Thương hiệu ống nhựa Hoa Sen

top 5
Phương Trinh

Ngoài hai dòng sản phẩm tôn, thép vốn là niềm tự hào tạo nên thương hiệu và thế mạnh của Tập đoàn Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen đang trên đà phát triển, dần khẳng định vị thế tại thị trường trong và ngoài nước thông qua kênh phân phối, bán hàng trực tiếp của Hoa Sen, trở thành lựa chọn hàng đầu cho những công trình dân dụng và công nghiệp chất lượng cao bởi những sản phẩm đa dạng và thực hiện đúng 4 cam kết "Bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng và được bảo hành". Chính vì thế, đây cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các thương hiệu ống nhựa chất lượng nhất hiện nay mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Chỉ sau vài năm thâm nhập thị trường, các sản phẩm ống nhựa của Tập đoàn Hoa Sen đã vươn lên và nằm trong Top các doanh nghiệp dẫn đầu thị trường ống nhựa cả nước. Với những thí nghiệm trực quan sinh động về độ bền và mức độ chịu va đập của ống nhựa Hoa Sen, với hình thức xe tải cán qua ống nhựa, đó chính là những dẫn chứng rõ ràng nhất. Đặc điểm nổi bật của ống nhựa Hoa Sen là độ bền va đập cao, không bi nứt vỡ, độ bền kéo đạt 50Mpa (tiêu chẩn 45 Mpa), độ giãn dài 120% (tiêu chuẩn 80%), khả năng chịu nén ngang 40% không nứt vỡ.


Để có thể sản xuất được những sản phẩm ống nhựa đạt chất lượng vượt trội như vậy là nhờ vào quy trình sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, được kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra. Nguyên liệu để sản xuất ống nhựa Hoa Sen được nhập khẩu từ các nguồn uy tín trên thế giới như: hãng Shintech – USA, Taiyo – Japan, Ả-rập...; quy trình sản xuất khép kín từ khâu trộn nguyên liệu đến đầu ra thành phẩm, nguyên liệu và các phụ gia được cấp tự động vào hệ trộn trung tâm - hệ trộn hiện đại nhất Đông Nam Á hiện nay. Cùng với đó là hệ thống cân định lượng tự động, đảm bảo các mẻ trộn luôn đồng nhất về tỷ lệ nhằm cho ra những sản phẩm ống nhựa đồng nhất, chất lượng tốt, chịu được nhiệt độ cao và thân thiện với môi trường. Hiện tại Tập đoàn Hoa Sen có nhà máy sản xuất ống nhựa tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng theo từng khu vực.


Ngoài hai dòng sản phẩm tôn, thép vốn là niềm tự hào tạo nên thương hiệu và thế mạnh của Tập đoàn Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen đang trên đà phát triển, dần khẳng định vị thế tại thị trường trong và ngoài nước, trở thành lựa chọn hàng đầu cho những công trình dân dụng và công nghiệp chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: (028) 3999 0111

Email: truyenthong.hsg@hoasengroup.vn

Website: https://www.hoasengroup.vn

Facebook: https://www.facebook.com/hoasengroup.vn/

Thương hiệu ống nhựa Hoa Sen
Thương hiệu ống nhựa Hoa Sen
Thương hiệu ống nhựa Hoa Sen
Thương hiệu ống nhựa Hoa Sen
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy