Đồng hồ Movado

Movado là thương hiệu nổi tiếng tiếp theo đến từ Thuỵ Sỹ mà chắc chắn phải có trong lần giới thiệu này. Khi bàn về ý nghĩa của Movado thì bạn có thể ngầm hiểu là “luôn luôn chuyển động”. Cho nên vì lẽ này mà Movado là một thương hiệu luôn khiến khách hàng của mình bất ngờ vì kiểu dáng luôn được thiết kế đa dạng, không cố định phong cách.


Năm 1881 thương hiệu đồng hồ Movado Watch đã được ra đời tại Thụy Sĩ bởi Achille Ditisheim, ban đầu nó chỉ là một xưởng sản xuất đồng hồ rất nhỏ. Ngay từ khi ra đời, công ty đã bắt tay tập trung chế tác những chiếc đồng hồ có công nghệ phức tạp, không ngừng cải tiến kỹ thuật để cho ra đời những chiếc đồng hồ đeo tay.


Năm 1910 hãng được nhận rất nhiều giải thưởng tại các cuộc triển lãm đồng hồ tại Roma, Paris…với chiếc đồng hồ Movado 8 Ligne. Dấu ấn lịch sử của thương hiệu đồng hồ Movado khi năm 1962, nhà thiết kế tài giỏi nhất thế giới Horwitt đã thiết kế ra đồng hồ mang phong cách đơn giản nhưng đầy tinh tế, kiêu hãnh, sau đó đồng hồ này được mang đi triển lãm tại New York, giúp cho Movado nổi tiếng vang danh một thời. Đến nay, với những kinh nghiệm đã có, hãng đã thiết kế ra những chiếc đồng hồ vô cùng độc đáo của cả nam và nữ đạt được rất nhiều giải thưởng.


Trong suốt quá trình thành lập (từ năm 1881 đến nay 2018) hơn 137 năm, Movado luôn khiến những người yêu quý mình phải đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác vì những đổi mới không ngừng của mình. Những cỗ máy thời thượng được can thiệp công nghệ hiện đại, chất liệu làm đồng hồ ngày càng tối ưu hơn. Nếu bạn cần tìm một sản phẩm đồng hồ đầy cá tính, độc đáo và độc nhất thì Movado là cái tên bạn nên chọn.


Các bộ sưu tập tiêu biểu của Movado phải kể đến Movado Museum Automatic với các dòng thiết kế như Strato, Rondiro, Dolce… Tiếp đến là Movado Sapphire được ra mắt vào năm 2016 đánh dấu thời điểm tròn 125 năm ngày thương hiệu Movado được khai sinh. Tuy được “thâu tóm” vào năm 1893 bởi sự thoái trào của công nghiệp đồng hồ nhưng Movado tới ngày nay vẫn giữ vững được định hướng ban đầu “không ngừng chuyển động – không ngừng tiến về phía trước – thống lĩnh thế giới thời gian”.

    Ngày nay, đồng hồ Movado vẫn được biết đến với những mẫu thiết kế sang trọng và độc đáo, mang vẻ đẹp hiện đại pha lẫn cổ điển mà không thể không thán phục. Thương hiệu đồng hồ Movado vẫn đã, đang, và sẽ tiếp tục chinh phục thị trường đồng hồ với những người tiêu dùng ngày càng khó tính cùng với sự cạnh tranh khắc nghiệt.


    Website: https://www.movado.com/

    Đồng hồ Movado
    Đồng hồ Movado
    Đồng hồ Movado
    Đồng hồ Movado

    Top 7 Hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng nhất hiện nay

    1. top 1 Đồng hồ Longines
    2. top 2 Đồng hồ Tissot
    3. top 3 Đồng hồ Titoni
    4. top 4 Đồng hồ Rolex
    5. top 5 Đồng hồ Movado
    6. top 6 Đồng hồ Mido
    7. top 7 Đồng hồ Rado

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy