Thông báo khẩn cấp

Thông báo khẩn cấp là một trong những ưu điểm của đồng hồ GPS phòng trường hợp các bé không cảm thấy an toàn và cần thông báo khẩn cấp đến bố mẹ. Hãy kiểm tra xem chức năng thông báo khẩn cấp có được thực hiện nhanh chóng và kịp thời hay không, tín hiệu thông báo có đến người nhận ngay lập tức. Một số đồng hồ thông minh của các nhà sản xuất cho phép bạn cập nhật thông tin, gửi thông báo đến điện thoại của bạn theo những thời điểm được bạn tùy chỉnh từ trước như 1 tiếng 1 lần, hay 20p một lần.


Giống như vòng đeo tay y tế, cha mẹ có thể ghi lại thông tin khẩn cấp trong chiếc smartwatch của con mình. Đứa trẻ đeo đồng hồ có thể dễ dàng xác định trong trường hợp khẩn cấp. Đây là một cứu tinh cho trẻ em bị dị ứng mạnh và các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.


Nếu con bạn bị lạc hoặc cảm thấy sợ hãi, bé có thể nhấn nút Panic, và bạn sẽ nhận được cảnh báo ngay lập tức. Người dùng có thể đặt trước một số điện thoại liên lạc nhờ giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp và cảnh báo cùng với vị trí GPS chính xác sẽ được gửi đến số này để giải quyết tình huống kịp thời và nhanh chóng.

Thông báo khẩn cấp
Thông báo khẩn cấp
Thông báo khẩn cấp
Thông báo khẩn cấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy