Top 15 Khách sạn nổi tiếng nhất tại Nha Trang

Phương Trinh 3486 0 Báo lỗi

Nha Trang chính là điểm đến không thể bỏ lỡ của bất cứ du khách nào khi tới Việt Nam. Những khách sạn với lối thiết kế nội thất sang trọng bậc nhất cùng cảnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

    Gọi điện

    Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay là thương hiệu nghỉ dưỡng số 1 Việt Nam với hệ thống khách sạn đạt chuẩn 5 sao quốc tế, tọa lạc tại những bãi biển đẹp nhất hành tinh hay những danh thắng đã được UNESCO công nhận. Đại diện cho một Việt Nam duyên dáng với ẩm thực tinh tế và dịch vụ tận tâm, Vinpearl là điểm đến lý tưởng cho hội họp cũng như nghỉ dưỡng tái tạo năng lượng. Như một nét chấm phá tuyệt vời mang lại vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy cho bức tranh hoàn mỹ của vịnh biển Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Resort - khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế - được du khách ưu ái gọi là “Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre với hướng nhìn ra vịnh Nha Trang, Vinpearl Nha Trang mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn và đầy quyến rũ. Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những hàng dừa xanh bao quanh bát ngát, dưới bàn tay đầy tài hoa và trí tuệ của con người, Vinpearl Nha Trang Resort đã thực sự trở thành khu khách sạn du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo bậc nhất Việt Nam.


    Nhắc tới Vinpearl Nha Trang, người ta không chỉ liên tưởng tới khu khách sạn 5 sao thuộc đẳng cấp quốc tế với 485 phòng nghỉ với kiến trúc tuyệt đẹp, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất trên thế giới, bãi tắm tự nhiên đẹp nhất Nha Trang, hay hệ thống bể bơi khách sạn ngoài trời rộng nhất khu vực Đông Nam Á…mà còn liên tưởng đến các khu di tích và danh thắng nổi tiếng cùng với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, hiện đại và chuỗi nhà hàng tiện nghi và đẳng cấp. Vậy nên, khi đến nơi này bạn sẽ có những giây phút thảnh thơi để đắm mình trong khung cảnh thanh bình của thiên nhiên và tận hưởng một cách trọn vẹn những dịch vụ tuyệt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8359 8222
    Email:
    info.vprtnt@vinpearl.com
    Website:
    https://vinpearl.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vinpearlresortnhatrang
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Vinpearl Nha Trang
      Vinpearl Nha Trang
      Vinpearl Nha Trang
      Vinpearl Nha Trang

    • Top 2

      Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

      Gọi điện

      Sheraton Nha Trang Hotel & Spa là một trong những khách sạn quốc tế 5 sao tại Nha Trang, Việt Nam. Với dịch vụ xuất sắc và cơ sở vật chất hiện đại, nơi đây mang đến những trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch tại vịnh đẹp nhất nhì thế giới này. Khách sạn Sheraton Nha Trang có vị trí khá lý tưởng trên đường Trần Phú - con đường đẹp nhất ở Nha Trang chạy dọc bờ biển. Khách Sạn này được nhiều du khách biết đến vì có một vị trí tuyệt đẹp khi nhìn ra Vịnh Nha Trang, từ đó bạn có thể ngắm nhìn một cách trọn vẹn toàn cảnh biển xanh và nên thơ của thành phố biển xinh đẹp.


      Phong cảnh nên thơ hữu tình kết hợp với Khách sạn sang trọng đã tạo nên một Sheraton đẹp tựa như bức tranh vẽ. Ngoài ra, Sheraton Nha Trang có khu vực hồ bơi khá rộng lớn (294 m2) nằm ngay trên lầu 6 với tầm nhìn mở và toàn cảnh ra biển. Tại khu vực hồ bơi này còn có bể jacuzzi, hồ bơi cho trẻ em và ghế tắm nắng. Đảm bảo, mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác lạ và đầy mới mẻ. Vậy nên, bạn hãy thử một lần đặt chân đến Khách Sạn Sheraton để có thể tận hưởng một kì nghỉ thư giãn, thoải mái với làn nước trong xanh của biển, các món ăn Âu Á từ khách Sạn và trải nghiệm dịch vụ Spa tại nơi đây với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26-28 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 025 8388 0000

      Email: reservations.nhatrang@sheraton.com

      Website: https://www.marriott.com/

      Fanpage: www.facebook.com/sheratonnhatranghotelspa

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Sheraton Nha Trang
        Sheraton Nha Trang
        Sheraton Nha Trang
        Sheraton Nha Trang
      • Top 3

        InterContinental Nha Trang

        Gọi điện

        InterContinental Nha Trang là thành viên mới nhất trong gia đình InterContinental ở Việt Nam, tọa lạc trên con đường Trần Phú nổi tiếng của thành phố Nha Trang xinh đẹp. Đây được đánh giá là khách sạn 5 sao tại Nha Trang tiêu chuẩn quốc tế mới nhất trong thành phố. Đến với khách sạn này, các bạn sẽ được hưởng thức các món ăn vùng miền với môi trường xung quanh được thiết kế khá đẹp mắt. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thư giãn và hồi phục các giác quan tại Spa InterContinental của khách sạn. Với các liệu pháp chăm sóc truyền thống và hiện đại được thực hiện bởi các chuyên gia trị liệu hàng đầu, đảm bảo Spa InterContinental sẽ mang lại trải nghiệm thật khó quên, giúp bạn tận hưởng một đẳng cấp hoàn toàn mới về sự thư giãn và phục hồi.


        InterContinental Nha Trang là công trình khách sạn được xây dựng theo phong cách sang trọng hiện đại. Đây là khách sạn được kiến trúc sư nổi tiếng người Singapore, Tan Hock Beng thiết kế. Kiến trúc sư nổi tiếng này chính là người đã từng thiết kế khu nghỉ dưỡng W Koh Samui nổi tiếng. Nơi đây được thiết kế dựa trên ý tưởng những con sóng xô bờ và nhịp sống sôi động hiện đại của người dân Nha Trang. Khách sạn này được thiết kế là một tòa nhà cao tầng với mặt kiếng bao quanh. Điều đặc biệt là dù ở bất cứ phòng nào của khách sạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 32 - 34 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 025 8388 7777

        Email: reservation.icnt@ihg.com

        Website: nhatrang.intercontinental.com

        Fanpage: www.facebook.com/InterContinentalNT

          Gọi điện
          InterContinental Nha Trang
          InterContinental Nha Trang
          InterContinental Nha Trang
          InterContinental Nha Trang
        • Top 4

          Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

          Gọi điện

          Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa là khách sạn duy nhất tại Nha Trang có lối kiến trúc cổ điển vô cùng ấn tượng và cách biển, trung tâm du lịch, trung tâm mua sắm chỉ có vài bước chân. Khách sạn này không chỉ sở hữu một không gian lý tưởng khi xung quanh có biển xanh, cát trắng làm nền cho mình mà còn có tới 120 phòng nghỉ sang trọng và đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhất. Các phòng đều có ban công riêng hướng về phía biển, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp.


          Tại Sunrise Nha Trang Beach Hotel, du khách đảm bảo sẽ tìm được tất cả những gì mình cần từ phòng nghỉ, phòng hội nghị, ẩm thực, thông tin tham quan du lịch cho đến trung tâm chăm sóc sức khoẻ. Các dịch vụ cá nhân cũng được cung cấp với chất lượng cao nhất và tiêu chí tôn trọng sự tự do của khách của khách sạn luôn đặt lên hàng đầu. Được thiết kế như một tòa lâu đài tráng lệ, mang vẻ đẹp của phong cách đông dương quyến rũ, kết hợp với nghệ thuật trang trí thanh lịch, Sunrise Nha Trang là khách sạn 5 sao duy nhất có lối kiến trúc cổ điển sang trọng tại trung tâm thành phố. Hồ bơi kiểu La Mã trên tầng 1 hay bãi biển riêng trước khách sạn là nơi lý tưởng để đắm mình trong nắng vàng, biển xanh Nha Trang. Thư giãn bên ly cocktail nhiệt đới, cảm nhận trọn vẹn nét thơ mộng của vịnh Nha Trang tại Sky Lounge trên tầng 10. Không gian thanh lịch, ấm áp ở Lobby Lounge rất thích hợp để gặp gỡ đối tác, bạn bè. Khách sạn Sunrise Nha Trang còn giới thiệu thế giới ẩm thực đặc trưng, phong phú ở nhà hàng The Lounge và Imperial. Thư giãn, tái tạo năng lượng bằng những liệu pháp độc đáo tại Sunrise Spa. Khám phá, thưởng ngoạn phong cảnh, văn hóa bản địa khi tham gia các chương trình tham quan được thiết kế riêng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 12 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

          Điện thoại: 025 8382 0999

          Website: https://sunrisenhatrang.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/SunriseNhaTrang

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
            Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
            Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
            Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
          • Top 5

            Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel

            Khách Sạn Mường Thanh Grand Nha Trang gồm có 255 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng hệ thống phòng họp hiện đại bậc nhất được trang bị đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ đẳng cấp chẳng hạn như spa & massage, dịch vụ karaoke, phòng tập thể thao. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm văn hóa bản địa độc đáo nhất của mảnh đất duyên hải đặc biệt này.


            Ngoài ra, Mường Thanh Grand Nha Trang được xây dựng trên cơ sở đồng bộ và các dịch vụ tiện ích hoàn hảo, với một không gian rộng lớn, cách bài trí và nội thất sang trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn mĩ, thu hút khách du lịch khi đến với nơi đây. Sử dụng các gam màu sáng như vàng, trắng, kem là những tông màu thể hiện cho khí chất hoàng gia, sự sang trọng mà không mất đi sự ấm cúng, thân thiện vốn có. Nằm ngay trên đường Phạm Văn Đồng, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 5 km, Mường Thanh Grand Nha Trang là một địa điểm lý tưởng để cảm nhận vẻ đẹp của thành phố biển Nha Trang. Nơi đây chắc chắn là điểm dừng chân hoàn hảo cho du khách cả trong và ngoài nước khi đến với vịnh đảo thơ mộng Nha Trang của tỉnh Khánh Hòa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            Dương Hiến Quyền, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang
            Điện thoại:
            0258 3552 468
            Email:
            info@nhatrang.muongthanh.vn
            Website:
            http://grandnhatrang.muongthanh.com/
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/muongthanh.nt
            Giờ mở cửa:
            Mở cửa cả ngày
              Mường Thanh Grand Nha Trang
              Mường Thanh Grand Nha Trang
              Mường Thanh Grand Nha Trang
              Mường Thanh Grand Nha Trang
            • Top 6

              Green World Nha Trang

              Một trong những vấn đề lo lắng khi lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng có lẽ phải kể đến việc tìm kiếm nơi ở vừa thuận tiện lại vừa tiết kiệm. Trong bài viết này, Toplist sẽ giải khóa cho bạn bằng những khách sạn có tiếng tại Nha Trang phù hợp với mọi túi tiền. Trong số đó, khách sạn tiếp theo mà Toplist muốn đề cập đến bạn đọc là Green World Nha Trang, nơi dừng chân lý tưởng cho mọi chuyến hành trình.


              Green World Nha Trang tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang, cách bãi biển chỉ khoảng hai dãy phố. Khách sạn này có nhiều loại phòng nghỉ đa dạng với 201 phòng ngủ và 27 căn hộ cao cấp đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du khách. Ngoài ra, nơi đây còn được trang bị tất tần tật các dịch vụ bao gồm các phòng hội nghị, phòng tập thể dục, hồ bơi, một khu Spa hiện đại và bãi biển riêng… Khách sạn Green World Nha Trang là một khách sạn có tầm nhìn rõ ràng để được công nhận là “Khách sạn tốt nhất để lựa chọn”.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 44 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

              Điện thoại: 058 352 8666

              Email: info@greenworldhotelnhatrang.com

              Website: greenworldhotelnhatrang.com

              Fanpage: www.facebook.com/GreenWorldHotelNhaTrang

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Khách sạn Green World Nha Trang
                Khách sạn Green World Nha Trang
                Khách sạn Green World Nha Trang
                Khách sạn Green World Nha Trang
              • Top 7

                Liberty Central Nha Trang

                Liberty Central Nha Trang vẫn luôn được biết đến là một điểm dừng chân lý tưởng khi là khách sạn 4 sao duy nhất tại Nha Trang với khu vực Executive Lounge cao cấp. Ngoài ra, khách sạn còn mang lại khu vực bãi tắm riêng với khoảng cách chỉ vài bước chân cùng các tiện nghi hiện đại để bạn có thể tận hưởng một kì nghỉ nhẹ nhàng và thoải mái. Tất cả 227 phòng nghỉ tại Liberty Central Nha Trang là sự kết hợp giữa không gian kiến trúc mang đến sự thư giãn với bầu không khí ấm cúng và tầm nhìn bắt trọn cả đại dương.

                Với sự pha trộn giữa nét duyên dáng bản địa và các dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế, Liberty Central Nha Trang là sự lựa chọn phù hợp cho cả doanh nhân cũng như khách du lịch, và đã được rất nhiều khách hàng công nhận về chất lượng dịch vụ và vị trí nổi bật. Nằm dọc theo bãi biển nổi tiếng của Nha Trang. Liberty Nha Trang còn nằm gần những điểm tham quan siêu hấp dẫn của thành phố. Bao gồm: Tháp Po Nagar, chùa Long Sơn, đại công viên giải trí Vinpearl Park,… Các bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lặn biển chẳng hạn. Hoặc chơi golf, island hopping hoặc săn deal tại các khu chợ địa phương. Mọi tiện ích vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng bạn đều có thể đi bộ đến được.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 9 Biệt Thự, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

                Điện thoại: 0258 3529 555

                Email: frontdesk.lcn@libertyhotels.com.vn

                Website: https://www.libertycentralnhatrang.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/LCNhaTrang

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Liberty Central Nha Trang
                Liberty Central Nha Trang
                Liberty Central Nha Trang
                Liberty Central Nha Trang
              • Top 8

                Havana Nha Trang Hotel

                Gọi điện

                Khách sạn Havana Nha Trang đạt tiêu chuẩn 5 sao cung cấp chỗ ở vô cùng hiện đại chỉ cách Quảng trường 2/4 khoảng 5 phút đi bộ. Cho dù bạn là khách du lịch hay là người đi công tác, Khách sạn Havana Nha Trang cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để nghỉ lại. Khách sạn này có 41 tầng gồm 1260 phòng ở cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sang trọng và đầy đủ các tiện nghi. Gần như ở tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển trong một không gian rộng thoáng.


                Ngay khi bạn bước vào phòng, bạn sẽ cảm thấy như ở nhà nhiều hơn. Mỗi một trong số 1.000 phòng của Havana được trang trí trang nhã theo phong cách hiện đại. Với truy cập internet băng thông rộng trong tất cả các phòng của Havana, tất cả các nhu cầu văn phòng xa nhà của bạn đều được đáp ứng. Havana Nha Trang Hotel chính là sự kết hợp một cách khéo léo giữa kiến trúc châu Âu hiện đại và cùng với nhiều vật liệu từ tự nhiên. Bởi đó mà khách sạn này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp và khó quên.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

                Điện thoại: 025 8388 9999

                Email: info@havanahotel.vn

                Website: http://www.havanahotel.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/havananhatranghotel

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                  Gọi điện
                  Khách sạn Havana Nha Trang
                  Khách sạn Havana Nha Trang
                  Khách sạn Havana Nha Trang
                  Khách sạn Havana Nha Trang
                • Top 9

                  Queen Ann Nha Trang

                  Gọi điện

                  Queen Ann Nha Trang Hotel là khách sạn 5 sao, với thiết kế sang trọng và đẳng cấp cùng các trang thiết bị nhập khẩu 100% từ Châu Âu. Tọa lạc trên cung đường vàng Trần Phú - Thành phố Nha Trang, Khách sạn Queen Ann sở hữu hướng nhìn biển trực diện, chỉ vài bước chân bạn có thể hòa mình với thiên nhiên, biển xanh, cát trắng. Thật là một nơi lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của kỳ nghỉ với gia đình, bạn bè và một nửa đặc biệt của mình.



                  Queen Ann Hotel Nha Trang
                  thuộc tiêu chuẩn 5 sao với 276 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Ngoài ra khách sạn còn trang bị nhiều dịch vụ tiện ích như phòng Spa, phòng thể dục, hồ bơi, quầy bar, phòng hội nghị trang bị các trang thiết bị hiện đại, nhà hàng có sức chứa lên đến 300 khách, cung cấp tuyển chọn các món ăn địa phương và quốc tế phục vụ buffet sáng, ăn trưa và ăn tối, được thiết kế với kiến trúc lạ lùng nội thất sang trọng. Ngoài ra, khách sạn còn trang bị nhiều dịch vụ tiện ích như phòng spa, phòng thể dục, hồ bơi, quầy bar, phòng hội nghị trang bị các thiết bị hiện đại, nhà hàng có sức chứa lên đến 300 khách, cung cấp tuyển chọn các món ăn địa phương và quốc tế phuc vụ buffet sáng, ăn trưa và ăn tối, được thiết kế với kiến trúc mới lạ cùng nội thất sang trọng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 100 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
                  Điện thoại: 0852 348 688
                  Email: sm@queenannnhatrang.com
                  Website: queenannnhatrang.com
                  Fanpage: www.facebook.com/queenannnhatrang

                  Gọi điện
                  Queen Ann Nha Trang
                  Queen Ann Nha Trang
                  Queen Ann Nha Trang
                  Queen Ann Nha Trang
                • Top 10

                  Yasaka Saigon Nhatrang

                  Gọi điện

                  Yasaka Saigon Nhatrang nằm trên bờ biển Nha Trang xinh đẹp với 11 tầng và 201 phòng nghỉ sang trọng, kết hợp hòa hòa giữa phong cách Việt Nam và Nhật Bản. Mỗi phòng đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại với cách bài trí tinh tế, ấn tượng. Đặc biệt tại mỗi phòng, du khách đều có thể cảm nhận màu xanh của biển trời, tận hưởng những làn gió mát trong lành và dễ dàng đi đến khu phố mua sắm, khu vui chơi trong trung tâm Thành phố. Ngoài ra Khách sạn còn có hệ thống 4 nhà hàng lớn với sức chứa trên 1000 khách chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á và cả những món ẩm thực đặc sắc riêng của Phố Biển; 3 quầy Bar và một hệ thống các dịch vụ khép kín như: Khu chăm sóc sức khỏe cao cấp, Khu giải trí, Khu thư giãn…mang lại cho du khách cảm giác thư thái tuyệt vời.


                  Bên cạnh hệ thống dịch vụ đa dạng, Khách sạn Yasaka Saigon Nhatrang được đánh giá là trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu tại Nha Trang và cả nước nói chung với các hoạt động lễ hội thu hút người dân tại huyện đảo và du khách quốc tế. Đặc biệt, đội ngũ cán bộ nhân viên rất chuyên nghiệp, thân thiện với nụ cười luôn nở trên môi, mang lại cho du khách cảm giác ấm cúng, gần gũi. Đây cũng là cảm nhận chung của hầu hết du khách khi đến với Yasaka Saigon Nhatrang.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 18 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
                  Điện thoại: 0888 907 868
                  Email: sales@yasanhatrang.com
                  Website: http://www.yasakasaigonnhatrang.com/
                  Fanpage: www.facebook.com/yasakanhatranghotel

                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                  Gọi điện
                  Yasaka Saigon Nhatrang
                  Yasaka Saigon Nhatrang
                  Yasaka Saigon Nhatrang
                  Yasaka Saigon Nhatrang
                • Top 11

                  Diamond Bay Hotel

                  Nằm gần bờ biển, Diamond Bay Hotel tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách Bảo tàng Khánh Hòa chỉ 200 m. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời và du khách có thể chọn từ hàng loạt món ăn địa phương và quốc tế hay đơn giản là ngồi thưởng thức 1 ly bia ở quán bar. Gần đó có các điểm tham quan như Bảo tàng Alexandre Yersin, cách đó 400 m, và Nhà thờ Nha Trang, cách đó 900 m. Sân bay Quốc tế Cam Ranh nằm trong bán kính 27 km từ khách sạn. Được trang trí với tông màu đất và trung tính, mỗi phòng tại khách sạn đều được trang bị máy lạnh và TV màn hình phẳng. Một số phòng cho tầm nhìn ra hồ bơi hoặc thành phố.


                  Các phòng tắm riêng của Diamond Bay Hotel có vòi sen hoặc bồn tắm và được cung cấp áo choàng tắm cùng dép để tạo sự thoải mái cho khách. Chỗ nghỉ có các phòng karaoke, trung tâm thể dục và thậm chí cả các cửa hàng bán lẻ để khách thư giãn cùng các tiện nghi phục vụ doanh nhân như trung tâm dịch vụ doanh nhân và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp. Du khách có thể được hỗ trợ suốt 24 giờ/ngày bởi đội ngũ nhân viên song ngữ với các dịch vụ nhận phòng/trả phòng, thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý và thậm chí là dịch vụ đặt tour/đặt vé.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 20 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

                  Điện thoại: 0258 3819 777

                  Email: sales2@diamondbayhotel.com

                  Website: http://www.diamondbayhotel.com/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/diamondbayhotelNT

                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                  Diamond Bay Hotel
                  Diamond Bay Hotel
                  Diamond Bay Hotel
                  Diamond Bay Hotel
                • Top 12

                  Potique Hotel

                  Nằm ở thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Nha Trang 1,2 km, Potique Hotel cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, CLB trẻ em, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ văn phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Potique Hotel có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen.


                  Tất cả các phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Trung tâm mua sắm Nha Trang Centre, Nhà thờ Nha Trang và Tháp Trầm Hương. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 36 km từ Potique Hotel. Đây là khu vực ở Nha Trang mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 22 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

                  Điện thoại: 081 329 9966

                  Email: reservation@potiquehotel.com

                  Website: https://potiquehotel.com/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/potiquehotel

                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                  Potique Hotel
                  Potique Hotel
                  Potique Hotel
                  Potique Hotel
                • Top 13

                  Boton Blue Hotel & Spa

                  Tọa lạc ở thành phố Nha Trang, Boton Blue Hotel & Spa là chỗ nghỉ bên bờ biển và có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, phòng tập thể dục cũng như xe đưa đón miễn phí đến trung tâm thành phố. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khu vực. Phòng nghỉ tại khách sạn được bố trí ấm đun nước, Các phòng có máy điều hòa, TV màn hình phẳng và ban công riêng. Tại Boton Blue Hotel & Spa, mỗi phòng đều được trang bị phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

                  Chỗ nghỉ phục vụ Boton Blue Hotel & Spa bữa sáng tự chọn với các món ăn Phương Tây và Châu Á hàng ngày. Ba nhà hàng tại chỗ nghỉ còn có thực đơn à la carte cho bữa trưa và bữa tối cũng như tiệc tự chọn vào cuối tuần. Quầy bar bên hồ bơi cung cấp cho khách nhiều lựa chọn đồ uống miền nhiệt đới và các loại cocktail giải khát. Chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời. Một số loại phòng tại chỗ nghỉ được miễn phí sử dụng phòng xông hơi khô và bồn tắm spa. Dịch vụ spa bao gồm các liệu pháp mát-xa, trị liệu toàn thân và phòng xông hơi ướt.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 6 Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

                  Điện thoại: 0258 3836 868

                  Email: info@botonblue.com

                  Website: https://www.botonblue.com/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/BotonBlueHotelandSpa

                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                  Boton Blue Hotel & Spa
                  Boton Blue Hotel & Spa
                  Boton Blue Hotel & Spa
                  Boton Blue Hotel & Spa
                • Top 14

                  D'Qua Hotel

                  Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, D'Qua Hotel and Apartment có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar. Khách sạn 5 sao này cũng có CLB trẻ em, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với bồn nước nóng.

                  Khách nghỉ tại D'Qua Hotel and Apartment có thể thưởng thức bữa sáng à la carte. Chỗ nghỉ có sân hiên.
                  Những điểm tham quan nổi tiếng gần DQua Hotel and Apartment bao gồm Bãi biển Nha Trang, Chợ Đầm và Bảo tàng Alexandre Yersin. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách khách sạn này 38 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Đây là khu vực ở Nha Trang mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 29 Phan Chu Trinh, Phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

                  Điện thoại: 090 513 4007

                  Email: sales@dquahotel.com

                  Website: https://dquahotel.com/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/DQuahotel

                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                  D'Qua Hotel
                  D'Qua Hotel
                  D'Qua Hotel
                  D'Qua Hotel
                • Top 15

                  Starcity Hotel

                  Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách trung tâm dịch vụ thuyền buồm Sailing Center Vietnam chỉ vài bước chân, Starcity Hotel & Condotel Beachfront Nha Trang có khu vực bãi biển riêng cho khách thư giãn và spa. Du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời của khách sạn hoặc thư giãn trong phòng xông hơi khô. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ đủ loại món ăn địa phương và quốc tế trong khi quán bar cung cấp nhiều lựa chọn đồ uống. Chỗ nghỉ cung cấp WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


                  Starcity Hotel & Condotel Beachfront Nha Trang cách khu phức hợp giải trí Sailing Club 100 m và Bãi biển Nha Trang 200 m. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 25 km từ Starcity Hotel & Condotel Beachfront Nha Trang. Đội ngũ nhân viên giao tiếp bằng 2 thứ tiếng có mặt tại quầy lễ tân suốt 24 giờ để hỗ trợ du khách thu xếp các dịch vụ như nhận phòng/trả phòng cấp tốc, đặt tour/đặt vé và sắp xếp các dịch vụ như cho thuê xe hơi, giặt là, phòng giữ hành lý cùng các dịch vụ tiền sảnh khác.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 72 - 74 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

                  Điện thoại: 0258 3590 999

                  Email: info@starcitynhatrang.com

                  Website: http://starcitynhatrang.com/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/starcitynhatrang

                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                  Starcity Hotel
                  Starcity Hotel
                  Starcity Hotel
                  Starcity Hotel



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy