Đồng hồ Longines

Đồng hồ Longines là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Swiss Made lâu đời và uy tín nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1832 bởi Auguste Agassiz và các đối tác tại thung lũng Jura, Longines đã trải qua hơn 180 năm lịch sử và trở thành một biểu tượng của sự sang trọng, chính xác và đổi mới.


Longines nổi bật với những chiếc đồng hồ cơ khí được chế tác bởi những nghệ nhân tài ba của Thụy Sĩ, với hơn 35 bằng sáng chế riêng và nhiều giải thưởng quốc tế. Longines đã mở rộng thị trường của mình từ châu Âu đến Bắc Mỹ và toàn cầu, với hơn 1.100 nhân viên và 3.000 sản phẩm được bán ra mỗi năm vào đầu thế kỷ 20.


Longines cũng giữ nguyên logo của mình với đôi cánh bay từ năm 1867, và đã bảo vệ nó khỏi sự sao chép của hàng giả từ Trung Quốc bằng cách đăng ký với Tổ chức sở hữu Trí tuệ toàn cầu vào cuối thế kỷ 20. Longines luôn tiên phong trong việc phát triển những công nghệ mới cho đồng hồ, như đồng hồ định vị toàn cầu bằng cơ, đồng hồ điện từ mỏng nhất, đồng hồ Quartz điện tử điều khiển học hay đồng hồ màn hình tinh thể lỏng. Longines cũng là nhà tài trợ cho nhiều sự kiện thể thao và phiêu lưu, như cuộc thám hiểm Châu Nam Cực của Roald Admunsen hay các giải thi đấu quần vợt, ngựa và golf.


Longines đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng, như Longines Evidenza, Longines Column-Wheel Chronograph L688 hay Longines Master Collection. Longines cũng đã có nhiều Đại sứ danh tiếng, như diễn viên Quách Phú Thành hay siêu mẫu Aishwarya Rai Bachchan. Longines là một thương hiệu đã vượt qua nhiều khó khăn và thử thách để duy trì vị thế của mình trong ngành đồng hồ Thụy Sĩ và thế giới. Longines là “con phượng hoàng” của làng đồng hồ, với sự phát triển không ngừng và sự thịnh vượng không ngớt.


Website: https://www.longines.com/

Đồng hồ Longines
Đồng hồ Longines
Đồng hồ Longines
Đồng hồ Longines

Top 7 Hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Đồng hồ Longines
  2. top 2 Đồng hồ Tissot
  3. top 3 Đồng hồ Titoni
  4. top 4 Đồng hồ Rolex
  5. top 5 Đồng hồ Movado
  6. top 6 Đồng hồ Mido
  7. top 7 Đồng hồ Rado

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy