Công ty Cổ phần May An Nhơn

top 2
Nhung Trần

Công ty Cổ phần May An Nhơn tiền thân là một xí nghiệp trực thuộc Công ty Cổ phần May Bình Định với qui mô chỉ hơn 300 lao động, trên diện tích 11.900 m2 đất; doanh thu gia công bình quân đạt khoảng 40.000 USD/tháng; thu nhập bình quân đầu người khoảng 850.000 đồng/tháng. Nơi đây là một xí nghiệp đã từng được Công ty May Bình Định cho Công ty SepLus - là một Công ty Hàn Quốc thuê nhưng Công ty SepLus đã không thực hiện tốt các chính sách và nghĩa vụ đối với người lao động, tiềm ẩn nhiều rủi ro về tranh chấp lao động. Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần May Bình Định đã thanh lý hợp đồng, đánh giá lại và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần may An Nhơn với sự đầu tư thêm nguồn lực của Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè.


Trong giai đoạn này tình hình kinh tế toàn cầu khủng hoảng nhưng Tổng công ty Cp May Nhà Bè không chỉ vượt qua khó khăn thách thức mà còn tận dụng tốt thời cơ, nỗ lực tăng năng lực sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường xuất khẩu và đẩy mạnh tiêu thụ nội địa. Một trong những dự án của NBC là xây dựng và phát triển Công ty CP May An Nhơn. Với quy mô đầu tư giai đoạn I là 47 tỉ đồng gồm 3 xí nghiệp trên nền diện tích gần 9.360m2 có sức chứa gần 1.500 lao động.


Xí nghiệp chuyên sản xuất hàng thời trang, áo vest, áo khoác dài, đầm, váy, quần của nữ; hàng đồ lót nam, đồ lót nữ, đồng phục y tế, áo polo; hàng thời trang, áo vest, áo khoác dài, đầm, váy, quần của nữ; hàng thời trang, lễ phục cao cấp của Nhật, bao gồm: áo vest, đằm, quần, váy nữ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71 Nguyễn Đình Chiểu, P. Bình Định, TX. An Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 025 6383 5822
Email: mayannhon@annhongarment.com.vn
Website: http://www.annhongarment.com.vn

Công ty Cổ phần May An Nhơn
Công ty Cổ phần May An Nhơn
Xưởng may của công ty
Xưởng may của công ty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy