Khả năng chống nước

Trẻ em rất thích chơi đùa với nước và đó là lý do tại sao bố mẹ chúng cần chọn mua một chiếc đồng hồ có khả năng chống nước. Hầu hết các thiết kế của đồng hồ GPS sẽ không thấm nước nhưng hãy kiểm tra thông số kỹ thuật thật chắc chắn vì một số đồng hồ giới hạn khả năng chống nước như dưới 100m và tối đa 30 phút.


Hiện nay, hầu hết các đồng hồ GPS đều được nhà sản xuất thích hợp khả năng kháng nước lên đến 5ATM. Bé nhà bạn có thể sử dụng khi tắm, đi dưới mưa, thậm chí đi bơi ở vùng nước nông mà không cần lo lắng sản phẩm hư, hỏng, vào nước. Tuy nhiên, không nên mang đồng hồ GPS tham gia các hoạt động bơi lội dưới nước quá lâu, áp lực nước nước lớn làm cho chức năng chống nước không chịu gây được ảnh hưởng nghiêm trọng đến thiết bị nhé.


Một số loại đồng hồ GPS kể từ khi được kích hoạt, khả năng chống của đồng hồ sẽ làm suy giảm theo thời gian. Điều này phụ thuộc vào thời gian tiếp xúc của đồng hồ với chất lỏng hoặc bất kỳ thiệt hại vật lý nào,… Nếu bạn thường xuyên đeo đồng hồ GPS trong khi bơi, khả năng chống nước sẽ suy giảm nhanh hơn. Còn nếu bé nhà bạn sử dụng đồng hồ một cách bình thường trong các điều kiện lí tưởng thì đừng lo ngại khả năng chống nước bị suy giảm so với tuổi thọ của nó.

Khả năng chống nước
Khả năng chống nước
Khả năng chống nước
Khả năng chống nước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy