Top 8 Tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất quận 2, TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 16676 0 Báo lỗi

Bánh kem - món ngọt phổ biến, đang chiếm được lòng yêu thích của rất nhiều người nhờ hương vị thơm ngon và phong cách béo ngậy đặc trưng. Hiện nay, để đáp ứng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tous les Jours

    Gọi điện

    Tous les Jours là thiên đường của các loại bánh Âu thơm ngon, cũng là điểm dừng chân lý tưởng của các tín đồ đam mê ăn uống, đặc biệt là về bánh. Tại quận 2, TP.HCM Tous les Jours cũng có hai chi nhánh để phục vụ khách hàng. Các cửa hàng của Tous les Jours đều hội tụ đa dạng các loại bánh, như bánh mì, bánh ngọt miếng, bánh kem sinh nhật, bánh mặn,...


    Khi vừa bước vào cửa hàng, khu vực trưng bày bắt mắt với những chiếc bánh đẹp, thơm ngon sẽ khiến bạn quên mất ý định giảm cân cho mà xem. Mỗi chiếc bánh của Tous les Jours đều được làm nên từ chính đôi tay và tình yêu nghề của các đầu bếp, vì vậy khách hàng rất ưa chuộng sản phẩm từ thương hiệu này dù giá thành không quá dễ chịu. Với chất lượng trứ danh của thương hiệu bánh này, nếu muốn tìm mua bánh kem cho tiệc sinh nhật, hãy yên tâm lựa chọn nơi này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • CS1: A0103 - Tòa Nhà T5 - Masteri, 159 Đ. Võ Nguyên Giáp, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM - 0283 620 8575
    • CS2: 628 Đ. Võ Nguyên Giáp, An Phú, Quận 2, TP. HCM - 0286 281 4600
    • CS3: 88 Song Hành, Street, Quận 2, TP. HCM - 0287 305 5968

    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam

    Gọi điện
    Tous les Jours
    Tous les Jours
    Tous les Jours
    Tous les Jours

  2. Top 2

    Paris Baguette

    Gọi điện

    Paris Baguette là thương hiệu bánh nổi tiếng với hơn 4000 cửa hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại TP.HCM, Paris Baguette cũng sở hữu một lượng khách hàng đông đảo. Paris Baguette phục vụ đa dạng các loại bánh ngọt, bánh mặn, bánh kem và cả thức uống, mọi thứ đều được đảm bảo sản xuất từ nguyên liệu an toàn cho sức khỏe. Chỉ cần nếm thử một lần, bạn sẽ không bao giờ quên được vị bánh tại đây.


    Nếu bạn là người yêu thích sống ảo, thì chắc chắn chụp ảnh cùng bánh sinh nhật xinh xắn từ Paris Baguette sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Cửa hàng này không chỉ có các bánh sinh nhật đẹp mắt mà còn có không gian rộng rãi, đẹp mắt, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi đến mua và đặt bánh.

    Nhân viên tại Paris Baguette được đào tạo bài bản, vì vậy họ có thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp và tận tâm. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và hài lòng khi mua bánh tại đây, chắc chắn sẽ có trải nghiệm mua sắm và thưởng thức bánh tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đ. Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 535 7879

    Fanpage: https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

    Gọi điện
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
  3. Top 3

    BreadTalk Vietnam

    Gọi điện

    BreadTalk Vietnam là một địa điểm tin cậy để thưởng thức bánh kem với nhiều lựa chọn về hình dạng và kích thước. Bạn có thể chọn bánh kem tròn hoặc vuông và thậm chí có thể đặt kích thước theo yêu cầu. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp một số mẫu bánh thông dụng để bạn dễ dàng lựa chọn.


    Bánh kem tại BreadTalk Vietnam được đánh giá cao về chất lượng, từ hình thức đến hương vị. Phần bánh bông lan mềm mịn, không khô, kết hợp với lượng kem vừa đủ, tạo nên một trải nghiệm thưởng thức tinh tế mà không gây ngán.


    BreadTalk Vietnam cũng luôn chuẩn bị bộ sưu tập bánh đặc biệt cho mỗi dịp lễ hội, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để thuận tiện hơn, bạn có thể tham khảo và mua bánh từ xa thông qua mục riêng trên website của cửa hàng. Ngoài ra, cửa hàng cũng có mặt trên các ứng dụng giao hàng, giúp bạn tiếp cận các sản phẩm chất lượng với giá thành không đổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • CS1: 1 Song Hành, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh - 0283 740 4380
    • CS2: The Sun Avenue, 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh - 0283 535 4136

    Email: info@breadtalkvietnam.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BreadTalkvn

    Website: https://breadtalkvietnam.com/

    Gọi điện
    BreadTalk Vietnam
    BreadTalk Vietnam
    BreadTalk Vietnam
    BreadTalk Vietnam
  4. Top 4

    ABC Bakery

    Gọi điện

    ABC Bakery không phải là một gương mặt mới, đây là chuỗi hệ thống bánh có mặt tại Việt Nam và một số quốc gia khác. Đối với các chi nhánh tại TP.HCM, ABC Bakery luôn chăm chút tất cả từ khâu sản xuất đến bán hàng, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nếu như bạn đang tìm kiếm những chiếc bánh kem ngon và chất lượng thì ABC Bakery sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Tại ABC Bakery có rất nhiều loại bánh ngon nên dù bạn có sở thích như thế nào cũng có thể đáp ứng.


    Nhìn chung, các loại bánh ở ABC Bakery rất đa dạng về mẫu mã, hương vị với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, bánh kem của địa chỉ này được trang trí rất nhiều kiểu, từ đơn giản nhất cho đến cầu kỳ. Bạn có thể mua bánh theo mẫu có sẵn của cửa hàng hoặc chuẩn bị ảnh để minh họa cho ý tưởng cho mình và ABC Bakery sẽ giúp bạn làm ra chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Nguyễn Thị Định, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 743 8467
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/abcbakeryvn/

    Website: https://abcbakery.co/

    Gọi điện
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
  5. Top 5

    Sweet & Sour Bakery

    Gọi điện

    Sweet & Sour Bakery là một cửa hàng bánh ngọt được trang trí bằng màu hồng xinh xắn. Địa chỉ này là điểm đến lý tưởng cho những bạn thích sống ảo và chụp ảnh. Cửa hàng được bày trí bắt mắt và dễ thương, khi đến đây bạn có thể thưởng thức bánh và ngắm nhìn cảnh quan ngọt ngào.


    Sweet & Sour Bakery phục vụ các loại bánh cupcake, bánh kem sinh nhật, cà phê và nước trái cây. Cửa hàng nằm ở khu Thảo Điền Pearl, với không gian nhỏ nhắn và ấm cúng. Ngay từ lúc bước vào, bạn sẽ gặp hai chiếc ghế gỗ hồng đáng yêu. Ngoài việc bán bánh, cửa hàng còn cung cấp các món đồ trang trí tiệc, sổ, bánh kem và thiệp.


    Bánh ở đây có nhiều loại, từ to đến nhỏ, bao gồm cả bánh mì và bánh chuối. Bánh socola với hạt rất ngon, tuy nhiên một số loại bánh khác có thể hơi ngọt. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm ngọt ngào và thú vị để thưởng thức bánh và thư giãn, Sweet & Sour Bakery là lựa chọn không tệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    9 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, quận 2, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 519 1568

    Fanpage: https://www.facebook.com/cupcakesbysweetandsour/

    Website: https://www.sweetandsour.vn/

    Gọi điện
    Sweet & Sour Bakery
    Sweet & Sour Bakery
    Không gian quán
    Không gian quán
  6. Top 6

    Cheesecake Ngon

    Gọi điện

    Cheesecake Ngon là một trong những tiệm bánh Cheese Cake ngon nhất ở Sài Gòn. Mặc dù quán có điểm trừ là hơi bé và không có chỗ để xe vì nằm trong ngõ, nhưng chất lượng bánh vô cùng hấp dẫn khách hàng. Điểm mạnh của quán là bánh Cheese Cake thơm, mềm và giá cả hợp lý, thu hút đa số khách đến mua mang về.


    Không gian quán ấm áp với gam màu trầm, ánh đèn màu vàng tạo cảm giác thân thiện và dễ chịu cho khách hàng. Quán cung cấp nhiều loại bánh khác nhau như cheese blueberry, tiramisu, bánh flan cá heo, bánh bắp và còn nhiều loại đồ uống hấp dẫn như trà hoa cúc, latte trà xanh, sinh tố, cocktail và rượu. Điểm thu hút nữa là quán còn cung cấp dịch vụ bói bài tarot miễn phí, thu hút những ai yêu thích xem bói. Nhân viên tại Cheesecake Ngon rất thân thiện và nhiệt tình phục vụ khách hàng, tạo nên không gian vui vẻ và thoải mái khi đến thưởng thức bánh và đồ uống tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • CS1: 14e Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP. HCM - 0906 282 120
    • CS2: 11 Thái Thuận, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM - 0909 542 056

    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecakengon/

    Website: https://www.cheesecakengon.com/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cheesecake Ngon
    Cheesecake Ngon
    Cheesecake 4 mùa
    Cheesecake 4 mùa
  7. Top 7

    Bánh kem Bloom

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một mức giá hợp lý nhưng không muốn đánh đổi chất lượng bánh kem, thì Bánh kem Bloom chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, Bloom đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn giữa hàng loạt mẫu bánh kem đã được thiết kế sẵn, từ những kiểu truyền thống cho đến những thiết kế độc đáo và đẹp mắt, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phong phú.

    Không chỉ chú trọng đến mẫu mã, mỗi chiếc bánh kem của Bloom còn đảm bảo chất lượng hương vị tuyệt vời. Thưởng thức những món bánh tại nơi này, bạn không chỉ cảm nhận được hương vị ngon ngọt mà còn trải nghiệm sự thăng hoa trong không gian trang trí bánh đẹp mắt mà Bloom mang đến.

    Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc bánh kem chất lượng với giá cả phải chăng, đừng ngần ngại đến với Bloom để thỏa mãn mong đợi của bạn. Tại đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những chiếc bánh kem tuyệt vời, đa dạng về mẫu mã và vẫn tiết kiệm chi phí. Bloom sẽ giúp bạn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bằng những chiếc bánh kem tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B106, Chung cư 120 căn, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0917 432 722

    Email: Bloom.cake.online@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.bloom.com.vn/

    Website: http://www.bloom.com.vn/vi-VN/trangchu/5/Default.aspx


    Gọi điện
    Bánh kem Bloom
    Bánh kem Bloom
    Bánh kem Bloom
    Bánh kem Bloom
  8. Top 8

    Voelker Bakery

    Gọi điện

    Nếu bạn đang ở Quận 2 và cần tìm địa chỉ mua bánh kem chất lượng, Voelker Bakery là lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua. Được biết đến nhờ những chiếc bánh ngon và chất lượng, đặc biệt là các mẫu bánh kem hấp dẫn, tiệm bánh này chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn và những người thân yêu.


    Voelker Bakery có sẵn nhiều loại bánh kem phong phú để bạn dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, tiệm cũng cung cấp nhiều loại bánh mặn và bánh ngọt đa dạng, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm bánh phù hợp với khẩu vị của mỗi người.


    Một điểm cộng của Voelker Bakery là vào các dịp đặc biệt như 8/3, 20/10, 20/11, Halloween, và Giáng Sinh, tiệm sẽ cho ra mắt những bộ sưu tập bánh mới và đồng thời áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Điều này giúp khách hàng không chỉ thưởng thức những món bánh tuyệt hảo mà còn tiết kiệm được nhiều chi phí.


    Không chỉ chú trọng đến chất lượng bánh, môi trường của cửa hàng cũng được đặt lên hàng đầu. Voelker Bakery có không gian rộng rãi và thoáng mát, đảm bảo vệ sinh, mang đến sự thoải mái khi khách hàng đến lựa chọn bánh.


    Với hai chi nhánh tại đường Thảo Điền và Lê Thước, tiệm bánh Voelker Bakery sẽ thuận tiện hơn bao giờ hết cho bạn trong việc mua sắm và thưởng thức những chiếc bánh tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 37 Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
    • CS2: 1H Lê Thước, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM

    Điện thoại: 0286 296 0066
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/voelkersaigon

    Website: https://voelker-vietnam.com/

    Gọi điện
    Voelker Bakery
    Voelker Bakery
    Voelker Bakery
    Voelker Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy