San Fu Lou Cantonese Kitchen

top 12
Bach Vu Tung

Phật Khiêu Tường và Vi cá bào ngư hùng xíu nổi tiếng là những món “cao lương mỹ vị" trong ẩm thực Trung Hoa bởi mùi vị tinh tế chứa đựng đầy đủ dinh dưỡng từ nguồn nguyên liệu cao cấp mà chỉ riêng tầng lớp vua chúa thời xưa mới được thưởng thức.


Nhưng quý thực khách hoàn toàn có thể thưởng thức những món “Sơn Hào Hải Vị” này một cách chuẩn vị tại San Fu Lou Cantonese Kitchen. Trải nghiệm bữa tiệc Cung Đình Thượng Hạng ngay nhé. Dưới thời tiết se lạnh này thì không gì có thể giúp thực khách tiếp thêm năng lượng nhanh bằng việc thưởng thức những món ăn mới lạ, đậm đà hương vị và nhâm nhi cốc bia mát lành.


Với không gian sang trọng cùng những món ăn ngon lành, bổ dưỡng mang đậm phong cách Quảng Đông, San Fu Lou là sự lựa chọn lý tưởng giúp quý thực khách có được những khoảnh khắc tiệc rôm rã, nhộn nhịp cùng bạn bè. Những vị khách của San Fu Lou Cantonese Kitchen, không chỉ sành ăn mà còn hết sức am hiểu về văn hóa và ngôn ngữ Quảng Đông.


Được ra đời từ nguồn nguyên liệu thượng hạng, cao cấp bậc nhất: Nấm Truffle, Bào Ngư, Vi Cá,… trải qua quá trình chế biến kỳ công, đòi hỏi sự khéo léo cũng như tay nghề cao từ các sư phụ đầu bếp, món ăn trong Festive Menu xứng đáng với tên gọi Mỹ Vị và hứa hẹn mang đến cho thực khách những bữa tiệc sang trọng, đẳng cấp như cung đình xưa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 6 Phan Chu Trinh, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0938 687 689

Website: https://sanfulou.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SanFuLouLieuGiai

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

San Fu Lou Cantonese Kitchen
San Fu Lou Cantonese Kitchen
San Fu Lou Cantonese Kitchen
San Fu Lou Cantonese Kitchen
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy