Top 9 Thương hiệu ống nhựa chất lượng nhất Việt Nam

Phương Trinh 33890 0 Báo lỗi

Đường ống nước tốt là đường ống sử dụng ống nhựa chính hãng chất lượng cao phù hợp với mục đích của người dùng. Nếu lựa chọn không tốt, bạn sẽ đối mặt với việc ... xem thêm...

  1. Nói về nhựa Bình Mình thì có lẽ sẽ chẳng phải bàn cãi gì nữa, độ bền và mức giá hợp lý chính là những ưu điểm đã giúp tạo nên tên tuổi cho thương hiệu này cũng như giữ được lòng tin của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.

    Nhựa Bình Minh được biết đến là doanh nghiệp nhựa hàng đầu và có uy tín trong ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam, chuyên sản xuất và cung ứng các loại ống, phụ tùng nối ống nhựa đạt tiêu chuẩn Quốc gia và quốc tế. Trải qua một thời gian dài kể từ ngày đi vào hoạt động, tính đến thời điểm hiện đại, Nhựa Bình Minh đã đạt rất nhiều danh hiệu, giải thưởng có thể kể đến như: thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value), Giải Vàng Chất Lượng Quốc Gia, Hạng World Class Giải Thưởng chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Sao Vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao,...


    Ngày 23/12/2018, tại Hội trường lớn Trung tâm Hội nghị Quốc Gia - Đại Lộ Thăng Long - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh đã vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2018 do Thủ tướng Chính phủ giao cho T.Ư Đoàn, T.Ư Hội LHTN Việt Nam và T.Ư Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam triển khai nhằm tôn vinh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế.

    Đây cũng là lần thứ 10 Nhựa Bình Minh được trao chứng nhận này từ năm 2003 đến nay, là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu của Nhựa Bình Minh, đáp ứng hoàn toàn tiêu chuẩn trong nước và đủ điều kiện cạnh tranh với thị trường trong khu vực và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở chính: 240 Hậu Giang, Phường 9, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3969 0973

    Email: binhminhplas@binhminhplastic.com.vn

    Website: http://www.binhminhplastic.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/binhminhplastic/

    Gọi điện
    Thương hiệu ống nhựa Bình Minh
    Thương hiệu ống nhựa Bình Minh
    Thương hiệu ống nhựa Bình Minh
    Thương hiệu ống nhựa Bình Minh
  2. Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) là đơn vị chuyên sản xuất ống nhựa và phụ kiện ống nhựa chất lượng hàng đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn châu Âu, được lựa chọn cho các công trình trọng điểm trong và ngoài nước, được đánh giá rất cao bởi những chuyên gia và kĩ sư xây dựng dày dạn kinh nghiệm. Lợi thế cạnh tranh của EUROPIPE không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu mà còn là khả năng mang đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện, từ các sản phẩm ống nhựa cho tới phụ kiện ống nhựa kèm theo.


    Hiện ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) cung cấp các dòng sản phẩm sau:

    • Ống nhựa và phụ kiện ống nhựa HDPE;
    • Ống nhựa và phụ kiện ống nhựa uPVC;
    • Ống nhựa và phụ kiện ống nhựa PP-R;
    • Ống nhựa và phụ kiện ống nhựa PP-R 2 lớp chống tia cực tím (UV);
    • Ống gân xoắn HDPE;
    • Ống luồn dây điện và phụ kiện nhựa ngành điện;
    • Ống luồn cáp viễn thông.


    Các sản phẩm ống nhựa mang thương hiệu EUROPIPE sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người tiêu dùng thông thái:

    • Về chất lượng: EUROPIPE là công ty duy nhất bảo hành tới 30 năm, độ bền sản phẩm lên tới hàng trăm năm, điều này khẳng định sự tự tin cũng như sự cam kết chất lượng của EUROPIPE đối với khách hàng. Đặc biệt, EUROPIPE là công ty sản xuất ống nhựa duy nhất tại Việt Nam có nhà máy cơ khí chế tạo khuôn mẫu cho ống và phụ kiện, đảm bảo sự đồng bộ, tương thích giữa ống và phụ kiện đáp ứng may đo theo từng dự án.
    • Về sản phẩm: Ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) được sản xuất tự động hóa bằng 100% máy đùn mới nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu Battenfeld - Cincinnati - CHLB Đức, sử dụng nguyên liệu nguyên sinh nhập khẩu từ các nước UAE và Bắc Âu. Sản phẩm EUROPIPE đa dạng, đồng bộ với hơn 3000 mã sản phẩm khác nhau có đường kính siêu lớn, lên tới 1.200mm. Đặc biệt, ren phụ kiện của EUROPIPE được thiết kế độc đáo, có ngạch ra cả 2 phía, đảm bảo cho phụ kiện cực kỳ chắc chắn, chống được rò rỉ và chống bị xoay khi lắp đặt.
    • Về dịch vụ: EUROPIPE luôn đảm bảo tiến độ cấp hàng chính xác, đầy đủ và nhanh nhất nên được các đối tác lớn trong nước và quốc tế rất tin cậy. Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, trong và sau khi bán hàng. Không chỉ luôn đảm bảo tiến độ cấp hàng chính xác, đầy đủ và nhanh nhất, EuroPipe còn cung cấp, cho mượn máy hàn miễn phí, cử những chuyên gia hàng đầu đến từ châu Âu để đào tạo, hướng dẫn hàn nối, lắp đặt nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho các dự án.
    • Về chế độ hậu mãi: EUROPIPE không chỉ bán hàng mà còn chú trọng khâu chăm sóc khách hàng (trước, trong và sau khi bán hàng) như cung cấp, cho mượn máy hàn miễn phí, cử những chuyên gia hàng đầu đến từ châu Âu để đào tạo, hướng dẫn hàn nối, lắp đặt nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho các dự án. EUROPIPE luôn coi dự án, công trình của khách hàng như của chính mình để chịu trách nhiệm đến cùng về chất lượng và dịch vụ.
    • Về khách hàng: Khách hàng thường xuyên của công ty là những Tập đoàn lớn hàng đầu Việt Nam, các nhà thầu lớn trong nước, các công ty cấp nước ở khắp các tỉnh thành cho tới những đối tác nước ngoài nổi tiếng trên thế giới.


    EUROPIPE tự hào khi liên tục có mặt ở các công trình lớn bậc nhất của Việt Nam như Công viên Đại Dương; Sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh); các dự án cấp nước lớn của các công ty cấp nước sạch như Nước sạch Huế, Nước sạch Quảng Ninh, Nước sạch Sông Đuống, Nước sạch Hà Nội…; nhà máy Samsung Thái Nguyên; tòa nhà cao top 3 Việt Nam - Vietinbank hay các dự án của những tập đoàn số 1 Việt Nam như Vingroup, Sungroup, Geleximco…; các nhà thầu nổi tiếng Việt Nam như Delta, Hòa Bình, Hawee, Sigma, Conteccons, Central…; và cả những đối tác nước ngoài như Samsung, Lotte, Huyndai, LG, Tokyu…


    Hiện tại sản phẩm của EUROPIPE đã được xuất khẩu sang các thị trường Đông Nam Á như Campuchia, Lào, Myanmar…, thị trường Hồng Kông và thị trường Úc. Ngày càng khẳng định được thương hiệu mang chất lượng Châu Âu, ống nhựa và phụ kiện ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) không ngừng vươn cao và vươn xa hơn, mang đến cho đối tác, khách hàng sự hài lòng tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở văn phòng: Tầng 2 - Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

    Nhà máy: Quốc lộ 3, Phường Thuận Thành, Thành phố Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên.

    Hotline: 0963 035 558 - 0962 572 299 - 0971 502 288.

    Email: info@europipevietnam.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/europipevn

    Website: https://europipevietnam.com.vn/

    Gọi điện
    Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
    Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
    Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
    Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
  3. Là một trong những sản phẩm chủ lực của công ty TNHH Hóa Nhựa Đệ Nhất (Nhựa Đệ Nhất), Ống nhựa Đệ Nhất hiện là thương hiệu được rất nhiều các chủ đầu tư, nhà thầu, khách hàng tin dùng trong suốt những năm qua.


    Sản phẩm chính của Đệ Nhất là ống nhựa và phụ tùng uPVC, HDPE và PP-R chuyên ngành cấp thoát nước, bưu điện, điện lực, đặc biệt các quy cách ống đường kính lớn đến 1200 mm. Các sản phẩm có thể chịu áp lực cao, chịu va đập tốt và hoàn toàn không chứa độc tố chì, do đó an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


    Với hệ thống quản lý ISO 9001, các sản phẩm của công ty được sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam – ISO, ASTM-BS, AS từ nguyên liệu được mua trong nước cũng như từ nước ngoài, trên dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên lành nghề và có trình độ cao.


    Có thể thấy, sản phẩm Đệ Nhất đã và đang khẳng định nhiều ưu thế về chất lượng và kỹ thuật. Hiện công ty đã mở rộng thị trường ra toàn quốc với 3 nhà máy ở 2 đầu đất nước:

    • Nhà máy 1 và 2: KCN Đức Hòa 1, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
    • Nhà máy 3: KCN Nam Sách, Xã Ái Quốc, Huyện Nam Sách, Tỉnh Hải Dương

    Với nhiều ưu thế vượt trội, Ống nhựa Đệ Nhất hiện đã và đang là lựa chọn hàng đầu của các kỹ sư, các đơn vị thi công xây dựng nhà ở và các chủ đầu tư… trong và ngoài nước. Mặt khác, với “Chất lượng tốt, giá cả hợp lý”, sản phẩm Đệ Nhất đã xây dựng được mạng lưới phân phối phủ rộng toàn quốc và được tin dùng ở rất nhiều công trình trên khắp cả nước, đem lại sự ổn định, bền vững và hiệu quả kinh tế cao.


    Để tìm mua ống nhựa Đệ Nhất chính hãng, bạn có lựa chọn các đại lý hay công ty phân phối uy tín, tiêu biểu như Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Phúc Hưng (Phúc Hưng) - đơn vị đã có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thiết bị vệ sinh và vật tư ngành điện nước chất lượng cao uy tín hàng đầu trên thị trường 6 tỉnh miền Trung. Hiện công ty chuyên phân phối ống nhựa Đệ Nhất chính hãng cho công trình dự án tại miền Trung, đáp ứng giá thành tốt nhất cho các khách hàng.


    Tính đến nay, Công ty Phúc Hưng đã hợp tác với rất nhiều đơn vị thi công trên toàn quốc và cung ứng thiết bị vật tư cho rất nhiều công trình như: Các hồ tôm Thủy Sản C.P, FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort, Vinpearl Hotel Quảng Bình, Khách Sạn Mường Thanh Quảng Bình, Văn phòng UBND Tỉnh Quảng Bình, Công ty CP Cấp Nước Thừa Thiên Huế, Công ty Điện Lực Thừa Thiên Huế,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đơn vị phân phối ống nhựa Đệ Nhất: Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Phúc Hưng (Phúc Hưng)

    Địa chỉ:

    • 206-208 Hùng Vương, P. An Cựu, TP Huế
    • 135-137 Huỳnh Thúc Kháng, P. Đông Ba, TP Huế

    Điện thoại: 0931 913 133 & 0932 513 133 & 0234 3813 133 & 0234 3512 137
    Email:
    phuchunghue@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/phuchunghue

    Gọi điện
    Ống nhựa Đệ Nhất
    Ống nhựa Đệ Nhất
    Ống nhựa Đệ Nhất
    Ống nhựa Đệ Nhất
  4. Một khi đã nhắc đến các thương hiệu ống nhựa chất lượng nhất hiện nay thì quả thật sẽ là sự thiếu xót nếu không nói tới Thương hiệu ống nhựa Tiền Phong.


    Nhựa Tiền Phong tiền thân là Nhà máy Nhựa Thiếu niên tiền phong được thành lập từ năm 1960, với quy mô ban đầu gồm Phân xưởng cơ khí, Phân xưởng nhựa trong (polystyrol) và Phân xưởng bóng bàn, đồ chơi, chuyên sản xuất các mặt hàng phục vụ các cháu thiếu niên nhi đồng.


    Song hành cùng quá trình đổi mới nền kinh tế và thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, Nhựa Tiền Phong đã mạnh dạn đầu tư sản xuất nhiều chủng loại sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường. Tiêu biểu như mặt hàng ống nhựa u.PVC, PEHD, PPR dùng trong lĩnh vực cung cấp nước sạch, tiêu thoát nước thải phục vụ nhu cầu dân dụng và sử dụng trong các ngành xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp… đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.


    Luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, trong nhiều năm liền, Nhựa Tiền Phong liên tục nhận được các giải thưởng, thành tựu vinh danh.


    Ngày 22/11/2018, Nhựa Tiền Phong tự hào góp mặt trong Lễ công bố 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) năm 2018 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam tổ chức.


    Ngày 20/12/2018, tại Nhà Hát Lớn Hà Nội đã diễn ra "Lễ Công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ VI năm 2018", Nhựa Tiền Phong cũng được tôn vinh từ danh sách hơn 1500 doanh nghiệp đăng ký năm nay và cũng là lần thứ 2 liên tiếp, CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong được nhận danh hiệu cao quý này.


    Và mới đây nhất 27/4/2021, Nhựa Tiền Phong vinh dự là một trong 11 doanh nghiệp được nhận Giải vàng giải thưởng chất lượng quốc gia 2019 - 2020 cho hạng mục Doanh nghiệp sản xuất lớn, do Chính phủ trao tặng.


    "Phát triển bền vững hiện nay là kim chỉ nam cho sự phát triển nền kinh tế. Với vị thế hàng đầu vững chắc trong ngành ống nhựa, Nhựa Tiền Phong hiểu rõ trọng trách cần thực hiện, lấy con người là nhân tố cốt lõi để đóng góp nhiều hơn nữa cho phát triển cộng đồng, mở ra cơ hội mới thống lĩnh thị trường không chỉ trong nước mà cả khu vực".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 Mạc Đăng Doanh, Phường Hưng Đạo, Quận Dương Kinh, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5381 3979

    Email: contact@nhuatienphong.vn

    Website: http://www.nhuatienphong.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Nhựa-Tiền-Phong-Tienphong-Plastic-162271924277672/

    Thương hiệu ống nhựa Tiền Phong
    Thương hiệu ống nhựa Tiền Phong
    Thương hiệu ống nhựa Tiền Phong
    Thương hiệu ống nhựa Tiền Phong
  5. Ngoài hai dòng sản phẩm tôn, thép vốn là niềm tự hào tạo nên thương hiệu và thế mạnh của Tập đoàn Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen đang trên đà phát triển, dần khẳng định vị thế tại thị trường trong và ngoài nước thông qua kênh phân phối, bán hàng trực tiếp của Hoa Sen, trở thành lựa chọn hàng đầu cho những công trình dân dụng và công nghiệp chất lượng cao bởi những sản phẩm đa dạng và thực hiện đúng 4 cam kết "Bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng và được bảo hành". Chính vì thế, đây cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các thương hiệu ống nhựa chất lượng nhất hiện nay mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Chỉ sau vài năm thâm nhập thị trường, các sản phẩm ống nhựa của Tập đoàn Hoa Sen đã vươn lên và nằm trong Top các doanh nghiệp dẫn đầu thị trường ống nhựa cả nước. Với những thí nghiệm trực quan sinh động về độ bền và mức độ chịu va đập của ống nhựa Hoa Sen, với hình thức xe tải cán qua ống nhựa, đó chính là những dẫn chứng rõ ràng nhất. Đặc điểm nổi bật của ống nhựa Hoa Sen là độ bền va đập cao, không bi nứt vỡ, độ bền kéo đạt 50Mpa (tiêu chẩn 45 Mpa), độ giãn dài 120% (tiêu chuẩn 80%), khả năng chịu nén ngang 40% không nứt vỡ.


    Để có thể sản xuất được những sản phẩm ống nhựa đạt chất lượng vượt trội như vậy là nhờ vào quy trình sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, được kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra. Nguyên liệu để sản xuất ống nhựa Hoa Sen được nhập khẩu từ các nguồn uy tín trên thế giới như: hãng Shintech – USA, Taiyo – Japan, Ả-rập...; quy trình sản xuất khép kín từ khâu trộn nguyên liệu đến đầu ra thành phẩm, nguyên liệu và các phụ gia được cấp tự động vào hệ trộn trung tâm - hệ trộn hiện đại nhất Đông Nam Á hiện nay. Cùng với đó là hệ thống cân định lượng tự động, đảm bảo các mẻ trộn luôn đồng nhất về tỷ lệ nhằm cho ra những sản phẩm ống nhựa đồng nhất, chất lượng tốt, chịu được nhiệt độ cao và thân thiện với môi trường. Hiện tại Tập đoàn Hoa Sen có nhà máy sản xuất ống nhựa tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng theo từng khu vực.


    Ngoài hai dòng sản phẩm tôn, thép vốn là niềm tự hào tạo nên thương hiệu và thế mạnh của Tập đoàn Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen đang trên đà phát triển, dần khẳng định vị thế tại thị trường trong và ngoài nước, trở thành lựa chọn hàng đầu cho những công trình dân dụng và công nghiệp chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM

    Điện thoại: (028) 3999 0111

    Email: truyenthong.hsg@hoasengroup.vn

    Website: https://www.hoasengroup.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/hoasengroup.vn/

    Gọi điện
    Thương hiệu ống nhựa Hoa Sen
    Thương hiệu ống nhựa Hoa Sen
    Thương hiệu ống nhựa Hoa Sen
    Thương hiệu ống nhựa Hoa Sen
  6. Công ty cổ phần Tập đoàn DEKKO là một trong những công ty hàng đầu, chuyên sản xuất các loại ống và phụ kiện nhựa PPR, HDPE, uPVC với thương hiệu DEKKO.


    DEKKO được biết đến là thương hiệu hàng đầu hiện nay với các dòng sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt cao cấp. Sau gần 30 năm thành lập và đi vào hoạt động, DEKKO đã được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước biết đến và trở thành thương hiệu được tin dùng nhiều nhất hiện nay.


    Ống và phụ kiện nhựa DEKKO được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Cộng hòa liên bang Đức, Cộng hòa Áo, theo Tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng tốt, độ bền cao và mẫu mã đẹp.


    Trong thị trường vật tư ngành nước thì Ống nước DEKKO là một trong những thương hiệu quen thuộc. Với khẩu hiệu “Nhà hỏng ống chưa hỏng”, DEKKO cho ra đời những sản phẩm ưu việt, giải quyết những bài toán khó trong lắp đặt hệ thống nước. Không những thế, DEKKO không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm.


    Với sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt DEKKO, Công ty Phúc Hà đã thực sự khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm của mình trên thị trường với rất nhiều giải thưởng và chứng nhận được nhà nước và người tiêu dùng bình chọn như “Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000”; “ Cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng Việt Nam”; “Huy chương vàng triển lãm quốc tế Vietbuilt 2014, 2015, 2016”; Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 2010, 2015”….



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở chính
    : Lô 2-4-5 Khu CN Nam Thăng Long, Phường Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3752 2640

    Email: info@dekko.com.vn

    Website: http://phucha.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/dekko.vn/

    Gọi điện
    Thương hiệu ống nhựa DEKKO (Công ty TNHH Thiết bị Điện nước Phúc Hà)
    Thương hiệu ống nhựa DEKKO (Công ty TNHH Thiết bị Điện nước Phúc Hà)
    Sản phẩm ống nhựa DEKKO
    Sản phẩm ống nhựa DEKKO
  7. Ống Nhựa DisMy là sản phẩm ống nhựa do Công ty cổ phần Cúc Phương (CPC) sản xuất, và hợp tác giữa các nguồn cung cấp uy tín trong và ngoài nước thành một nguồn cung cấp chính, ổn định nhằm cung cấp giải pháp toàn diện cho các hệ thống cấp thoát nước đa dạng từ dân dụng đến các công trình lớn, các dự án.


    Ống nước Dismy là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn hệ thống chứng nhận chất lượng và an toàn với nhiều giải thưởng lớn như: Đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Huy chương vàng hàng chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế; Đạt tiêu chuẩn của Cộng hòa Liên bang Đức theo số hiệu DIN 8077/8078; Kết quả kiểm định chất lượng của Tổng cục đo lường chất lượng; Giải thưởng Thương hiệu Việt Hội nhập WTO; Cúp vàng Bestfood 2008,…


    Ống PVC Dismy là loại ống nhựa rất phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Không chỉ có giá thành phù hợp với hầu hết đối tượng người tiêu dùng và sử dụng mà còn có những sự vượt bậc về chất lượng và độ an toàn.


    Với hơn 20 năm xây dựng trưởng thành và phát triển thương hiệu ống nhựa Dismy, thành quả mà công ty đạt được là góp phần hoàn thiện nhiều công trình lớn như: khu đô thị linh Đàm, khách sạn Mường Thanh-Thanh Hóa, dự án Golden Palace-Hà Nội, SaiGan Ari Port Plaza... Thương hiệu Ống nhựa Dismy đã giải quyết bài toán về cấp thoát nước, đem lại nguồn nước sạch vô cùng an toàn đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 15, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0901 799 910
    Email:
    cucphuong@cucphuong.com.vn
    Website: https://cucphuong.com.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/cpcholding Gọi điện
    Thương hiệu Ống Nhựa DisMy
    Thương hiệu Ống Nhựa DisMy
    Thương hiệu Ống Nhựa DisMy
    Thương hiệu Ống Nhựa DisMy
  8. Ống nhựa Vesbo là thương hiệu không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng vât liệu ống nhựa tại Việt Nam, đây là thương hiệu nổi tiếng Thế giới, được tin dùng tại hơn 70 quốc gia. Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2002, tuy nhiên đã sớm khẳng định được đẳng cấp của mình, nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của những công trình lớn nhỏ và sớm trở nên phổ biến, được lựa chọn và đánh giá cao bởi những kĩ sư xây dựng dày dạn kinh nghiệm.

    Chất liệu nhựa PPR được hình thành từ 100% các hạt nhựa Novolen trắng tinh khiết – Một loại chất liệu trơ có tính chất hóa học rất bền bỉ, không bị tác động bởi hầu hết những chất hóa học xuất hiện trong đường ống dẫn nước nhà bạn, loại vật liệu nào tạo nên từ chất liệu này, nếu được tinh chế và sản xuất tốt thì sẽ hoàn toàn trơn nhẵn, tránh được những kết tủa, có sức chịu tác động vật lý và hóa học rất tốt, dẫn tới độ bền bỉ cao và độ hao mòn thấp hơn so với những loại ống thông thường.


    Một thương hiệu lớn như Vesbo, với sự hậu thuẫn của tập đoàn mẹ là Kar Group- Tập đoàn nổi tiếng luôn đi đầu trong công cuộc ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Lại là một nòng cốt chính trong chiến lược quảng bá những sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt của mình tại thị trường châu Á, vậy nên ống nhựa Vesbo PPR được đầu tư rất mạnh cả về trang thiết bị, công nghệ và cả nguồn nhân lực là các kĩ sư, chuyên gia giỏi nhất từ công ty mẹ. Do đó không có gì quá bất ngờ khi những sản phẩm ống Vesbo được đưa ra thị trường luôn có chất lượng đỉnh cao, vượt qua mọi tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của những hệ thống công trình trên thế giới hiện nay.


    Dưới đây là những ưu việt nổi trội của ống PPR Vesbo:

    • Lòng ống PPR hoàn toàn trơn nhẵn nên tránh được sự kết tủa của cặn CaCO3 và bám rêu dẫn đến giảm áp lực của dòng chảy.
    • Các đầu nối ren được làm bằng kim loại đồng mạ Niken hoặc Crôm, đảm bảo các mối nối tuyệt đối kín, độ bền vĩnh cửu
    • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển, ống PPR Vesbo có khả năng chịu được nhiệt độ và áp suất cao, chống ăn mòn
    • Tính dẫn nhiệt thấp, chống tản nhiệt nhanh
    • Độ bền cao, tuổi thọ có thể lê đến 100 năm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3756 9188 & 024 3836 1402
    Email:
    vietnam@vesbo.com.sg

    Website: https://vesbovn.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/vesbovietnamofficialpage/

    Gọi điện
    Thương hiệu ống nhựa Vesbo
    Thương hiệu ống nhựa Vesbo
    Ống nhựa Vesbo
    Ống nhựa Vesbo
  9. Công ty Cổ phần Vinacom Việt Nam là một doanh nghiệp uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng vật tư ngành nước. Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành vật tư nước, Vinacom Việt Nam đã được Tập đoàn công nghiệp Quốc tế Blue Ocean Anh Quốc tin tưởng và giao trọng trách là văn phòng đại diện và nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm của Tập đoàn tại Việt Nam và các khu vực khác theo ủy quyền.

    Đội ngũ nhân sự của công ty là những chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn, kinh doanh, quản lý và thi công xây dựng,…sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn kĩ thuật cho quý khách hàng. Công ty Cổ phần Vinacom Việt Nam luôn đặt uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

    Sau 12 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, sản phẩm của Blue Ocean (UK) đã được lựa chọn để cung cấp cho các dự án xây dựng nhà ở cao cấp của các tập đoàn lớn như: VinGroup, SunGroup, Đại Quang Minh… với các công trình tiêu biểu như: Vincom Metropolis,Vincom Gardenia, Times City Park Hill, Hệ thống khách sạn Condotel Hotel, Khu đô thị cao cấp Sala Tp.Hồ Chí Minh… và nhiều công trình trọng điểm khác.

    Lĩnh vực kinh doanh:

    • Mua bán thiết bị vật tư ngành nước.
    • Cung cấp ống và phụ kiện nhựa mang thương hiệu Blue Ocean.
    • Dịch vụ môi giới thương mại.
    • Mua bán vật liệu xây dựng, vật tư thiết bị điện nước, vật tư công nghiệp, thiết bị viễn thông (trừ lĩnh vực nhà nước cấm).
    • Sản xuất, mua bán, lắp đặt, bảo dưỡng, bảo hành máy móc, thiết bị, vật tư ngành nước, phục vụ xây dựng công nghiệp, dân dụng, giao thông, thủy lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà 136 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 769 015 & 024 3554 4376

    Email: kinhdoanh1.blueocean@gmail.com

    Website: https://blueoceanvn.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/blueoceanvietnnam

    Gọi điện
    Ống nhựa Blue Ocean
    Ống nhựa Blue Ocean
    Ống nhựa Blue Ocean
    Ống nhựa Blue Ocean



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy