Top 8 Thương hiệu chén đĩa hàng đầu tại Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 15421 0 Báo lỗi

So với những thương hiệu cùng loại trước đây, đồ dùng dành cho nhà bếp như chén đĩa bị ảnh hưởng lớn bởi khách hàng luôn suy xét giá cả mỗi khi lựa chọn mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng

    Gọi điện

    Gốm sứ Bát Tràng là thương hiệu được nhiều người biết tới với các sản phẩm gốm sứ thủ công mỹ nghệ tinh tế mang theo hơi hướng Việt. Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng là sản phẩm đại diện cho nét đẹp truyền thống cũng như tinh hoa văn hóa lâu đời của người Việt. Đối với bát đĩa Bát Tràng chỉ cần một bộ bạn có thể dùng trong bữa ăn hằng ngày hoặc để tiếp khách cũng rất sang trọng và đẳng cấp.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Được làm hoàn toàn thủ công bằng đất nung 100%, đất sử dụng luôn được xử lý kỹ để loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, kim loại.
    • Họa tiết trang trí đơn giản, nhưng đẹp mắt, không quá tinh sảo, cầu kỳ.
    • Số món trong bộ bát đĩa ít và thường không có phụ kiện kèm theo.
    • trải qua các công đoạn từ xử lý thô tới xử lý chi tiết để loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, kim loại có thể ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.
    • Bát đĩa có hình thức tròn đều, không rạn nứt.
    • Đáy bát có ghi nguồn gốc xuất xứ Bát Tràng.
    • Trong quy trình xử lý đất, như đã nói ở trên, để được đưa vào sản xuất đất sẽ được trải qua các công đoạn từ xử lý thô tới xử lý chi tiết để loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, kim loại có thể ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.
    • Được nung ở nhiệt cao hơn 1000 độ C nên men phủ đảm bảo có độ căng, bóng tốt nhất.

    Bộ bát đĩa Bát Tràng có những loại nào? Bát đĩa Bát Tràng được phân loại theo rất nhiều cách khác nhau. Có thể dựa vào màu sắc của hoa văn trang trí; loại hoa văn trang trí; số lượng món; chất liệu gốm hoặc sứ…Tổng quát hơn, bát đĩa Bát Tràng sẽ được phân loại dựa theo loại men. Bát đĩa của Bát Tràng không đi lẻ tẻ, rời rạc mà nó đi theo sự đồng bộ, thể hiện sự gắn kết. Chắc chắn rằng với bộ bát đĩa Bát Tràng tuyệt vời sẽ gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình của bạn hơn trong dịp lễ Tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9, ngõ 5, Xóm 4, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0368 263 234

    Email: info@battrang.asia

    Website: www.patra.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BatTrangTinhHoaGomViet

    Gọi điện
    Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng
    Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng
    Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng
    Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng

  2. Top 2

    Chén đĩa gốm sứ Minh Long

    Gọi điện

    Nhắc đến chén đĩa gốm sứ chúng ta không thể bỏ qua gốm sứ Minh Long - một thương hiệu gốm sứ có uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, gốm sứ Minh Long đã nhiều lần nhận được sự tôn vinh ở các giải thưởng trong và ngoài nước. Gốm sứ Minh Long đã và đang khẳng định được vị thế của một doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ. Không chỉ dẫn đầu thị trường nội địa, sản phẩm Minh Long còn được dùng để giới thiệu đến bạn bè thế giới về một Việt Nam có các sản phẩm gốm sứ uy tín, sáng tạo nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Được làm từ ba cốt liệu chính là cao lanh, đá tràng thạch và thạch anh. Đồ gốm sứ Minh Long cũng được nung ở nhiệt độ cao khoảng trên 1000 độ C.
    • Tất cả các sản phẩm đều được in kèm logo Minh Long màu xanh
    • Lớp men phủ ngoài mịn, bóng, không có hiện tượng bị co khi chạm vào.
    • Gốm sứ Minh Long là sản phẩm gốm sứ có tiếng trên thị trường. Ngoài việc xử lý đất sử dụng làm gốm sứ các chất phụ gia được sử dụng kèm theo trong quá trình sản xuất cũng đều được nhập từ các nước như Mỹ, Anh, Đức, Nga… Chính vì vậy, gốm sứ Minh Long có tính bền chắc, khó trầy xước, sứt mẻ khi sử dụng.

    Sản phẩm Minh Long đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và hoa văn. Từ dòng sứ mỹ thuật trang trí, quà tặng lưu niệm, trang sức cao cấp đến dòng sứ gia dụng, dòng chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn (Ly's Horeca)... đều được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn Châu Âu và trải qua quá trình kiểm định khắt khe. Nhờ vậy những sản phẩm Minh Long đều đảm bảo tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng. Luôn cam kết luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng với những sản phẩm tinh hoa và an toàn cho sức khỏe, từ một công ty có môi trường làm việc luôn cải tiến và phát triển với đội ngũ tâm huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1059 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
    • 3 - 5 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://minhlong.com/pages/cua-hang

    Điện thoại: 0917 674 339

    Email: sales@minhlong.com

    Website: https://minhlong.com/vi

    Fanpage: www.facebook.com/minhlongcompany

    Gọi điện
    Bộ chén đĩa gốm sứ Minh Long
    Bộ chén đĩa gốm sứ Minh Long
    Bộ chén đĩa gốm sứ Minh Long
    Bộ chén đĩa gốm sứ Minh Long
  3. Top 3

    Chén đĩa Corelle

    Chén đĩa Corelle là một dòng sản phẩm đồ dùng bàn ăn được sản xuất bởi Corelle Brands, một công ty đa quốc gia của Mỹ. Corelle là một thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm bát đĩa, chén đĩa, và các sản phẩm bát đĩa dùng trong bếp nhà hàng. Chén đĩa của thương hiệu được làm từ vật liệu thủy tinh lõi bền bỉ, có đặc tính nhẹ, chịu nhiệt và kháng va đập. Ngoài ra, các sản phẩm chén đĩa còn được thiết kế với các mẫu mã và họa tiết đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách trang trí và sử dụng trong gia đình và nhà hàng.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Chén đĩa thủy tinh được thực hiện bằng công nghệ cán trục, trải qua quá trình kết nhiệt 3 lớp thủy tinh. Quá trình này tạo nên chén đĩa thủy tinh đa tầng, bền, nhẹ, có độ cứng vượt trội hơn hẳn so với bất kì loại thủy tinh nào khác
    • Quá trình cán mỏng này tạo nên chén đĩa thủy tinh đa tầng, bền, nhẹ, có độ cứng vượt trội hơn hẳn so với bất kì loại thủy tinh nào khác
    • Phù hợp cho việc hâm nóng thức ăn trong lò thông thường hay lò vi sóng.
    • Nhiều hoa văn của chén đĩa gốm thủy tinh Corelle được thiết kế riêng cho thị trường Châu Á và không bị phai màu sau nhiều năm sử dụng.
    • Chén đĩa Corelle dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Với bề mặt nhẵn, chén đĩa không dễ bám bẩn và dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng.

    Chén đĩa Corelle là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người đang tìm kiếm một bộ đồ ăn bền và dễ sử dụng. Nếu bạn muốn các chén đĩa cho bữa ăn của mình mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, tao nhã thì có thể tìm đến Corelle.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: corelleasia.com/collections/corelle

    Fanpage: www.facebook.com/CorelleBrandsVN/?

    Chén đĩa Corelle
    Chén đĩa Corelle
    Chén đĩa Corelle
    Chén đĩa Corelle
  4. Top 4

    Chén đĩa Sứ Minh Châu

    Gọi điện

    Sứ Minh Châu được sản xuất theo dây chuyền sản xuất hiện đại. Nhà máy sản xuất tại Tỉnh Thái Bình, bao gồm tổ hợp 7 nhà máy trong khuông viên rộng hơn 200.000 m vuông, trong đó có 3 nhà máy sản xuất sứ vệ sinh cao cấp, 4 nhà máy sản xuất sứ dân dụng cao cấp. Với quy mô sản xuất lớn, dây chuyền thiết bị hiện đại đồng bộ, đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ và tay nghề cao để làm ra các sản phẩm sứ Minh Châu cao cấp, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Nhà máy chủ động sản xuất từ khâu nguyên vật liệu tới khâu thiết kế và sản xuất.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Quá trình chọn lọc vật liệu cũng như sản xuất đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt, được nung ở một nhiệt độ cao nhất định.
    • Nhiệt độ nung của các sản phẩm lên tới 1.280°C lần 1, phủ men không chì rồi nung lần 2 ở nhiệt độ 1.080°C đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
    • Lớp men bóng mịn, chống trầy xước, phai màu, dễ vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng.
    • Đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc bằng việc sản xuất ra đa dạng mẫu bát đĩa đẹp, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, sắc sảo
    • Giá thành phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng
    • Đặt hàng số lượng lớn được hỗ trợ giao hàng tại nhà, kiểm tra hàng kỹ càng rồi mới thanh toán.

    Hiện nay, Minh Châu đang là đối tác cung cấp cho nhiều đại lý kinh doanh mặt hàng bát đĩa, tô chén từ gia dụng đến cao cấp, có thể kể đến như: chợ gốm sứ Nguyễn Phúc Nguyên, Chợ Gốm Sứ Chợ Lớn, Chợ Gốm Sứ Bình Dương, Chợ Gốm Sứ Đồng Nai và rất nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng này. Đặc biệt hơn là lựa chọn sứ Minh Châu các bạn có thể in ấn được logo, thông tin theo yêu cầu của mình. Sản phẩm chén đĩa luôn có được chất lượng tốt, hình ảnh cũng sắc xảo làm nên tầm quan trọng của các sản phẩm gốm sứ mà bạn muốn đưa tới tay những người khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 032 333

    Email: suminhchauvn@gmail.vn

    Website: https://suminhchau.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092669910966

    Gọi điện
    Bộ chén đĩa Minh Châu
    Bộ chén đĩa Minh Châu
    Chén đĩa Sứ Minh Châu
    Chén đĩa Sứ Minh Châu
  5. Top 5

    Chén đĩa sứ Long Phương

    Gọi điện

    Khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh đồ gốm sứ gia dụng và gốm sứ mỹ nghệ, qua nhiều năm xây dựng uy tín trên thị trường, cho đến nay Công ty Long Phương đã trở thành nhà máy cung cấp chính thức các sản phẩm sứ gia dụng cao cấp với mạng lưới phân phối rộng khắp 64 tỉnh thành cả nước. Dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề và tiềm lực có sẵn, Long Phương đã khẳng định thương hiệu trên thị trường nội địa và xuất khẩu. Long Phương với mục tiêu “sáng tạo tinh hoa cho khách hàng”, luôn đặt tâm huyết vào từng thế hệ sản phẩm mới đáp ứng tốt nhất nhu cầu và thị hiếu cho khách hàng.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Công nghệ tạo hình ép lăn được cải tiến và đầu tư 1 dây chuyền đồng bộ tự động hóa mức cao nhất với năng suất 1000 sản phẩm/1 giờ
    • Công nghệ tráng men tự động hoàn toàn ở mức cao được đưa vào sử dụng để nâng cao chất lượng hàng hóa
    • Lớp lót cao nhôm, bi cao nhôm và sử dụng men sống 100% để đạt được tiêu chuẩn sạch và an toàn vệ sinh sản phẩm.
    • Chén đĩa sứ Long Phương được nung ở nhiệt độ 1380oC nên loại bỏ được các độc tố kim loại nặng, đặc biệt là chì.
    • Chất sứ bền đẹp và giá thành ổn định là lí do sản phẩm của Long Phương luôn được nhiều doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng trong các dịp đặc biệt.
    • Long Phương muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng, góp phần tôn vinh món ăn Việt và đem lại cảm giác thân thương như những bữa cơm nhà.
    • Sản phẩm sứ gia dụng trong nhà bếp như chén đĩa không đơn thuần chỉ là vật dụng thường nhật mà nó còn là biểu trưng cho phong cách sống của gia chủ. Đó chính là điều mà Long Phương luôn hướng đến.

    Bát đĩa Long Phương luôn tạo ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng vượt trội, được kiểm định chặt chẽ, kỹ lưỡng. Các sản phẩm của Long Phương đều được lớp tráng men sứ cứng cáp bên ngoài thành phẩm nhằm tăng thêm độ bền, tạo ra đặc tính phù hợp tiêu chuẩn nấu ăn lành mạnh. Các sản phẩm sứ của Long Phương ngoài việc có chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng thì còn sở hữu những thiết kế đa dạng từ đơn giản, tinh tế, tới độc đáo, phá cách. Các thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, ứng dụng tại nhiều địa điểm từ không gian gia đình tới nhà hàng, khách sạn. Các sản phẩm bát đĩa có hoạ tiết đa dạng của Long Phương đem lại vẻ sang trọng, thể hiện đầy đủ tính nghệ thuật khi lựa chọn hoa văn, tính tinh tế khi lựa chọn kiểu dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cụm CN Hạp Lĩnh, Bắc Ninh
    • Tầng 5 số 37, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 59 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    • 45 Nguyễn Thái Học, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0989 595 866 & 0865 567 166

      Email: Esales@longphuong.vn

      Website: store.longphuong.vn

      Fanpage: www.facebook.com/congtylongphuong

        Gọi điện
        Chén đĩa sứ Long Phương
        Chén đĩa sứ Long Phương
        Chén đĩa sứ Long Phương
        Chén đĩa sứ Long Phương
      1. Top 6

        Chén đĩa CK

        Gọi điện

        Công ty gốm sứ CK là một trong những thương hiệu chén đĩa hàng đầu được yêu thích ngày nay. Với phong cách hiện đại, tinh tế nhưng vẫn luôn đảm bảo tuyệt đối về an toàn chất lượng sản phẩm, Chén đĩa CK đã trở thành nhà sản xuất sứ Châu Âu chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các quy trình quản lí nghiêm ngặt trong khâu thiết kế và sản xuất sản phẩm cùng với những đường nét đơn giản, mạnh mẽ, chất lượng men sáng bóng đã giúp CK có một chỗ đứng bền vững trên thị trường Việt Nam.

        Đặc điểm nổi bật:

        • Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, và hoa văn từ đơn giản vui nhộn đến tinh tế. Với nhiều màu sắc cổ điển và độc đáo.
        • Bát đĩa sứ ra đời với khả năng chịu được nhiệt độ từ -30°C đến 120°C không bị ăn mòn, đảm bảo an toàn thực phẩm.
        • Sản phẩm có độ bền cao, khả năng chống trầy xước và nứt vỡ. Đồng thời có trọng lượng nhẹ và khả năng chống va đập tốt.
        • Giá gốm sứ CK của mỗi loại sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: kích thước, hoa văn trang trí, chất liệu, tổng số món với sản phẩm theo bộ…được đánh giá là khá phù hợp.

        Đến với CK bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn với các dòng sản phẩm cùng mẫu mã đa dạng. Đặc biệt gốm sứ đa dụng của thương hiệu gồm rất nhiều những mấu hoa văn độc đáo, phù hợp với văn hóa của Việt Nam. Hàng sứ CK kết hợp với hoa văn trang nhã tạo nên điểm nhấn nổi bật riêng, phù hợp cho nhà hàng, khách sạn. Sứ CK là sựa lựa chọn tuyệt vời cho việc lựa chọn quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác vào những dịp lễ, tết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 305/27 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM
        • KCN Gò Dầu, Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai
        • Lô B2-1-2, KCN Nam Thăng Long, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        • Lô B3, KCN Hòa Phú, Hòa Phú, Long Hồ, Vĩnh Long

        Điện thoại: 028 3592 0555

        Email: ad@ckporcelain.com

        Website: https://ckporcelain.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/CKPORCELAIN

        Gọi điện
        Chén đĩa CK
        Chén đĩa CK
        Chén đĩa CK
        Chén đĩa CK
      2. Được thành lập năm 1988, La Opala đã lập ra tiêu chuẩn cho độ đồ ăn trên toàn cầu. Đó là các sản phẩm làm từ thủy tinh mang thương hiệu La Opala sẽ là sản phẩm kết hợp bộ ba giá trị: Công nghệ, thẩm mỹ và khéo léo. Với mong muốn trở thành bộ đồ ăn của mọi gia đình trên thế giới, La Opala không ngừng cải thiện kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất lượng để mang đến cho người dùng những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn phải đẹp. Bộ chén đĩa thủy tinh La Opala là minh chứng của sự quyết tâm đó. Cũng là thủy tinh cao cấp nhưng được điểm tô thêm một vài họa tiết, hoa văn nhẹ nhàng giúp chén đĩa của La Opala trở nên nổi bật hơn, tinh tế hơn

          Đặc điểm nổi bật:

          • Chất liệu thủy tinh opal cao cấp, được gia nhiệt nhằm hoàn thiện chức năng và tăng cường độ bền, mang lại khả năng chịu nhiệt và chịu va đập cao gấp 3 lần các sản phẩm thủy tinh thông thường, khả năng chịu sốc nhiệt đến 135°C nên có thể sử dụng an toàn cho lò vi sóng, máy rửa ché
          • Thủy tinh opal trong từng bộ sản phẩm được sản xuất sẽ rực sáng dưới ánh đèn tạo nên vẻ đẹp lung linh và tinh tế.
          • Kiểu dáng đa dạng, hoa văn phong phú mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với bàn ăn, bàn tiệc.
          • Bề mặt láng mịn, không hấp thụ màu mùi, không sản sinh chất độc hại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

          Sử dụng bộ chén đĩa thủy tinh La Opala chính là cách bạn mang đến cho bữa ăn, bàn tiệc của mình phong cách trang nhã, nhẹ nhàng nhưng nổi bật của Ấn Độ. Hoa văn điểm tô tinh tế nằm trên thiết kế thông minh mang đến bộ sản phẩm hoàn hảo, nổi bật. la Opala chú trọng đến ý nghĩa của từng sản phẩm mà thương hiệu muốn gửi gắm đến quý khách hàng. Vậy nên đây vừa là món đồ dùng cần có cho gia đình bạn cũng vừa có thể là một món quà có giá trị về tình cảm của bạn đến người mình yêu quý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Website: www.laopala.in/gifting-elegance

          Fanpage: www.facebook.com/laopala.in?locale=vi_VN

          Chén đĩa thủy tinh La Opala
          Chén đĩa thủy tinh La Opala
          Chén đĩa thủy tinh La Opala
          Chén đĩa thủy tinh La Opala
        1. Top 8

          Chén đĩa USA Home Set

          Gọi điện

          USA Home Set là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ tinh chế Châu Âu và sự khéo léo, tỉ mỉ của bí quyết làm nghề gốm sứ truyền thống Châu Á. Mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm đồ gia dụng thủy tinh ngọc tinh tế đến từng chi tiết. Bát đĩa thủy tinh ngọc USA Home Set xóa tan nỗi lo nhiễm chì. Đó là thủy tinh ngọc nhãn hiệu USA Home Set với vẻ đẹp tinh tế sang trọng, quý phái và đặc biệt xóa tan nỗi lo nhiễm chì cho người sử dụng. Thủy tinh ngọc USA Home Set là sản phẩm có độ an toàn tuyệt đối, không chứa chì và các chất độc hại. Sản phẩm đã được cơ quan chức năng chứng nhận an toàn nhờ sở hữu những ưu điểm nổi trội và riêng biệt.

          Đặc điểm nổi bật:

          • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu, đạt tiêu chuẩn Châu Âu kết hợp cùng những bí quyết chọn lọc của các làng gốm danh tiếng châu Á, đem đến trải nghiệm trọn vẹn cho người sử dụng, ngon miệng, đẹp mắt, an toàn sức khỏe trong từng bữa ăn.
          • Có thiết kế tinh xảo và sang trọng, thích hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc tiệc long trọng.
          • Có màu sắc trắng trong như ngọc, được mạ vàng 18K cao cấp, khả năng bám dính cao, dễ dàng làm sạch và bền hơn nhiều so với thủy tinh thông thường
          • Sản phẩm có màu sắc trắng trong như ngọc, tỏa sáng lung linh dưới ánh đèn, được tô điểm bằng những đường hoa văn uyển chuyển, cộng thêm cách phối màu hài hoà sẽ cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
          • Điểm yêu thích nhất của những bộ bát đĩa thuỷ tinh ngọc USA Home là càng dùng càng trắng trong, long lanh, và độ bền cũng đáng tin cậy hơn nhiều so với những sản phẩm thuỷ tinh thông thường khác trên thị trường.

          Với những sản phẩm không có viền mạ vàng của USA Home Set có thể sử dụng được trong lò vi sóng. Bát đĩa thủy tinh ngọc USA Home Set có thiết kế độc đáo và tỉ mỉ trong từng sản phẩm. Các sản phẩm đa dạng từ hình dáng, cho đến cách phối màu tinh tế trong từng chi tiết tạo nên sự kết hợp hoàn hảo của phong cách của Châu Á và Châu Âu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
          • K5-K6, B1 Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trung, Hà Nội
          • 67 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, TP HCM

          Điện thoại: 0934 486 698

          Email: chamsockhachhang@care1.vn

          Website: https://www.thuytinhngoc.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/thuytinhngocdt?locale=vi_VN

            Gọi điện
            Chén đĩa USA Home Set
            Chén đĩa USA Home Set
            Chén đĩa USA Home Set
            Chén đĩa USA Home Set




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy