Thương hiệu ống nhựa DEKKO

top 6
Phương Trinh

Công ty cổ phần Tập đoàn DEKKO là một trong những công ty hàng đầu, chuyên sản xuất các loại ống và phụ kiện nhựa PPR, HDPE, uPVC với thương hiệu DEKKO.


DEKKO được biết đến là thương hiệu hàng đầu hiện nay với các dòng sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt cao cấp. Sau gần 30 năm thành lập và đi vào hoạt động, DEKKO đã được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước biết đến và trở thành thương hiệu được tin dùng nhiều nhất hiện nay.


Ống và phụ kiện nhựa DEKKO được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Cộng hòa liên bang Đức, Cộng hòa Áo, theo Tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng tốt, độ bền cao và mẫu mã đẹp.


Trong thị trường vật tư ngành nước thì Ống nước DEKKO là một trong những thương hiệu quen thuộc. Với khẩu hiệu “Nhà hỏng ống chưa hỏng”, DEKKO cho ra đời những sản phẩm ưu việt, giải quyết những bài toán khó trong lắp đặt hệ thống nước. Không những thế, DEKKO không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm.


Với sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt DEKKO, Công ty Phúc Hà đã thực sự khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm của mình trên thị trường với rất nhiều giải thưởng và chứng nhận được nhà nước và người tiêu dùng bình chọn như “Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000”; “ Cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng Việt Nam”; “Huy chương vàng triển lãm quốc tế Vietbuilt 2014, 2015, 2016”; Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 2010, 2015”….



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Trụ sở chính
: Lô 2-4-5 Khu CN Nam Thăng Long, Phường Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
024 3752 2640

Email: info@dekko.com.vn

Website: http://phucha.com/

Facebook: https://www.facebook.com/dekko.vn/

Thương hiệu ống nhựa DEKKO (Công ty TNHH Thiết bị Điện nước Phúc Hà)
Thương hiệu ống nhựa DEKKO (Công ty TNHH Thiết bị Điện nước Phúc Hà)
Sản phẩm ống nhựa DEKKO
Sản phẩm ống nhựa DEKKO
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy