Thương hiệu ống nhựa Tiền Phong

Một khi đã nhắc đến các thương hiệu ống nhựa chất lượng nhất hiện nay thì quả thật sẽ là sự thiếu xót nếu không nói tới Thương hiệu ống nhựa Tiền Phong.


Nhựa Tiền Phong tiền thân là Nhà máy Nhựa Thiếu niên tiền phong được thành lập từ năm 1960, với quy mô ban đầu gồm Phân xưởng cơ khí, Phân xưởng nhựa trong (polystyrol) và Phân xưởng bóng bàn, đồ chơi, chuyên sản xuất các mặt hàng phục vụ các cháu thiếu niên nhi đồng.


Song hành cùng quá trình đổi mới nền kinh tế và thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, Nhựa Tiền Phong đã mạnh dạn đầu tư sản xuất nhiều chủng loại sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường. Tiêu biểu như mặt hàng ống nhựa u.PVC, PEHD, PPR dùng trong lĩnh vực cung cấp nước sạch, tiêu thoát nước thải phục vụ nhu cầu dân dụng và sử dụng trong các ngành xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp… đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.


Luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, trong nhiều năm liền, Nhựa Tiền Phong liên tục nhận được các giải thưởng, thành tựu vinh danh.


Ngày 22/11/2018, Nhựa Tiền Phong tự hào góp mặt trong Lễ công bố 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) năm 2018 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam tổ chức.


Ngày 20/12/2018, tại Nhà Hát Lớn Hà Nội đã diễn ra "Lễ Công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ VI năm 2018", Nhựa Tiền Phong cũng được tôn vinh từ danh sách hơn 1500 doanh nghiệp đăng ký năm nay và cũng là lần thứ 2 liên tiếp, CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong được nhận danh hiệu cao quý này.


Và mới đây nhất 27/4/2021, Nhựa Tiền Phong vinh dự là một trong 11 doanh nghiệp được nhận Giải vàng giải thưởng chất lượng quốc gia 2019 - 2020 cho hạng mục Doanh nghiệp sản xuất lớn, do Chính phủ trao tặng.


"Phát triển bền vững hiện nay là kim chỉ nam cho sự phát triển nền kinh tế. Với vị thế hàng đầu vững chắc trong ngành ống nhựa, Nhựa Tiền Phong hiểu rõ trọng trách cần thực hiện, lấy con người là nhân tố cốt lõi để đóng góp nhiều hơn nữa cho phát triển cộng đồng, mở ra cơ hội mới thống lĩnh thị trường không chỉ trong nước mà cả khu vực".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 222 Mạc Đăng Doanh, Phường Hưng Đạo, Quận Dương Kinh, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5381 3979

Email: contact@nhuatienphong.vn

Website: http://www.nhuatienphong.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Nhựa-Tiền-Phong-Tienphong-Plastic-162271924277672/

Thương hiệu ống nhựa Tiền Phong
Thương hiệu ống nhựa Tiền Phong
Thương hiệu ống nhựa Tiền Phong
Thương hiệu ống nhựa Tiền Phong
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy