Top 7 Hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 581 0 Báo lỗi

Trong ngành công nghiệp đồng hồ, đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng luôn được xem là tiêu chuẩn chất lượng và thước đo giá trị con người. Vậy đâu là những hãng đồng hồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng hồ Longines

    Đồng hồ Longines là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Swiss Made lâu đời và uy tín nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1832 bởi Auguste Agassiz và các đối tác tại thung lũng Jura, Longines đã trải qua hơn 180 năm lịch sử và trở thành một biểu tượng của sự sang trọng, chính xác và đổi mới.


    Longines nổi bật với những chiếc đồng hồ cơ khí được chế tác bởi những nghệ nhân tài ba của Thụy Sĩ, với hơn 35 bằng sáng chế riêng và nhiều giải thưởng quốc tế. Longines đã mở rộng thị trường của mình từ châu Âu đến Bắc Mỹ và toàn cầu, với hơn 1.100 nhân viên và 3.000 sản phẩm được bán ra mỗi năm vào đầu thế kỷ 20.


    Longines cũng giữ nguyên logo của mình với đôi cánh bay từ năm 1867, và đã bảo vệ nó khỏi sự sao chép của hàng giả từ Trung Quốc bằng cách đăng ký với Tổ chức sở hữu Trí tuệ toàn cầu vào cuối thế kỷ 20. Longines luôn tiên phong trong việc phát triển những công nghệ mới cho đồng hồ, như đồng hồ định vị toàn cầu bằng cơ, đồng hồ điện từ mỏng nhất, đồng hồ Quartz điện tử điều khiển học hay đồng hồ màn hình tinh thể lỏng. Longines cũng là nhà tài trợ cho nhiều sự kiện thể thao và phiêu lưu, như cuộc thám hiểm Châu Nam Cực của Roald Admunsen hay các giải thi đấu quần vợt, ngựa và golf.


    Longines đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng, như Longines Evidenza, Longines Column-Wheel Chronograph L688 hay Longines Master Collection. Longines cũng đã có nhiều Đại sứ danh tiếng, như diễn viên Quách Phú Thành hay siêu mẫu Aishwarya Rai Bachchan. Longines là một thương hiệu đã vượt qua nhiều khó khăn và thử thách để duy trì vị thế của mình trong ngành đồng hồ Thụy Sĩ và thế giới. Longines là “con phượng hoàng” của làng đồng hồ, với sự phát triển không ngừng và sự thịnh vượng không ngớt.


    Website: https://www.longines.com/

    Đồng hồ Longines
    Đồng hồ Longines
    Đồng hồ Longines
    Đồng hồ Longines

  2. Top 2

    Đồng hồ Tissot

    Tissot, một trong Top 5 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới, là biểu tượng của sự hoàn hảo và đam mê đồng hồ, được các tín đồ và nhà sưu tập đồng hồ trên khắp thế giới tôn vinh. Với hơn 160 năm lịch sử phát triển, Tissot đã khắc sâu dấu ấn của mình vào ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ, tạo nên một hành trình đầy kiệt tác và đổi mới.


    Tissot được sinh ra vào năm 1853 bởi Charle – Felicien Tissot cùng con trai Charles-Emile Tissot tại vùng Le Locle, nằm ở trái tim của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Vùng Le Locle từ lâu đã được xem là "cái nôi" của nghệ thuật chế tác đồng hồ, nơi mà các thiên tài đồng hồ hội tụ để tạo ra những kiệt tác độc đáo. Sự ra đời của Tissot đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong thế giới đồng hồ, đặc biệt là khi họ thiết kế chiếc đồng hồ đặc biệt cho thị trường Mỹ với kim cương gắn trên mặt. Từ đó, Tissot không ngừng tìm tòi và cải tiến, mang đến thị trường thế giới những thiết kế độc đáo và đẳng cấp, từ dòng sản phẩm "chữ thập" đặc trưng đến các loại phụ kiện và công cụ dành cho thợ đồng hồ.


    Trong suốt lịch sử hơn một thế kỷ, Tissot đã không ngừng ghi dấu với hàng loạt giải thưởng và thành tựu. Từ việc nhận giải Diploma of Honour tại Zurich, giải Grand Prix tại Paris, đến việc tham gia hợp tác với Omega để thành lập hiệp hội đồng hồ Thụy Sỹ - tất cả đều chứng tỏ sự uy tín và tầm ảnh hưởng của Tissot trong ngành. Vào năm 1996, thương hiệu Tissot chuyển quyền quản lý cho François Thiebaud, mở ra một giai đoạn mới của sự phát triển. Mở cửa hàng đồng hồ chuyên dụng đầu tiên tại New York vào năm 2014 đã thể hiện cam kết của Tissot trong việc tạo dựng mối gắn kết với các tín đồ đồng hồ toàn cầu.


    Mỗi chiếc đồng hồ Tissot chứa đựng linh hồn của chất lượng và đam mê. Được lắp ráp bởi ETA, nhà sản xuất linh kiện đồng hồ hàng đầu Thụy Sỹ, Tissot không ngừng chinh phục người dùng bằng sự hoàn thiện và độ chính xác. Sứ mệnh của Tissot không chỉ đơn thuần là tạo ra những thiết kế đẹp mắt, mà còn là mang đến những sản phẩm chất lượng vượt thời gian. Với vật liệu chế tác cao cấp như mặt kính Sapphire chống trầy xước, Tissot tự hào thể hiện vẻ đẹp hoàn hảo và bền bỉ. Với một quá khứ vĩ đại và một tương lai hứa hẹn, Tissot tiếp tục viết tiếp câu chuyện thành công của mình. Đối với những người yêu mến và tôn thờ thương hiệu này, việc đồng hành và chứng kiến sự phát triển của Tissot là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Chắc chắn, Tissot sẽ tiếp tục là biểu tượng của sự đẳng cấp và đam mê trong ngành đồng hồ thế giới.


    Website: https://www.tissotwatches.com/en-en/

    Đồng hồ Tissot
    Đồng hồ Tissot
    Các loại đồng hồ của Tissot đều mang thiết kế chuẩn xác, tỉ mỉ và hoàn thiện đến mức hoàn hảo. Đây chính là vẻ đẹp hấp dẫn của Tissot.
    Các loại đồng hồ của Tissot đều mang thiết kế chuẩn xác, tỉ mỉ và hoàn thiện đến mức hoàn hảo. Đây chính là vẻ đẹp hấp dẫn của Tissot.
  3. Top 3

    Đồng hồ Titoni

    Năm 1919, tại thành phố nhỏ Grenchen nằm dưới chân núi Jura, Thuỵ Sỹ, Fritz Schluep đã thành lập một phân xưởng chế tác đồng hồ đầu tiên của riêng mình. Trong những ngày đầu thành lập, phân xưởng hoạt động chỉ với đội ngũ 3 nhân viên, một chuyên viên kinh doanh với tinh thần và ý chí mạnh mẽ, một nghệ nhân chế tác đồng hồ Titoni điêu luyện lành nghề, một nhà lãnh đạo có tầm nhìn sâu rộng, và những chiếc đồng hồ đầu tiên của ông ra đời có tên gọi Felco.


    Đồng hồ Felco ngày càng được yêu chuộng và được biết đến nhiều hơn trên thị trường quốc tế nhờ những cố gắng không ngừng của Fritz Schluep cải tiến liên tục về mẫu mã, chất lượng và kỹ thuật hiện đại. Vào những năm 1940 của thế chiến thứ 2, đây là một cột móc quan trọng của thương hiệu khi được sự tin tưởng của quân đội Mỹ với đơn đặt hàng hơn 30.000 chiếc. Sự lớn mạnh của công ty cũng từ đó ngày càng phát triển.


    Đến 1952, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, dòng đồng hồ cao cấp thế hệ mới ra đời với tên gọi chính thức Titoni – biểu tượng bông hoa 5 cánh thể hiện sự sắc nét, bền bỉ và hoàn hảo của sản phẩm và thương hiệu. Tất cả các đồng hồ thời trang Titoni đều phải đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, như khả năng chống thấm nước từ 30m – 200m, khoá cài chắc chắn, đá quý trên mặt số …


    Ngày nay, Titoni đã trở thành một thương hiệu quốc tế được yêu chuộng trên toàn thế giới với 5 dòng sản phẩm chính Master Series, Airmaster, Cosmo, Space Star, và Slenderline. Gần 100 năm cống hiến cho nghệ thuật chế tác đồng hồ truyền thống, Titoni vẫn giữ nét đặc trưng sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ độc lập và là một trong những thương hiệu hiếm hoi trên thế giới vẫn được điều hành theo hình thức cha truyền con nối này. Những ngày này, Titoni đang chuẩn bị kỷ niệm 100 năm thành lập, đánh dấu một chặng đường không quá dài của một hãng đồng hồ nhưng cũng không ngắn, đủ để một gia đình đồng hồ phải tự hào vì những đóng góp của họ trên thị trường vốn nhộn nhịp và thú vị, đầy tính cạnh tranh. Những cột mốc đáng nhớ và tiếp tục động viên tinh thần chinh phục thị trường châu Á đầy tiềm năng, trong đó có Việt Nam.


    Website: https://www.titoni.ch/en.html

    Đồng hồ Titoni
    Đồng hồ Titoni
    Đồng hồ titoni - một kiệt tác đến từ thụy sĩ
    Đồng hồ titoni - một kiệt tác đến từ thụy sĩ
  4. Top 4

    Đồng hồ Rolex

    Nhắc tới đồng hồ Thụy Sĩ – Rolex chính là cái tên được nhớ tới đầu tiên, nó in đậm trong tâm trí của mỗi người chúng ta, bởi sự nổi tiếng và đặc biệt. Được biệt tới với những chiếc đồng hồ cao cấp, thương hiệu danh giá này là ước muốn của biết bao người đam mê đồng hồ cháy bỏng muốn sở hữu.


    Rolex ra đời đầu tiên từ năm 1905, ở Luân Đôn – Vương quốc Anh với tên gọi bấy giờ là Wilsdorf and Davis. Mất 3 năm sâu, công ty này mới đăng ký tên thương hiệu là Rolex và đặt văn phòng chính tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ. Phát triển qua nhiều thập kỉ những đồng hồ Rolex đã khẳng định được mình luôn là lựa chọn hàng đầu của giới nhà giàu, những người có quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Người ta chọn Rolex một phần vì sản phẩm chất lượng, còn lại là để chứng tỏ bản lĩnh sự đẳng cấp, nét sang trọng của giới thượng lưu, quý tộc.


    Mua đồng hồ Rolex là một quyết định không bao giờ lỗ. Tuy có thể giá trị của một chiếc đồng hồ có thế tương đương với giá trị một chiếc xe ô tô hay một căn biệt thự. Nhưng bù lại, chất lượng sản phẩm lại rất tốt, từ những chi tiết nhỏ đến máy móc quan trọng bên trong đều được lựa chọn làm bằng những chất liệu đắt giá và công nghệ đỉnh cao hiện đại. Được kiểm định nghiêm ngặt với đội ngũ kĩ thuật hàng đầu trước mỗi sản phẩm khi đưa ra ngoài thị trường và đến với tay người dùng.


    Với mức độ phổ biến khắp thế giới, hệ thống cửa hàng của hãng đồng hồ này có mặt ở trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Ở tại Việt Nam, Rolex có lượt tìm kiếm chiếm 1/3 số lượt tìm kiếm về đồng hồ trên Google. Sự thịnh hành và ưa chuộng này đã đảm bảo cho đây là một chiếc đồng hồ dễ bán lại nhất ở trên thế giới, mang mác đồng hồ cũ nhưng chất lượng của nó thì nhiều chiếc đồng hồ mới hãng khác chưa thể sánh bằng.


    Website: https://rolex.dafc.com.vn/

      Đồng hồ Rolex
      Đồng hồ Rolex
      Đồng hồ Rolex
      Đồng hồ Rolex
    • Top 5

      Đồng hồ Movado

      Movado là thương hiệu nổi tiếng tiếp theo đến từ Thuỵ Sỹ mà chắc chắn phải có trong lần giới thiệu này. Khi bàn về ý nghĩa của Movado thì bạn có thể ngầm hiểu là “luôn luôn chuyển động”. Cho nên vì lẽ này mà Movado là một thương hiệu luôn khiến khách hàng của mình bất ngờ vì kiểu dáng luôn được thiết kế đa dạng, không cố định phong cách.


      Năm 1881 thương hiệu đồng hồ Movado Watch đã được ra đời tại Thụy Sĩ bởi Achille Ditisheim, ban đầu nó chỉ là một xưởng sản xuất đồng hồ rất nhỏ. Ngay từ khi ra đời, công ty đã bắt tay tập trung chế tác những chiếc đồng hồ có công nghệ phức tạp, không ngừng cải tiến kỹ thuật để cho ra đời những chiếc đồng hồ đeo tay.


      Năm 1910 hãng được nhận rất nhiều giải thưởng tại các cuộc triển lãm đồng hồ tại Roma, Paris…với chiếc đồng hồ Movado 8 Ligne. Dấu ấn lịch sử của thương hiệu đồng hồ Movado khi năm 1962, nhà thiết kế tài giỏi nhất thế giới Horwitt đã thiết kế ra đồng hồ mang phong cách đơn giản nhưng đầy tinh tế, kiêu hãnh, sau đó đồng hồ này được mang đi triển lãm tại New York, giúp cho Movado nổi tiếng vang danh một thời. Đến nay, với những kinh nghiệm đã có, hãng đã thiết kế ra những chiếc đồng hồ vô cùng độc đáo của cả nam và nữ đạt được rất nhiều giải thưởng.


      Trong suốt quá trình thành lập (từ năm 1881 đến nay 2018) hơn 137 năm, Movado luôn khiến những người yêu quý mình phải đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác vì những đổi mới không ngừng của mình. Những cỗ máy thời thượng được can thiệp công nghệ hiện đại, chất liệu làm đồng hồ ngày càng tối ưu hơn. Nếu bạn cần tìm một sản phẩm đồng hồ đầy cá tính, độc đáo và độc nhất thì Movado là cái tên bạn nên chọn.


      Các bộ sưu tập tiêu biểu của Movado phải kể đến Movado Museum Automatic với các dòng thiết kế như Strato, Rondiro, Dolce… Tiếp đến là Movado Sapphire được ra mắt vào năm 2016 đánh dấu thời điểm tròn 125 năm ngày thương hiệu Movado được khai sinh. Tuy được “thâu tóm” vào năm 1893 bởi sự thoái trào của công nghiệp đồng hồ nhưng Movado tới ngày nay vẫn giữ vững được định hướng ban đầu “không ngừng chuyển động – không ngừng tiến về phía trước – thống lĩnh thế giới thời gian”.

        Ngày nay, đồng hồ Movado vẫn được biết đến với những mẫu thiết kế sang trọng và độc đáo, mang vẻ đẹp hiện đại pha lẫn cổ điển mà không thể không thán phục. Thương hiệu đồng hồ Movado vẫn đã, đang, và sẽ tiếp tục chinh phục thị trường đồng hồ với những người tiêu dùng ngày càng khó tính cùng với sự cạnh tranh khắc nghiệt.


        Website: https://www.movado.com/

        Đồng hồ Movado
        Đồng hồ Movado
        Đồng hồ Movado
        Đồng hồ Movado
      • Top 6

        Đồng hồ Mido

        So với các thương hiệu đình đám trên thì Mido là cái tên “ẩn mình” hơn cả. Với thông điệp hết sức đơn giản nhưng mang đầy ý nghĩa là “ Mido – Tôi đo”, trong nhiều năm qua (từ năm 1918), Mido vẫn là người đồng hành đáng tin cậy đối với những người yêu chúng.


        Lấy chất lượng làm trọng tâm, các nhà điều hành của Mido luôn trung thành với quan điểm ngay từ những ngày đầu sơ khai của mình “cái tạo nên giá trị của một chiếc đồng hồ Mido không phải là xu hướng, mà chính là giá trị tồn tại đích thực của những chiếc đồng hồ Mido mang lại cho khách hàng của mình”. Có lẽ chính vì vậy mà ẩn sâu trong một vẻ ngoài không mấy sáng tạo là những cỗ máy được thiết kế tinh xảo với chất liệu cao cấp và chuẩn xác nhất, độ chịu nước cũng vào mức cao nhất.


        Có người đã từng nhận xét: “Sở hữu một chiếc đồng hồ Mido là bạn đã tìm được người bạn đồng hành chân chính, sẽ cùng bạn đi qua những thăng trầm của cuộc sống. Dù là lúc chìm trong giàu sang hay đắm mình trong tuyệt vọng”. Nhận xét này để nói về tuổi thọ không đối thủ của Mido trong thế giới đồng hồ hiệu chất lượng này.


        Những chiếc Mido đầu tiên được thiết kế theo hình thức lưới tản nhiệt sau đó đến các dòng chống sốc Automatic như Multifort, sau đó đến Mido Da Tometer với tính năng báo ngày. Kế tiếp là một trang vàng với dòng huyền thoại Multicenter Chrono với tính năng bấm giờ. Sau đó đến năm 1954, Mido tiếp tục làm cả thế giới phải đảo điên khi ra mắt hệ thống Powerwind có khả năng tích trữ năng lượng và làm tăng độ chính xác cho đồng hồ. Tiếp đến là dòng Europa Point Lighthouse được tăng cường khả năng chống nước. Và hàng hoạt các thiết kế nổi bật như Worldtimer, Bodyguard, Timeless Value, Belluna… đều là “tinh phẩm”.

          Phong cách thiết kế độc đáo, không thương hiệu nào hợp hơn Mido để trở thành đại diện cho sự đổi mới về thiết kế và những kiểu dáng vượt thời gian. Từng bộ sưu tập là một minh chứng thực sự cho thành công trong quá khứ, hiện tại, đồng thời là lời hứa hẹn chân thành của Mido về những mẫu đồng hồ có giá trị vượt thời gian trong tương lai. Những chiếc đồng hồ nam Mido với các chức năng và chất lượng cao nhất và những mẫu mã không bao giờ lỗi thời sẽ mang lại cho bạn cảm giác có được những người bạn tốt trong cuộc đời. Với tuổi đời gần một thế kỷ, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ thuộc tập đoàn Swatch Group – Mido luôn khiến cho cả thế giới đồng hồ liên tục bất ngờ với những cải tiến đáng kinh ngạc của mình.


          Website: https://www.midowatches.com/

          Đồng hồ Mido
          Đồng hồ Mido
          Đồng hồ Mido
          Đồng hồ Mido
        • Top 7

          Đồng hồ Rado

          Lịch sử của thương hiệu Rado bắt đầu vào năm 1917 tại thị trấn nhỏ Lengnau của Thụy Sĩ, khi ba anh em Fritz, Ernst, and Werner Schlup mở xường sản xuất máy đồng hồ mang tên Schlup & Co. Bốn mươi năm sau, vào năm 1957, nó đã trở thành Rado Uhren AG và bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên được tung ra với thương hiệu Rado. Đó chính là khởi đầu của một câu chuyện thành công phi thường.


          Năm 1962, các model Diastar Rado, là đồng hồ chống xước đầu tiên trên thế giới đã được ra mắt và đến bây giờ đang có mặt trên thị trường với cái tên Diastar the Original. Năm 1983, Rado trở thành một phần của nhóm SMH và được đổi tên vào năm 1998 là Tập đoàn Swatch. Thương hiệu Rado cùng với Omega, Breguet, Hamilton, Longines và Tissot là anh chị em trong một Tập đoàn Swatch.


          Kể từ khi thành lập, Rado đã liên tục thu hút những người yêu thích đồng hồ trên thế giới với những đổi mới không ngừng của mình. Chiếc Rado Diastar 1 được giới thiệu vào năm 1962 – chiếc đồng hồ chống xước đầu tiên trên thị trường và từ đó tạo tiền đề cho sự phát triển của hàng loạt hàng loạt công nghệ cao trong chế tạo đồng hồ. Từ những năm 1980, việc sử dụng gốm công nghệ cao đã trở thành một định danh thương hiệu nổi tiếng của đồng hồ Rado. Tuy nhiên, một trong những đổi mới lớn nhất của Rado cho đến nay, đó là sự phát triển của kim cương công nhân tạo để chế tạo vỏ đồng hồ, đạt được độ cứng 10,000 Vickers, mang tên Rado V10K - đây là đồng hồ được ghi vào sách kỷ lục Guinness là “Đồng hồ cứng nhất thế giới”.


          Đồng hồ Rado không chỉ nổi tiếng với những vật liệu cao cao cấp mà còn được biết đến với chất lượng thẩm mỹ độc đáo. Chỉ tính từ năm 1990, Rado đã được vinh dự nhận nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế. Với hơn 20 giải thưởng thiết kế quốc tế, từ RED DOT đến IF Design, Rado tự hào mình như là một công ty thiết kế, và đó cũng là những gì Rado hướng tới trong tương lai.

            Những nhà sáng chế và bậc thầy của sự sáng tạo trong công nghệ từ các lĩnh vực khác nhau, tất cả được áp dụng cho việc sáng tạo ra chiếc đồng hồ Rado. Từ nhà giả kim thuật của thế kỷ 20 đến các nhà tiên phong, thiết kế, Rado cho đến nay đã đi trước thời đại của mình và đã làm cả thế giới kinh ngạc với sự đổi mới sáng tạo. Những bằng chứng về sự thành công cùa thương hiệu là điều không thể phủ nhận, thể hiện ở các sản phẩm The Rado Diastar 1, Rado Ceramica, Rado V10K và Rado True Thinline.


            Website: https://www.rado.com/

            Đồng hồ Rado
            Đồng hồ Rado
            Đồng hồ Rado
            Đồng hồ Rado




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy