Ống nhựa Đệ Nhất

Là một trong những sản phẩm chủ lực của công ty TNHH Hóa Nhựa Đệ Nhất (Nhựa Đệ Nhất), Ống nhựa Đệ Nhất hiện là thương hiệu được rất nhiều các chủ đầu tư, nhà thầu, khách hàng tin dùng trong suốt những năm qua.


Sản phẩm chính của Đệ Nhất là ống nhựa và phụ tùng uPVC, HDPE và PP-R chuyên ngành cấp thoát nước, bưu điện, điện lực, đặc biệt các quy cách ống đường kính lớn đến 1200 mm. Các sản phẩm có thể chịu áp lực cao, chịu va đập tốt và hoàn toàn không chứa độc tố chì, do đó an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


Với hệ thống quản lý ISO 9001, các sản phẩm của công ty được sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam – ISO, ASTM-BS, AS từ nguyên liệu được mua trong nước cũng như từ nước ngoài, trên dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên lành nghề và có trình độ cao.


Có thể thấy, sản phẩm Đệ Nhất đã và đang khẳng định nhiều ưu thế về chất lượng và kỹ thuật. Hiện công ty đã mở rộng thị trường ra toàn quốc với 3 nhà máy ở 2 đầu đất nước:

  • Nhà máy 1 và 2: KCN Đức Hòa 1, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An
  • Nhà máy 3: KCN Nam Sách, Xã Ái Quốc, Huyện Nam Sách, Tỉnh Hải Dương

Với nhiều ưu thế vượt trội, Ống nhựa Đệ Nhất hiện đã và đang là lựa chọn hàng đầu của các kỹ sư, các đơn vị thi công xây dựng nhà ở và các chủ đầu tư… trong và ngoài nước. Mặt khác, với “Chất lượng tốt, giá cả hợp lý”, sản phẩm Đệ Nhất đã xây dựng được mạng lưới phân phối phủ rộng toàn quốc và được tin dùng ở rất nhiều công trình trên khắp cả nước, đem lại sự ổn định, bền vững và hiệu quả kinh tế cao.


Để tìm mua ống nhựa Đệ Nhất chính hãng, bạn có lựa chọn các đại lý hay công ty phân phối uy tín, tiêu biểu như Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Phúc Hưng (Phúc Hưng) - đơn vị đã có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thiết bị vệ sinh và vật tư ngành điện nước chất lượng cao uy tín hàng đầu trên thị trường 6 tỉnh miền Trung. Hiện công ty chuyên phân phối ống nhựa Đệ Nhất chính hãng cho công trình dự án tại miền Trung, đáp ứng giá thành tốt nhất cho các khách hàng.


Tính đến nay, Công ty Phúc Hưng đã hợp tác với rất nhiều đơn vị thi công trên toàn quốc và cung ứng thiết bị vật tư cho rất nhiều công trình như: Các hồ tôm Thủy Sản C.P, FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort, Vinpearl Hotel Quảng Bình, Khách Sạn Mường Thanh Quảng Bình, Văn phòng UBND Tỉnh Quảng Bình, Công ty CP Cấp Nước Thừa Thiên Huế, Công ty Điện Lực Thừa Thiên Huế,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đơn vị phân phối ống nhựa Đệ Nhất: Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Phúc Hưng (Phúc Hưng)

Địa chỉ:

  • 206-208 Hùng Vương, P. An Cựu, TP Huế
  • 135-137 Huỳnh Thúc Kháng, P. Đông Ba, TP Huế

Điện thoại: 0931 913 133 & 0932 513 133 & 0234 3813 133 & 0234 3512 137
Email:
phuchunghue@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/phuchunghue

Ống nhựa Đệ Nhất
Ống nhựa Đệ Nhất
Ống nhựa Đệ Nhất
Ống nhựa Đệ Nhất
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy