Top 7 Công ty may lớn và uy tín tại Bình Định

Nhung Trần 8071 0 Báo lỗi

Hiện nay ngành dệt may là ngành công nghiệp đã và đang rất phát triển ở nước ta. Trong đó ngành may mặc chiếm tỷ lệ lớn và mang lại nhiều nguồn lợi nhuận. Tại ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH May Mặc Able Việt Nam được thành lập với 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, chuyên sản xuất quần áo. Áp dụng theo công nghệ kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản, sản xuất theo quy trình khép kín, kiểm tra từ nguồn nguyên liệu vào đến nguồn nguyên liệu ra, đảm bảo chất lượng sản phẩm ở mức cao nhất với giá thành thấp nhất, đem lại lợi nhuận cao cho khách hàng.


    Nhà máy sản xuất của Công ty TNHH May Mặc Able Viêt Nam áp dụng theo công nghệ kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản, sản xuất theo quy trình khép kín, kiểm tra từ nguồn nguyên liệu vào đến nguồn nguyên liệu ra. Sản phẩm xuất khẩu trực tiếp sang Nhật Bản, Canada và Mỹ. Hiện nay khách hàng các nước này đang ngày càng có nhu cầu tiêu thụ các loại sản phẩm quần áo bảo hộ lao động.


    Theo dự báo trong nhiều năm tới nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động của các nước khá lớn so với khả năng cung cấp của các Công ty. Về lâu dài, Công ty sẽ tích cực tìm kiếm đối tác, xâm nhập sâu rộng vào những thị trường mới, duy trì và tạo mối quan hệ lâu dài, uy tín với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 14, lô A7, KCN Phú Tài, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6394 1198
    Email: baodong@ableteknika.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Công-Ty-Tnhh-May-Mặc-Able-Việt-Nam/100051046766303/

    Gọi điện
    Công nhân công ty TNHH May Mặc Able Việt Nam
    Công nhân công ty TNHH May Mặc Able Việt Nam
    Công ty TNHH May Mặc Able Việt Nam
    Công ty TNHH May Mặc Able Việt Nam

  2. Công ty Cổ phần May An Nhơn tiền thân là một xí nghiệp trực thuộc Công ty Cổ phần May Bình Định với qui mô chỉ hơn 300 lao động, trên diện tích 11.900 m2 đất; doanh thu gia công bình quân đạt khoảng 40.000 USD/tháng; thu nhập bình quân đầu người khoảng 850.000 đồng/tháng. Nơi đây là một xí nghiệp đã từng được Công ty May Bình Định cho Công ty SepLus - là một Công ty Hàn Quốc thuê nhưng Công ty SepLus đã không thực hiện tốt các chính sách và nghĩa vụ đối với người lao động, tiềm ẩn nhiều rủi ro về tranh chấp lao động. Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần May Bình Định đã thanh lý hợp đồng, đánh giá lại và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần may An Nhơn với sự đầu tư thêm nguồn lực của Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè.


    Trong giai đoạn này tình hình kinh tế toàn cầu khủng hoảng nhưng Tổng công ty Cp May Nhà Bè không chỉ vượt qua khó khăn thách thức mà còn tận dụng tốt thời cơ, nỗ lực tăng năng lực sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường xuất khẩu và đẩy mạnh tiêu thụ nội địa. Một trong những dự án của NBC là xây dựng và phát triển Công ty CP May An Nhơn. Với quy mô đầu tư giai đoạn I là 47 tỉ đồng gồm 3 xí nghiệp trên nền diện tích gần 9.360m2 có sức chứa gần 1.500 lao động.


    Xí nghiệp chuyên sản xuất hàng thời trang, áo vest, áo khoác dài, đầm, váy, quần của nữ; hàng đồ lót nam, đồ lót nữ, đồng phục y tế, áo polo; hàng thời trang, áo vest, áo khoác dài, đầm, váy, quần của nữ; hàng thời trang, lễ phục cao cấp của Nhật, bao gồm: áo vest, đằm, quần, váy nữ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Nguyễn Đình Chiểu, P. Bình Định, TX. An Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6383 5822
    Email: mayannhon@annhongarment.com.vn
    Website: http://www.annhongarment.com.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần May An Nhơn
    Công ty Cổ phần May An Nhơn
    Xưởng may của công ty
    Xưởng may của công ty
  3. Nhiều năm trở lại đây ngành may mặc đã phát triển nhanh chóng và trở thành một ngành có tính cạnh tranh cao, việc xuất khẩu sản phẩm của ngành này đóng vai trò là một trong những nguồn thu của đất nước.


    Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam, có tổng tài sản lớn, chiếm thị phần cao trong lĩnh vực may mặc Việt Nam với tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm đạt khá, có mạng lưới hoạt động được phân bố rộng khắp trên các tỉnh, thành trong cả nước. Là một thành viên của Tổng công ty May Nhà Bè, Công Ty Cổ Phần May Tây Sơn được mở ra trên địa bàn huyện nhằm thu hút và giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động trong huyện Tây Sơn.


    Công ty Cổ Phần May Tây Sơn chuyên sản xuất bộ veston nam, áo veston nữ, gilê, váy,..Điều kiện làm việc của công nhân tại công ty rất được quan tâm: môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, với trang thiết bị mới hiện đại được áp dụng những phương pháp kỹ thuật tiên tiến nhất đáp ứng nhu cầu về sản xuất. Người lao động được trợ cấp cơm trưa, hỗ trợ tiền xăng xe, có xe đưa đón cho lao động ở xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL19, Tây Xuân, Tây Sơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6388 0680
    Email: maytayson.binhdinh@gmail.com

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần May Tây Sơn
    Công Ty Cổ Phần May Tây Sơn
    Công Ty Cổ Phần May Tây Sơn
    Công Ty Cổ Phần May Tây Sơn
  4. Tháng 6 năm 2009 Hội đồng quản trị Công ty CP May Bình Định quyết định đầu tư mở rộng Xí nghiệp May Tam Quan và chuyển thành Công ty CP May Tam Quan, là đơn vị thành viên của Tổng Công ty May Nhà Bè (CTCP).


    Công Ty Cổ phần May Tam Quan có qui mô ban đầu chỉ hơn 400 lao động, tọa lạc trên diện tích 3.000 m2 đất với nhà xưởng tạm bợ; doanh thu gia công bình quân đạt khoảng 50.000 USD/tháng. Ra đời trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế thị trường, nhưng đến nay, Bộ máy Công ty CP May Tam Quan đã phát triển lớn mạnh, bao gồm 10 phòng ban, bộ phận và 03 Xí nghiệp may. Tổng vốn điều lệ của Công ty là 30 tỉ đồng. Trong đó, Tổng Công Ty Cổ Phần May Nhà Bè chiếm 51%, Công Ty Cổ Phần May Bình Định 15%, còn lại là vốn góp của cán bộ công nhân viên trong đơn vị. Hiện Công ty Cổ Phần May Tam Quan đang giải quyết việc làm trực tiếp cho trên 2.600 lao động tại địa phương.


    Kế thừa kinh nghiệm sản xuất hàng may mặc xuất khẩu các loại sơ mi, quần tây, hàng thể thao, áo Jacket… từ Tổng Công ty CP May Nhà Bè. Đồng thời, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, Công ty đã trực tiếp sản xuất hàng xuất khẩu cho một số thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới nhiều năm qua như: Decathlon, Ballin, Perrless, Next, Đông Bắc, Champion, North Face, Marmot, Goldwin, Gloria, Golden Mind… và cả một số nhãn hàng thời trang công sở trong nước như Novelty, Mattana. Đó là sự khẳng định khách quan nhất về chất lượng sản phẩm của Công ty cổ phần may Tam Quan. Công ty cổ phần may Tam Quan tin tưởng rằng sản phẩm của công ty luôn thỏa mãn yêu cầu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" của Quý khách hàng trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cụm công nghiệp Tam Quan, TT. Tam Quan, Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6356 5279
    Email: mtq@tqj.com.vn

    Gọi điện
    Tổng quan Công ty CP May Tam Quan
    Tổng quan Công ty CP May Tam Quan
    Xưởng may của công ty
    Xưởng may của công ty
  5. Công Ty Cổ Phần May Bình Định được thành lập năm 2003 với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, gia công hàng may mặc,.. phục vụ các khách hàng trong nước và quốc tế. Sản phẩm của Công Ty Cổ Phần May Bình Định đã xuất khẩu sang: Mỹ, Nhật Bản, EU. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may mặc, trang thiết bị hiện đại, sản phẩm của Công Ty Cổ Phần May Bình Định chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng kể cả các khách hàng khó tính nhất.


    Ngành nghề kinh doanh:

    • May Xuất Khẩu - Dịch Vụ Sản Xuất và Gia Công (Theo đơn đặt hàng)
    • May Mặc - Các Công Ty May Mặc

    Ngoài ra, Công Ty Cổ Phần May Bình Định còn có các sản phẩm dịch vụ: gia công may mặc, áo khoác, áo thun, đồ lót nam, gia công lót nam theo yêu cầu, gia công may quần áo, gia công quần áo trẻ em, may gia công áo khoác, may gia công áo thun, may gia công chân váy, váy đầm. Hiện công ty hoạt động và giải quyết việc làm cho hàng trăm nghìn lao động trong thành phố và trong địa bàn tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Trần Hưng Đạo, P. Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6389 3356
    Email: hoangnguyenqn@gmail.com

    Gọi điện
    Công ty Cp May Bình Định
    Công ty Cp May Bình Định
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  6. Công ty CP may Phù Cát (PCC) là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư An Phát. Được thành lập từ năm 2010 với 335 lao động ban đầu. Đến nay, Công ty đã mở rộng và nâng cấp với tổng diện tích 19.000 m2, gồm 03 xí nghiệp, 10 dây chuyền may, 05 phòng nghiệp vụ chuyên môn, mạng lưới an toàn vệ sinh lao động hoạt động có hiệu quả, gần 1.800 máy thiết bị hiện đại, tạo công ăn việc làm cho hơn 1.500 lao động tại địa phương và khu vực lân cận. Doanh thu gia công bình quân hàng năm đạt 9.500.000 USD. Hiện nay, May Phù Cát chuyên cung cấp sản phẩm bộ Vest cao cấp cho thị trường lớn như: Mỹ, châu Âu, Nhật.


    Ngay những ngày đầu đi vào hoạt động, May Phù Cát xác định chất lượng sản phẩm và con người là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững của Công ty. Chính vì thế, May Phù Cát luôn đề cao việc cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như tạo mọi điều kiện cho người lao động có được một môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn vệ sinh và đảm bảo thu nhập. Hiện nay, thu nhập bình quân đầu người đạt từ 4.700.000 đồng/người – 5.000.000 đồng/người.


    Trong nhiều năm hoạt động, Công ty May Phù Cát đã không ngừng nỗ lực phát triển cũng như những đóng góp tích cực vào công tác an sinh xã hội. Kết quả đó đã được UBND tỉnh Bình Định tặng thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua ngành công thương năm 2014”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phú Kim, Cát Trinh, Phù Cát, Bình Định

    Điện thoại: 025 6365 0299
    Email: info@phucatgarment.com.vn
    Website: http://phucatgarment.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP may Phù Cát (PCC)
    Công ty CP may Phù Cát (PCC)
    Công ty CP may Phù Cát (PCC)
    Công ty CP may Phù Cát (PCC)
  7. Công ty TNHH May Xuất Khẩu TLC Co là một trong những công ty may lớn và uy tín, đi đầu trong việc sản xuất, gia công, thiết kế và tư vấn theo yêu cầu của khách hàng. Phía sau sự thành công của công ty này là những yếu tố như: mục tiêu, sứ mệnh của cả công ty và giá trị. Đó là những gì mà công ty đang hướng đến nhằm mục đích tạo nên thành tựu cho ngành may mặc ở cả trong nước và quốc tế. Công ty chủ yếu hoạt động với mục tiêu là muốn sản xuất ra nhiều sản phẩm chất lượng, đảm bảo được nhiều yêu cầu khắc khe nhất của khách hàng thông qua chất liệu và đa dạng mẫu mã sản phẩm. Công ty thành lập với mục đích mang đến cho khách hàng, các đại lý, shop thời trang về may mặc và xuất khẩu. Được cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng đủ số lượng đã yêu cầu trong thời gian sớm nhất có thể, giúp khách hàng tối ưu được chi phí về nguồn hàng và các mặt hàng liên quan.


    Công ty TNHH May Xuất Khẩu TLC Co có dịch vụ tư vấn cho khách hàng và các sản phẩm đều được đánh giá tốt. Ngoài ra, công ty hiện đang mở rộng về thị trường xuất khẩu đến các nước khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Ngô Mây, P. Lý Thường Kiệt, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0903 755 176

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy