Những mẫu đồng hồ định vị thông minh trẻ em bán chạy nhất hiện nay

Bạn có dự định mua chiếc đồng hồ cho trẻ với kiểu dáng năng động và giúp trẻ có thói quen kiểm soát thời gian của bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn định vị trẻ dễ dàng. Cùng tham khảo top mẫu đồng hồ định vị trẻ em bán chạy nhất hiện nay nhé!


Đồng hồ định vị trẻ em 4G Kidcare S6: Đồng hồ Kidcare S6 với thiết kế dây đeo silicone êm nhẹ, ôm tay tốt, chống thấm nước khi đeo. Màn hình TFT với kích thước 1.3 inch giúp bé nhận thông tin đầy đủ và rõ ràng. Đây là chiếc đồng hồ lý tưởng dành cho các bé với nhiều tính năng theo dõi an toàn và sức khỏe, giúp bé thỏa sức vui đùa cùng bạn bè. Đồng hồ thông minh trang bị hệ thống định vị GPS/LBS giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi lịch trình của con em mình bất cứ nơi đâu chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối với đồng hồ thông minh của bé. Chỉ với một chiếc điện thoại kết nối với đồng hồ của bé, phụ huynh có thể liên lạc với con mình mọi lúc mọi nơi với những tính năng quen thuộc như: gọi điện, nhắn tin, tin nhắn thoại…


Đồng hồ định vị trẻ em 4G Kidcare S8: Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare S8 Đen sở hữu màn hình công nghệ TFT, kích thước 1.4 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực ngay cả ở điều kiện ngoài trời. Mặt kính cường lực cứng cáp và chống trầy xước hiệu quả, đồng hồ còn được trang bị dây đeo silicone êm nhẹ, bền bỉ, cho bé cảm giác thoải mái suốt ngày dài. Nhờ hệ thống định vị GPS/LBS, bố mẹ sẽ luôn biết được chính xác vị trí của các bé, kể cả ở những nơi đông dân cư. Điều này giúp phụ huynh có thể theo dõi lịch trình của con em mình ở bất cứ nơi đâu và hạn chế tối đa sự cố lạc mất bé ở những nơi đông người hay trên xe bus, máy bay, tàu lửa,...


Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero 4G: Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero 4G sở hữu cấu tạo chắc chắn với khung viền nhựa chống va đập hiệu quả, mặt kính cường lực cứng cáp và chống trầy, trang bị dây đeo bằng silicone co dãn tốt, thiết kế đục lỗ thoáng khí, dễ chịu. Màn hình công nghệ TFT, kích thước 1.54 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực ngay cả ở điều kiện ngoài trời. Đồng hồ thông minh trẻ em sở hữu công nghệ 4G giúp nâng cao chất lượng video call với hình ảnh rõ nét hơn. Bên cạnh đó, nhiều tính năng ưu việt khác hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái và mới mẻ.


Đồng hồ định vị trẻ em Oaxis MyFirst Fone D2: Oaxis MyFirst Fone D2 phiên bản màu đỏ trang bị màn hình IPS 1.3 inch cùng độ phân giải 240 x 240 pixels giúp hiển thị thông tin đầy đủ và rõ nét. Dây đeo silicone tạo độ cảm giác thoải mái cho bé khi đeo trong thời gian dài. Ba mẹ của bé có thể an tâm quan sát bé từ xa nhờ vào tính năng định vị chuẩn xác trên Oaxis MyFirst Fone D2, khoanh vùng những địa điểm không an toàn trên điện thoại, sau đó chiếc đồng hồ này bảo vệ bé bằng cách cảnh báo bé khi đến gần những địa điểm đó. Oaxis MyFirst Fone D2 trang bị camera trên mặt đồng hồ với độ phân giải 0.08 MP và bộ nhớ 16 MB để bé có thể chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng người thân và bạn bè.

Top 5 Đồng hồ định vị thông minh trẻ em bán chạy nhất
Top 5 Đồng hồ định vị thông minh trẻ em bán chạy nhất
Top 5 Đồng hồ định vị thông minh trẻ em bán chạy nhất
Top 5 Đồng hồ định vị thông minh trẻ em bán chạy nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy