Top 5 Thương hiệu ống nhựa uPVC tốt nhất

Phương Trinh 27 0 Báo lỗi

Ống nhựa uPVC là viết tắt của từ “unplasticized Polyvinyl Clorua”. Đây cũng là một loại ống PVC nhưng uPVC là loại ống PVC cứng và đang được sử dụng rộng rãi ... xem thêm...

  1. Nhà máy sản xuất ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) là nhà máy duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc 100% máy đùn mới từ thương hiệu Battenfeld Cincinnati (Đức), vận hành 100% tự động hoá. EUROPIPE có nhà máy cơ khí chế tạo khuôn mẫu cho ống và phụ kiện, đảm bảo sự đồng bộ, tương thích giữa ống và phụ kiện, đáp ứng may đo theo từng dự án. Quá trình sản xuất của EUROPIPE luôn được kiểm soát bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu đến từ Châu Âu. Và sản phẩm của thương hiệu này được bảo hành lên tới 30 năm.


    Ống nhựa uPVC thương hiệu EUROPIPE được đánh giá là loại ống nhựa uPVC tốt nhất trên thị trường hiện nay, được sử dụng rộng rãi bởi những tính năng vượt trội như:

    • Nhẹ, dễ vận chuyển, lắp đặt đơn giản.
    • Bề mặt ống nhẵn, hệ số ma sát nhỏ giúp thoát nước tốt.
    • Độ bền cơ học lớn, chịu được va đập và áp lực cao.
    • Không rỉ sét, bền với hóa chất.
    • Không độc hại, bền với hóa chất.
    • Giá thành hợp lý, mang lại giá trị kinh tế cao cho khách hàng.


    Ống nhựa uPVC của EUROPIPE được kiểm soát nghiêm ngặt bằng hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và tiêu chuẩn Châu Âu, đạt tiêu chuẩn chất lượng TCVN. Ống có thể chịu được áp suất tối đa 25 bar, hoạt động tốt ở dải nhiệt độ từ 0 đến 45 độ C.


    Không chỉ cung cấp các sản phẩm ống nhựa uPVC chất lượng tốt nhất, mà EUROPIPE còn mang đến cho khách hàng giải pháp đồng bộ với rất nhiều các loại phụ kiện uPVC đi kèm với chủng loại đa dạng, chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, khả năng tích hợp ống dễ dàng, trơn tru và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Phụ kiện ống uPVC của EUROPIPE được sản xuất bằng vật liệu vinyl chloride, dải kích cỡ từ 21 đến 500mm. Lòng phụ kiện trơn nhẵn và giảm thiểu ma sát không gây trở lực lớn cho dòng chảy và đạt lưu lượng chảy cao. Sản phẩm đạt độ bền hơn 50 năm, thân thiện với môi trường.


    Hiện tại sản phẩm của EUROPIPE đã được xuất khẩu sang các thị trường Đông Nam Á như Campuchia, Lào, Myanmar…, thị trường Hồng Kông và thị trường Úc. Ngày càng khẳng định được thương hiệu mang chất lượng Châu Âu, ống nhựa và phụ kiện EUROPIPE không ngừng vươn cao và vươn xa hơn, mang đến cho đối tác, khách hàng sự hài lòng tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở văn phòng: Tầng 2 - Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

    Nhà máy: Quốc lộ 3, Phường Thuận Thành, Thành phố Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên.

    Hotline: 0963 035 558 - 0962 572 299 - 0971 502 288.

    Email: info@europipevietnam.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/europipevn

    Website: https://europipevietnam.com.vn/

    Gọi điện
    Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
    Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
    Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
    Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
  2. Tập đoàn Dekko tự hào là một trong những nhà sản xuất vật tư ngành nước và thiết bị chiếu sáng uy tín nhất cả nước, được các chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế và khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Các sản phẩm chủ lực của công ty như ống nhựa PPR, ống uPVC, ống HDPE, ống chống tia cực tím, van vòi, đèn led, ống tưới nhỏ giọt mang thương hiệu Dekko.


    Các sản phẩm của Dekko được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của CHLB Đức, CH Áo, đáp ứng các Tiêu chuẩn quốc tế (ISO, DIN, BS), và TCVN, với chất lượng cao, phong phú chủng loại, mẫu mã đẹp, đáp ứng được nhu cầu của các công trình dân dụng và công nghiệp trong và ngoài nước. Đặc biệt, sản phẩm ống và phụ kiện nhựa uPVC được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 4422:1996 (TCVN 6151), ISO 1452 (TCVN 8491).


    Với sự phát triển nổi bật thông qua các sản phẩm chất lượng, Tập đoàn DEKKO đã khẳng định được uy tín trên thị trường vật liệu xây dựng, và là một trong số ít doanh nghiệp được vinh danh "Thương hiệu quốc gia" trong nhiều năm. Cùng với đó là loạt giải thưởng uy tín như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, cúp vàng thương hiệu nổi tiếng ASEAN, thương hiệu mạnh, cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng, huy chương vàng triển lãm quốc tế Vietbuild, Top 500 doanh nghiệp phát triển bền vững…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 2-4-5 Khu CN Nam Thăng Long, Phường Thụy Phương, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1998

    Email: info@dekko.com.vn

    Website: dekko.com.vn

    Facebook: facebook.com/ongnhuadekko

    Gọi điện
    Ống nhựa uPVC Dekko
    Ống nhựa uPVC Dekko
    Ống nhựa uPVC Dekko
    Ống nhựa uPVC Dekko
  3. Ống nhựa uPVC Tiền Phong là sản phẩm thuộc thương hiệu nhựa của Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong sản xuất. Đây là dòng ống nhựa được tạo nên từ các hạt nhựa PVC cùng các chất phụ gia, tạo màu cần thiết khác.


    Ống nhựa uPVC Tiền Phong được sản xuất dưới dạng thanh, với cấu trúc ống tròn, tạo độ bền tối đa cho sản phẩm. Loại ống nhựa này có nhiều tính năng, ưu điểm nổi bật so với các sản phẩm ống nhựa khác như:

    • Tuổi thọ cao.
    • Khả năng chịu va đập, chịu ăn mòn tốt.
    • Tạo thuận lợi cho dòng chảy vì hệ số ma sát của ống nhựa UPVC Tiền Phong tương đối nhỏ.
    • Khả năng cách nhiệt, cách âm tốt.
    • Trọng lượng ống nhẹ.
    • Dễ dàng vận chuyển.
    • Thi công, lắp đặt ống nhựa uPVC Tiền Phong nhanh chóng, thuận lợi.
    • Giá thành thấp so với nhiều sản phẩm ống nhựa khác.

    Với nhiều ứng dụng hữu ích, ống nhựa UPVC Tiền Phong đang dần thay thế các vật liệu truyền thống như bê tông cốt thép, gang, sắt tráng kẽm… trong nhiều lĩnh vực. Vì thế, ống nhựa UPVC Tiền Phong đang được bán ở nhiều đại lý, cửa hàng vật tư ngành nước ở khắp ba miền Bắc, Trung, Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    222 Mạc Đăng Doanh, Phường Hưng Đạo, Quận Dương Kinh, Hải Phòng
    Điện thoại:
    022 5381 3979
    Email:
    contact@nhuatienphong.vn
    Website:
    nhuatienphong.vn
    Facebook:
    facebook.com/NhuaTienPhong

    Gọi điện
    Ống nhựa uPVC Tiền Phong
    Ống nhựa uPVC Tiền Phong
    Ống nhựa uPVC Tiền Phong
    Ống nhựa uPVC Tiền Phong
  4. Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn thép ở Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Sở hữu hệ thống nhà máy, công ty thành viên rộng khắp cả nước cùng mạng lưới hơn 500 chi nhánh – cửa hàng phân phối bán lẻ trải dài từ Bắc vào Nam, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng cuối cùng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


    Các sản phẩm ống nhựa uPVC đến từ thương hiệu Hoa Sen được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Châu Âu với hệ thống trộn trung tâm cho ra sản phẩm đồng nhất và chất lượng cao. Ống nhựa Hoa Sen được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như: cấp thoát nước dân dụng và công cộng, các công trình điện lực, viễn thông, bơm cát,...


    Với các sản phẩm phong phú và đa dạng từ những vật liệu xây dựng cơ bản như: tôn, ống thép, ống nhựa, thép xây dựng, thép hình, xi măng, gạch nung, cát, đá xây dựng,... cho đến vật liệu xây dựng hoàn thiện như: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sơn các loại; và thiết bị điện dân dụng, dụng cụ cầm tay,... Tất cả sản phẩm đều được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và được bảo chứng chất lượng bằng thương hiệu của Tập đoàn Hoa Sen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

    Điện thoại: 1800 1515 & 028 3999 0111

    Email: cskh@hoasengroup.vn

    Website: hoasengroup.vn

    Facebook: facebook.com/hoasengroup.vn

    Gọi điện
    Ống nhựa uPVC Hoa Sen
    Ống nhựa uPVC Hoa Sen
    Ống nhựa uPVC Hoa Sen
    Ống nhựa uPVC Hoa Sen
  5. Dismy là thương hiệu ống nhựa chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế của Công ty Cổ phần Cúc Phương - nhà sản xuất và cung cấp giải pháp toàn diện cho các hệ thống cấp thoát nước từ dân dụng đến các dự án xây dựng lớn đã có hơn 20 năm kinh nghiệm, phát triển trên thị trường ống nhựa tại Việt Nam.


    Ống nhựa và phụ kiện u.PVC Dismy được sản xuất theo công nghệ từ CHLB Đức, là giải pháp tốt nhất đáp ứng mọi yêu cầu cho công trình của bạn, với những điểm vượt trội:

    • Vận chuyển nguồn nước sạch: chức năng chính của ống nước là giúp vận chuyển nước sạch phục vụ mục đích sinh hoạt nên sản phẩm không được chứa các thành phần gây độc, ảnh hưởng tới sức khỏe.
    • Dễ sử dụng: thuận tiện trong lắp đặt & sử dụng.
    • Dễ dàng cài đặt: sản phẩm có thể cài đặt theo nhiều vị trí địa hình khác nhau, sử dụng các phụ kiện để tùy chỉnh theo nhu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 15, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3853 2541 & 0901 799 910

    Email: cucphuong@cucphuong.com.vn

    Website: cucphuong.com.vn

    Facebook: facebook.com/cpcholding

    Gọi điện
    Ống nhựa uPVC Dismy
    Ống nhựa uPVC Dismy
    Ống nhựa uPVC Dismy
    Ống nhựa uPVC Dismy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy