Top 5 Thương hiệu ống nhựa HDPE chịu áp lực tốt nhất

Phương Trinh 43 0 Báo lỗi

Ngày nay, ống nhựa HDPE là sản phẩm luôn nằm trong “top choice” chiến trọn sự tin dùng của rất nhiều khách hàng, bởi có nhiều đặc tính nổi bật: độ bền bỉ theo ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) là doanh nghiệp tiên phong trong nghiên cứu và sản xuất dòng ống nhựa HDPE từ vật liệu HDPE PE80 hoặc PE100 tốt nhất thế giới của nhãn hiệu Boruoge (UAE), với 7 cấp áp lực từ 6 đến 25 bar và dải đường kính lớn lên đến 1200mm. Sản phẩm có chất lượng và độ bền vượt trội, chịu được các hóa chất mạnh mà không bị rò rỉ hay ăn mòn, tính ứng dụng cao và có khả năng giúp các chủ đầu tư, nhà thầu tiết giảm chi phí tối ưu.


    Không những thế, EUROPIPE có sẵn hệ thống máy móc được đầu tư đồng bộ từ thương hiệu Battenfeld-Cincinnati của CHLB Đức - thương hiệu số 1 thế giới về máy đùn; sở hữu nhà máy chế tạo khuôn mẫu nằm trong hệ thống nhà máy hơn 10ha, sẵn sàng làm được tất cả các sản phẩm "may đo" theo mọi yêu cầu của khách hàng; luôn có đội ngũ chuyên gia nước ngoài để giám sát chất lượng, xử lý các tình huống khó khăn phát sinh, nhất là khi chạy các ống lớn, áp lực cao, độ dày lên tới 81,7mm - 97,2mm như DN900 PN16, DN1200 PN12.5 vốn cực kỳ khó điều chỉnh, gia nhiệt. Đặc biệt, sản phẩm EUROPIPE được bảo hành lên tới 30 năm.


    Hiện nay, với khả năng cung ứng tất cả các dòng sản phẩm ống nhựa và phụ kiện nói chung và dòng ống nhựa HDPE chịu áp lực tốt nhất nói riêng, EUROPIPE đã tạo dựng được vị thế vững chắc, là tên tuổi được khách hàng lựa chọn cho hàng loạt các dự án lớn, các dự án trọng điểm trong nước và quốc tế.


    Đặc tính vượt trội của ống nhựa HDPE thương hiệu EUROPIPE:

    • Không độc hại: Không chứa kim loại nặng, không bị bám bụi hoặc nhiễm khuẩn, không ô nhiễm thứ cấp.
    • Chống ăn mòn: Ống HDPE không dẫn điện và không bị phản ứng điện hóa bởi acid, kiềm hoặc muối - nguyên nhân gây ăn mòn kim loại.
    • Kháng UV
    • Năng suất chảy cao: Lòng ống trơn nhẵn và giảm thiểu ma sát không gây trở lực lớn cho dòng chảy và đạt lưu lượng chảy cao.
    • Tính linh hoạt cao: Có thể cuộn, uốn cong. Sử dụng ít phụ tùng nối, chi phí lắp đặt thấp, chịu va đập tốt và không bị vỡ.
    • Dễ lắp đặt: Ống HDPE có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển và dễ xử lý, có thể lắp đặt ở những địa hình khác nhau, không yêu cầu xử lý nền móng nhiều.
    • Độ bền sử dụng cao: Ống HDPE có thể sử dụng trên 50 năm trong điều kiện tiêu chuẩn. Lý thuyết có thể đạt độ bền trên 100 năm.
    • Nhiều cách nối ống: Nối khớp trong, nối khớp ngoài, nối điện, nối nhiệt, nối bích.
    • Thân thiện với môi trường...


    Không chỉ tiên phong trong việc nghiên cứu sản phẩm này, EUROPIPE còn tạo dấu ấn trên thị trường với những sản phẩm ống nhựa HDPE DN900 PN16, DN1200 PN12.5 có đường kính siêu lớn, thành ống siêu dày với khả năng chịu được áp lực cao vượt trội. Nhờ đó, EUROPIPE đã góp mặt trong rất nhiều các dự án lớn, các công trình hạ tầng từ đường cao tốc, khu công nghiệp, khu đô thị và hạ tầng khu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, hệ thống cấp, thoát nước ở các thành phố lớn như Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, TPHCM, Đà Nẵng, Vũng Tàu…, kể cả các dự án đặc thù có độ khó cao như dự án Trạm bơm nước biển Phú Quốc cũng đã lựa chọn ống nhựa HDPE chịu áp lực tốt nhất của EUROPIPE.


    Ống HDPE có thể cuộn, uốn cong, sử dụng ít phụ tùng nối nên chi phí lắp đặt thấp, chịu va đập tốt và không bị vỡ. Ống có trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển và dễ xử lý, có thể lắp đặt ở những địa hình khác nhau, không yêu cầu xử lý nền móng nhiều. Theo nhà sản xuất, ống HDPE có thể sử dụng trên 100 năm.

    EUROPIPE cũng cung cấp loạt phụ kiện đi kèm với sản phẩm ống HDPE như phụ kiện ren HDPE, phụ kiện đúc HDPE, phụ kiện gia công HDPE. Các sản phẩm đều có thể lắp đặt dễ dàng với hệ thống ống HDPE bằng khớp nối, ren, hàn, bích hoặc tuỳ theo nhu cầu khách hàng.


    Ứng dụng: hệ thống dẫn nước trong đô thị, dẫn nước dân dụng, dẫn nước thương mại; hệ thống vận chuyển chất lỏng công nghiệp; hệ thống dẫn nước và tưới tiêu nông nghiệp hay hệ thống thoát nước, hệ thống xử lý nước thải…


    Hiện tại sản phẩm của EUROPIPE đã được xuất khẩu sang các thị trường Đông Nam Á như Campuchia, Lào, Myanmar…, thị trường Hồng Kông và thị trường Úc. Ngày càng khẳng định được thương hiệu mang chất lượng Châu Âu, ống nhựa và phụ kiện EUROPIPE không ngừng vươn cao và vươn xa hơn, mang đến cho đối tác, khách hàng sự hài lòng tối đa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở văn phòng: Tầng 2 - Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

    Nhà máy: Quốc lộ 3, Phường Thuận Thành, Thành phố Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên.

    Hotline: 0963 035 558 - 0962 572 299 - 0971 502 288.

    Email: info@europipevietnam.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/europipevn

    Website: https://europipevietnam.com.vn/

    Gọi điện
    Ống nhựa HDPE thương hiệu EUROPIPE
    Ống nhựa HDPE thương hiệu EUROPIPE
    Ống nhựa HDPE thương hiệu EUROPIPE
    Ống nhựa HDPE thương hiệu EUROPIPE
  2. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ống nhựa được làm từ các chất liệu khác nhau như: Nhựa PVC, nhựa HDPE, nhựa PPR… Mỗi loại ống nhựa đều có những ưu nhược điểm riêng. Trong đó hiện nay thì ống nhựa HDPE là sản phẩm được sử dụng ngày càng phổ biến trong các công trình cấp thoát nước. Và một trong những thương hiệu ống nhựa HDPE chịu áp lực tốt nhất hiện nay đầu tiên phải kể đến Ống nhựa HDPE Hoa Sen.


    Mặc dù ra đời sau so với các đối thủ cùng ngành, nhưng chỉ sau vài năm sản xuất, với chất lượng sản phẩm tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, ống nhựa Hoa Sen đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 3 trong thị trường ống nhựa cả nước. Sản phẩm ống nhựa HDPE của Hoa Sen đáp ứng được các yêu cầu cao trong lĩnh vực cấp thoát nước với nguồn nguyên liệu hạt nhựa nhập khẩu chất lượng hàng đầu và được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Châu Âu (Đức). Đảm bảo có thể sử dụng làm đường ống dẫn nước sinh hoạt, nước thải.... Chịu được ánh nắng mặt trời, ít bị lão hóa dưới ảnh hưởng của tia cực tím. Nhẹ nhàng, dễ vận chuyển.


    Đến nay, thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen đã và đang nhận được những tín hiệu tích cực từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Địa chỉ trụ sở chính: Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
    • Văn phòng đại diện: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 1800 1515

    Website: https://hoasenhome.vn/

    Gọi điện
    Ống nhựa HDPE Hoa Sen
    Ống nhựa HDPE Hoa Sen
    Ống nhựa HDPE Hoa Sen
    Ống nhựa HDPE Hoa Sen
  3. Công ty Cổ phần Tập đoàn DEKKO là đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các sản phẩm ống nước phụ kiện. Sản phẩm chủ lực của Tập đoàn gồm: van, đồng hồ nước, máy hàn ống, Ống Nước - Phụ Kiện, dây cáp điện… Những sản phẩm này không chỉ có chất lượng vượt trội, độ bền cao, mẫu mã đẹp, mà còn có chế độ bảo hành dài hạn, mang đến sự tin tưởng, yên tâm cho người tiêu dùng.


    Trong đó một trong những dòng ống nhựa được hãng DEKKO rất chú trọng phát triển từ khi thành lập phải kể đến Ống nhựa HDPE - loại ống rất cần thiết cho nhu cầu của đời sống sinh hoạt và lắp đặt cho các khu nhà công nghiệp. Ống HDPE DEKKO nhựa PE80 và nhựa PE 100, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất trên Thế Giới đạt tiêu chuẩn DIN 8074 $ 8075 của CHLB ĐỨC. Tất cả các dòng sản phẩm HDPE do công ty cung cấp luôn đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế ISO 4427 : 2007 và được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.


    Ống nhựa DEKKO HDPE có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và thi công. Bên cạnh đó dòng sản phẩm có thể lắp đặt cho mọi môi trường lộ thiên khác nhau như các công trình tưới tiêu trong nông nghiệp, dẫn đường xả cho các khu công nghiệp,… với độ bền cao. Ngoài ra DEKKO còn sản xuất các phụ kiện ống HDPE đi kèm như Tê chuyển bậc, Cút ren ngoài, CÚT 90, Đai khởi thủy,…nhằm mang đến giải pháp hệ thống ống dẫn hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Kho hàng – Showroom: 54/6E Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM (góc ngã tư Phan Văn Hớn – QL1A)
    • Văn phòng đại điện: Tầng 2 – Tòa nhà Betania, số 42/5-7 Hồ Đắc Di, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 435 168 - 0901 817 168

    Website: https://nhuadekko.com/

    Gọi điện
    Ống Nhựa HDPE Dekko
    Ống Nhựa HDPE Dekko
    Ống Nhựa HDPE Dekko
    Ống Nhựa HDPE Dekko
  4. Nhựa Tiền Phong còn là 1 trong 2 đơn vị tại Châu Á có thể nghiên cứu sản xuất Ống HDPE trên dây chuyền công nghệ hiện đại của tập đoàn Battenfeld Cincinnati với đường kính lớn lên đến 2000mm.


    Với chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 4427, Ống HDPE - Nhựa Tiền Phong được ưa chuộng và tin dùng tại các công trình cấp thoát nước, nhà cao tầng, khu công nghiệp,... không chỉ tại Việt Nam mà còn tại các nước Đông Nam Á. Cùng với đó là nhiều đặc tính ưu việt như:


    • Độ bền cao trên 50 năm với khả năng chịu độ va đập tốt, chịu tải trọng cao, không bị ăn mòn và gỉ sét bởi hoá chất
    • HDPE có thể tái sinh và không bị biến dạng trong khoảng nhiệt độ từ – 40˚C đến 45˚C.
    • HDPE không dẫn điện, dẫn nhiệt, không thấm nước và không khí qua bề mặt. Ngoài ra ống khá nhẹ, độ uốn dẻo linh hoạt nên chi phí lắp đặt, vận chuyển thấp, phương thức đấu nối đơn giản và tuổi thọ cao.

    Đến nay, Nhựa Tiền Phong tự hào vẫn là đơn vị duy nhất tại Việt Nam và là đơn vị thứ 3 tại Châu Á có thể tự sản xuất ống HDPE có đường kính lớn lên đến 2000mm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do vậy, việc sản xuất không chỉ yêu cầu hệ thống sản xuất công nghệ cao mà còn quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO và bảo dưỡng hệ thống thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 222 Mạc Đăng Doanh, quận Dương Kinh, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5381 3979

    Website: https://nhuatienphong.vn/

    Gọi điện
    Ống HDPE - Nhựa Tiền Phong
    Ống HDPE - Nhựa Tiền Phong
    Ống HDPE - Nhựa Tiền Phong
    Ống HDPE - Nhựa Tiền Phong
  5. Công ty Cổ phần nhựa Bình Minh sản xuất tiền thân là “NHÀ MÁY CÔNG TƯ HỢP DOANH NHỰA BÌNH MINH” được thành lập ngày 16/11/1977 theo mô hình công tư hợp doanh trên cơ sở sáp nhập Công ty Ống Nhựa Hóa Học Việt Nam (KEPIVI) và Công ty Nhựa Kiều Tinh.


    Với đa dạng các sản phẩm như ống PVC-U, ống nhựa HDPE, phụ tùng tưới tiêu, bình xịt & mũ hộ lao động,... Sản phẩm của công ty phục vụ trong các lĩnh vực cung cấp nước sạch, tiêu thoát nước thải phục vụ nhu cầu dân dụng và sử dụng trong các ngành xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp…. Trong đó ống nhựa HDPE là một trong những sản phẩm chủ lực của công ty.

    Ưu điểm nổi bật của ống nhựa HDPE Bình Minh:

    • Bề mặt ống nhựa HDPE trơn láng nên trở lực dòng chảy thấp. Từ đó tránh được sự tạo cặn, rong rêu và các tạp khuẩn lâu ngày trong ống. Ngoài ra cũng giúp bảo vệ nguồn nước khỏi các ô nhiễm cục bộ và tiết kiệm được năng lượng vận hành.
    • Có khả năng chống ăn mòn cao.
    • Tuổi thọ cao trên 50 năm.
    • Trọng lượng nhẹ.
    • Có thể uốn dẻo hoặc cuộn lại được.
    • Phương pháp hàn nhiệt làm hệ thống đồng nhất hơn và dễ thi công nhất là ở trong môi trường lắp đặt thiếu ổn định.

    Với cam kết không ngừng đổi mới công nghệ, cải tiến sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng, Nhựa Bình Minh tiếp tục thực hiện đa dạng hóa và phát triển những dòng sản phẩm ống HDPE chất lượng cao nhằm đáp ứng những yêu cầu khác nhau của thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240 Hậu Giang, Phường 9, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3969 0973 - 028 3960 6814

    Website: https://www.binhminhplastic.com.vn/

    Gọi điện
    Ống nhựa HDPE Bình Minh
    Ống nhựa HDPE Bình Minh
    Ống nhựa HDPE Bình Minh
    Ống nhựa HDPE Bình Minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy