Top 5 Công ty sản xuất phân bón lớn nhất phía Nam

Thuý Vy 55 0 Báo lỗi

Trong trong trọt, người nông dân cần mua được sản phẩm phân bón chất lượng, để cây trồng phát triển, vụ mùa bội thu. Chính vì thế những công ty sản xuất phân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phân bón Phú Mỹ - PVFCCo

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2003, Phân bón Phú Mỹ - PVFCCo là Công ty Sản xuất Phân bón lớn ở khu vực phía Nam, văn phòng đại diện tại TP.HCM. Đến nay chặng đường phát triển của PVFCCo đã trải dài qua 2 thập kỷ và đạt vị thế là đơn vị dẫn đầu trong ngành phân bón Việt Nam. Về sản phẩm phân bón, PVFCCo có các nhóm chính: Đạm Phú Mỹ, Đạm Phú Mỹ + Kebo, SA Phú Mỹ, DAP Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ,...


    Phân bón Phú Mỹ - PVFCCo quy tụ đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm với khoảng 1.500 người, đồng thời sở hữu Tổ hợp Nhà máy hiện đại, bộ sản phẩm Phú Mỹ chất lượng cao. Không chỉ chuyên nghiệp ở khâu sản xuất, Phân bón Phú Mỹ - PVFCCo còn chú trọng xây dựng hệ thống kinh doanh phân phối sâu rộng, hàng năm cung cấp trên 1.2 triệu tấn phân bón và hóa chất cho thị trường nội địa và quốc tế. Bên cạnh đó, ngoài việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu trong nước, PVFCCo kịp thời nắm bắt cơ hội giá phân bón trên thế giới tăng cao để đẩy mạnh xuất khẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà PVFCCo, 43 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 825 6258

    Email: lienhe@pvfcco.com.vn

    Website: http://www.dpm.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhanbonPhuMy/

    Gọi điện
    Phân bón Phú Mỹ - PVFCCo
    Phân bón Phú Mỹ - PVFCCo
    Phân bón Phú Mỹ - PVFCCo
    Phân bón Phú Mỹ - PVFCCo

  2. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau là công ty sản xuất phân bón đã có hơn 12 năm kinh nghiệm. Hoạt động tại khu vực phía Nam, giữa thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, Đạm Cà Mau luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bà con nông dân trong mỗi mùa vụ. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau cũng phân phối sản phâm phân bón khắp mọi miền đất nước, có nhiều chương trình chiết khấu để giảm gánh nặng chi phí cho người dân.


    Các sản phẩm phân bón của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau được nghiên cứu rất kỹ, từ đó đồng hành cùng người nông dân với sản phẩm dinh dưỡng phong phú phù hợp với từng loại cây trồng, tốt cho vụ mùa cũng như tăng lợi nhuận tốt nhất. Sản phẩm được kết hợp từ nhiều thành phần, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp phân tan nhanh, cây trồng dễ hấp thụ. Đồng thời, vào các vụ mùa Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau cũng tổ chức các buổi tập huấn, chia sẻ kinh nghiệm nghề nông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D, Khu CN phường 1, Ngô Quyền, phường 1, Cà Mau
    Điện thoại: 1800 888 606
    Website: https://www.pvcfc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phanboncamau/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau
    Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau
    Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau
    Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau
  3. Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền - Bình Điền BFC cũng là một công ty sản xuất phân bón lớn và chất lượng tại khu vực phía Nam. Bình Điền BFC có các nhà máy sản xuất và mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn quốc và các nước lân cận. Sản phẩm phân bón của Bình Điền BFC có hơn 100 loại sản phẩm, được nghiên cứu để phù hợp với từng loại đất đai và thời kỳ sinh trưởng của từng loại cây trồng, phong phú về mẫu mã.


    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền còn là đơn vị đi đầu tiên đưa ra các loại sản phẩm chuyên dùng cho cây trồng như: chuyên dùng cho cây lúa, cà phê, cao su, mía, cây ăn trái, điều, rau - màu, chè, ngô, lạc,... Hiện tại, Bình Điền BFC sản xuất trên 100 mặt hàng thuộc các loại như: Đầu Trâu Agrotain, phân NPK chuyên dùng, phân NPK TE cao cấp, phân bón NPK thông dụng, phân khoáng hữu cơ và phân bón lá. Các sản phẩm này thuộc các nhóm phân bón dạng hạt, phân bón dạng 3 màu, phân dạng bột và phân dạng nước và thuốc Bảo vệ Thực vật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C12/21 Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: (028) 3756 1191

    Email: fertilizer@binhdien.com

    Website: http://binhdien.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BinhDienDauTrau/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền - Bình Điền BFC
    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền - Bình Điền BFC
    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền - Bình Điền BFC
    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền - Bình Điền BFC
  4. Công ty Phân Bón Việt Nhật là nhà máy hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, chuyên sản xuất phân bón NPK theo công nghệ tạo hạt bằng hơi nước với dây chuyền sản xuất nhập khẩu từ Nhật Bản. Suốt thời gian qua, công ty đã sản xuất được các sản phẩm phân bón NPK chất lượng cao, ổn định và hoàn toàn không gây ô nhiễm môi trường hay ảnh hưởng đến sức khoẻ con người.


    Chất lượng phân bón và năng suất sản xuất của Công ty Phân Bón Việt Nhật liên tục được cải tiến, nâng cao trong thời gian qua, đến nay công ty đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm chất lượng rất tốt và đa dạng. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, Công ty Phân Bón Việt Nhật còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ tiện ích hỗ trợ khách hàng và cộng đồng, đặc biệt phải nói đến những hoạt động xã hội, hoạt động tư vấn, chuyển giao kỹ thuật cho nông dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • KCN Gò Dầu, xã Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai
    • Tầng 9, Cao ốc Zen Plaza, 54-56 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0286 290 5069
    Website: https://jvf.com.vn/vn/trang-chu.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyPHANBONVIETNHATJVF/

    Gọi điện
    Công ty Phân Bón Việt Nhật
    Công ty Phân Bón Việt Nhật
    Công ty Phân Bón Việt Nhật
    Công ty Phân Bón Việt Nhật
  5. Tại khu vực phía Nam, Tập đoàn Nông Nghiệp Con Cò Vàng Hi-Tech cũng là đơn vị sản xuất phân bón chất lượng cao cấp. Tập đoàn Nông Nghiệp Con Cò Vàng Hi-Tech luôn theo sát quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất, xử lý chất thải, đóng gói thành phẩm, cho đến khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.


    Các nguyên liệu đầu vào đều được nhập khẩu từ những nguồn uy tín, chất lượng cao và luôn được kiểm tra trước khi đưa vào sản xuất để đảm bảo không có bất kỳ thành phần nào có thể gây hại cho môi trường, cây trồng hay sức khoẻ con người. Không những vậy, Tập đoàn Nông Nghiệp Con Cò Vàng Hi-Tech còn tập trung xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh năng động, nhiệt tình…góp phần đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, giảm bớt các nhà phân phối trung gian, giảm giá thành sản phẩm, giúp Bà con nông dân giảm chi phí đầu tư, nâng cao hiệu quả kinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Lô B, đường Số 1, phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/ccvgroup.vn/

    Tập đoàn Nông Nghiệp Con Cò Vàng Hi-Tech
    Tập đoàn Nông Nghiệp Con Cò Vàng Hi-Tech
    Tập đoàn Nông Nghiệp Con Cò Vàng Hi-Tech
    Tập đoàn Nông Nghiệp Con Cò Vàng Hi-Tech



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy