Top 4 Địa chỉ cung cấp thuốc bảo vệ thực vật uy tín, chất lượng nhất tại An Giang

Lưu Phước Tính 1040 0 Báo lỗi

An Giang được mệnh danh là một trong những vựa lúa lớn của Việt Nam, nhờ nỗ lực của người nông dân và sự hỗ trợ của các loại phân bón và thuốc bảo vệ thực vật ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ Phần Tập đoàn Lộc Trời được thành lập năm 1993 với tên gọi ban đầu là Công ty Dịch vụ Bảo vệ thực vật An Giang. Ban đầu, công ty hoạt động với cơ sở vật chất nhỏ bé và vốn kinh doanh ban đầu chỉ có 750 triệu đồng và 23 nhân viên. Từ lĩnh vực cung ứng thuốc bảo vệ thực vật, công ty đã nhận được sự tin tưởng của bà con nông dân trên toàn quốc nhờ chất lượng sản phẩm đáng tin cậy và chiến lược kinh doanh đột phá. Xuất thân từ một tỉnh nhỏ của Đồng Bằng Sông Cửu Long, sau đó đã nhanh chóng mở rộng phạm vi kinh doanh trên cả nước, qui mô và doanh số tăng không ngừng.


    Đến nay, Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời chính là thương hiệu quốc gia, sự lựa chọn hàng đầu cho ngành nông với nhiều sản phẩm như:

    • Vật tư nông nghiệp: Giống cây trồng: giống lúa Lộc Trời 1, giống nếp IR4625, bắp lai - NK72... Nông dược: thuốc xử lý hạt Jivon 6 WP, Chess 500 WG, thuốc trừ bệnh Quan 40 EC... Hữu cơ sinh học: phân bón cải tạo đất RHIZOMYX 2,5G, phân hữu cơ cao cấp Rootwell, phân bón lá hữu cơ khoáng cao cấp Hi-Potassium C30... Phân bón: phân bón Urea - Gold 45R, phân bón Urea - Black 45H, phân bón lá cao cấp Boom Flower - N...
    • Thực phẩm: Gạo Hạt Ngọc Trời: gạo mầm Vibigaba, gạo Hạt Ngọc Trời Tiên Nữ, gạo Hạt Ngọc Trời Phượng Hoàng... Cà phê hương vị trời, Nước tinh khiết.

    Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và đổi mới công nghệ, Lộc Trời đã và đang đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế đất nước, xây dựng một nền nông nghiệp bền vững, góp phần đưa Việt Nam trở thành một quốc gia có nền nông nghiệp phát triển và tiên tiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23 đường Hà Hoàng Hổ, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang
    Điện thoại: 1900 565 625 & 0296 384 1299
    Email: support@loctroi.vn
    Website: loctroi.vn
    Fanpage: facebook.com/loctroiag
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời
    Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời
    Phim ngắn giới thiệu Tập đoàn Lộc Trời

  2. Công ty TNHH TM Tân Thành hoạt động trong ngành sản xuất và kinh doanh phân bón và thuốc bảo vệ thực vật trong suốt 25 năm qua. Tuy nhiên, công ty nhận thức rõ về những tác hại của việc sử dụng thuốc hóa học trong nông nghiệp, gây độc cho môi trường, con người và các loại nông sản. Vì vậy, công ty tập trung đầu tư phát triển các sản phẩm sinh học thân thiện với môi trường và con người, thay thế các sản phẩm hóa học độc hại. Tân Thành cung cấp nhiều loại sản phẩm sinh học như thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ ốc, thuốc trừ cỏ, thuốc trừ sâu, thuốc trừ rầy-nhện và phân bón, với chất lượng vượt trội và đã được bà con nông dân ở nhiều tỉnh khắp cả nước sử dụng.

    Với chất lượng vượt trội công ty đã nhanh chóng chinh phục bà con nông dân khắp các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long, các tỉnh miền Đông, miền Trung và Cao Nguyên… góp phần khá lớn vào công cuộc bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, hướng đến việc xây dựng Nông Nghiệp Việt Nam phát triển một cách bền vững.


    Trong tương lai, ngoài việc ổn định và cải thiện những sản phẩm đã có ngày một tốt hơn, Công ty Tân Thành còn tiếp tục đầu tư nghiên cứu và phát triển thêm những sản phẩm sinh học mới, đáp ứng cho nhiều loại cây trồng khác nhau. Cùng đồng hành với bà con nông dân,Tân Thành luôn quyết tâm phát triển ngày càng sâu rộng những sản phẩm sinh học có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với con người và môi trường sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Vĩnh Thuận, xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang
    Điện thoại: 1800 1083 & 0296 368 5777
    Email: tanthanh.td@gmail.com
    Website: tanthanhco.vn/
    Fanpage: facebook.com/tanthanhco/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07h30 - 17h00
    Gọi điện
    Công ty TMHH TM Tân Thành chi nhánh An Giang
    Công ty TMHH TM Tân Thành chi nhánh An Giang
    Sản phẩm của Công ty Tân Thành
    Sản phẩm của Công ty Tân Thành
  3. Công ty Cổ Phần Nông Dược Hai là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm nông dược tại Việt Nam. Công ty cung cấp các sản phẩm nông dược, phân bón và các dịch vụ hỗ trợ đa dạng với chất lượng cao nhất. Đáp ứng một cách hoàn hảo về tiện ích và hiệu quả sử dụng sản phẩm trong sản xuất nông nghiệp. Nông Dược Hai đã và đang xây dựng, hoàn thiện hệ thống phân phối đủ khả năng đáp ứng và thoả mãn mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành, Nông Dược Hai hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm dựa trên một môi trường văn hoá công ty chuẩn mực và tiên tiến. Công ty luôn tôn trọng và tạo điều kiện tốt nhất để người lao động phát triển tối đa về tài năng, có chính sách đại ngộ thích đáng về vật chất và tinh thần.


    Ngày nay, Công ty Cổ Phần Nông Dược Hai hoạt động đa dạng lĩnh vực:

    • Sản xuất và kinh doanh các loại hoá chất cơ bản, nguyên liệu dùng cho sản xuất thuốc bảo vệ thực vật.
    • Sản xuất và kinh doanh các loại thuốc bảo vệ thực vật và phân bón.
    • Sản xuất và kinh doanh các loại giống cây trồng.
    • Canh tác, thu mua và chế biến các loại cây nông nghiệp và công nghiệp.
    • Cung cấp các dịch vụ bảo vệ thực vật.
    • Cho thuê máy móc thiết bị sản xuất nông dược.
    • Kinh doanh và cho thuê bất động sản.

    Nông Dược Hai có hệ thống phân phối - đơn vị thành vị trải dọc cả nước như: Sơn La, Hà Nội, Thanh Hoá, Thừa Thiên Huế, Quy Nhơn, Đák Lák, Đông Nai, Công ty Địa ốc Hai, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Nhà máy sản xuất Nông Dược Hai, Cần Thơ, Kiên Giang, Sóc Trăng và cả nước ngoài như Campuchia.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 79 ấp Hòa Phú 1, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang

    Điện thoại: 0283 829 2805 & 1800 577 768

    Facebook: facebook.com/nongduochai

    Website: congtyhai.com

    Email: info@congtyhai.com

    Gọi điện
    Nông Dược Hai đạt danh hiệu "Hàng VIệt Nam chất lượng cao"
    Nissan Chemical Nhật Bản và Nông Dược Hai tăng cường hợp tác
    Nissan Chemical Nhật Bản và Nông Dược Hai tăng cường hợp tác
  4. Công ty Cổ Phần Hóc Môn (HSC – Hocmon Joint Stock Company) tiền thân là Công ty Cây trồng Hóc Môn, được thành lập năm 1988. Đến năm 2001 cổ phần hóa thành Công ty Cổ Phần Hóc Môn. HSC chuyên sản xuất kinh doanh các loại vật tư nông nghiệp và dịch vụ ngành nông nghiệp; xuất nhập khẩu vật tư nông nghiệp, gia công thuốc bảo vệ thực vật. Công ty không ngừng phát triển, quy mô sản xuất liên tục được mở rộng, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn.


    HSC hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, gia công, sang chai, đóng gói thuốc bảo vệ thực vật và phân bón. Công ty cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật đa dạng với chất lượng cao, chủ yếu được sản xuất từ những công ty đa quốc gia trên thế giới nhằm giúp người dân sử dụng đạt hiệu quả cao nhất trong công tác bảo vệ mùa màng như:

    • Thuốc bảo vệ thực vật: Alantic 140WG, Bacca 80WG, Comprise 60OD, Coral 200SC, Knockdown 75EC - Knockout...
    • Thuốc kích thích sinh trưởng: Diệp lục tố 1SL.
    • Phân bón: Biomass màu mỡ, HSC NPK 5-5-7, HSC SF900, Biomass Human...
    • Giống cây trồng.

    Các sản phẩm của Công ty Cổ Phần Hóc Môn luôn được bà con nông dân tin dùng và có mặt khắp các vùng miền trên cả nước. Ngoài ra, công ty còn mở rộng thị trường tại Campuchia. HSC sử dụng thiết bị máy móc hiện đại và có đội ngũ Cán bộ - Công nhân viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết để góp phần làm chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cao, giúp bảo vệ cây trồng khỏi các loại sâu bệnh và giúp bà con nông dân an tâm sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 27, ấp Hoà Phú 3, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang
    Điện thoại: 0283 891 0460
    Email: info@hscagro.com
    Website: hscagro.com/
    Fanpage: facebook.com/Công-ty-cổ-phần-Hóc-Môn-1504744646474779
    Gọi điện
    Top sản phẩm của Công ty Cổ Phần Hóc Môn
    Top sản phẩm của Công ty Cổ Phần Hóc Môn
    Top sản phẩm của Công ty Cổ Phần Hóc Môn
    Top sản phẩm của Công ty Cổ Phần Hóc Môn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy