Thương hiệu ống nhựa Bình Minh

top 1
Phương Trinh

Nói về nhựa Bình Mình thì có lẽ sẽ chẳng phải bàn cãi gì nữa, độ bền và mức giá hợp lý chính là những ưu điểm đã giúp tạo nên tên tuổi cho thương hiệu này cũng như giữ được lòng tin của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.

Nhựa Bình Minh được biết đến là doanh nghiệp nhựa hàng đầu và có uy tín trong ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam, chuyên sản xuất và cung ứng các loại ống, phụ tùng nối ống nhựa đạt tiêu chuẩn Quốc gia và quốc tế. Trải qua một thời gian dài kể từ ngày đi vào hoạt động, tính đến thời điểm hiện đại, Nhựa Bình Minh đã đạt rất nhiều danh hiệu, giải thưởng có thể kể đến như: thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value), Giải Vàng Chất Lượng Quốc Gia, Hạng World Class Giải Thưởng chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Sao Vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao,...


Ngày 23/12/2018, tại Hội trường lớn Trung tâm Hội nghị Quốc Gia - Đại Lộ Thăng Long - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà Nội Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh đã vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2018 do Thủ tướng Chính phủ giao cho T.Ư Đoàn, T.Ư Hội LHTN Việt Nam và T.Ư Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam triển khai nhằm tôn vinh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Đây cũng là lần thứ 10 Nhựa Bình Minh được trao chứng nhận này từ năm 2003 đến nay, là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu của Nhựa Bình Minh, đáp ứng hoàn toàn tiêu chuẩn trong nước và đủ điều kiện cạnh tranh với thị trường trong khu vực và quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 240 Hậu Giang, Phường 9, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 3969 0973

Email: binhminhplas@binhminhplastic.com.vn

Website: http://www.binhminhplastic.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/binhminhplastic/

Thương hiệu ống nhựa Bình Minh
Thương hiệu ống nhựa Bình Minh
Thương hiệu ống nhựa Bình Minh
Thương hiệu ống nhựa Bình Minh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy