cho chức năng chống nước không chịu gây được ảnh hưởng nghiêm trọng đến thiết bị nhé.


    Một số loại đồng hồ GPS kể từ khi được kích hoạt, khả năng chống của đồng hồ sẽ làm suy giảm theo thời gian. Điều này phụ thuộc vào thời gian tiếp xúc của đồng hồ với chất lỏng hoặc bất kỳ thiệt hại vật lý nào,… Nếu bạn thường xuyên đeo đồng hồ GPS trong khi bơi, khả năng chống nước sẽ suy giảm nhanh hơn. Còn nếu bé nhà bạn sử dụng đồng hồ một cách bình thường trong các điều kiện lí tưởng thì đừng lo ngại khả năng chống nước bị suy giảm so với tuổi thọ của nó.

    Khả năng chống nước
    Khả năng chống nước
    Khả năng chống nước
    Khả năng chống nước
  9. Đồng hồ GPS được ứng dụng dựa trên việc kết nối dữ liệu của vệ tinh gửi đến những chiếc đồng hồ GPS để đối chiếu rồi xác định chính xác vị trí của người đeo. Đây là phương pháp định vị cho kết quả chính xác nhất, sai số thường nhỏ hơn 10m. Với tính năng vừa có thể nghe gọi, kết nối với ứng dụng được cài đặt trên smartphone của cha mẹ, đồng hồ định vị trẻ em giúp bố mẹ luôn biết con em của mình đang ở đâu.


    Khi bạn kết hợp các công nghệ trên những chiếc đồng trẻ em, bố mẹ cũng phải chắc chắn rằng chiếc đồng hồ phải có độ bền tốt và khả năng chống chịu va đập mạnh vì đa số các bé rất hiếu động. Vòng đeo tay, thiết bị theo dõi GPS và màn hình cảm ứng trên đồng hồ phải có khả năng chống sốc.

    Độ bền
    Độ bền
    Độ bền
    Độ bền
  10. Hãy chắc chắn rằng con bạn có thể dễ dàng điều khiển đồng hồ. Màn hình cảm ứng hoặc các nút phải dễ sử dụng và dễ hiểu để con bạn trả lời cuộc gọi của bạn hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ luôn thuận tiện. Ngoài ra, đồng hồ cũng phải tạo cảm giác thoải mái với bé khi đeo.


    Tính năng tiện ích của những chiếc đồng hồ định vị GPS cho trẻ được ví như những chiếc Apple Watch dành cho người lớn. Đối với nhiều trẻ nhỏ chưa được phép sử dụng điện thoại thì một chiếc đồng hồ có tính năng GPS sẽ là một thay thế hợp lý và hoàn hảo.


    Giá thành của loại đồng hồ này thấp hơn nhiều so với một chiếc smartphone có những tính năng cần thiết với trẻ nhỏ. Khả năng mất hoặc bị bỏ quên ít hơn so với điện thoại thông minh vì các bé luôn đeo trên cổ tay.

    Dễ sử dụng
    Dễ sử dụng
    Dễ sử dụng
    Dễ sử dụng
  11. Lựa chọn cơ sở bán đồng hồ định vị thông minh trẻ em uy tín là điều hết sức quan trọng. Bạn nên lựa chọn các cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành ưu đãi, chính sách đổi mới sản phẩm nếu gặp phải bất cứ lỗi nào đến từ nhà sản xuất. Để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn những hãng có tên tuổi, uy tín trên thị trường. Việc tham khảo giá cũng là một bước quan trọng. Khảo sát giá trước khi mua sẽ giúp bạn có thể mua được đồng hồ định vị thông minh trẻ em với mức giá hợp lý nhất.


    Ngoài ra, để đảm bảo về chất lượng hàng cũng như uy tín, quý bạn cũng có thể mua đồng hồ thông minh ở các cửa hàng, công ty chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe, các loại đồng hồ định vị thông minh trẻ em đa năng uy tín, có dán tem nhãn mác đầy đủ, thông số và thời gian bảo hành dài ngày.


    Khi bạn chưa yên tâm về địa chỉ mà mình đã chọn mua đồng hồ định vị thông minh trẻ em, chưa yên tâm về chất lượng thì hãy kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ thiết kế bề ngoài từ màu sắc, tem chống hàng giả, nhãn mác… đầy đủ, có thể phân biệt được. Đó là cách đơn giản nhất để có thể chọn mua đồng hồ định vị thông minh trẻ em loại tốt, hơn nữa để đảm bảo mua được loại chuẩn, bạn nên tới các địa chỉ mua bán uy tín, có tiếng lâu năm sẽ không phải lo lắng “tiền thật, mua phải hàng giả”.

    Địa chỉ mua hàng uy tín
    Địa chỉ mua hàng uy tín
    Địa chỉ mua hàng uy tín
    Địa chỉ mua hàng uy tín
  12. Một tiêu chí rất quan trọng không thể thiếu khi mua đồng hồ định vị thông minh trẻ em. Nếu chiếc đồng hồ định vị thông minh trẻ em mà bạn nhìn thấy được bảo hành lâu hơn, ít nhất là về khung và chất liệu, thì bạn có thể chắc chắn rằng đó là một chiếc đồng hồ thông minh chất lượng cao. Đồng hồ định vị thông minh trẻ em có chế độ bảo hành cũng giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng lỡ gặp trục trặc chúng ta sẽ không tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa.


    Để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm. Hầu hết các thương hiệu đồng hồ thông minh uy tín đều có chính sách bảo hành rất tốt cho khách hàng. Các sản phẩm lỗi ngay lập tức bị thu hồi và đổi cho khách hàng sản phẩm tốt. Ngoài ra, các sản phẩm đồng hồ định vị thông minh trẻ em tùy vào giá thành và chủng loại mà có thời gian bảo hành từ 6 tháng - 2 năm.


    Khi mua bất kì sản phẩm nào thì chế độ bảo hành sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn hãy chọn mua đồng hồ thông minh tại những cửa hàng có thương hiệu uy tín. Hãy xem thời gian bảo hành, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn gì,… và cách thức bảo hành sản phẩm chính hãng được thực hiện ra sao với trường hợp sản phẩm có thể bị lỗi. Tất cả đều cần thiết khi bạn chọn mua đồng hồ định vị thông minh trẻ em cho con của bạn.


    Khi mua đồng hồ định vị thông minh trẻ em, cần lựa chọn hàng chính hãng, có bảo hành từ 6 tháng trở lên, ở những trung tâm uy tín để đảm bảo chất lượng, sự an toàn cũng như tuổi thọ của đồng hồ định vị thông minh trẻ em. Hầu hết các sản phẩm chính hãng đều được bảo hành ít nhất 6 tháng. Một số sản phẩm đến từ các thương hiệu đình đám lại thường có thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Vì vậy, sản phẩm càng có thời gian bảo hành dài lâu thì càng khẳng định được chất lượng mà nó mang đến cho người tiêu dùng.

    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
  13. Hiện nay, thị trường đồng hồ định vị thông minh trẻ em vô cùng phong phú, đa dạng đi kèm kiểu dáng, thiết kế, công suất cùng giá bán với nhiều khác biệt. Do đó, bạn cần xem xét đến yếu tố chi phí mà mình có thể chi trả cho sản phẩm này. Tất nhiên, những chiếc máy đa năng, nhiều tính năng sẽ có giá cao hơn so với máy đơn năng, chỉ hỗ trợ những chức năng đơn thuần. Bạn nên tham khảo ý kiến của nhân viên bán hàng nhưng về cơ bản chỉ với vài triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm đồng hồ thông minh chất lượng ổn cho mình.


    Xác định ngân sách mua một chiếc đồng hồ định vị thông minh trẻ em sẽ giúp bạn tự chủ về kinh tế hơn rất nhiều. Nếu bạn còn chưa rõ được giá cả của từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo trên website cửa hàng hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cho bạn những sản phẩm mà mình có thể mua được trong mức giá đó. Thông thường, một chiếc đồng hồ định vị thông minh trẻ em tầm trung có giá giao động từ 1 - 2 triệu đồng, một số loại cao cấp hơn có giá từ 3 - 5 triệu đồng.


    Tuy nhiên thực tế chứng minh không phải đồng hồ định vị thông minh trẻ em có giá càng cao thì lại càng tốt và phù hợp với bạn. Một chiếc đồng hồ định vị thông minh trẻ em tốt hay không được đánh giá qua nhiều yếu tố khác nhau chứ không phải là chỉ qua mức giá. Vậy nên chúng ta nên chọn sản phẩm có gía thành vừa phải, đáp ứng được nhu cầu sử dụng, đáp ứng được điều kiện kinh tế mà không nên ép mình phải bỏ ra số tiền quá lớn cho những sản phẩm cao cấp.

    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
  14. Bạn có dự định mua chiếc đồng hồ cho trẻ với kiểu dáng năng động và giúp trẻ có thói quen kiểm soát thời gian của bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn định vị trẻ dễ dàng. Cùng tham khảo top mẫu đồng hồ định vị trẻ em bán chạy nhất hiện nay nhé!


    Đồng hồ định vị trẻ em 4G Kidcare S6: Đồng hồ Kidcare S6 với thiết kế dây đeo silicone êm nhẹ, ôm tay tốt, chống thấm nước khi đeo. Màn hình TFT với kích thước 1.3 inch giúp bé nhận thông tin đầy đủ và rõ ràng. Đây là chiếc đồng hồ lý tưởng dành cho các bé với nhiều tính năng theo dõi an toàn và sức khỏe, giúp bé thỏa sức vui đùa cùng bạn bè. Đồng hồ thông minh trang bị hệ thống định vị GPS/LBS giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi lịch trình của con em mình bất cứ nơi đâu chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối với đồng hồ thông minh của bé. Chỉ với một chiếc điện thoại kết nối với đồng hồ của bé, phụ huynh có thể liên lạc với con mình mọi lúc mọi nơi với những tính năng quen thuộc như: gọi điện, nhắn tin, tin nhắn thoại…


    Đồng hồ định vị trẻ em 4G Kidcare S8: Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare S8 Đen sở hữu màn hình công nghệ TFT, kích thước 1.4 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực ngay cả ở điều kiện ngoài trời. Mặt kính cường lực cứng cáp và chống trầy xước hiệu quả, đồng hồ còn được trang bị dây đeo silicone êm nhẹ, bền bỉ, cho bé cảm giác thoải mái suốt ngày dài. Nhờ hệ thống định vị GPS/LBS, bố mẹ sẽ luôn biết được chính xác vị trí của các bé, kể cả ở những nơi đông dân cư. Điều này giúp phụ huynh có thể theo dõi lịch trình của con em mình ở bất cứ nơi đâu và hạn chế tối đa sự cố lạc mất bé ở những nơi đông người hay trên xe bus, máy bay, tàu lửa,...


    Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero 4G: Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero 4G sở hữu cấu tạo chắc chắn với khung viền nhựa chống va đập hiệu quả, mặt kính cường lực cứng cáp và chống trầy, trang bị dây đeo bằng silicone co dãn tốt, thiết kế đục lỗ thoáng khí, dễ chịu. Màn hình công nghệ TFT, kích thước 1.54 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực ngay cả ở điều kiện ngoài trời. Đồng hồ thông minh trẻ em sở hữu công nghệ 4G giúp nâng cao chất lượng video call với hình ảnh rõ nét hơn. Bên cạnh đó, nhiều tính năng ưu việt khác hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái và mới mẻ.


    Đồng hồ định vị trẻ em Oaxis MyFirst Fone D2: Oaxis MyFirst Fone D2 phiên bản màu đỏ trang bị màn hình IPS 1.3 inch cùng độ phân giải 240 x 240 pixels giúp hiển thị thông tin đầy đủ và rõ nét. Dây đeo silicone tạo độ cảm giác thoải mái cho bé khi đeo trong thời gian dài. Ba mẹ của bé có thể an tâm quan sát bé từ xa nhờ vào tính năng định vị chuẩn xác trên Oaxis MyFirst Fone D2, khoanh vùng những địa điểm không an toàn trên điện thoại, sau đó chiếc đồng hồ này bảo vệ bé bằng cách cảnh báo bé khi đến gần những địa điểm đó. Oaxis MyFirst Fone D2 trang bị camera trên mặt đồng hồ với độ phân giải 0.08 MP và bộ nhớ 16 MB để bé có thể chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người thân và bạn bè.

    Top 5 Đồng hồ định vị thông minh trẻ em bán chạy nhất
    Top 5 Đồng hồ định vị thông minh trẻ em bán chạy nhất
    Top 5 Đồng hồ định vị thông minh trẻ em bán chạy nhất
    Top 5 Đồng hồ định vị thông minh trẻ em bán chạy nhất
  15. Những lưu ý khi sử dụng đồng hồ định vị dành cho trẻ em:

    • Độ tuổi trẻ em nên sử dụng đồng hồ định vị là khoảng từ 6 tuổi đến 13 tuổi. Bởi trẻ ở tuổi này có nhiều hoạt động ngoài trời nhiều hơn ở các bé nhỏ. Tuy nhiên bé vẫn chưa có những kỹ năng tự bảo vệ mình khỏi những nguy hiểm nên rất cần sự quan tâm và giám sát của bố mẹ.
    • Có rất nhiều đồng hồ có thể sử dụng được tất cả các nhà mạng, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobifone để dễ dàng thanh toán cũng như nạp thẻ, cước sử dụng.
    • Có nhiều loại đồng hồ định vị trẻ em chống nước nhưng cũng có một số loại không có chức năng này hoặc có nhưng chưa đảm bảo nên khi sử dụng bạn nên khuyên con khánh nước với thiết bị này để giữ gìn tuổi thọ đồng hồ được lâu hơn, tránh hỏng hóc.
    • So với các loại đồng hồ trẻ em thông thường, đồng hồ GPS có giá thành cao hơn nhiều. Bên cạnh đó, bố mẹ cũng phải đăng ký 2G hoặc 3G hàng tháng để đồng hồ kết nối được nên một số tiền nữa sẽ phải bỏ ra.
    • Một chiếc đồng hồ GPS có thể mang lại cảm giác an toàn nhưng đồng thời cũng tạo một áp lực vô hình với trẻ khi cảm giác bố mẹ luôn đang giám sát mình.
    • Tích hợp nhiều tiện ích và tính năng giải trí, những chiếc đồng hồ GPS đôi khi làm sao nhãng các bé. Những chiếc đồng hồ này có thể khiến trẻ nhỏ nghiện không kém gì smartphone vì vậy bố mẹ cần phải quan sát và hướng dẫn bé sử dụng sao cho phù hợp.
    Lưu ý khi sử dụng
    Lưu ý khi sử dụng
    Lưu ý khi sử dụng
    Lưu ý khi sử dụng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy