Top 8 Công ty may mặc chất lượng nhất Bình Dương

Thương Tuyết 8805 1 Báo lỗi

“Mặc” là một trong những nhu cầu không thể thiếu của con người. Chính vì điều đó, các công ty ngành công nghiệp may mặc, thời trang được ra đời nhằm phục vụ ... xem thêm...

  1. Sports City International (SCI) là nhà sản xuất quần áo thể thao hàng đầu có trụ sở tại Đài Loan và các nhà máy tại Việt Nam, Philippine, Campuchia và Trung Quốc với hơn 30.000 cán bộ công nhân viên và lịch sử hơn 30 năm.


    Tập đoàn SCI có 03 công ty con đang hoạt động tại Việt Nam như sau:

    • Công ty TNHH Sprinta – hoạt động từ năm 2003 Lô 58-60 Khu Chế Xuất Linh Trung 2, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
    • Công ty TNHH Esprinta – hoạt động từ năm 2007 Đường số 6, KCN Sóng Thần 2, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
    • Công ty TNHH SNP – hoạt động từ năm 2018 Số 12 VSIP II đường số 7, Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore II, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Với năng lực vững chắc về sản xuất và dịch vụ, tập đoàn SCI đã cộng tác với những nhãn hàng lớn như Adidas, UA, Lululemon, TNF,…và mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm không chỉ chất lượng về mẫu mã mà còn về các chất liệu. Mỗi sản phẩm được tung ra thị trường là cả tâm huyết của công ty dành cho người dùng.

    Sports City International (SCI) có môi trường làm việc vô cùng năng động, công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động, trò chơi tập thể cho các công nhân. Để sau những giờ làm việc mệt mỏi họ có được nhiều giây phút thư giãn, lấy lại năng lương để từ đó làm việc chăm chỉ, cần cù, sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: Số 12 VSIP II, Đường số 7, KCN VSIP II, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0978 051 715

    Email: dung.nguyen@sportscity.com.vn

    Website: http://sportscityvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Công-ty-May-SNP-VSIP-2-390524055021094/

    Gọi điện
    Công ty May SNP - VSIP 2 mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm không chỉ chất lượng về mẫu mã mà còn về các chất liệu
    Công ty May SNP - VSIP 2 mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm không chỉ chất lượng về mẫu mã mà còn về các chất liệu
    Công ty May SNP - VSIP 2 là nhà sản xuất quần áo thể thao hàng đầu có trụ sở tại Đài Loan và các nhà máy tại Việt Nam, Philippine, Campuchia và Trung Quốc
    Công ty May SNP - VSIP 2 là nhà sản xuất quần áo thể thao hàng đầu có trụ sở tại Đài Loan và các nhà máy tại Việt Nam, Philippine, Campuchia và Trung Quốc

  2. Được thành lập vào đầu những năm 1980 và được niêm yết trên Hội đồng quản trị chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông từ năm 2006, Win Hanverky Holdings Limited (SEHK: 3322) và các công ty con của nó là nhà sản xuất, phân phối và bán lẻ tích hợp cho các thương hiệu thể thao, thời trang và ngoài trời. Công Ty TNHH May Mặc BowKer Việt Nam có hai ngành kinh doanh rộng, đó là Kinh doanh Sản xuất và Kinh doanh Bán lẻ Thời trang Cao cấp, với các thị trường địa lý trải khắp Châu Âu, Hoa Kỳ, Trung Quốc đại lục và Hồng Kông.


    Sản xuất kinh doanh của Công Ty TNHH May Mặc BowKer Việt Nam hoạt động chủ yếu thông qua các thỏa thuận OEM với một số thương hiệu thể thao và ngoài trời nổi tiếng quốc tế. Với nền tảng kinh doanh hơn 40 năm và các cơ sở sản xuất chính có vị trí chiến lược tại Việt Nam, Campuchia và Trung Quốc đại lục. BowKer Việt Nam đã và đang phục vụ các thương hiệu thể thao quốc tế nổi tiếng như: Adidas,, Reebok,, Jak Jakio, "Rei" và "Aigle". Doanh nghiệp bán lẻ thời trang cao cấp của công ty có mạng lưới bán lẻ thời trang gồm các cửa hàng "D-mop" và "J-01" để bán một số thương hiệu tự sở hữu cũng như các thương hiệu nhập khẩu và cũng có quyền phân phối cho các thương hiệu bao gồm cả Y-3. và "Thomas Sabo".


    Công Ty TNHH May Mặc BowKer Việt Nam đã hợp tác với một đối tác sở hữu công nghệ dệt cải tiến dưới nhãn hiệu của E Eyeye để phát triển một quy trình sản xuất mang tính cách mạng cho hàng dệt không độc hại, một thực tế đang thiếu trên thị trường. Một nhà máy thí điểm ở Côn Sơn, tỉnh Giang Tô của Trung Quốc đại lục đã được thành lập và bắt đầu hoạt động vào quý 3 năm 2016.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 6, KCN Đồng An, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
    Điên thoại:
    0274 3768 234

    Email: bowker.recruitment@bowkergarment.com.vn

    Website: https://winhanverky.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bowkervietnam

    Công Ty TNHH May Mặc BowKer Việt Nam
    Công Ty TNHH May Mặc BowKer Việt Nam
    Công Ty TNHH May Mặc BowKer Việt Nam
    Công Ty TNHH May Mặc BowKer Việt Nam
  3. Nếu nói đến những công ty may mặc có uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương, thì không thể không nhắc đến Công ty TNHH L&S Vina, đây có thể nói là một trong những công ty may mặc có quy mô được đầu tư vô cùng hoành tránh với nhiều phân xưởng. Và được đông đảo các khách hàng đánh giá là địa chỉ có uy tín và hết sức chuyên nghiệp.

    Với mong muốn trở thành một trong những công ty sản xuất hàng thời trang hàng đầu trong lĩnh vực dệt may, địa chỉ này luôn luôn không ngừng cố gắng từng chút trong từng sản phẩm để đem đến cho khách hàng những sản phẩm dệt may chất lượng nhất. Công ty luôn cố gắng phát huy sức mạnh của tập thể để trở thành nhà sản xuất hàng may mặc thời trang uy tín.


    Và tại đây, các sản phẩm của Công ty TNHH L&S Vina chủ yếu bao gồm quần áo thời trang, quần áo đồng phục nhân viên,... Ngoài ra Công ty TNHH L&S Vina còn nhận nhuộm và in vải số lượng lớn, sản xuất vải kaki... Có thể nói, đến với L&S Vina khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất cùng chất lượng sản phẩm cao nhất, bởi Công ty TNHH L&S Vina luôn đề cao chữ tín trong kinh doanh, để có thể gây dựng được một thương hiệu mạnh trên thị trường và hướng tới sự phát triển bền vững!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 027 4329 9032

    Gọi điện
    Công ty TNHH L&S Vina
    Công ty TNHH L&S Vina
    Công ty TNHH L&S Vina
    Công ty TNHH L&S Vina
  4. Là một trong những công ty được thành lập từ khá lâu tại Bình Dương, Công ty Nex-T được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ may chuyên nghiệp và vô cùng uy tín, từ quy mô cho đến giá cả, kĩ thuật mọi thứ đều được hoàn thiện và hết chất lượng.


    Cùng với đó, lựa chọn chất liệu là tiêu chí Nex-Tđánh giá là quan trọng nhất, vì vậy ngay từ khâu thiết kế đến khâu chọn nguyên phụ liệu đều được Nex-T chọn lựa, kiểm tra cẩn thận. Các sản phẩm của Công ty Nex-T chú trọng và hướng đến chất lượng là chủ yếu nên được khách hàng đón nhận rất tích cực. Bên cạnh đó Công ty còn không ngừng cải tiến về mặt chất lượng, nhằm cung cấp đến khách hàng những sản phẩm đúng yêu cầu kĩ thuật, đúng số lượng, thời gian với giá cả hợp lí. Đặc biệt Công ty Nex-T luôn coi việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng là trên hết. Từ đó xây dựng cho mình các chuỗi giá trị gia tăng về thiết kế thời trang, cung ứng nguyên phụ liệu, tiêu thụ sản phẩm cũng như các giải pháp đồng bộ về xúc tiến thương mại, công nghệ chất lượng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Định, Phường Tân Định, Thị xã Bến Cát, Bình Dương
    Điện thoại: 0921 889 550
    Fanpage: https://www.facebook.com/CONGTYNEX

    Công ty Nex-T
    Công ty Nex-T
    Công ty Nex-T
    Công ty Nex-T
  5. Trụ sở chính đặt tại số 7/128 Khu phố Bình Đức 1, Phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, nằm trong khu vực phát triển nhanh và năng động nhất tại Việt Nam bao gồm Tp. Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai, cách sân bay và cảng biển từ 30 đến 40 phút. Protrade Garment JSC chuyên về các sản phẩm áo sơ mi, quần jean, quần âu với tổng công suất hơn 10 triệu đơn vị mỗi năm, giữ vị trí hàng đầu trong ngành dệt may xuất khẩu trong nước và có vị trí cạnh tranh trong khu vực.


    Với bề dày hơn 28 năm phát triển, công ty đã có một nền tảng vững mạnh với đội ngũ nhân viên hơn 2.500 người nhiệt tình, sáng tạo và chuyên nghiệp. Công ty luôn sẵn sàng cải tiến để cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nền tảng văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi là Đoàn kết, Sáng tạo, Hợp tác và Phát triển. Protrade Garment luôn cam kết chất lượng cao nhất bắt đầu từ nguyên vật liệu sản xuất tốt nhất, máy móc hiện đại nhất, giao hàng đúng tiến độ và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.


    Protrade Garment JSC hướng tầm nhìn trở thành một công ty dệt may xuất khẩu hàng đầu khu vực, có vị trí cạnh tranh vững mạnh trên thị trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7/128 Khu phố Bình Đức 1, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại:
    0766 414 104 & 027 4375 5143
    Email:
    info@protradegarment.com
    Website:
    http://www.protradegarment.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Công-Ty-Cổ-Phần-May-Mặc-Bình-Dương-338442933748583/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV May Mặc Bình Dương - Protrade Garment JSC
    Công Ty TNHH MTV May Mặc Bình Dương - Protrade Garment JSC
    Công Ty TNHH MTV May Mặc Bình Dương - Protrade Garment JSC
    Công Ty TNHH MTV May Mặc Bình Dương - Protrade Garment JSC
  6. Công Ty May Mặc Kendo Vina là một trong những công ty được thành lập từ khá lâu tại Bình Dương, nơi đây dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công nhân may tại Bình Dương, bởi những chính sách đãi ngộ, cùng lương bổng vô cùng hợp lý. Có lẽ vì thế mà, Công Ty May Mặc Kendo Vina được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong những công ty có sự uy tín, chuyên nghiệp và vô cùng chất lượng.


    Từ khi thành lập và phát triển, Công Ty May Mặc Kendo Vina đã không ngừng nghiên cứu và thiết kế những trang phục mang những phong cách mới lạ và đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của các khách hàng xa gần. Công ty chuyên các sản phẩm may mặc với đa dạng mọi thể loại và kiểu dáng. Các sản phầm của Công Ty May Mặc Kendo Vina đều được làm từ những người công nhân đã qua đào tạo, đã có cho mình nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đảm bảo rằng, nơi đây họ có thể hoàn thành chỉnh chu những đơn hàng từ đơn giản cho đến khó nhất, cùng sự chỉnh chu cao nhất cho từng sản phẩm.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D19 giao D38, KDC Việt Sing, An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0987 461 455
    Email: kendovina.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kendovina

    Gọi điện
    Công Ty May Mặc Kendo Vina
    Công Ty May Mặc Kendo Vina
    Công Ty May Mặc Kendo Vina
    Công Ty May Mặc Kendo Vina
  7. UNI-PRO là thương hiệu chuyên cung cấp Giải Pháp Toàn Diện và Tối Ưu về Đồng Phục - Quà Tặng - Thiết Bị Bảo Hộ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước ở mọi lĩnh vực với những Dịch Vụ Tốt Nhất, Tiện Ích Nhất, Tiết Kiệm Nhất.

    Gói dịch vụ may đồng phục chuyên nghiệp của UNI-PRO luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng với những bộ đồng phục đẹp, vừa vặn tuyệt đối là tiêu chí hàng đầu đánh giá sự thành công của công ty. Công ty đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa nhằm mang lại giá trị sản phẩm cao cấp cho khách hàng khi đến với dịch vụ may đồng phục chuyên nghiệp của UNI-PRO.

    Triết lý kinh doanh: UNI-PRO người bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn coi lợi ích của khách hàng là lợi ích của UNI-PRO.
    Phương châm: TỒN TẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÙNG KHÁCH HÀNG. Với sứ mệnh: NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU ĐỒNG PHỤC VIỆT. Gói dịch vụ may đồng phục của UNI-PRO luôn đặt sự hài lòng của khách hàng với những bộ đồng phục đẹp, vừa vặn tuyệt đối là tiêu chí hàng đầu đánh giá sự thành công của công ty.


    Công ty đang không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa nhằm mang lại giá trị sản phẩm cho khách hàng khi đến với dịch vụ may đồng phục chuyên nghiệp của UNI-PRO. Với triết lý kinh doanh: người bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn coi lợi ích của quý khách hàng là lợi ích của UNI-PRO chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 50, đường Nguyễn Văn Tiết, phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0283 620 3575 & 0969 769 968

    Email: info@uni.pro.vn

    Website: https://uni.pro.vn/

    Gọi điện
    Chi Nhánh Bình Dương - Công Ty TNHH Quốc Tế UNI-PRO Việt Nam
    Chi Nhánh Bình Dương - Công Ty TNHH Quốc Tế UNI-PRO Việt Nam
    Chi Nhánh Bình Dương - Công Ty TNHH Quốc Tế UNI-PRO Việt Nam
    Chi Nhánh Bình Dương - Công Ty TNHH Quốc Tế UNI-PRO Việt Nam
  8. Ngày nay, mọi hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức đều hướng tới sự chuyên nghiệp để xây dựng hình ảnh trước công chúng. Vì vậy đồng phục không những tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, mà còn tạo nên hình ảnh ấn tượng của doanh nghiệp, đây cũng là một cách góp phần quảng bá thương hiệu có sức thuyết phục cho sản phẩm cũng như uy tín doanh nghiệp.


    Để đáp ứng nhu cầu trên, Công ty TNHH Huỳnh Gia Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục, cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tự hào là nhà cung cấp đồng phục cho cơ quan, công ty, trường học có uy tín. Công ty TNHH Huỳnh Gia Minh sẵn sàng thiết kế in, thêu logo trên sản phẩm đồng phục chuyển tải đúng ý tưởng của khách hàng, góp phần tạo thương hiệu đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp thông qua các sản phẩm đồng phục như:

    • Đồng phục học sinh, sinh viên.
    • Đồng phục văn phòng.
    • Đồng phục công nhân.
    • Đồng phục bệnh viện.
    • Đồng phục nhà hàng, khách sạn.
    • Đồng phục bảo hộ lao động cho công ty, xí nghiệp.


    Ngoài ra công ty còn cung cấp sản phẩm làm quà tặng như: áo thun, áo mưa quảng cáo với phương châm hoạt động “Uy Tín – Chất Lượng – Giá Cạnh Tranh” Gia Minh sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng về kiểu mẫu, chất liệu vải, dịch vụ cung cấp giúp khách hàng chọn đúng sản phẩm đồng phục phù hợp với lĩnh vực ngành nghề của mình.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23/14B KP Tân Phước, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại:
    027 4628 1691 & 0983 916 717
    Email:
    huynhgiaminhcompany@gmail.com

    Website: https://huynhgiaminh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031733423433

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Huỳnh Gia Minh
    Công Ty TNHH Huỳnh Gia Minh
    Công Ty TNHH Huỳnh Gia Minh
    Công Ty TNHH Huỳnh Gia Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy