Top 10 Thương hiệu đồng hồ thông minh nổi tiếng nhất hiện nay

Ái Linh 6070 2 Báo lỗi

Đồng hồ thông minh đã được xuất hiện vài năm trước đây nhưng độ phủ sóng của nó chưa hề dừng lại, thậm chí còn đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Apple Watch

    Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh được tạo ra bởi thương hiệu Apple Inc và được ra mắt lần đầu tiên trên thị trường vào ngày 9 tháng 9 năm 2014 với 3 bộ sưu tập Apple Watch Sport, Apple Watch, Apple Watch Edition. Apple Watch sẽ cho phép người dùng theo dõi thể thao, các chức năng liên quan đến sức khỏe tương thích với iOS và các sản phẩm dịch vụ khác của Apple, được kết nối không dây tương thích với iPhone 5 hoặc các thiết bị chạy iOS 8.2 trở lên thông qua kết nối Bluetooth hoặc Wifi.


    Apple Watch có thể hoạt động liên tục trong vòng 18 giờ đồng hồ khi người dùng thực hiện những hành động sau: 90 lần xem giờ, nhận 90 thông báo từ điện thoại, 45 phút dùng các ứng dụng trên đồng hồ và 30 phút nghe nhạc thông qua kết nối Bluetooth với thiết bị âm thanh bên ngoài.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sở hữu thiết kế đẹp mắt với vẻ ngoài thời thượng.
    • Trang bị sẵn số lượng app lớn cho người dùng sử dụng.
    • Dễ dàng thực hiện việc nghe gọi nhờ vào mic và loa ngoài tiện dụng.
    • Thuận tiện khi xem cũng như soạn và phản hồi tin nhắn một cách chóng vánh.
    • Hỗ trợ với giọng nói có ngôn ngữ bằng Tiếng Việt, người dùng cũng có thể soạn đi các tin nhắn bằng âm thanh.
    • Trang bị nút bấm và núm xoay vô cùng tiện lợi.


    Tính năng của Apple Watch có thể nhắc đến: Nhắn tin; Gọi điện; Siri; Digital Touch; Bản đồ; Nghe nhạc; Cá nhân hóa màn hình. Như vậy, không chỉ mang đến nhiều ưu điểm về vẻ đẹp mà đồng hồ thông minh Apple Watch còn được nhiều người yêu thích bởi có nhiều tính năng thông minh. Sẽ không quá lời khi nói rằng Apple luôn dẫn đầu xu hướng và luôn đánh đúng tâm lý người tiêu dùng. Vì vậy, chiếc đồng hồ Apple Watch cũng mang đến nhiều tính năng thông minh làm gần như tuyệt đối yêu cầu của khách hàng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/apple_flagship_store

    Apple Watch
    Apple Watch
    Apple Watch
    Apple Watch

  2. Top 2

    Huawei Watch

    Huawei Watch là dòng đồng hồ thông minh dựa trên Wear OS do Huawei phát triển, được công bố tại "Triển lãm di động toàn cầu" vào ngày 1 tháng 3 năm 2015. Đây là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên do Huawei sản xuất. Đây được biết đến là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) và các thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Với các giải pháp tích hợp trên bốn lĩnh vực chính - mạng viễn thông, CNTT, thiết bị thông minh và dịch vụ Cloud - Huawei cam kết mang kỹ thuật số đến cho mọi người, mọi nhà và mọi tổ chức để thiết lập một thế giới kết nối thông minh, toàn diện.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Với cấu trúc chipset kép và hệ thống tiêu thụ năng lượng thấp, Huawei Watch GT cung cấp thời lượng pin dài nhằm cập nhật thời gian ở bất cứ nơi nào bạn đến.
    • Đồng hồ Huawei Watch hỗ trợ Hệ thống định vị 3 vệ tinh (GPS, GLONASS, GALILEO) trên toàn thế giới nhằm đưa ra đề xuất định vị chính xác, nhanh chóng và rõ ràng hơn.
    • Công nghệ theo dõi nhịp tim HUAWEI TruSeen TM 3.0 cung cấp số đo nhịp tim cá nhân thời gian thực hiệu quả và chính xác hơn bằng cách sử dụng thuật toán tự học và cảm biến độc đáo.
    • Tính năng tự động chỉnh độ sáng mang lại khả năng hiển thị hình ảnh tốt hơn dưới ánh sáng mặt trời trong khi sáu mặt đồng hồ luôn hiển thị cho phép bạn thể hiện phong cách cá nhân và tâm trạng của mình vào bất kỳ ngày nào.


    Với thiết kế hiện đại cùng công năng sử dụng ổn định, Huawei Watch mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng hoàn hảo.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/huawei_flagship_store

    Huawei Watch
    Huawei Watch
    Huawei Watch
  3. Top 3

    Samsung Galaxy Watch

    Samsung Galaxy Watch là dòng smartwatch được nghiên cứu và phát triển bởi hãng điện tử Samsung Hàn Quốc uy tín. Thiết bị được trang bị chip vi xử lý, màn hình cảm ứng Super AMOLED 320 với mật độ điểm ảnh đời sau cao hơn đời trước. Các dòng đồng hồ thông minh của Samsung đều được trang bị camera, cảm biến ánh sáng, có khả năng tự động lấy nét, chế độ quay phim, loa, micro và tai nghe. Samsung Gear cũng sở hữu chip, ram, bộ nhớ trong, máy đo gia tốc, và con quay hồi chuyển. Pin cũng là một bộ phận được quan tâm đến trong chiếc đồng hồ thông minh của hãng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Mở rộng kho ứng dụng
    • Cung cấp các tập tin mở rộng API
    • Tính năng hủy cuộc gọi chỉ với một thao tác đơn giản
    • Gear là một thiết bị thực sự thông minh, smartwatch chạy hệ điều hành Android cho phép người dùng truy cập và xử lý được nhiều dữ liệu hơn, cũng như thích nghi tốt hơn với các thiết bị điện thoại thông minh hay máy tính bảng khác.
    • Gear là một thiết bị ứng dụng công nghệ 4.0 chứ không phải là một smartwatch thời trang dành cho nữ. Đây là ý nghĩa câu nói của Bidan khi nhận được gợi ý về việc thay đổi thiết kế của Samsung Gear. Điều này chứng tỏ Samsung nhấn mạnh vào chất lượng và hiệu quả sử dụng của thiết bị vòng đeo tay thông minh thay vì chỉ coi nó là một món đồ trang sức.


    Không những thế, các sản phẩm Samsung Galaxy Watch đều đạt chuẩn chống nước và bụi nên bạn có thể thoải mái sử dụng kể cả khi bơi mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/samsung_official_store

    Samsung Galaxy Watch
    Samsung Galaxy Watch
    Samsung Galaxy Watch
  4. Top 4

    Garmin Watch

    Garmin là công ty công nghệ được thành lập vào năm 1989 tại Kansas, Hoa Kỳ. Kể từ năm 2010, đơn vị đã được sáp nhập tại Schaffhausen, Thụy Sĩ. Đây được biết đến là thương hiệu với các sản phẩm điều hướng GPS sử dụng trong công nghiệp hàng không, hàng hải và xe hơi. Garmin cũng sản xuất các loại đồng hồ thông minh phục vụ cho các hoạt động thể thao hay theo dõi sức khỏe.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Tích hợp GPS, GLONASS, Galileo.
    • Tính năng Pulse Oxy cho phép đo nồng độ oxy trong máu bằng tia ánh sáng hồng ngoại và ánh sáng đỏ, giúp bạn theo dõi giấc ngủ và mức độ hấp thụ oxy của cơ thể bạn khi leo núi.
    • Phần lớn các mẫu đồng hồ thông minh Garmin có thêm bộ nhớ trong lên đến 32GB, cho phép bạn lưu trữ và nghe các bài nhạc yêu thích của bạn ngay trên đồng hồ.
    • Các dòng đồng hồ fēnix, tatix, Instinct, quatix của Garmin hỗ trợ tính năng sạc bằng năng lượng mặt trời, cho phép bạn sử dụng lâu hơn sau mỗi lần sạc.


    Garmin Watch mang đến cho người sử dụng nhiều phiên bản Smartwatch với các phong cách khác nhau từ trẻ trung, cá tính đến sang trọng, tinh tế. Xét về công nghệ, sản phẩm của hãng chẳng hề thua kém bất kỳ thương hiệu. Garmin có nhiều thiết bị thuộc phân khúc rẻ và tầm trung, rất phù hợp với túi tiền người Việt.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/garmin_official_store

    Garmin Watch
    Garmin Watch
    Garmin Watch
  5. Top 5

    Amazfit Watch

    Huami là công ty được thành lập vào năm 2014, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua các thiết bị đeo thông minh hàng đầu thế giới. Năm 2019, đơn vị cung cấp hơn 42,3 triệu thiết bị đeo thông minh ra thị trường thế giới và nhận được những đánh giá cao từ khách hàng. Theo Huami, Amazfit với dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh hiện đang được bán tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm cả những thị trường khó tính như Mỹ, Đức, Nhật Bản. Tính tới tháng 8 năm ngoái, doanh số thiết bị thông minh của Huami đạt 100 triệu chiếc.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế trẻ trung, năng động, trang bị kính cường lực chống trầy với màn hình AMOLED cho hình ảnh và các thông số hiển thị sắc nét.
    • Dây đeo đa phần được làm bằng silicone mềm mại, không gây kích ứng da và có khả năng tự làm sạch, chống bám bụi bẩn. Nếu bạn không thích dây silicone bạn có thể lựa chọn smartwatch Huami Amazfit GTR 47mm với thiết kế dây da sang trọng.
    • Điểm đặc biệt ở đồng hồ thông minh Huami Amazfit là tích hợp một bộ sưu tập với gần 40 giao diện mặt đồng hồ cho bạn lựa chọn, tạo nên sự đổi mới cho chiếc đồng hồ tùy theo sở thích của bạn.
    • Công nghệ màn hình Always-On giúp màn hình luôn hiển thị mà vẫn tiết kiện pin tối đa, bạn dễ dàng theo dõi giờ giấc và các thông báo ứng dụng, cuộc gọi, tin nhắn.
    • Thời lượng pin sử dụng khá lâu, khoảng 14-24 ngày với thời gian sạc đầy nhanh chóng chỉ trong 2 giờ. Đặc biệt, Huami Amazfit Bip S còn có dung lượng pin lên đến 40 ngày.


    Hiện tại, dòng smartwatch Amazfit của Huami bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng với thiết kế hiện đại cùng mức giá phải chăng.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/amazfit_official_store

    Amazfit Watch
    Amazfit Watch
    Amazfit Watch
  6. Top 6

    Xiaomi Watch

    Xiaomi là thương hiệu xuất phát từ Trung Quốc được đông đảo khách hàng biết đến với những mẫu điện smartphone giá rẻ hoặc tầm trung nhưng có độ bền cao và cấu hình mạnh mẽ. Xiaomi tiếp tục phát triển thương hiệu với những dòng sản phẩm khác. Một trong số những thiết bị nhanh chóng được người dùng Việt yêu thích đó là đồng hồ thông minh Xiaomi với dòng sản phẩm chủ lực là Mi Watch cũng như một số dòng smartwatch khác của các hãng con.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng thay đổi qua từng thế hệ, làm bật lên phong cách và cá tính của người dùng, là một món phụ kiện làm đẹp, trang trí thật tinh tế
    • Tích hợp công nghệ mới, nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ người dùng trong sinh hoạt, học tập, làm việc, giải trí
    • Các tính năng hỗ trợ sức khỏe như đo nhịp tim, đo nồng độ oxy, tính bước đi, theo dõi giấc ngủ, theo dõi căng thẳng … rất cần thiết
    • Hỗ trợ cho người đang luyện tập thể thao với các bài tập, hướng dẫn phù hợp
    • Thời lượng pin cao, có thể duy trì hoạt động trong 10 - 15 ngày, trung bình kéo dài 12 ngày sau 1 lần sạc đầy pin
    • Các chức năng điện thoại, nhắn tin, chụp ảnh, định vị GPS hỗ trợ cho đời sống
    • Kết nối bluetooth với các thiết bị khác như điện thoại một cách dễ dàng
    • Đồng hồ có thể sử dụng kèm thẻ nhớ, kết nối Wifi ổn định
    • Chống nước tốt, chịu lực tốt
    • Giá bán tốt hơn so với các sản phẩm có cùng cấu hình khác.


    Xiaomi là thương hiệu toàn cầu, các sản phẩm thường có chất lượng cao và được nhiều người dùng đánh giá tốt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi hoặc vòng tay thông minh Xiaomi.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/xiaomi_authorized_store

    Xiaomi Watch
    Xiaomi Watch
    Xiaomi Watch
    Xiaomi Watch
  7. Top 7

    Haylou Watch

    Thương hiệu đồng hồ thông minh Haylou cũng đang là một trong những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn với ưu thế nổi bật về kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đây cũng là thương hiệu nổi bật của hãng Xiaomi mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng. Với ưu thế nổi bật về thiết kế sang trọng và trẻ trung cùng nhiều tính năng cực kỳ tiện ích của thiết bị mang đến cho người dùng nét cá tính cũng như đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế thể thao sang trọng.
    • Mặt đồng hồ phủ kính 3D hiện đại, bắt mắt.
    • Thiết kế nhỏ gọn mang đến cảm giác thoải mái nhẹ nhàng khi đeo trong thời gian dài.
    • Dây đeo siêu dẻo với nhiều kích cỡ khuy cài khác nhau, phù hợp với mọi người dùng.
    • Đạt chứng nhận chuẩn chống nước IP68 mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.
    • Dung lượng pin khủng, cho phép người dùng sử dụng liên tục trong 20 ngày sau một lần sạc.
    • Trang bị sạc nam châm thông minh, tiện dụng.
    • Chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 dễ dàng liên kết với các thiết bị điện tử.
    • Thiết lập 12 chế độ tập luyện cho người dùng.


    Sở dĩ thương hiệu Haylou được người tiêu dùng yêu thích như vậy chính là nhờ thiết kế hiện đại đi kèm nhiều tính năng sử dụng thông minh. Mọi thao tác trên thiết bị đều được thực hiện nhanh chóng với tốc độ hoàn tác ấn tượng.


    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/haylouofficialstore.vn

    Haylou Watch
    Haylou Watch
    Haylou Watch
    Haylou Watch
  8. Top 8

    Oppo Watch

    Oppo Watch cũng là thương hiệu đồng hồ thông minh nổi tiếng của Trung Quốc với đa dạng sản phẩm ấn tượng. Mặc dù trình làng dòng sản phẩm công nghệ muộn tuy nhiên Oppo luôn chiếm được ưu thế trên thị trường. Đa phần khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của hãng được đánh giá cao về thiết kế hiện đại tinh tế đi kèm với nhiều tiện ích kèm theo mang đến hiệu quả sử dụng nổi bật như chế độ thể thao hỗ trợ người dùng chăm sóc cơ thể khoa học.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế nhỏ gọn, không gây cảm giác vướng víu trong quá trình sử dụng.
    • Dây được làm từ chất liệu silicone cao cấp, an toàn cho da, không gây cảm giác khó chịu.
    • Khoá kim gài cổ điển, chắc chắn, đeo tháo dễ dàng.
    • Trọng lượng nhje nên khi đeo khá thoải mái.
    • Phiên bản màu sắc cơ bản, phù hợp cho cả nam và nữ.
    • Khả năng hiển thị tốt kể cả khi dùng ngoài trời.
    • Cập nhật các chỉ số scws khoẻ nhanh chóng, đồng hành cùng người dùng ở bất kì đâu.
    • kết nối ổn định, nhận thông báo từ nhiều ứng dụng.
    • Thời gian sử dụng liên tục trong 14 ngày sau 1 lần sạc đầy.
    • Tích hợp thêm nhiều tiện ích trong cùng một thiết bị.


    Với thiết kế hiện đại, chế độ thể thao phong phú và theo dõi sức khoẻ, Oppo Watch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng mang đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/oppo_official_store_vn

    Oppo Watch
    Oppo Watch
    Oppo Watch
    Oppo Watch
  9. Top 9

    Ama Watch

    Ama Watch được biết đến là thương hiệu đồng hồ thông minh dành riêng cho đối tượng khách hàng là trẻ em với những sản phẩm định vị thông minh có mức giá phải chăng. Đi kèm với vẻ ngoài thời trang cùng nhiều màu sắc đa dạng, sản phẩm luôn mang đến sự hài lòng và thích thú cho người dùng, kích thích cho cả bé trai và bé gái. Hiện nay, thương hiệu đã và đang phát triển thêm nhiều sản phẩm mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Có chức năng gọi điện 2 chiều như một chiếc điện thoại thông minh.
    • Nhắn tin 2 chiều miễn phí.
    • Chức năng SOS khẩn cấp.
    • Hỗ trợ nghe âm thanh và chụp ảnh từ xa.
    • Cơ cấu định vị LBS.
    • Chức năng xem giờ, hẹn giờ và báo thức.
    • Khả năng chống nước đạt tiêu châunr IP67.
    • Thiết kế nổi bật với màn hình cảm ứng thông minh, dễ dàng sử dụng.


    Ama Watch còn được trang bị dung lượng pin khủng cho phép người dùng sử dụng liên tục trong 5 ngày chỉ với 1 lần sạc.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/amacompany291220

    Ama Watch
    Ama Watch
    Ama Watch
    Ama Watch
  10. Top 10

    Kieslect Watch

    Thương hiệu đồng hồ thông minh nổi tiếng mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đọc tiếp theo chính là Kieslect Watch. Đây là nhãn hàng đến từ Trung Quốc thuộc phân khúc giá rẻ mà bạn có thể cân nhắc để sở hữu. Với thiết kế hiện đại, tính năng ổn định chắc chắn thiết bị sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến chuyên sâu với thao tác thực hiện dễ dàng cũng như khá thời trang, hiện đại phù hợp cho mọi đối tượng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đồng hồ được thiết kế màn hình Amoled 1.43 inch FHD mang đến chất lượng hiển thị sắc nét, mượt mà.
    • Người dùng dễ dàng theo dõi chế độ sức khoẻ: nhịp tim, lượng oxy trong máu cùng 70 chế độ luyện tập khác nhau.
    • Hỗ trợ giọng nói AI hiện đại.
    • Kiểu dáng thể thao năng động, phù hợp cho cả nam và nữ.
    • Quy trình gia công nghiêm ngặt mang đến thiết bị bền chắc cùng thời gian.
    • Nhanh chóng trả lời tin nhắn với các nội dung soạn sẵn trên đồng hồ.
    • Hệ điều hành thông minh, nhiều chế độ sử dụng.
    • Hiệu suất vận hành vượt trội.
    • Dung lượng pin lên đến 300mAh.


    Kieslect Watch sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng khi muốn tìm kiếm dòng đồng hồ thông minh giá rẻ.


    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/kieslect_official_store

    Kieslect Watch
    Kieslect Watch
    Kieslect Watch
    Kieslect Watch



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy