Khả năng đàm thoại, gọi video

Thêm một tiện ích nữa mà bạn cần phải chú ý khi chọn mua đồng hồ thông minh cho trẻ, đó chính là khả năng đàm thoại và gọi video.


Tuy đây là chức năng cơ bản nhưng nên được ưu tiên xem xét khi mua đồng hồ bởi khả năng nghe gọi rất quan trọng để đảm bảo sự an toàn của trẻ khi sử dụng đồng hồ. Hãy lắp thử sim vào và xem thử liệu đồng hồ có nhận tín hiệu và kết nối dễ dàng nhanh chóng hay không


Việc cho trẻ sử dụng smartphone để liên lạc khi còn quá bé cũng khiến không ít bố mẹ phải lo lắng, bởi luôn sợ trẻ sẽ bị những nguy cơ tiềm ẩn từ những thiết bị này. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh không cần quá lo lắng đến vấn đề này nữa. Bởi ở một số đồng hồ thông minh hiện nay, vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng đàm thoại cũng như gọi video.


Chính vì vậy, khi chọn mua, bạn nên ưu tiên lựa chọn các mẫu đồng hồ thông minh có đầy đủ các chức năng nghe, gọi hai chiều, đi kèm chức năng gọi video call với người thân và bạn bè khi có kết nối mạng 4G thì càng tốt. Nhờ đó, cha mẹ có thể phần nào yên tâm theo dõi, bảo vệ con trước mọi nguy hiểm.

Khả năng đàm thoại, gọi video
Khả năng đàm thoại, gọi video
Khả năng đàm thoại, gọi video
Khả năng đàm thoại, gọi video

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy