Top 8 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất Quận 12, TP. HCM

Hà Nguyễn 9241 0 Báo lỗi

Sinh nhật chính là ngày quan trọng và ý nghĩa đối với nhiều người. Để tìm được một chiếc bánh sinh nhật hay còn được gọi là bánh gato không những đẹp, bắt mắt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Givral Bakery

    Gọi điện

    Givral Bakery là một thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử 70 năm cùng với hơn 150 loại bánh. Givral mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ những người tiêu dùng Việt. Givral luôn hướng tới sức khỏe người tiêu dùng với những chiếc bánh được kỳ công làm nên bằng những nguyên liệu tinh khiết, tuyệt hảo nhất.


    Nhắc tới Givral Bakery, người ta lại nhắc tới một thương hiệu bánh tuyệt vời, vì sức khỏe của người dùng khi các sản phẩm tại đây đều là bánh tươi, được chính những người thợ làm bánh chăm chút với không 1 giọt chất bảo quản hay phụ gia độc hại. Không chỉ có thể, mọi loại bánh của Givral đều có hương thơm vô cùng quyến rũ, ngọt dịu và mang tới nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ở đây, bạn sẽ phải đứng giữa sự lựa chọn của hàng trăm loại bánh từ bánh mì đến bánh kem. Tùy vào thời điểm mà Givral còn cung cấp bánh Noel, bánh Trung Thu hay bánh cưới,… Tất cả đều sẽ khiến bạn hài lòng và xứng đáng với số tiền bạn phải bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 10 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM - 028 3636 3188
    • 7 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM - 028 3717 9179
    • 352A Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM - 028 3718 2288
    Điện thoại: 0944 630 055 - 028 3979 7350
    Website: https://givralbakery.com.vn/trang-chu.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery
    Givral Bakery

  2. Những Chàng Trai Bakery với những chiếc bánh tươi ngon, kiểu dáng luôn mới lạ, màu sắc hấp dẫn và thay đổi phù hợp với nhu cầu và sở thích của quý khách hàng. Với bàn tay khéo léo và lòng yêu nghề của người thợ làm bánh, những chiếc bánh cưới, bánh sinh nhật hoặc bánh Noel luôn mang một thông điệp riêng và thể hiện được tấm lòng, tình cảm của người tặng bánh. Do đó, đến với Những Chàng Trai Bakery, bạn không những có được những chiếc bánh ưng ý, chất lượng đảm bảo mà còn với giá rất bình dân cùng thái độ phục vụ tận tình chu đáo.


    Vào những dịp đặc biệt như Cưới Hỏi, Sinh Nhật, Noel, Lễ Valentine, Ngày 8/3 bạn muốn dành sự quan tâm cho người thân, người yêu và bạn bè qua chiếc bánh kem thân thương, gửi gắm vào đó những thông điệp và tình cảm yêu thương nhất của bạn. Bạn muốn mang đến niềm vui bất ngờ với họ bằng ánh nến lung linh chiếu trên chiếc bánh kem xinh xắn sẽ tạo nên một không gian đầm ấm hạnh phúc và lãng mạn hơn rất nhiều. Hiểu được ý nghĩa và mong muốn này, Những Chàng Trai Bakery hân hạnh góp phần nhắn gửi thông điệp và nguyện vọng của bạn qua chiếc bánh kem thơm ngon với những kiểu dáng tinh tế theo những ý tưởng độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 12/3 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM - 0339 870 839
    • 84 Lê Văn Khương, Tổ 9, Khu Phố 1, Quận 12, TP. HCM - 0933 047 568
    Điện thoại: 0946 181 344 - 0988 571 805
    Email: nhungchangtrai.thongnhat@gmail.com
    Website: http://nhungchangtraibakery.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bakerynhungchangtrai
    Gọi điện
    Những Chàng Trai Bakery
    Những Chàng Trai Bakery
    Những Chàng Trai Bakery
    Những Chàng Trai Bakery
  3. Top 3

    ABC Bakery

    Gọi điện

    ABC Bakery với sự tổ chức, quản lý hệ thống khoa học đã phát triển hệ thống cửa hàng, mạng lưới phân phối bánh rộng khắp ra toàn TP. HCM và các tỉnh lân cận. Với chủng loại bánh đa dạng từ bánh ngọt đến bánh mặn, trang trí xinh xắn, bắt mắt như bánh pho mát, chesecake, mexico coffee, tiramisu đan mạch, su kem…


    Đặc biệt hơn, ABC Bakery có dịch vụ giao hàng tận nơi, thuận lợi cho khách hàng đặt bánh gửi tặng người thân, bạn bè các dịp lễ, sinh nhật, mừng thọ, cưới hỏi,… Với không gian mát lạnh, trong lành, sạch sẽ, giá cả hợp lí, cạnh tranh. Dịch vụ và nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Giá cả các loại bánh ở đây không cố định, để tìm hiểu giá cả, bạn có thể liên hệ trực tiếp trên website hãng. Những chiếc bánh ở quán đều được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, không chất bảo quản vì vậy rất tươi ngon. Bánh được mới mỗi ngày. Giá mỗi chiếc bánh vô cùng hợp lí. Bánh kem tươi ở ABC Bakery không được trang trí màu mè bắt mắt như nhiều loại bánh kem tươi ở các cửa hàng khác, nhưng hương vị bánh kem ở đây thì khó có bánh kem nào có thể sánh được bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 448/4 Trường Chinh, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3592 3717 - 028 3592 3721

    Email: contact@abcbakery.co

    Website: https://abcbakery.co/

    Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakeryvn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
  4. Top 4

    Gelli Bakery

    Gọi điện

    Có thể bạn chưa biết "Gelli" có nghĩa là tên gọi kết hợp giữa "gelatin" (nghĩa là bột rau câu) và "live" (nghĩa cuộc sống). Sự kết hợp này tức là muốn mang cho chúng ta một sự trải nghiệm bất ngờ và thú vị từ những tác phẩm rau câu mang lại. Chiếc bánh rau câu 3D của cửa hàng không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn mang đến sự trọn vẹn và ý nghĩa cho bữa tiệc của bạn. Những chiếc bánh kem rau câu không hề ngấy như bánh kem sinh nhật thông thường nên được nhiều người yêu thích. Gelli Bakery luôn trang trí những chiếc bánh kem rau câu đẹp mắt, bắt mắt nên được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là các bạn nhỏ.


    Vị vừa phải của hương trái cây mang đến sự tươi mát, hình ảnh sống động như thể mang tất cả "hương vị cuộc sống" vào bên trong chiếc bánh. Nếu như ngán ngấy bánh kem thông thường, hãy lựa chọn Gelli Bakery để đặt những chiếc bánh rau câu xinh xắn, thanh mát cho bữa tiệc sinh nhật của bạn. Đây chính là địa điểm quen thuộc với nhiều khách hàng tại TP. HCM, là gợi ý đáng bỏ túi khi có nhu cầu mua bánh rau câu sinh nhật. Chính vì thế nên nếu bạn có nhu cầu tìm mua bánh sinh nhật rau câu ngon và chất lượng nhất TP. HCM, đừng quên tiệm bánh Gelli Bakery bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Đường TA19A, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 777 013

    Email: thachraucau3dgelli@gmail.com

    Website: https://banhsinhnhatraucau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/raucau3dgelli

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gelli Bakery
    Gelli Bakery
    Gelli Bakery
    Gelli Bakery
  5. Hoàng Phúc Bakery là một tiệm bánh chuyên về các loại bánh sinh nhật và bánh ngọt Pháp được ra đời vào nhiều năm trướ tại Sài Gòn. Với những tín đồ sành ăn mê mẩn các loại bánh ngọt Âu Á các loại thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ hấp dẫn này. Một số loại Mousse siêu ngon, đến cửa hàng nhất định phải thử: Raspberry Choco Mouse, Duo Chocolate Mouse, Hawai Mousse...


    Đến với Hoàng Phúc Bakery, bạn sẽ được đắm chìm trong hàng trăm loại bánh khác nhau với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Tất cả các loại bánh ngọt tại đây đều được làm từ những nguyên liệu tốt cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nơi làm bánh luôn sạch sẽ, có đồ bảo hộ đi kèm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Hoàng Phúc Bakery xứng đáng là một cửa hàng bánh ngọt cao cấp mà bạn không nên bỏ qua nếu yêu thích các loại bánh ngọt Pháp. Không chỉ vậy, nơi đây còn rất nhiều loại bánh khác nhau để bạn từ từ thưởng thức. Dù ăn tại chỗ hay mua về nhà, làm quà tặng cũng đều thích hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Trường Chinh, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 497 913
    Email: hoangphucbakeryq12@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BakeryHoangPhuc/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Hoàng Phúc Bakery
    Hoàng Phúc Bakery
    Hoàng Phúc Bakery
    Hoàng Phúc Bakery
  6. Top 6

    Camelia Bakery

    Gọi điện

    Một cái tên sáng giá nằm trong Top tiệm bánh sinh nhật ở Quận 12 ngon được nhắc đến tiếp theo đó chính là Camelia Bakery. Một tiệm bánh ngọt ở Quận 12 được nhiều bạn trẻ yêu thích tìm đến và được khách hàng đánh giá cao. Toplist tin chắc rằng, những ai lần đầu đến Camelia Bakery đều bị xiêu lòng trước một thiên đường bánh kem, bánh ngọt được trang trí đẹp mắt.

    Mỗi chiếc bánh được bày trong tủ hàng của Camelia Bakery đều phải trải qua một quá trình kỹ lưỡng, chọn lựa những nguyên liệu hàng đầu, chế biến công phu, tỉ mỉ và trang trí cuốn hút, sang trọng. Nếu đã từng một lần được thưởng thức bánh kem tại đây, chắc hẳn ai cũng bị hương vị thanh mát, ngọt béo của những chiếc bánh kem này quyến rũ. Đặc biệt, bánh bông lan trứng muối chính là best seller của cửa hàng, với lớp bánh mềm, mịn, tan ngay khi vừa chạm hòa quyện với sốt trứng béo, sánh mịn kèm theo trứng muối vàng ươm rắc vụn, phô mai thơm lừng và chà bông đậm vị chắc chắn sẽ làm xao xuyến con tim của những tín đồ hảo ngọt đấy nhé. Camelia Bakery đặt sự tận tâm, niềm tin của khách hàng tạo thành động lực giúp cửa hàng ngày càng phát triền lâu bền. Bên cạnh đó,Camelia Bakery có những chương trình giảm giá bánh vào dịp lễ, hay cuối tuần cho khách hàng. Vậy nếu bạn đang cần tìm kiếm cho mình chiếc bánh sinh nhật ưng ý mà giá cả phải chăng phù hợp thì Camelia Bakery sẽ là lựa chọn không tồi đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Thị Búp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 969 641 - 0966 446 550
    Email: cameliabakeryql@gmail.com
    Website: http://cameliabakery.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bakerycamelia/
    Gọi điện
    Camelia Bakery
    Camelia Bakery
    Camelia Bakery
    Camelia Bakery
  7. Top 7

    The Monkey Bakery

    Gọi điện

    Tiệm Bánh The Monkey Bakery được ra đời với thông điệp "Không chỉ hương vị, mà còn là ý nghĩa" cùng với niềm đam mê, tâm huyết của đội ngũ nhân viên tiệm bánh từ khâu lựa chọn nguyên liệu, đến khâu chế biến cho cho ra đời những chiếc bánh ngọt, bánh sinh nhật hoàn hảo nhất với giá cả phải chăng, vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng luôn được chúng tôi quan tâm và đặt lên hàng đầu.


    Bánh ở đây được chế biến tỉ mỉ, khéo léo, là sự hòa quyện giữa bột, bơ, đường, sữa… tạo nên một chiếc bánh kem hội tụ đầy đủ tinh hoa đất trời. Phải kể đến một số loại bánh kem tiêu biểu của hãng như: bánh kem matcha, socola, dâu tây… Mỗi loại bánh đều được làm với độ ngọt vừa phải kết hợp với vị quả tươi mới tạo nên cảm giác say mê cho thực khách. Các cửa hàng của hãng đều được thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Không gian được trang trí bằng cây xanh tạo một bầu không khí trong lành. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và dễ mến cũng là một điểm cộng cho The Monkey Bakery.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1C Tổ 46 Khu Phố 4, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0383 276 096
    Email: lengocan1989@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/themonkeybakery/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      The Monkey Bakery
      The Monkey Bakery
      The Monkey Bakery
      The Monkey Bakery
    • Top 8

      Bố Già Bakery

      Gọi điện

      Với tín đồ của bánh ngọt, mặn, bánh kem thì thật sự Bố Già Bakery chính là một "thế giới thu nhỏ" của bánh trái, chiều lòng bất kì vị khách nào ghé ngang. Trải qua một thập kỷ với những cung bậc sáng tạo, Bố Già Bakery không chỉ ghi dấu bởi chất lượng mà còn vì sự tinh tế trong từng nấc hương vị, đa dạng bánh Âu, Á và dần trở thành thói quen trong văn hóa tiêu dùng của những tín đồ yêu bánh. Chính vì vậy, Bố Già Bakery đã luôn là một trong những địa chỉ ruột của bất cứ người yêu bánh Âu, Á. Bánh ở Bố Già Bakery được chế biến từ các nguyên liệu nhập ngoại và sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Bố Già Bakery chắc chắn là sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho các tín đồ đam mê bánh ngọt. Mỗi chiếc bánh ở đây đều được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, vì vậy rất tươi ngon.


      Các loại bánh của Bố Già Bakery rất phong phú, đa dạng các hương vị. Hình thức khá bắt mắt hấp dẫn được sự tò mò của khách hàng. Đặc biệt tiệm bánh còn gói và trang trí quà rất đẹp, vậy nên một chiếc bánh kem làm quà sinh nhật thì còn gì tuyệt vời hơn. Các vị bánh được cập nhật thường xuyên và khá phong phú về chủng loại, có thể mix nhiều vị với nhau. Không những có chất lượng bánh tốt mà nhân viên phục vụ nhanh và khá thân thiện, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 300 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 906 515 - 0906 966 769
      Fanpage: https://www.facebook.com/BoGiaBakery
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:15
      Gọi điện
      Bố Già Bakery
      Bố Già Bakery
      Bố Già Bakery
      Bố Già Bakery




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy