Top 5 Công ty may mũ lưỡi trai, mũ tai bèo giá rẻ nhất

Gà Con Biết Bay 1455 3 Báo lỗi

Mũ lưỡi trai, mũ tai bèo là những vật dụng không thể thiếu đối với chúng ta, đặc biệt mũ tai bèo đã gắn với cả một thời kì lịch sử. Hiện nay các loại mũ này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty may Vĩnh Phát

    Gọi điện

    Công ty may Vĩnh Phát cung cấp dịch vụ làm nón theo yêu cầu và cũng sẽ trưng bày thêm một số sản phẩm để khách hàng thoải mái lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, phong cách. Màu sắc phù hợp với nhu cầu của bạn. Đội ngũ công ty mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng những giá trị hoàn hảo thông qua quần áo và trang phục.


    Hiện tại, mũ lưỡi trai và mũ lưỡi trai của Vĩnh Phát có giá phù hợp với giá thị trường tại thời điểm đó nên khách hàng có thể yên tâm đặt hàng với công ty. Tại đây, đội ngũ nhân viên luôn tính toán cẩn thận tất cả các chi phí ở mọi bước để cung cấp giá tốt nhất cho cả người mua và nhà sản xuất, đạt được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng.


    Vĩnh Phát luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn và phản hồi trong thời gian ngắn nhất. Bộ phận tư vấn của công ty sẽ lựa chọn và tư vấn cho bạn phương án tối ưu và phù hợp nhất. Ngoài ra trước khi đặt hàng quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty để xem mẫu mã hiện có trước khi đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 167/15, Đường 26/3, Phường Bình Hưng Hòa, QuậnBình Tân, TP. HCM
    Điện thoại:
    0937 662 665
    Email:
    congtymayvinhphat@gmail.com
    Website:
    https://dongphucvinhphat.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/xuongmaydongphucvinhphat

    Gọi điện
    Công ty may Vĩnh Phát
    Công ty may Vĩnh Phát
    Công ty may Vĩnh Phát
    Công ty may Vĩnh Phát

  2. Top 2

    Mũ nón Sài Gòn

    Gọi điện

    Bạn cần một chiếc mũ lưỡi trai phong cách, thể hiện cá tính hay một chiếc mũ kiểu dáng thời thượng, bắt kịp với xu thế từ màu sắc cho đến mẫu mã. Tất cả những điều đó đều hội tụ tại Mũ nón Sài Gòn. Cơ sở chuyên sản xuất các loại mũ lưỡi trai cho giới trẻ, phục vụ du lịch, các loại nón tai bèo với nhiều màu sắc khác nhau chứ không chỉ là màu xanh truyền thống.


    Không chỉ cung cấp mũ nón dân dụng, hiện nay đã có rất nhiều các doanh nghiệp trong nước đã tìm đến mũ nón Sài Gòn để đặt hàng bởi họ nhận rõ được lợi ích từ việc quảng bá thương hiệu một cách mới mẻ và độc đáo này và đang tìm đến nó như một phương thức quảng cáo bổ trợ cho các phương tiện quảng cáo truyền thống bằng phương tiện nghe nhìn như báo, radio, tivi hay internet. Số lượng khách hàng đặt may nón quảng cáo hay đặt may mũ nón theo yêu cầu có in thêu tên công ty, logo công ty, địa chỉ trang web hoặc số điện thoại tại cơ sở may mũ nón Sài Gòn không ngừng gia tăng qua các năm.


    Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực may mũ nón quảng cáo, may mũ nón theo yêu cầu cho nhiều doanh nghiệp, mũ nón Sài Gòn chắc chắn sẽ khiến các khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 51/18 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 53/37 Hương Lộ 80, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 226 248 & 0938 872 833

    Email: munonsaigon@gmail.com

    Website: https://munonsaigon.com/

    Gọi điện
    Mũ lưỡi trai du lịch
    Mũ lưỡi trai du lịch
    Dây chuyền sản xuất hiện đại của Mũ Nón Sài Gòn
    Dây chuyền sản xuất hiện đại của Mũ Nón Sài Gòn
  3. Top 3

    Công ty TNHH Đồng Tâm Caps

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1997 từ một công ty nhỏ với vài nhân viên, đến nay Công ty TNHH Đồng Tâm Caps đã phát triển thành một công ty lớn với hơn 200 nhân viên. Hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị của Đồng Tâm Caps rất hiện đại, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của các nhà nhập khẩu trên thế giới như Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á.


    Để đảm bảo tốc độ tăng trưởng nhanh và liên tục, Đồng Tâm Caps đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của nhân viên và cho ra đời những dòng sản phẩm mới với mẫu mã đa dạng và chất lượng cao. Điểm khác biệt của Đồng Tâm Caps với các công ty tương tự tại Việt Nam là cách công ty điều hành hoạt động kinh doanh của mình.


    Tại nhà máy, các quản lý hướng dẫn kỹ lưỡng từng công nhân để hạn chế tối đa sai sót. Đồng Tâm cũng ưu tiên kiểm soát chất lượng và kiểm soát chất lượng từ khâu may, thêu, nút cho đến khâu đóng gói cuối cùng. Vì vậy, sản phẩm của công ty luôn đạt chất lượng cao nhất, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Để có thể đáp ứng tất cả các đơn hàng cần thiết, công ty đã xây dựng hệ thống kiểm soát chất lượng khép kín và chuẩn hóa từ những công đoạn đơn giản nhất đến phức tạp nhất của quy trình sản xuất.


    Nhờ đó, công ty đã nâng cao niềm tin của khách hàng và đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 30%, tăng 10% theo năm. Với phương châm “Vì sự hài lòng của khách hàng”, Đồng Tâm đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để phù hợp với phong cách sống và lứa tuổi khách hàng, đồng thời cho ra mắt những mẫu mã mới mỗi ngày. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, khách hàng có thể sử dụng sản phẩm của Đồng Tâm Caps làm quà tặng để quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả và tạo phong cách ấn tượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    A8/779 Quốc lộ 50, Thôn Đa Phước, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0837 780 891
    Email:
    info@dongtamcaps.com

    Website: https://dongtamcaps.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CongtyMayTheuNonDongTam/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đồng Tâm Caps
    Công ty TNHH Đồng Tâm Caps
    Công ty TNHH Đồng Tâm Caps
    Công ty TNHH Đồng Tâm Caps
  4. Ngày nay, vật phẩm dùng để tặng nhân viên, khách hàng, đối tác… nhằm tạo thâm giao trong kinh doanh, quảng bá thương hiệu, đã trở thành xu hướng không thể thiếu trong hoạt động của Doanh nghiệp. Song, để có được một sản phẩm hợp ý không phải là điều dễ dàng! Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành quà tặng, Rồng Vàng luôn cố gắng hết sức để sáng tạo những sản phẩm độc đáo, tư vấn sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý như mũ nón, áo thun đồng phục, áo mưa,...


    Nằm trên địa bàn quận 6, Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Rồng Vàng là địa chỉ quen thuộc của nhiều đại lý bán buôn mũ nón tại Sài Gòn. Ở đây chuyên sản xuất nón lưỡi trai, nón kết, nón tai bèo. Đặc biệt có in chữ trên mũ và nhận làm theo yêu cầu phục vụ cho việc tặng quà, cho các sự kiện quảng cáo... Giá thành tương đối cạnh tranh so với nhiều cơ sở khác, khi đặt với số lượng lớn khách hàng còn được giảm giá theo phần trăm nữa.


    Công ty Rồng Vàng đã và đang là đối tác của rất nhiều khách hàng lớn như các ngân hàng HSBC, Sacombank, Vietcombank, DongA, hay các công ty như Toyota, Pepsico, Nokia, Western Union, Nutifood và rất nhiều Doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức khác…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93/13 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 410 630 & 0838 410 632

    Email: rongvangkd@gmail.com

    Website: https://thom.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/QuatangRongVang/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Rồng Vàng
    Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Rồng Vàng
    Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Rồng Vàng
    Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Rồng Vàng
  5. Top 5

    Công ty TNHH TM - SX Green

    Gọi điện

    Công ty TNHH TM - SX Green là nhà sản xuất nón hơn 15 năm, công ty Green chuyên may nón theo yêu cầu cho các cửa hàng và trên toàn quốc. Dựa trên xu hướng phát triển của thị trường, ban quản trị công ty đã quyết định thành lập Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Green.


    Công ty TNHH TM - SX Green chuyên may mũ nón, mũ len, mũ len beanies, mũ snapback đẹp. Ngoài ra, Green còn cộng tác với các công ty chuyên sản xuất áo thun đồng phục, may balo, sản xuất nón bảo hiểm, nón bảo hiểm. Mục đích làm quà tặng cho khách hàng của công ty, khách hàng. Đồng thời, công ty mang đến cho khách hàng sự an tâm khi họ xây dựng và định vị thương hiệu của mình.


    Công ty có đội ngũ thợ may nhiều năm kinh nghiệm, giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình giao hàng đúng hẹn. Cam kết của công ty rằng sản phẩm tương ứng với giá trị cam kết. Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu nào về sản phẩm mũ lưỡi trai, đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn tìm ra một thiết kế và giải pháp tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân Thới Hiệp 02, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại:
    0937 671 451
    Email:
    tranlamgreen@gmail.com
    Webisite:
    https://maymunon.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM - SX Green
    Công ty TNHH TM - SX Green
    Công ty TNHH TM - SX Green
    Công ty TNHH TM - SX Green



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy