Top 9 Quán bánh canh nổi tiếng nhất tại Nha Trang

Yến Nhi 2545 0 Báo lỗi

Bánh canh là một món ăn phổ biến ở nhiều nơi, mỗi vùng miền sẽ có cách chế biến cũng như những nguyên liệu khác nhau. Và bánh canh Nha Trang là một trong những ... xem thêm...

  1. Tô bánh canh thơm phức nước dùng sệt nhẹ màu hổ phách, kết hợp với tôm hùm sang chảnh đã khiến cho món ăn trở nên thật sự hấp dẫn, bạn nhất định không nên bỏ qua món Bánh Canh Tôm Hùm Quán Nhỏ.

    Bà chủ Quán Nhỏ Nha trang là người đầu tiên nghiên cứu sáng tạo cho ra đời món Bánh Canh Tôm Hùm, và chính điều này đã tạo nên một "cơn sốt" không hề nhỏ cho những tín đồ sành ẩm thực.

    Ngoài bánh canh tôm hùm, Quán Nhỏ Nha Trang còn có bánh canh chả cá, bánh canh ghẹ thịt hoặc nguyên con, bánh canh hàu, bánh canh mực, bánh canh sứa biển, bánh canh ốc biển, bánh canh riêu ghẹ… Bên cạnh đó, quán còn nổi tiếng với món bún đậu mắm tôm và các món hải sản tươi sống.

    Làm sao bạn có thể cưỡng lại khi trước mặt là tô bánh canh thơm nức với con tôm hùm to đùng che kín cả tô thế này. Nhìn hấp dẫn thế đấy nhưng bạn lại chưa "xử" con tôm hùm ngay, bởi thông thường khi đi ăn các món nước bạn sẽ có thói quen thử nước dùng trước tiên xem vị của nó thế nào, ngon dở ra sao. Ngay khi thử miếng nước dùng bạn sẽ phải tấm tắc khen bởi vị ngọt thanh và đậm đà được cô đặc tính túy từ ghẹ và tôm hùm.

    Tôm hùm tươi sống, nên từng miếng thịt tôm ngọt lịm, chấm cùng muối tắc ớt xiêm tự làm, mặn ngọt, chua cay, tạo nên hương vị hài hòa cứ phải nói là trên cả tuyệt vời. Ăn một miếng bánh canh làm từ bột lọc trong suốt dai dai lạ miệng, thử một miếng tôm hùm rồi húp một miếng nước dùng bạn sẽ cảm nhận được vị ngon khó cưỡng của món ăn đặc sắc này.

    Không chỉ có tôm hùm mà còn có nhiều toping kèm theo không kém phần làm đa dạng cho tô bánh canh này như: riêu ghẹ, ghẹ thịt, chả mai ghẹ, chả cá, trứng cút, đậu chiên.

    Điều đặc biệt và choáng ngợp khi đến quán là không gian quán rất đẹp, kiến trúc bán cổ điển đậm nét biển của tòa nhà xanh ngọc, đèn lồng được trang trí siêu ấn tượng, rất đáng để check in sống ảo, chỗ ngồi view công viên thoáng mát, rộng rãi rất phù hợp với khách đoàn và gia đình, bạn bè quây quần bên nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    8B.01 Đường 12A Khu Đô thị Lê Hồng Phong 2, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0905 339 567

    Email: bundauquannho@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bundaumamtombanhcanhtomhumquanNho

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Nhỏ Nha trang- Bánh canh Tôm Hùm
    Quán Nhỏ Nha trang- Bánh canh Tôm Hùm
    Quán Nhỏ Nha trang- Bánh canh Tôm Hùm
    Quán Nhỏ Nha trang- Bánh canh Tôm Hùm

  2. Top 2

    Chả Cá PRO

    Gọi điện

    Chả Cá PRO là địa chỉ ăn bún chả cá quen thuộc của người dân địa phương, học sinh, sinh viên bởi món ăn của quán vừa ngon lại rất bình dân phù hợp với tất cả mọi người. Ai đã từng ăn qua món bánh canh ở đây thì khó có thể cưỡng nổi lại hương vị mang một chút gì đó khác lạ, bình dị nhưng vô cùng ngon miệng. Chỉ cần nếm một lần thôi là bạn có thể cảm nhận được sự thơm ngon của tô bánh canh đem lại rồi.


    Nước lèo là thứ quan trọng nhất làm nên thành công của một món nước và bánh canh cũng thế. Nước dùng tại Chả Cá PRO được hầm từ xương và các loại cá biển tươi nên rất ngọt. Sợi bánh canh mềm, nhỏ, rất dễ ăn. Quán có chả cá và cá dầm ăn rất ngon và chất lượng. Thêm một chút vị cay cay của ớt nữa thì còn gì bằng. Nêm nếm thêm ít hành, mắm ớt tỏi và rau sống thì còn gì bằng. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và thân thiện nên quán luôn luôn đông khách nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0888 688 377
    Email: afvcompany@gmail.com
    Website: chacapro.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ChacaPRO
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chả Cá PRO
    Chả Cá PRO
    Chả Cá PRO
    Chả Cá PRO
  3. Bánh canh cua Sài Gòn Linh cũng là một tọa độ bạn phải nhanh chân đi thẩm định chất lượng nếu là "fan cứng" của món bánh canh ở TP. Nha Trang. Cách chế biến tại Bánh canh cua Sài Gòn Linh luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Menu đa dạng với điểm chung là nước dùng đậm đà kết hợp cùng topping vừa phải để khách dễ ăn già trẻ đều yêu thích. Đặc biệt là các topping đều rất tươi, một tô cũng được cho rất nhiều.


    Bánh canh của Bánh canh cua Sài Gòn Linh được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Sợi bánh canh ở đây được làm thủ công và tự tay cắt ra thành từng sợi bánh chứ không mua sẵn nên rất đặc trưng, độ dai cũng nhiều hơn. Tô bánh canh trang trí rất bắt mắt, sợi bánh khá to rất đặc biệt, nước sốt dạng lỏng không không bóng mỡ, sốt đậm đà vị rất thanh, nước khá ngọt từ nước hầm xương, hải sản tươi ngọt, bề bề, ghẹ rất nhiều thịt, các loại rau củ và rau thơm được cho vào vừa phải, chín tới, nước dùng nóng hổi làm dậy mùi tiêu bắc vô cùng thơm ngon. Chắc chắn chỉ nếm thử một lần là bạn không thể quên được hương vị cụa Bánh canh cua Sài Gòn Linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31A Tô Hiến Thành TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0902 776 566
    Email: banhcanhcualinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/linhbanhcanh79/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh canh cua Sài Gòn Linh
    Bánh canh cua Sài Gòn Linh
    Bánh canh cua Sài Gòn Linh
    Bánh canh cua Sài Gòn Linh
  4. Bánh canh Hai Cá Nha Trang là một quán bánh canh vỉa hè tại Nha Trang nhưng chất lượng lại cực kì tuyệt vời nhé. Nhắc đến quán này thì không người dân địa phương nào lại không biết đến. Điểm nổi bật thu hút nhiều thực khách đến đây là quán có menu rất đa dạng, nào là bánh canh thập cẩm đặc biệt, bánh canh chả cá, bánh canh chả mực, bánh canh lòng, trứng, bánh canh cá thu. Mỗi loại có một nét riêng khác nhau, nếu có cơ hội thì bạn nên thưởng thức hết các món bánh canh tuyệt vời tại đây nhé.


    Món bánh canh thập cẩm tại quán sẽ có nhiều topping như cá, chả cá, trứng cá, lòng cá, sứa,...ăn một tô là no căng bụng luôn nhé. Nước dùng rất thanh và ngọt, sợi bánh bánh mềm, các nguyên liệu khác thì vô cùng tươi ngon. Nêm nếm thêm ít hành, mắm ớt tỏi và rau sống thì còn gì bằng. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và thân thiện nên quán Bánh canh Hai Cá Nha Trang luôn luôn đông khách nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Bánh canh Hai Cá Nha Trang
    Bánh canh Hai Cá Nha Trang
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Nhắc đến món bánh canh Nha Trang thì không ai ở đây là không biết đến món Bánh canh bà Thừa, đây là một quán ăn rất nổi tiếng ở đây và được nhiều người yêu thích. Ai đã từng ăn qua món bánh canh ở đây thì khó có thể cưỡng nổi lại hương vị mang một chút gì đó khác lạ, bình dị nhưng vô cùng ngon miệng.


    Nước lèo là thứ quan trọng nhất làm nên thành công của một món nước, và bánh canh cũng thế. Nước dùng được hầm từ xương và các loại cá biển tươi nên rất ngọt. Sợi bánh canh mềm, nhỏ, rất dễ ăn. Đặc biệt chả cá ở đây được làm từ cá biển nên rất ngọt và dai, ăn cực ngon luôn nhé. Bánh canh ở đây còn có thêm các loại cá dầm nếu khách hàng muốn ăn thêm. Một tô bánh canh nóng hổi, thêm một ít hành lá, một chút vị cay của ớt, tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau đã tạo nên một món bánh canh khiến cho người khác phải nhớ da diết sau khi ăn một lần. Vì thế quán Bánh canh bà Thừa luôn đông khách ngay từ giờ mở cửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Phan Chu Trinh, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0916 077 716 & 0974 554 357
    Email: banhcanhbathua@gmail.com
    Website: https://bitly.com.vn/QaZ0M
    Fanpage: www.facebook.com/dacsanchacabathua/

      Gọi điện
      Bánh canh bà Thừa
      Bánh canh bà Thừa
      Bánh canh bà Thừa
      Bánh canh bà Thừa
    • Top 6

      Bánh Canh Cô Hà

      Đã nói về bánh canh tại Nha Trang thì phải nói đến Bánh Canh Cô Hà. Nguyên liệu ở đây được lựa chọn kỹ càng cùng với cách nấu gia truyền sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa. Bánh được trụng qua nước sôi cho độ nóng thấm vào bên trong sợi, giúp tô bánh canh nóng lâu. Nước lèo cũng thật sôi khi chế vào tô bánh canh thì hành, ngò tỏa mùi thơm khó cưỡng. Từng sợi bánh canh hoàn toàn làm từ bột gạo nguyên chất, giữ được màu trắng tự nhiên, mềm, thơm ngon. Cùng với không gian rộng rãi, thoáng, gần gũi như là ngôi nhà thứ hai của du khách mỗi khi về mảnh đất Nha Trang.


      Một tô đầy đủ gồm khoanh giò nạc, chả, trứng cút, bánh canh không nhiều nhưng vẫn đủ để bạn no bụng. Sợi bánh canh vừa dày vừa to, mềm chứ không bị quá cứng. Ở quán Bánh Canh Cô Hà, sợi bánh canh bột gạo, khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được vị thơm của bột gạo, bùi bùi béo béo, mặc dù sợi bánh canh to nhưng không hề gây ngán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 098 567 81 68
      Email: ngochiepnhatrang@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcoha

      Bánh Canh Cô Hà
      Bánh Canh Cô Hà
      Bánh Canh Cô Hà
      Bánh Canh Cô Hà
    • Bánh canh cung cấp năng lượng và dinh dưỡng nhờ những thành phần như: bột gạo, cá lóc, rau xanh,.. chính bởi vậy món ăn thích hợp dùng trong bữa sáng, bữa chiều. Tại Nha Trang, việc tìm kiếm một quán bánh canh cá lóc không quá khó, tuy nhiên không phải quán bánh canh nào cũng khiến người ta hài lòng. Nếu còn băn khoăn về địa chỉ thưởng thức bánh canh, bạn hãy tham khảo quán Bánh canh bột lọc hải sản Vĩnh Điềm Trung nhé. Tô bánh canh, bột lọc chả cá ở đây có giá rất rẻ nhưng tô bánh đầy ú ụ, thơm ngon và đậm đà. Bạn đừng quên cho thêm một ít rau sống, chanh và ớt nhé! Nhiều thực khách thích cái vị đậm đà của tô bánh. Sợi bún, sợi bánh dai, mềm, không bị bở hay bị đứt khi ăn càng làm cho món ăn thêm ngon miệng. Chả cá tươi, ngọt ăn cùng làm dậy lên cái vị biển trong miệng người ăn.


      Bánh canh tại quán gồm có các nguyên liệu như cá dầm, xíu mại, chả cá, lòng cá và trứng cá và để tạo nên hương vị khó quên của món bánh canh khô này thì nước sốt thơm ngon, đậm đà thì nước sốt là một thứ không thể thiếu. Ăn giòn giòn, dai dai. Đến với Bánh canh bột lọc hải sản Vĩnh Điềm Trung, bạn sẽ được thưởng thức tô bánh canh cá lóc bột gạo truyền thống không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, bạn có thể lưu lại địa chỉ này để có dịp thì ghé qua ngay và thử nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 105 B1 Đàm Quang Trung, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0786 715 535
      Fanpage: www.facebook.com/Bánh-canh-bột-lọc-hải-sản-Vĩnh-Điềm-Trung-277272414070879

      Gọi điện
      Bánh canh bột lọc hải sản Vĩnh Điềm Trung
      Bánh canh bột lọc hải sản Vĩnh Điềm Trung
      Bánh canh bột lọc hải sản Vĩnh Điềm Trung
      Bánh canh bột lọc hải sản Vĩnh Điềm Trung
    • Bánh Canh Tôm Tít Thịt Cua - Yết Kiêu đã từng được nhắc đi nhắc lại với bát bánh canh cua giá 300.000. Nếu như bạn muốn trải nghiệm món ăn quen thuộc nhưng lại có mức giá bất ngờ này thì có thể tìm đến để thưởng thức nhé. Thật ra 300.000 là phần bánh canh cua đặc biệt được bán tại đây, ngoài mức giá này cô chủ vẫn có những bát bánh canh có mức giá bình dân, với câu nói đầy phóng khoáng “mua nhiều cũng bán” đậm chất Nha Trang.


      Địa chỉ này chỉ là quán ăn nhỏ mà thôi nhưng lại chưa bao giờ vắng khách. Bánh Canh Tôm Tít Thịt Cua - Yết Kiêu nhìn thôi đã thấy bụng cồn cào, nào là cua nguyên con, thịt của, tôm, thịt giò, chả cá,… một nồi nước sóng sánh màu cam hấp dẫn. Bánh canh không bị mềm, cua tươi và thịt giò thì to và được ninh nhừ đủ sức chiều lòng những thực khách khó tính. Một tô bánh canh đầy ụ vừa đẹp mắt, hương vị đậm đà, thịt ăn đã miệng thì số tiền mà bạn bỏ ra cũng hoàn toàn xứng đáng thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Yết Kiêu, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30

      Bánh Canh Tôm Tít Thịt Cua - Yết Kiêu
      Bánh Canh Tôm Tít Thịt Cua - Yết Kiêu
      Bánh Canh Tôm Tít Thịt Cua - Yết Kiêu
      Bánh Canh Tôm Tít Thịt Cua - Yết Kiêu
    • Top 9

      Bánh Canh Cô Cuội

      Bánh Canh Cô Cuội là địa điểm lí tưởng dành cho những tín đồ của món bánh canh cua. Tại đây bánh canh cua là vũ khí níu giữ tình cảm của thực khách, kể cả người dân Nha Trang hay du khách nước ngoài. Quán có hai căn nhà cách nhau không quá xa để phục vụ khách hàng, đảm bảo không bị thiếu chỗ để khách đến thưởng thức. Buổi chiều quán cũng có thêm bàn ghế ở phía ngoài để bạn chọn lựa.

      Thơm ngon và an toàn vệ sinh là hai tiêu chí mà Bánh Canh Cô Cuội đã và đang thực hiện mỗi ngày. Những sợi bánh canh trong và trơn dai ăn thật đã, đẫm trong nước dùng từ cua và thịt giò thêm chút tiêu đầy đậm đà. Phần bánh canh và nước dùng chỉ trở nên hoàn hảo khi có sự góp mặt của thịt cua và chả cua do Bánh Canh Cô Cuội chế biến, thịt cua rất nhiều, tươi và ngon. Chả cua miếng lớn có một màu cam bắt mắt, vị ngon không bị bở và lan tỏa hương thơm. Ở Bánh Canh Cô Cuội cũng có nước chấm muối ớt xanh để giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn hương vị, đúng điệu món ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30

      Bánh Canh Cô Cuội
      Bánh Canh Cô Cuội
      Bánh Canh Cô Cuội
      Bánh Canh Cô Cuội




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy