Top 7 Công ty sản xuất nhựa uy tín và chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Trương Ngọc Nhi 1203 0 Báo lỗi

Nhựa là một chất liệu sản xuất phổ biến hàng đầu Việt Nam, đặc biệt người tiêu dùng cũng rất ưa dùng những sản phẩm làm từ nguyên liệu này do tính bền, nhẹ và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Nhựa Long Thành

    Công ty TNHH Nhựa Long Thành là một công ty nổi tiếng trong ngành nhựa Việt Nam, cung cấp, sản xuất các dòng sản phẩm nổi bật về nhựa như như pallet nhựa, trục nhựa, thùng rác công nghiệp, két nhựa cũng như phụ tùng và linh kiện điện tử. Đặc biệt, sản phẩm két nhựa của Long Thành Plastic được nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực nước giải khát như Tân Hiệp Phát, Heineken, Tiger, Coca-Cola, Pepsi, Masan, Vinamilk tin dùng.


    Phát huy thế mạnh tiềm ẩn về vốn, năng lực sản xuất và kinh nghiệm dày dặn trên thị trường, Long Thành Plastic tiếp tục mở rộng quy mô, mở rộng mạng lưới bán hàng trong và ngoài nước… nhằm nâng cao uy tín và củng cố vị thế của mình. Đặc biệt, Long Thành phối hợp với các chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Kiên Giang, Cần Thơ để quảng bá thương hiệu Nhựa Long Thành trên toàn quốc.


    Long Thành Plastics đưa công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất các sản phẩm của mình nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cung cấp các sản phẩm nhựa chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Long Thành thúc đẩy đạo đức làm việc tích cực giữa các nhân viên và tạo ra một môi trường thuận lợi để sản xuất các sản phẩm chất lượng cao nhất. Sản phẩm nhựa của công ty sử dụng nhựa nguyên sinh cao cấp. Đặc biệt, chứa thành phần có khả năng chống tia UV mạnh, độ bền cao, khả năng chịu nhiệt cực tốt, bất kể nguồn nước nào, hóa chất và ánh nắng gắt đều ít ảnh hưởng đến chất lượng của nhựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Nhà máy: 135A Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://longthanhplastic.com.vn/cua-hang/

    Điện thoại: 18006 46405
    Email:
    info@lothacolt.com
    Website:
    https://longthanhplastic.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/longthanhplastic

    Công ty TNHH Nhựa Long Thành
    Công ty TNHH Nhựa Long Thành
    Công ty TNHH Nhựa Long Thành
    Công ty TNHH Nhựa Long Thành

  2. Chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng và công nghiệp để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, Công ty cổ phần Đại Đồng Tiến với hơn ba mươi năm kinh nghiệm trong ngành đã tạo được niềm tin đối với khách hàng của mình.


    Chính nhờ nắm bắt được tâm lý khách hàng, cùng với đó là không ngừng sáng tạo, cải tiến mẫu mã để tạo ra sản phẩm mới, bám sát xu hướng thị trường mà Đại Đồng Tiến hiện nay được dễ dàng bắt gặp trong mỗi gia đình với các đồ gia dụng nhựa bền chắc, nghệ thuật.


    Bởi luôn hướng tới các mục tiêu mà ngay từ đầu các nhà sáng lập đã đề ra là "tạo giá trị - sáng tạo - có trách nhiệm" nên Đại Đồng Tiến mất không quá nhiều thời gian để biến chuyển một tổ hợp sản xuất nhỏ thành một công ty có tiếng tăm lẫy lừng trong ngành công nghiệp sản xuất nhựa tại Việt Nam. Với "Huân Chương Lao động Hạng 2" được Nhà nước trao tặng vào năm 2013 và giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” vào năm 2015 đã phần nào khẳng định thêm cho sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty sản xuất nhựa lớn nhất nhì Việt Nam này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 948 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM
    • Hệ thống chi nhánh: https://daidongtien.com.vn/chi-nhanh

    Điện thoại: 0932 632 586

    Email: banle@daidongtien.com

    Website: http://www.daidongtien.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Cophandaidongtien

    Gọi điện
    Đại Đồng Tiến vinh dự nhận giải thưởng
    Đại Đồng Tiến vinh dự nhận giải thưởng "Hàng Việt Nam chất lượng cao"
    Sản phẩm nhựa chất lượng
    Sản phẩm nhựa chất lượng
  3. Top 3

    Công ty Nhựa Tân Hiệp Hưng

    Gọi điện

    Công ty Nhựa Tân Hiệp Hưng với bề dày kinh nghiệm hơn năm thập kỷ tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường trong nước và là sản xuất hàng đầu về các sản phẩm nhựa mỏng dùng một lần.


    Để đáp ứng cho sự tiện lợi và vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như sinh hoạt hàng ngày, công ty đã sáng tạo và liên tục sản xuất ra hàng loạt sản phẩm chất lượng cao và ổn định dành cho các ngành dịch vụ khác nhau như: sản phẩm gia dụng, sản phẩm y tế, dịch vụ nhà hàng, sản phẩm công nghiệp thực phẩm, sản phẩm dành cho vườn ươm. Tùy theo nhu cầu in ấn hình ảnh trên các loại sản phẩm nhựa của quý khách hàng, Tân Hiệp Hưng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có thể thiết kế logo và in ấn ra những thành phẩm quảng cáo sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Ngoài ra, Tân Hiệp Hưng còn cung cấp dịch vụ thiết kế gia công sản phẩm theo yêu cầu.

    Với tiên châm “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi” và sự kết hợp viên mãn trong kinh nghiệm sản xuất với công nghệ thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, Tân Hiệp Hưng bảo đảm sẽ làm vui lòng quý khách hàng. Sản phẩm của công ty Tân Hiệp Hưng có mặt tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc và đã được các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới tin dùng như: Vinamilk, Phở 24, Masan, Uniliver, KFC, Lotteria, Nestle, Coca Cola, Pepsi và hàng loạt thương hiệu nhỏ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 909 Đường 3/2, Phường 7, Quận 11, TP HCM

    Điện thoại: 028 3855 2794

    Email: sales@tanhiephung.com

    Website: https://tanhiephung.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Nhựa Tân Hiệp Hưng
    Công ty Nhựa Tân Hiệp Hưng
    Công ty Nhựa Tân Hiệp Hưng
    Công ty Nhựa Tân Hiệp Hưng
  4. Được thành lập vào năm 1987, Duy Tân là thương hiệu nhựa hàng đầu Việt Nam và hướng đến mục tiêu trở thành nhà sản xuất nhựa hàng đầu ASEAN. Sản phẩm của Duy Tân đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ khâu thiết kế, sản xuất đến khâu hoàn thiện và giao hàng.


    Sản phẩm của Duy Tân không chỉ là chọn lựa của khách hàng trong nước mà còn được xuất khẩu đi nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu… Công ty cung cấp ra thị trường các sản phẩm như bàn nhựa, chậu đá, máy lọc nước, bộ gia vị, rổ nhựa, thùng rác và các mặt hàng gia dụng khác.


    Với đường nét nghệ thuật tinh tế, màu sắc hài hòa, tính năng thiết thực và bền bỉ, các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền thiết bị tiên tiến và quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ từ đầu đến cuối. Công đoạn cuối cùng đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Sản phẩm của công ty được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh hợp vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 298 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM

    Điện thoại: 028 3876 2222
    Email: info@duytan.com

    Website: https://www.duytan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DuyTan.Plastics.Corp

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân
    Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân
    Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân
    Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân
  5. Top 5

    Công ty Nhựa Hiệp Thành

    Gọi điện

    Với đa dạng các mặt hàng được phân bố rộng khắp các tỉnh, thành phố lớn nhỏ trên cả nước nên cái tên Hiệp Thành không có gì là lạ đối với người dân Việt, bởi những sản phẩm họ dùng hằng ngày đâu đó vẫn là nhãn mác của Hiệp Thành còn gắn đấy.


    Đồng thời mục tiêu chính của Công ty nhựa Hiệp Thành là đẩy mạnh và phát triển sản phẩm nhựa chuyên dụng, kỹ thuật cao để mang đến cho khách hàng sự tối ưu về nhu cầu sử dụng nên không những phát triển trong nước mà công ty còn thành công trong việc đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới khi là một trong những công ty có sản lượng xuất khẩu mạnh nhất tại Việt Nam.


    Trải qua hơn 25 năm hoạt động và phát triển, với ba trăm nghìn mét vuông diện tích nhà xưởng và kho bãi cùng hơn 1000 nhân viên có tay nghề và trình độ, lấy sự hài lòng của khách hàng để làm thước đo cho sự chất lượng của sản phẩm, hiện nay Hiệp Thành là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp cung cấp các loại sản phẩm nhựa phục vụ cho sinh hoạt gia đình và thị trường bao bì thực phẩm, hóa chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 - 36 Cao Văn Lầu, Phường 1, Quận 6, TP HCM
    • Hệ thống nhà máy: https://nhuahiepthanh.com/lien-he

    Điện thoại: 028 3853 6240
    Email:
    info@nhuahiepthanh.com
    Website:
    https://nhuahiepthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HiepThanhplastic.JSC

    Gọi điện
    Đảm bảo uy tín, chất lượng hàng đầu
    Đảm bảo uy tín, chất lượng hàng đầu
    Công ty Nhựa Hiệp Thành
    Công ty Nhựa Hiệp Thành
  6. Dẫn đầu thị trường nhựa với giải pháp tổng thể, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe với thị trường, do đó những sản phẩm mà Công ty Cổ phần Tập đoàn nhựa Bình Thuận luôn tạo được sự hài lòng trong khách hàng cũng như những tiêu chuẩn mà người tiêu dùng đặt ra.


    Hiện nay, với nguyên vật liệu chủ yếu là nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ Hàn Quốc và Đài Loan nên ngoài mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng thì nhựa Bình Thuận còn thân thiện với môi trường, đây là một trong những tiêu chí được đặt lên hàng đầu và là sự quan tâm lớn nhất hiện nay. Sản phẩm đặc trưng của nhựa Bình Thuận bao gồm: pallet, thùng đựng rác, thùng sơn, thùng dầu, các loại rổ, sọt, khay phục vụ công nghiệp, nông nghiệp, đánh bắt hải sản, thiết bị chăn nuôi, khay ươm trồng, chậu hoa cây cảnh, và đồ nhựa phụ trợ xây dựng, đồ gia dụng…


    Công ty Cổ phần Tập đoàn nhựa Bình Thuận với quy mô lớn bao gồm ba nhà máy được phân bổ tại Hà Nội và Hà Nam hàng ngày luôn đáp ứng các dịch vụ bao gồm thiết kế, chế tạo, chuyển giao công nghệ và sản xuất cho ra một lượng sản phẩm lớn mỗi ngày. Đại diện cho các cơ sở nổi tiếng hàng đầu ở miền Bắc, Công ty Cổ phần Tập đoàn nhựa Bình Thuận luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất cả về mẫu mã lẫn chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: X26 Liên Ninh, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 123 666

    Email: info@nhuabinhthuan.com.vn

    Website: http://nhuabinhthuan.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhuabinhthuan

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Tập đoàn nhựa Bình Thuận
    Công ty Cổ phần Tập đoàn nhựa Bình Thuận
    Công ty Cổ phần Tập đoàn nhựa Bình Thuận
    Công ty Cổ phần Tập đoàn nhựa Bình Thuận
  7. Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Hồng Thanh là cơ sở nhựa chuyên cung cấp các mặt hàng gia dụng, công nghệ, điện tử theo yêu mẫu mã yêu cầu. Sản phẩm đạt chất lượng cao, thời gian giao hàng đúng hẹn và tạo được uy tín vững chắc trên thị trường. Bên cạnh đó, giá cả ở đây ở mức cạnh tranh tốt.


    Công ty còn kinh doanh dịch vụ gia công ép nhựa, bán máy ép nhựa, máy đùn nhựa, nẹp nhựa,… chất lượng, hiện đại và mẫu mã phong phú. Giá cả cạnh tranh, mẫu mã phong phú cùng chất lượng vượt bậc giúp những sản phẩm của Công ty TNHH thương mại sản xuất Hồng Thanh được bán ra với số lượng lớn mỗi ngày mà nó còn làm hài lòng được những vị khách dù là khó chiều nhất. Sản phẩm của Hồng Thanh hiện tại đã cung cấp cho một số công ty Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... Công ty cam kết sẽ mang lại đúng chất lượng của quý công ty yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 đường số 4, An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP HCM

    Điện thoại: 0902 652 128

    Email: hongthanhcompany@gmail.com

    Website: http://giacongepnhua.com.vn

    Gọi điện
    Máy ép nhựa EP3
    Máy ép nhựa EP3
    Máy đùn nhựa DUN4
    Máy đùn nhựa DUN4




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy