Tính năng theo dõi sức khoẻ, kiểm soát tập luyện

Với lượng công việc hàng ngày, không phải lúc nào các bậc phụ huynh cũng có thời gian để theo dõi và nhắc nhở các bé trong việc tập luyện, nâng cao sức khỏe. Hiện nay, một số mẫu đồng hồ thông minh vẫn có thể thay thế bố mẹ đảm nhận tốt trong việc này.


Với những chức năng như đếm số bước chân, theo dõi vận động... Khi có 'bạn' đồng hành cùng, các bé trở nên hứng thú hơn trong việc tập luyện thể thao. Đồng thời, cũng giúp bố mẹ dễ dàng theo dõi sức khỏe của con mình.


Đồng hồ định vị còn có tính năng đếm số bước chân của người dùng. Để chính xác hơn, bạn nên để đồng hồ vào túi quần, gần vùng thắt lưng, vì đây là vị trí để đếm số bước chân tốt nhất. Lộ trình đường đi: Đây là tính năng được tích hợp nhiều trên các đồng hồ thông minh dành cho trẻ em. Nó giúp các bậc phụ huynh có thể quan sát con từ xa, phát hiện những những điều bất thường kịp thời, bảo vệ con tốt hơn. Chế độ luyện tập: Đồng hồ định vị hỗ trợ người dùng các bài tập luyện đơn giản như chạy bộ, bơi lội, đạp xe, yoga,... mỗi bài đều có các bước hướng dẫn cơ bản, động tác đúng hiệu quả cao.


Điều này sẽ thúc giục các bé chăm chỉ tham gia các hoạt động thể thao mỗi ngày hơn. Giống như thử thách các bước trong hầu hết đồng hồ thể dục dành cho người lớn, con bạn có thể đặt mục tiêu và đạt được chúng. Các bé sẽ trở nên hứng thú với các hoạt động thể thao hơn.

Tính năng theo dõi sức khoẻ, kiểm soát tập luyện
Tính năng theo dõi sức khoẻ, kiểm soát tập luyện
Tính năng theo dõi sức khoẻ, kiểm soát tập luyện
Tính năng theo dõi sức khoẻ, kiểm soát tập luyện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy