Top 5 Công ty sản xuất rong nho hàng đầu tại Việt Nam

Phương Kem 764 0 Báo lỗi

Rong nho là một loài rong tảo biển thuộc họ Caulerpaceae, dùng làm rau rất bổ dưỡng. Người Anh gọi nó là trứng cá xanh, người Nhật Bản gọi nó là nho biển. Rong ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào ngày 07/08/2010 tại Khánh Hòa, DT Group là công ty chuyên sản xuất, phân phối và kinh doanh các loại thực phẩm, mỹ phẩm làm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, đặc sản của Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trồng rong nho, đến nay DT Group đã xây dựng được vùng nguyên liệu rộng 75 ha, được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận là đơn vị có diện tích canh tác và sản lượng rong nho Nhật Bản lớn nhất Việt Nam.


    Tính đến năm 2020. Trong số đó, hơn 70 hộ nông dân ở các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận chiếm khoảng 80% diện tích đất và đang nuôi ốc hương thiếu hụt hoặc chuyển sang nuôi tảo, mang lại thu nhập ổn định 30 triệu đồng. Với diện tích ao 5.000m2. DT Group là một trong những đơn vị đầu tiên nghiên cứu và nuôi trồng thành rong nho biển Nhật Bản trong môi trường tự nhiên của Khánh Hòa. Xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất nước yến theo tiêu chuẩn ISO. Cơ sở sản xuất rong biển đạt tiêu chuẩn HACCP và chứng nhận của FDA. Đồng thời cũng tiên phong trong việc sử dụng bùn khoáng thiên nhiên trong sản xuất mỹ phẩm làm đẹp.


    Ngày nay, công ty không ngừng mở rộng mạng lưới khách hàng trên khắp cả nước nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Với phương châm “Uy tín - Bảo mật - Chất lượng”, DT Group luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 316 Quốc Lộ 1A, Lương Hòa, Vĩnh Lương, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8222 699
    Email:
    info@dtvietnam.com
    Website:
    http://www.rongnhokhanhhoa.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/rongnhoOkinawa.dt

    DT Group
    DT Group
    DT Group
    DT Group

  2. Công ty TNHH rong nho Việt - rong nho Trí Tín chuyên cung cấp và phân phối, xuất khẩu các loại Rong nho biển được nuôi trồng và sản xuất trong nước giúp cho khách hàng có sự lưa chọn an toàn trong thực đơn món ngon hàng ngày của gia đình. Công ty TNHH rong nho Việt - rong nho Trí Tín tự hào là nơi có diện tích nuôi trồng rong nho biển lớn nhất Việt Nam.

    Rong nho Trí Tín Sea Grapes xử lý rong theo công nghệ Nhật Bản tiên tiến hàng đầu và khâu vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo bằng giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm đã được cấp phép và xuất khẩu sang các nước với chứng nhận HACCP. Rong nho được xử lý sạch, tuyển chọn rong tốt và trong môi trường nước biển sạch và được xử lý diệt khuẩn và đóng bao bì chắc chắn. Sử dụng công nghệ Nhật Bản giúp giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng trong rong nho.


    Khi sử dụng rong nho nhà Trí Tín sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng. Người già: giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch như đột quỵ, xơ vữa động mạch hay nhồi máu cơ tim. Phụ nữ: trong rong nho rất giàu canxi, kẽm, sắt, protein thực vật, vitamin C giúp chị em đẹp da, eo thon. Trẻ em: rong nho rất giàu protein, canxi và axit béo không bão hòa đa có trong nhóm omega 3 (DHA, EPA, ALA) nên rất tốt cho sự phát triển trí não cũng như chiều cao, cân nặng của trẻ. Đặc biệt: fucoidan có trong rong nho được xem như một chất chống ung thư tự nhiên có thể khiến các tế bào bệnh bạch cầu, ung thư hạch, ruột kết và tế bào ung thư dạ dày tự tiêu diệt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 35 Võ Trứ, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại:
      0906 352 529
      Email:
      inforongnhoviet@gmail.com

      Website: https://rongnhoviet.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/rongnhobienngon/

      Gọi điện
      Rong nho Trí Tín
      Rong nho Trí Tín
      Công ty TNHH rong nho Việt - rong nho Trí Tín
      Công ty TNHH rong nho Việt - rong nho Trí Tín
    • Rong nho trường thọ – Seagrapes Vietnam: cái tên nói lên tất cả. Rong nho trường thọ – Seagrapes Vietnam sản xuất Rong Nho tại Việt Nam với tình yêu và niềm đam mê, mang món ăn thần dược từ đại dương để chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Đa dạng dưỡng chất: rong nho chứa đủ các nhóm chất dinh dưỡng cần thiết, là siêu thực phẩm lý tưởng cho trẻ em, phụ nữ, người có tuổi giúp đẹp da, đẹp dáng, thải độc, nâng cao sức khỏe, v.v...


      Rong nho có thể sử dụng như một loại rau hàng ngày nhưng lại có giá trị dinh dưỡng cao hơn gấp nhiều lần so với rau củ quả thông thường. Trong rong nho có chứa nhiều vitamin nhóm A, B, C cùng các khoáng vi lượng như canxi, sắt, i-ốt... Đặc biệt trong rong nho có chứa EPA, fucoidan và caulerpin những hoạt chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống ung thư và kháng virus hiệu quả... Ngoài ra việc sử dụng rong nho thường xuyên còn giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp và tiểu đường,...chính vì vậy nó được coi như “thần dược chống lại tuổi già của người Nhật".

      Tại sao bạn nên chọn rong nho Seagrapes Vietnam:

      • Thương hiệu Quốc gia và thương hiệu độc quyền USA: Sản phẩm rong nho Trường Thọ của công ty TNHH Seagrapes Vietnam đã được đăng ký thương hiệu độc quyền tại Hoa Kỳ và được Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng bình chọn “Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2020”.
      • Sản phẩm rong nho Trường Thọ được nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên ở vùng biển xanh, sạch, đẹp tỉnh Khánh Hòa theo tiêu chuẩn và công nghệ Nhật Bản. Diện tích vùng nuôi trồng rong nho lên tới 120,000 m2 với sản lượng lên tới 800 tấn /năm đảm bảo nguồn cung liên tục và bền vững cho đối tác.
      • Chất lượng tốt nhất: với đội ngũ kỹ sư hơn 10 năm kinh nghiệm được đào tạo và hợp tác với các chuyên gia tỉnh Okinawa đến từ Nhật Bản, công ty Seagrapes Vietnam sở hữu bí quyết công nghệ chế biến sản phẩm Rong Nho ngâm đạt chất lượng tốt nhất. Sản phẩm rong nho Trường Thọ giữ được màu xanh tự nhiên đẹp nhất đến 12 tháng với mùi thơm tự nhiên của đại dương và tỉ lệ nở lên tới 1:3 cao nhất hiện nay.
      • Chứng nhận Quốc tế: sản phẩm rong nho Trường Thọ đạt chứng chỉ quản lý chất lượng HACCP số 8935293400039 và được phép xuất khẩu vào các thị trường khó tính nhất như Nhật Bản và Hoa Kỳ với giấy đăng ký FDA số 13299471160, chứng nhận sản xuất GMP, chứng nhận NaFi đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu.

      Rong nho trường thọ – Seagrapes Vietnam cam kết cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm Rong Nho đạt chất lượng tốt nhất từ công nghệ Nhật Bản, đảm bảo an toàn sức khỏe và giá bán ra tốt nhất thị trường nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mỗi người, mỗi gia đình đều sử dụng rong nho hằng ngày để gia tăng sức khỏe và tuổi thọ như cách người Nhật đã trường thọ bằng món ăn từ biển này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0982 792 187
      Email:
      Longevity@sgvnp.com
      Website:
      http://rongnhotruongtho.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/seagrapesvietnam/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Seagrapes Vietnam
      Công ty TNHH Seagrapes Vietnam
      Công ty TNHH Seagrapes Vietnam
      Công ty TNHH Seagrapes Vietnam
    • Công ty TNHH SX TM DV Nam Bảo Tín là nhà sản xuất và phân phối hàng đầu Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng thương hiệu OKIBUDO như rong nho khô, rong nho khô, snack rong biển giòn và sốt rong nho mè. Sứ mệnh của Nam Bảo Tín với tư cách là một công ty sản xuất và phân phối thực phẩm là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, có giá trị dinh dưỡng cao.


      Rong nho và các sản phẩm làm hoàn toàn từ rong nho giúp hàng triệu gia đình Việt nâng cao chất lượng mỗi bữa ăn. Các sản phẩm của thương hiệu OKIBUDO chứa các chất dinh dưỡng tương đương với 10kg rau sống trong 100g rong biển, là sản phẩm lý tưởng để bổ sung dinh dưỡng tại nhà. Với tầm nhìn trở thành đơn vị hàng đầu trong sản xuất và phân phối các sản phẩm từ ngũ cốc và rong biển, Nam Bảo Tín cam kết không ngừng cải tiến và phát triển chất lượng sản phẩm nhằm mang lại giá trị thiết thực phù hợp với sứ mệnh của mình.


      Hiện nay, sản phẩm thương hiệu OKIBUDO của Bảo Tín đã đạt chứng nhận HACCO, ISO22000:2018, là sản phẩm OCCOP 4 sao tiêu biểu tại tỉnh Ninh Thuận. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện và phát triển những sản phẩm chất lượng cao hơn nữa, đáp ứng các tiêu chuẩn “ngon”, “bổ dưỡng” và “tốt cho sức khỏe”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 171/7 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại:
      0978 071 225
      Email:
      nambaotinfood@gmail.com
      Website:
      https://okibudo.com.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/okibudo/

      Shopee: https://shopee.vn/nutrimealvn

      Gọi điện
      Rong nho OKIBUDO
      Rong nho OKIBUDO
      Rong nho OKIBUDO
      Rong nho OKIBUDO
    • Tận dụng lợi thế của vùng đất rộng lớn hướng biển và thời tiết mưa nhiều, ít nắng Nha Trang, công ty Công ty TNHH Cung ứng dịch vụ thủy sản Khánh Hiền đã cho ra đời sản phẩm rong nho Umibudo. Rong nho không chỉ là món ăn thay thế rau củ mà còn rất giàu chất dinh dưỡng đang được nhiều người tìm kiếm.


      Rong nho Umibudo cuả công ty Khánh Hiền được nuôi trồng bằng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản sử dụng nước biển tự nhiên để hỗ trợ sự phát triển tối ưu của rong nho. Đảm bảo đạt các chỉ số chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.

      Để có được rong nho chất lượng tốt nhất, công ty lựa chọn rất kỹ vùng biển có điều kiện tự nhiên tốt và kiểm tra nguồn nước biển trước khi thả nuôi. Lượng nước luôn được thay hàng ngày để rong nho đạt giá trị tiêu chuẩn. Tất cả các quy trình từ thu hoạch, làm sạch đến bảo quản đều được thực hiện đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm rong nho Khánh Hiền phải có chất lượng tốt nhất nhưng giá thành phải thấp nhất. Mang nguồn dinh dưỡng đến mọi gia đình mỗi ngày là niềm vui và hạnh phúc của nhà sản xuất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33/10 Ngô Văn Sở, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0905 228 442

      Email: thuhienria3@gmail.com
      Website:
      http://www.rongnhokhanhhien.com/

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087332182843

      Gọi điện
      Công ty TNHH Cung ứng dịch vụ thủy sản Khánh Hiền
      Công ty TNHH Cung ứng dịch vụ thủy sản Khánh Hiền
      Công ty TNHH Cung ứng dịch vụ thủy sản Khánh Hiền
      Công ty TNHH Cung ứng dịch vụ thủy sản Khánh Hiền



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy