Lưu ý khi sử dụng

Những lưu ý khi sử dụng đồng hồ định vị dành cho trẻ em:

  • Độ tuổi trẻ em nên sử dụng đồng hồ định vị là khoảng từ 6 tuổi đến 13 tuổi. Bởi trẻ ở tuổi này có nhiều hoạt động ngoài trời nhiều hơn ở các bé nhỏ. Tuy nhiên bé vẫn chưa có những kỹ năng tự bảo vệ mình khỏi những nguy hiểm nên rất cần sự quan tâm và giám sát của bố mẹ.
  • Có rất nhiều đồng hồ có thể sử dụng được tất cả các nhà mạng, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobifone để dễ dàng thanh toán cũng như nạp thẻ, cước sử dụng.
  • Có nhiều loại đồng hồ định vị trẻ em chống nước nhưng cũng có một số loại không có chức năng này hoặc có nhưng chưa đảm bảo nên khi sử dụng bạn nên khuyên con khánh nước với thiết bị này để giữ gìn tuổi thọ đồng hồ được lâu hơn, tránh hỏng hóc.
  • So với các loại đồng hồ trẻ em thông thường, đồng hồ GPS có giá thành cao hơn nhiều. Bên cạnh đó, bố mẹ cũng phải đăng ký 2G hoặc 3G hàng tháng để đồng hồ kết nối được nên một số tiền nữa sẽ phải bỏ ra.
  • Một chiếc đồng hồ GPS có thể mang lại cảm giác an toàn nhưng đồng thời cũng tạo một áp lực vô hình với trẻ khi cảm giác bố mẹ luôn đang giám sát mình.
  • Tích hợp nhiều tiện ích và tính năng giải trí, những chiếc đồng hồ GPS đôi khi làm sao nhãng các bé. Những chiếc đồng hồ này có thể khiến trẻ nhỏ nghiện không kém gì smartphone vì vậy bố mẹ cần phải quan sát và hướng dẫn bé sử dụng sao cho phù hợp.
Lưu ý khi sử dụng
Lưu ý khi sử dụng
Lưu ý khi sử dụng
Lưu ý khi sử dụng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy