Top 11 Công ty phân bón đáng tin cậy nhất Việt Nam

Diệu Thuý 47578 2 Báo lỗi

Đối với nghề nông, trồng trọt thì phân bón không thể thiếu cho sự phát triển của cây trồng. Nhưng ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại phân bón ... xem thêm...

  1. Đi vào hoạt động từ năm 2003 đến nay, PVFCCo đã khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh hàng đầu trong lĩnh vực chế biến dầu khí, nằm trong nhóm 150 doanh nghiệp lớn nhất nước. Nhà máy Đạm Phú Mỹ liên tục hoạt động bằng và vượt công suất thiết kế, Tổ hợp NPK Phú Mỹ với công nghệ hóa học đầu tiên tại Việt Nam đã đi vào hoạt động. PVFCCo có đội ngũ nhân sự vững vàng, hệ thống quản trị hiện đại, hệ thống phân phối rộng lớn, thương hiệu Phân bón Phú Mỹ đứng số 1 trong ngành phân bón và trong nhóm 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.


    Bên cạnh phân bón, PVFCCo cũng từng bước ghi dấu ấn trong lĩnh vực hoá chất, đặc biệt là hoá chất chuyên dụng, hoá chất dầu khí. PVFCCo còn là đơn vị tích cực triển khai công tác khuyến nông, an sinh xã hội, tập trung chủ yếu ở các vùng nông thôn, góp phần thực hiện chính sách Tam nông của Đảng, Nhà nước và là sự chăm lo thiết thực của PVFCCo dành cho bà con nông dân.


    Tiền thân là công ty phân đạm và hóa chất dầu khí là đơn vị thành viên của tập đoàn dầu khí Việt Nam được thành lập năm 2003. Đến năm 2007 chuyển sang hoạt động mô hình cổ phần và trở thành công ty cổ phần phân đạm và hóa chất dầu khí. Được biết, mới đây PVFCCo với sản phẩm chủ lực là Đạm Phú Mỹ năm thứ hai liên tiếp, đồng thời còn là doanh nghiệp duy nhất trong ngành Phân bón được tạp chí Forbes Việt Nam đánh giá là nằm trong 40 thương hiệu công ty có giá trị lớn nhất Việt Nam.


    Bên cạnh sản phẩm truyền thống là Đạm Phú Mỹ, PVFCCo còn cung cấp những sản phẩm phân bón khác như NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, DAP Phú Mỹ, SA Phú Mỹ, tạo thành bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ chất lượng cao, giá cả hợp lý dành cho bà con nông dân.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 43 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3825 6258 & 0969 656 667

    Email: lienhe@pvfcco.com.vn

    Website: http://www.dpm.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/PhanbonPhuMy/

    Gọi điện
    Sản phẩm đạm Phú Mỹ
    Sản phẩm đạm Phú Mỹ
    Tổng công ty phân đạm và hóa chất dầu khí (PVFCCo)
    Tổng công ty phân đạm và hóa chất dầu khí (PVFCCo)

  2. Tiền thân là doanh nghiệp sản xuất phân bón Lâm Thao, được thành lập vào năm 1962, Công ty cổ phần Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao luôn giữ vững vị trí số 1 trong ngành sản xuất kinh doanh phân bón, hóa chất nước ta, cung ứng gần 20 triệu tấn phân bón cho đồng ruộng, đồng hành cùng nông dân cả nước làm nên những vụ mùa bội thu, góp phần đưa nước ta trở thành nước xuất khẩu gạo đứng thứ 2 trên thế giới.


    Với lợi thế là đơn vị duy nhất ở Việt Nam sản xuất được cả supe lân và lân nung chảy, phân bón Lâm Thao không chỉ phù hợp với các vùng đất trung tính mà còn phù hợp cải tạo đất chua, đất phèn, đất chiêm trũng ở các tỉnh: Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa... và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.


    Công ty có vinh dự được Bác Hồ về thăm 1962, được Đảng và Nhà Nước 3 lần phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động (1985), Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân (1999), Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới (2000), trao tặng Huân chương Hồ Chí Minh (2005), Huân chương Độc Lập, Huân chương Lao động, Huy chương Vàng "Bạn Nhà nông", Huy chương "Vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp Việt Nam" cùng rất nhiều các danh hiệu và phần thưởng cao quý khác. Các sản phẩm công ty đang sản xuất: Supe lân, NPK-S, Lân nung chảy, Axit Sunfuric và các sản phẩm khác.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Phương Lai, Thị trấn Lâm Thao, Lâm Thao, Phú Thọ
    Điện thoại:
    021 0382 5139 & 021 0382 5140

    Website: lafchemco.com.vn | supelamthao.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/lamthao.supe.5

    Gọi điện
    Sản phẩm phân hỗn hợp NPK của công ty cổ phần Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao
    Sản phẩm phân hỗn hợp NPK của công ty cổ phần Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao
    Công ty cổ phần Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao
    Công ty cổ phần Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao
  3. Được thành lập từ năm 1973, khi chỉ là một đơn vị sản xuất phân bón nhỏ với tên gọi Thành Tài phân bón (Thataco). Nhờ sự nỗ lực không ngừng, tìm tòi nghiên cứu cải tiến công nghệ, thiết bị, chất lượng sản phẩm công ty đã trở thành một doanh nghiệp nhà nước, nhà sản xuất chiếm thị phần hàng đầu Việt Nam về phân NPK đặc biệt là ở khu vực miền Nam. Đến nay công ty đã có hơn 100 loại sản phẩm phù hợp với mọi loại đất đai và các thời kì sinh trưởng của cây trồng làm tăng năng suất và chất lượng nông sản.


    Công ty phân bón Bình Điền được tặng thưởng: Huân chương lao động hạng nhất, Huân chương lao động hạng nhì. Sản phẩm của công ty đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Giải vàng chất lượng Việt Nam, Cúp vàng doanh nghiệp tiêu biểu,...


    Các sản phẩm của công ty hiện đang sản xuất mang thương hiệu Đầu Trâu. Đó là phân bón NPK Đầu Trâu, Đầu Trâu Agrotain, Đầu Trâu chuyên dùng, dành cho hoa cây cảnh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C12/21 Tân Kiên, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 3756 1191

    Email: fertilizer@binhdien.com

    Website: http://binhdien.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/BinhDienDauTrau/

    Gọi điện
    Sản phẩm phân bón của công ty phân bón Bình Điền
    Sản phẩm phân bón của công ty phân bón Bình Điền
    Công ty phân bón Bình Điền
    Công ty phân bón Bình Điền
  4. Trước đây, Công ty cổ phần phân bón Miền Nam là một doanh nghiệp nhà nước thuộc Bộ công thương - Tập đoàn hóa chất Việt Nam được thành lập vào năm 1976. Sau 34 năm thành lập thì công ty chuyển sang hoạt động mô hình cổ phần hóa chính thức vào năm 2010.


    Những năm đầu, thiết bị còn thô sơ nên sản lượng phân bón sản xuất ra chỉ đạt 50.000 tấn/năm và chất lượng sản phẩm chưa được tốt. Đến nay, công ty đã đổi mới công nghệ, nghiên cứu, và đổi mới máy móc nên đã sản xuất ra 60.000 tấn/năm với chất lượng sản phẩm cao chuyên dùng cho các loại cây trồng và các loại đất khác nhau ở Việt Nam. Với năng lực sản xuất mạnh cùng thị trường rộng khắp, Công ty cổ phần phân bón Miền Nam chính xác là nhà sản xuất và phân phối hóa chất, phân bón hàng đầu nước ta hiện nay.


    Sản phẩm của công ty đang sản xuất hiện nay gồm các loại phân NPK cao cấp, NPK chuyên dùng, Supe Lân các loại, phân bón Yogen,...


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125B đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 555 546

    Email: lienhe@phanbonmienam.com.vn
    Website: http://www.phanbonmiennam.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần phân bón Miền Nam
    Công ty cổ phần phân bón Miền Nam
    Công ty cổ phần phân bón Miền Nam
    Công ty cổ phần phân bón Miền Nam
  5. Công ty cổ phần phân lân nung chảy Văn Điển được thành lập năm 1963 với nhiều thành tựu, đóng góp to lớn cho nền kinh tế quốc dân. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, tính đến nay công ty đã trở thành một đơn vị sản xuất và cung cấp uy tín trong lĩnh vực phân bón hóa học cho thị trường trong nước. Không ngừng nỗ lực phấn đấu, công ty đang ngày càng trưởng thành với quyết tâm đổi mới, năng động, sáng tạo, hết lòng phục vụ sản xuất nông nghiệp.


    Vậy nên, Công ty cổ phần phân lân nung chảy Văn Điển luôn được bà con nông dân cả nước tin tưởng, giành được nhiều thành tích vẻ vang với những danh hiệu cao quý như: 4 lần được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho tập thể và cá nhân, có 10 bằng sáng chế, nhiều huân huy chương và phần thưởng cao quý khác.


    Những sản phẩm của VADFO có chất lượng cao nên ngoài tiêu thụ trong nước còn xuất khẩu sang các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia,… Ngoài sản phẩm truyền thống là phân lân nung chảy, công ty còn sản xuất 64 loại phân đa yếu tố NPK phù hợp với yêu cầu của từng vùng đất và từng loại cây trồng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3688 4489

    Email: vandienfmp@gmail.com;

    Website: https://vandienfmp.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/vandienfmp.vn/

    Gọi điện
    Sản phẩm phân bón của công ty cổ phần lân nung chảy Văn Điển
    Sản phẩm phân bón của công ty cổ phần lân nung chảy Văn Điển
    Sản phẩm phân bón của công ty cổ phần lân nung chảy Văn Điển
    Sản phẩm phân bón của công ty cổ phần lân nung chảy Văn Điển
  6. Công ty phân bón Việt Nhật (JVF) được thành lập năm 1995 với tư cách là công ty liên doanh giữa tập đoàn Sojitz và tập đoàn hóa chất Việt Nam và công ty Central glass. Với hơn 25 năm hoạt động công ty luôn đưa ra những sản phẩm NPK chất lượng cao và thân thiện với môi trường.


    Sản phẩm của công ty được nghiên cứu và sản xuất bằng những công nghệ hiện đại, đảm bảo phù hợp với mọi cây trồng ở Việt Nam, mang lại vụ mùa bội thu cho bà con nông dân. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi JVF được công nhận là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực phân bón với những đại lí có thể tìm thấy ở khắp vùng trên Việt Nam.

    Sản phẩm của công ty đã nhận được rất nhiều giải thưởng trong nhiều năm liền như: "Bông lúa vàng Việt Nam", "Bạn nhà nông Việt Nam", "Cúp vàng sản phẩm chất lượng",... Hiện tại, các sản phẩm mà công ty đang sản xuất mang thiệu hiệu JVF đó là phân bón hỗn hợp NPK và NPK + PE.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VPGD: Tầng 9, Cao ốc Zen Plaza, 54 - 56 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 028 6290 5069
    • Nhà máy: KCN Gò Dầu, Ấp 4, Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai - 025 1384 1149

    Email: info@jvf.com.vn

    Website: http://www.jvf.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/CongtyPHANBONVIETNHATJVF/

    Gọi điện
    Sản phẩm phân bón của Công ty phân bón Việt Nhật
    Sản phẩm phân bón của Công ty phân bón Việt Nhật
    Công ty phân bón Việt Nhật
    Công ty phân bón Việt Nhật
  7. Công ty cổ phần Quốc tế Hải Dương được thành lập năm 2009, chuyên sản xuất và kinh doanh xuất nhập khẩu các loại phân bón Hữu cơ khoáng, hữu cơ vi sinh, Phân NPK, phân phức hợp,… Nhà máy với công suất bình quân 100.000 tấn/năm.


    Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, liên tục cải tiến và áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến Hải Dương cho ra đời các sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của các loại cây trồng. Sản phẩm được kết hợp từ nhiều thành phần, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp phân tan nhanh, cây trồng dễ hấp thụ, giảm thất thoát dinh dưỡng tối đa giúp cây trồng sinh trưởng phát triển cân đối, ổn định, bền vững, nâng cao năng suất chất lượng nông sản cho nông sản sạch, an toàn…


    Với tiêu chí “Mang lợi ích tới nhà nông” Công ty cổ phần Quốc tế Hải Dương luôn tập trung nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm mang thương hiệu Hải Dương ngày càng phong phú, đa dạng và chuyên dùng cho từng đối tượng cây trồng.


    Mong muốn “Mang lợi ích đến nhà nông” Công ty cổ phần Quốc tế Hải Dương tập trung xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh năng động, nhiệt tình…góp phần đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, giảm bớt các nhà phân phối trung gian, giảm giá thành sản phẩm, giúp Bà con nông dân giảm chi phí đầu tư, nâng cao hiệu quả kinh tế. Và thương hiệu Phân bón Hải Dương đã trở thành thương hiệu uy tín đối với bà con nông dân, đã đạt nhiều danh hiệu và giải thưởng chất lượng như: "Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam" năm 2014, "Cúp vàng thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam" năm 2015, "Cúp vàng sản phẩm tin cậy", "Nhãn hiệu tin dùng", "Dịch vụ hoàn hảo" năm 2016, "Sản phẩm chất lượng cho mùa bội thu" năm 2016 và nhiều danh hiệu, giải thưởng, huy chương vàng các loại khác.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A4-1, Đường D9, khu công nghiệp Rạch Bắp, Xã An Tây, Thị xã Bến Cát, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4357 9325 & 027 4357 9323

    Email: office@qtehaiduong.com.vn

    Website: http://qtehaiduong.com.vn/

    Gọi điện
    Sản phẩm phân bón cao cấp NPK của Công ty cổ phần Quốc tế Hải Dương
    Sản phẩm phân bón cao cấp NPK của Công ty cổ phần Quốc tế Hải Dương
    Giải thưởng của Công ty cổ phần Quốc tế Hải Dương
    Giải thưởng của Công ty cổ phần Quốc tế Hải Dương
  8. Tiền thân là Công ty TNHH sản xuất và thương mại phấn bón Đất Xanh được thành lập vào năm 2007. Sau hơn 5 năm hoạt động, xây dựng, phát triển đến năm 2011 công ty đã đổi mới hoạt động với quy mô lớn hơn, đổi mới công nghệ sản xuất và nghiên cứu đưa ra sản phẩm mới với chất lượng và hiệu quả tốt hơn. Ngày nay, công ty đang cung ứng các sản phẩm với thương hiệu "Phân bón Đất Xanh", "Phân bón hiệu Song Mã", "Phân bón hiệu Đầu Ngựa".


    Đến nay, sản phẩm của Công ty đã được bà con nông dân khắp các vùng Miền Trung, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và các tỉnh Miền Tây tin dùng, với trên 300 đại lý và tổng sản lượng tiêu thụ năm 2013 đạt trên 22.000 tấn/năm và nhiều thành tựu to lớn khác.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Ấp 6 xã Vĩnh Tân, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4221 0605 & 0907 555 444 & 0274 3624 138

    Email: phanbondatxanh2005@yahoo.com

    Website: phanbondatxanh.com.vn

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Hoạt động của Công ty cổ phần sản xuất thương mại phân bón Đất Xanh
  9. Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, được thành lập ngày 9/3/2011. Qua 10 năm vươn mình mạnh mẽ, thương hiệu Đạm Cà Mau đang ngày càng lớn mạnh và dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.


    Với phương hướng hoạt động rõ ràng cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thành quả mà Đạm Cà Mau đạt được không chỉ thể hiện qua những con số ấn tượng mà còn là rất nhiều giải thưởng uy tín như Top 100 Sao Vàng Đất Việt (2013), Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu (2014), Hàng VNCLC (2015), 2 lần Thương hiệu Quốc gia (2014 và 2016). Đặc biệt, Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng năm 2016 chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực vượt bậc của Đạm Cà Mau trong vai trò cung cấp giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho cây trồng.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Đạm Cà Mau luôn muốn gắn bó bền vững với nông dân, được càng nhiều bà con khắp nơi biết đến, tin dùng thông qua hình tượng mới thân thiết: “Người nuôi dưỡng”. Giữa thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, Đạm Cà Mau luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bà con nông dân trong mỗi mùa vụ. Sứ mệnh nuôi dưỡng đã được Đạm Cà Mau triển khai trong từng nhịp hoạt động sản xuất, thông qua những sản phẩm dinh dưỡng phong phú phù hợp với từng loại cây trồng, tốt cho vụ mùa cũng như tăng lợi nhuận tốt nhất cho người canh tác.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô D, Khu CN Phường 1, Ngô Quyền, Phường 1, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại:
    029 0381 9000
    Email:
    info@pvcfc.com.vn
    Website:
    http://www.pvcfc.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/phanboncamau

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC)
    Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC)
    Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC)
    Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC)
  10. Công ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ là một thành viên thuộc tập đoàn Hóa Chất Việt Nam thành lập từ năm 1977, trong khu Công nghiệp Trà Nóc - Cần Thơ. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là sản xuất và phân phối các sản phẩm phân bón & hóa chất, thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản cho vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long và khu vực lân cận thuộc khối Asean. Và đây sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


    Luôn đi đầu trong ngành phân bón Việt Nam, CFC “Cò bay” ứng dụng một cách linh hoạt công nghệ sản xuất phân bón NPK “Vê viên tạo hạt bằng hơi nước (công nghệ Steam)'', công nghệ sản xuất Zeolite Việt Nam, đem lại những giải pháp tuyệt vời cho ngành hóa chất, ngành nuôi trồng thủy sản, chăn nuôi và bảo vệ môi trường.


    Như một lời khẳng định về uy tín của thương hiệu, các sản phẩm “Cò bay” chịu sự kiểm soát khắc khe bởi hệ thống Quản Lý Chất Lượng - Môi trường ISO 9001:2015 và 14001:2015 trước và trong khi lưu thông trên thị trường. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, CFC “Cò bay” còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ tiện ích hỗ trợ khách hàng và cộng đồng, đặc biệt phải nói đến những hoạt động xã hội, hoạt động tư vấn, chuyển giao kỹ thuật cho nông dân.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trục Chính Khu Công Nghiệp Trà Nóc 1, Bình Thuỷ, Cần Thơ
    Điện thoại:
    029 2384 1043
    Email:
    info@cfccobay.vn

    Website: http://www.cfccobay.com/

    Gọi điện
    Công ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ
    Công ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ
    Công ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ
    Công ty Phân Bón & Hóa Chất Cần Thơ
  11. Là thương hiệu mạnh trong lĩnh vực phân bón với uy tín, chất lượng sản phẩm, luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng bà con nông dân, Công ty cổ phần Phân Lân Ninh Bình (Niferco) cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những công ty phân bón đáng tin cậy nhất Việt Nam của chúng ta ngày hôm nay.


    Với hơn 40 năm tuổi đời, hiện nay sản phẩm của Niferco đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh, thành trên cả nước và xuất khẩu sang các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Thái Lan… Đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm, hiện tại Niferco đã có hơn 30 chủng loại phân bón, phù hợp với từng chất đất, loại cây trồng, có tác dụng cải tạo độ phì nhiêu của đất nhưng đồng thời thân thiện với môi trường, phù hợp với xu hướng canh tác bền vững.


    Liên tục gặt hái những thành công, những danh hiệu, giải thưởng chính là sự khẳng định về độ bền vững của thương hiệu Niferco trên thị trường, nổi bật có thể kể đến như: “Sao vàng đất Việt”, “Bạn nhà nông Việt Nam”, “Bông lúa vàng Việt Nam - Thương hiệu vàng chất lượng”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao”,… Sản phẩm phân lân nung chảy Ninh Bình và phân hỗn hợp NPK của Niferco đã vinh dự được bình chọn là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2015.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Ninh An, Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 022 9361 0863

    Email: phanlanninhbinh66@gmail.com

    Website: https://niferco.com.vn/

    Công ty cổ phần Phân Lân Ninh Bình
    Công ty cổ phần Phân Lân Ninh Bình
    Công ty cổ phần Phân Lân Ninh Bình
    Công ty cổ phần Phân Lân Ninh Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy