Chén đĩa sứ Long Phương

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh đồ gốm sứ gia dụng và gốm sứ mỹ nghệ, qua nhiều năm xây dựng uy tín trên thị trường, cho đến nay Công ty Long Phương đã trở thành nhà máy cung cấp chính thức các sản phẩm sứ gia dụng cao cấp với mạng lưới phân phối rộng khắp 64 tỉnh thành cả nước. Dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề và tiềm lực có sẵn, Long Phương đã khẳng định thương hiệu trên thị trường nội địa và xuất khẩu. Long Phương với mục tiêu “sáng tạo tinh hoa cho khách hàng”, luôn đặt tâm huyết vào từng thế hệ sản phẩm mới đáp ứng tốt nhất nhu cầu và thị hiếu cho khách hàng.


Đặc điểm nổi bật:

  • Công nghệ tạo hình ép lăn được cải tiến và đầu tư 1 dây chuyền đồng bộ tự động hóa mức cao nhất với năng suất 1000 sản phẩm/1 giờ
  • Công nghệ tráng men tự động hoàn toàn ở mức cao được đưa vào sử dụng để nâng cao chất lượng hàng hóa
  • Lớp lót cao nhôm, bi cao nhôm và sử dụng men sống 100% để đạt được tiêu chuẩn sạch và an toàn vệ sinh sản phẩm.
  • Chén đĩa sứ Long Phương được nung ở nhiệt độ 1380oC nên loại bỏ được các độc tố kim loại nặng, đặc biệt là chì.
  • Chất sứ bền đẹp và giá thành ổn định là lí do sản phẩm của Long Phương luôn được nhiều doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng trong các dịp đặc biệt.
  • Long Phương muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng, góp phần tôn vinh món ăn Việt và đem lại cảm giác thân thương như những bữa cơm nhà.
  • Sản phẩm sứ gia dụng trong nhà bếp như chén đĩa không đơn thuần chỉ là vật dụng thường nhật mà nó còn là biểu trưng cho phong cách sống của gia chủ. Đó chính là điều mà Long Phương luôn hướng đến.

Bát đĩa Long Phương luôn tạo ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng vượt trội, được kiểm định chặt chẽ, kỹ lưỡng. Các sản phẩm của Long Phương đều được lớp tráng men sứ cứng cáp bên ngoài thành phẩm nhằm tăng thêm độ bền, tạo ra đặc tính phù hợp tiêu chuẩn nấu ăn lành mạnh. Các sản phẩm sứ của Long Phương ngoài việc có chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng thì còn sở hữu những thiết kế đa dạng từ đơn giản, tinh tế, tới độc đáo, phá cách. Các thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, ứng dụng tại nhiều địa điểm từ không gian gia đình tới nhà hàng, khách sạn. Các sản phẩm bát đĩa có hoạ tiết đa dạng của Long Phương đem lại vẻ sang trọng, thể hiện đầy đủ tính nghệ thuật khi lựa chọn hoa văn, tính tinh tế khi lựa chọn kiểu dáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cụm CN Hạp Lĩnh, Bắc Ninh
  • Tầng 5 số 37, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 59 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • 45 Nguyễn Thái Học, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0989 595 866 & 0865 567 166

    Email: Esales@longphuong.vn

    Website: store.longphuong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/congtylongphuong

      Chén đĩa sứ Long Phương
      Chén đĩa sứ Long Phương
      Chén đĩa sứ Long Phương
      Chén đĩa sứ Long Phương

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy