Top 10 Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đang được ưa chuộng ở Việt Nam hiện nay

Vũ Việt 843 0 Báo lỗi

Không cần phải bàn cãi gì thêm khi nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ, đây luôn được coi là chuẩn mực của chất lượng và là thước đo giá trị trong thế giới đồng hồ. Với ... xem thêm...

  1. Rolex là khởi nguồn của những cách tân trong quá trình chế tác, nhận hơn 400 bằng sáng chế trong lịch sử cống hiến của ngành đồng hồ thời trang. Rolex tự thiết kế, tự phát triển mẫu và tự sản xuất tất cả các bộ phận quan trọng của đồng hồ, từ việc đúc các hợp kim vàng để gia công, chế tạo, lắp ráp và hoàn thiện bộ chuyển động, vỏ, mặt số và dây đeo đồng hồ.


    Rolex cung cấp nhiều mẫu đồng hồ cổ điển và chuyên dụng để phù hợp với bất kỳ cổ tay nào, đồng thời khám phá hàng loạt mẫu đồng hồ Rolex để tìm ra sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tính năng ưu việt.


    Các dòng đồng hồ cổ điển Rolex:

    • Day-Date: độ chuẩn xác, độ tin cậy, tính dễ đọc vượt trội và sự hiện diện của mẫu đồng hồ danh tiếng này đã giúp chiếc đồng hồ đạt được vị trí ưu việt nhất.
    • Sky-Dweller: chiếc đồng hồ tích hợp lịch năm đầy sáng tạo được gọi là Saros và hiển thị múi giờ kép, góp phần trở thành chiếc đồng hồ lý tưởng cho những nhà du hành trên toàn thế giới.
    • Oyster Perpetual Datejust: là một biểu tượng của công nghệ chế tác đồng hồ và là một trong những dòng đồng hồ nổi bật, dễ nhận biết nhất.
    • Lady-Datejust: mang vẻ đẹp thanh lịch và chức năng xuất sắc trường tồn cùng thời gian, ngày nay chiếc đồng hồ được thiết kế với kích thước 28 mm nhỏ nhắn.


    Các dòng đồng hồ chuyên dụng Rolex:

    • Cosmograph Daytona được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các tay đua chuyên nghiệp.
    • Rolex Sea-Dweller: cho phép người thợ lặn kiểm soát được thời gian lặn và giải nén một cách chính xác cho sự an toàn của họ.
    • Submariner là chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên dành cho thợ lặn với khả năng chống thấm nước ở độ sâu lên đến 100 mét.
    • GMT-Master II ra mắt vào năm 1982, được trang bị một bộ chuyển động mới dễ sử dụng.
    • Yacht-Master II là niềm tự hào của dòng đồng hồ Rolex Professional.
    • Explorer II quay xung quanh mặt số đồng hồ một vòng một ngày và được sử dụng liên kết với khung bezel cố định. Nó có thể cho biết thời gian ở múi giờ thứ hai hoặc hiển thị thời gian ở định dạng 24 giờ.
    • Milgauss được trang bị dấu giờ màu trắng hoặc màu cam có khả năng phát quang. Một tinh thể sapphire xanh - với một lát chanh - tạo ra các phản xạ ánh sáng trong khi vẫn giữ được độ rõ ràng tối ưu.


    Website: https://www.rolex.com/

    Fanpage: www.facebook.com/rolex

    Rolex – Biểu tượng quyền uy của người Á Đông
    Rolex – Biểu tượng quyền uy của người Á Đông
    Đồng hồ chuyên dụng Rolex
    Đồng hồ chuyên dụng Rolex

  2. Thuỵ Sỹ là quốc gia được người dùng lựa chọn nhiều nhất để đầu tư cho riêng mình các mẫu đồng hồ nhờ chất lượng đảm bảo về quá trình kiểm định nghiêm ngặt nhất thế giới. Trong số các cái tên đình đám không thể bỏ qua Epos, là một trong những hãng rất uy tín trong ngành đồng hồ Thụy Sỹ. Những chiếc Epos được thiết kế và phát triển với độ chính xác cao bởi những người thợ trong dãy núi Jura và những chuyên gia thời trang tại các hội thảo Vallée de Joux, được lắp ráp với sự tỉ mỉ, tinh xảo tại Grenchen.


    Epos cung cấp đồng hồ cơ khí chất lượng cao với rất nhiều chức năng thú vị đặc biệt là chuyển động cơ học, các cơ chế cơ bản đến từ các nhà sản xuất Thụy Sỹ, sau đó được biến đổi bởi các nhà thiết kế của Epos với các chức năng đặc biệt và trang trí tuyệt đẹp. Sau khi hoàn thành chúng được trang trí cẩn thận với những nét đẹp để trở thành "tuyệt tác". Với giá cả phải chăng Epos hướng tới hoàn thành sứ mệnh với niềm đam mê, theo di sản truyền thống của đồng hồ Thụy Sỹ, xứng đáng được mệnh danh là "thước đo nghệ thuật" của đồng hồ thế giới.


    Website: https://www.epos.ch/

    Fanpage: www.facebook.com/eposwatch

    EPOS Watches
    EPOS Watches
    Epos xứng đáng là thước đo nghệ thuật của đồng hồ thế giới
    Epos xứng đáng là thước đo nghệ thuật của đồng hồ thế giới
  3. Stuhrling là một trong những chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới khởi đầu năm 1800 tại Thụy Sỹ. Hàng trăm năm qua chiếc đồng hồ đại diện cho sự giàu có và địa vị sang trọng chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu. Tuy nhiên cùng với thời gian khi công nghệ được cải tiến đồng hồ Stuhrling đã phổ biến hơn phù hợp với nhiều phân tầng trong xã hội.


    Stuhrling thể hiện niềm đam mê và sáng tạo đạt được các tiêu chuẩn chất lượng trong việc sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ. Với các vật liệu chất lượng đạt tiêu chuẩn khắt khe từ thép không gỉ, dây da cá sấu,... Mỗi một chiếc đồng hồ khi sản xuất ra đều được kiểm tra thông qua 30 khâu nhằm đảm bảo chất lượng và độ chính xác.


    Stuhrling luôn đem đến niềm đam mê, sự khao khát sở hữu bởi mỗi chiếc đồng hồ đều toát lên vẻ sang trọng tôn vinh người chủ xứng đáng là "kiệt tác nghệ thuật" đích thực. Hiện tại thương hiệu đồng hồ này đã có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Đăng Quang Watch.


    Website: http://www.stuhrling.com/

    Fanpage: www.facebook.com/StuhrlingWatch

    Đồng hồ Stuhrling
    Đồng hồ Stuhrling
    Đồng hồ Stuhrling
    Đồng hồ Stuhrling
  4. Nếu bạn có đam mê sưu tầm những mẫu đồng hồ thiết kế hiện đại những chỉ mang tầm giá phải chăng hãy tham khảo đến thương hiệu quen thuộc Atlantic, được thành lập và năm 1888 tại Bettlach, Thụy Sĩ. Từ khi ra đời Atlantic luôn là niềm tự hào của đồng hồ Thụy Sỹ với thiết kế mang xu hướng hiện đại và thời thượng không ngừng sáng tạo để phù hợp với người dùng, sự kết hợp và phối màu sắc luôn thể hiện được cá tính riêng của Atlantic với đẳng đẳng cấp và sự tinh tế Atlantic luôn là lựa chọn hàng đầu với những người yêu đồng hồ.


    Các sản phẩm của Atlantic làm bằng thép không gỉ 316L, kính Sapphire và có khả năng chống nước ở độ sâu tối thiểu 30m. Đồng hồ Atlantic được Hiệp hội đồng hồ Thụy Sỹ chứng nhận Chronometer. Đây là chứng nhận cho đồng hồ tốt nhất thế giới, đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng ngay cả những người khó tính nhất. Nhờ vậy, tại thị trường Việt Nam thì hãng đồng hồ này đã khẳng định được đẳng cấp của mình vô cùng triển vọng sau hơn 130 năm phát triển.


    Website: https://atlanticwatches.ch/

    Fanpage: www.facebook.com/atlanticwatchltd

    Đồng hồ Atlantic
    Đồng hồ Atlantic
    Một trong những chiếc đồng hồ Atlantic
    Một trong những chiếc đồng hồ Atlantic
  5. Tiếp nối cho những thương hiệu đồng hồ đình đám đến từ Thuỵ Sỹ tại thị trường Việt Nam được yêu thích nhất không ai còn xa lạ với cái tên Aries gold. Hãng đồng hồ được thành lập vào năm 1928 bởi một nhóm kỹ sư châu Âu tại Thụy Sỹ, với thiết kế đẳng cấp và giá thành phải chăng Aries gold luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn. Aries Gold luôn có những thiết kế mới mẻ, đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng, có khả năng chịu nước tốt, mặt kính Sapphire chống xước cao, dây đeo đồng hồ Aries Gold được làm từ thép không gỉ giúp bạn cảm thấy êm ái hơn khi đeo đồng hồ của Aries gold.


    Aries gold có rất nhiều mẫu mã đẹp cho cả nam và nữ đặc biệt có nhiều loại đồng hồ đôi cho các bạn thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách, cá tính của mình. Hiện tại Aries gold đã trở thành một thương hiệu đồng hồ chất lượng cao có uy tín trên trường quốc tế, hiện diện bền vững tại 11 quốc gia trên toàn thế giới với khoảng trên 200 điểm bán hàng. Tại Việt Nam Aries gold đang được Đăng Quang Watch phân phối độc quyền.


    Website: http://www.ariesgold.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ariesgoldwatches

    Đồng hồ Aries gold
    Đồng hồ Aries gold
    Một trong những chiếc đồng hồ Aries gold
    Một trong những chiếc đồng hồ Aries gold
  6. Jacques Lemans là hãng sản xuất đồng hồ rất nổi tiếng tại Thụy Sỹ ra đời từ năm 1975. Tính đến năm 2015 Jacques Lemans đã có mặt tại 135 nước trên toàn thế giới, với kiểu dáng độc đáo, đa dạng với phong cách từ thể thao đến thanh lịch cho nên nó rất có sức hút với khách hàng.


    Các sản phẩm của Jacques Lemans được sản xuất theo chuẩn mực cao như vỏ và dây đều được làm bằng các loại thép siêu cứng chất lượng cao L316, mặt kính chống nước, chống va đập, dùng máy tiêu chuẩn ETA của Thụy Sỹ. Ở Việt Nam Jacques Lemans cũng đang rất được ưa chuộng với mức giá từ tầm trung đến cao cấp.


    Jacques Lemans có độ chịu nước lên tới 20ATM hay 200m, sử dụng nhiều chất liệu cao cấp như thép không gỉ, kính Sapphire, thủy tinh Crystex cứng, gốm Ceramic dây da cá sấu, da cao cấp,… Jacques Lemans mang lại tính thẩm mĩ và thời trang cao. Mặc dù thương hiệu còn khá "non trẻ" trong giới thời trang đồng hồ nhưng mỗi mẫu thiết kế sau khi ra mắt đều được mọi đối tượng khách hàng săn đón nhiệt tình và rất được ưa chuộng.


    Website: https://www.jacques-lemans.com/

    Fanpage: www.facebook.com/jacques.lemans.group

      Đồng hồ Jacques Lemans
      Đồng hồ Jacques Lemans
      Một trong những chiếc đồng hồ Jacques Lemans
      Một trong những chiếc đồng hồ Jacques Lemans
    • Top 7

      Omega

      Omega là một trong những quý ông quyền lực trên thị trường đồng hồ thế giới và nó sở hữu rất nhiều mẫu đồng hồ được Việt Nam ưa chuộng. Với bề dày kinh nghiệm hơn 150 năm, Omega ngày càng khẳng định được vị trí cũng như thương hiệu của mình bằng những chiếc đồng hồ sang trọng, chất lượng bậc nhất và mẫu mã thiết kế vô cùng tinh xảo. Omega vẫn là một trong những thương hiệu đẳng cấp nhất trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ của thế giới.


      Chiếc đồng hồ của Omega là dòng đồng hồ được không quân Hoàng Gia Anh và lục quân Mỹ tin tưởng chọn lựa để đặt làm hàng nghìn chiếc đồng hồ cho binh sĩ dùng trong chiến trận. Chiếc đồng hồ của Omega đạt được những kỷ lục về độ chính xác và chưa bao giờ bị phá vỡ bởi bất cứ một thương hiệu nào khác.


      Những chiếc đồng hồ Omega cổ điển có sức hút mạnh mẽ và dù qua trải qua một khoảng thời gian dài vẫn luôn được mọi người ưa chuộng. Những chiếc đồng hồ Omega nổi bật trong ngành đồng hồ thế giới: Constellation Manhattan, Constellation Opulent, Griffes, Seamaster Ploprof 1200M,...


      Omega đưa vào sử dụng cơ chế chuyển động cơ học mang tên 8500, cơ chế chuyển động đầu tiên hoàn toàn do hãng phát triển trong vòng 20 năm. Cho dù là công nghệ hay thiết kế, từ quá khứ đến hiện tại, Omega đã tồn tại và phát triển rực rỡ bằng chính tên tuổi của mình mà không một đối thủ nào có thể so sánh và đánh bại được. Phần lớn đồng hồ Omega có khả năng chống nước khá tốt là 30 mét độ sâu hoặc lên đến 10ATM.


      Website: http://omegawatches.com/

      Fanpage: www.facebook.com/omega

      Omega
      Omega
      Omega
      Omega
    • Longines là thương hiệu được bồi đắp từ dòng sông Suze êm đềm. Longines với bề dày lịch sử lâu đời, để sở hữu được chiếc đồng hồ chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Longines với nhiều năm kinh nghiệm là thiết bị tính giờ cho các giải vô địch thể thao thế giới và là đối tác lâu dài của liên đoàn thể thao quốc tế. Longines nổi tiếng với những chiếc đồng hồ thanh lịch, là nhà sản xuất hàng đầu thế giới các sản phẩm đo thời gian.


      Ưu điểm các sản phẩm đồng hồ thương hiệu Longines:

      • Hrydro Conquest: Kiểu dáng sang trọng và lịch lãm, là lựa chọn hòan hảo dành cho các quý ông khi xuất hiện ở mọi sự kiện, có khả năng chịu nước rất tốt đạt đến 30Bar.
      • Longines Heritage: Thiết kế cổ điển và thanh lịch, đây là mẫu đồng hồ làm hài lòng mọi quý ông trên khắp thế giới
      • Longines Master Collection: Là sự sang trọng, là nét tinh tế và dáng dấp cổ điển. Với nhiều tính năng nổi bật như: bấm giờ thể thao, xem giờ GMT, Moon Phase,...
      • Elegance: Thể hiện được dáng vẻ tinh tế và thanh lịch ở thiết kế, sử dụng kỹ thuật hiện đại trong sản xuất, hứa hẹn trở thành một phụ kiện thời trang sang trọng cho những sự kiện đặc biệt.

      Longines được người dùng ưa chuộng đến vậy chính bởi chất lượng tốt và giá cả hợp lý, Longines luôn được mệnh danh là thương hiệu đồng hồ đi liền với năm tháng.


      Website: https://www.longines.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Longines

      Longines – Thương hiệu được bồi đắp từ dòng sông Suze êm đềm
      Longines – Thương hiệu được bồi đắp từ dòng sông Suze êm đềm
      Longines – Thương hiệu được bồi đắp từ dòng sông Suze êm đềm
      Longines – Thương hiệu được bồi đắp từ dòng sông Suze êm đềm
    • Hamilton từng là thương hiệu rất phát triển một danh tiếng để tạo đồng hồ bỏ túi có tầm cỡ cao nhất về chất lượng. Hamilton giới thiệu đồng hồ đeo tay đầu tiên vào năm 1917 khởi đầu của một xu hướng mới. Hamilton rất thành công trong sản xuất đồng hồ đo thời gian hàng hải và với số lượng lớn để dành vào các nhu cầu của Hải quân Hoa Kỳ, và các lực lượng hải quân Đồng Minh.


      Và đặc biệt là sự liên kết của hãng với ngành hàng không, Hamilton ngày nay tiếp tục tạo ra những mẫu đồng hồ dành riêng cho các phi công và đại sứ thương hiệu là Nicolas Ivanoff, một trong những phi công lái máy bay thể thao cừ khôi nhất thế giới. Hamilton cũng đồng thời là đối tác chính thức của EAA Air Venture Oshkosh. Hamilton cũng đồng thời là đối tác của các phi đội bay biểu diễn nổi tiếng thế giới như: Snowbirds của Canada, Silver Falcons của Nam Phi, phi đội Bekrut và Russkie Vityazi của Nga, Patrulla Aspa của Tây Ban Nha và cả phi đội của Hàn Quốc.


      Một số thiết kế mới nhất đồng hồ đeo tay Hamilton bao gồm: Oval, The Tonneau, chữ nhật, The Men Square, The Coronado, The Rock, The Spur, The Glendale, The Pinehurst, The Langley, The Byrd, The Cambridge,... Bộ sưu tập đồng hồ Hamilton là kết quả của hơn 120 năm sáng tạo không ngừng và tiếp tục làm thỏa lòng những người hâm mộ đồng hồ Hamilton trung thành nhất.


      Website: https://www.hamiltonwatch.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Hamiltonwatch

      Đồng hồ Hamilton
      Đồng hồ Hamilton
      Đồng hồ Hamilton
      Đồng hồ Hamilton
    • Cái tên cuối cùng trong danh sách này được chúng tôi giới thiệu sẽ không để bạn phải thất vọng đến từ thương hiệu đồng hồ danh tiếng Movado còn nguồn gốc tại Thụy Sĩ và đã có hơn 135 năm trên con đường chế tác đồng hồ, được người tiêu dùng toàn cầu ưa chuộng. Movado là thương hiệu đồng hồ nhận được rất nhiều giải thưởng ở các cuộc triển lãm sản phẩm trên thế giới tại Paris, Rome, Brussels hay Rio de Janeiro, …


      Movado được thiết kế khéo léo, tinh tế cùng với các chiến dịch quảng bá rộng rãi, hai mẫu sản phẩm này nhanh chóng được đón nhận và được các tín đồ đồng hồ săn đón. Đồng hồ Movado có mặt kính bằng Sapphire, kính khoáng luôn có độ sáng vượt trội, chống trầy xước cực tốt, viền ngoài đồng hồ làm bằng thép cao cấp không gỉ 316L và được mạ PVD nên rất bóng, đẹp và bền màu.


      Movado có hai dòng đồng hồ chính là đồng hồ Quartz (đồng hồ chạy bằng pin) và đồng hồ cơ (đồng hồ Automatic), luôn đảm bảo về độ chính xác của sản phẩm. Đa số các mẫu đồng hồ của Movado có độ chống nước là 3ATM tức là 30 mét độ sâu.


      Website: https://www.movado.com/us/en/home

      Fanpage: www.facebook.com/movado

      Đồng hồ Movado
      Đồng hồ Movado
      Đồng hồ Movado
      Đồng hồ Movado




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy