Thương hiệu ống nhựa Vesbo

top 8
Phương Trinh

Ống nhựa Vesbo là thương hiệu không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng vât liệu ống nhựa tại Việt Nam, đây là thương hiệu nổi tiếng Thế giới, được tin dùng tại hơn 70 quốc gia. Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2002, tuy nhiên đã sớm khẳng định được đẳng cấp của mình, nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của những công trình lớn nhỏ và sớm trở nên phổ biến, được lựa chọn và đánh giá cao bởi những kĩ sư xây dựng dày dạn kinh nghiệm.

Chất liệu nhựa PPR được hình thành từ 100% các hạt nhựa Novolen trắng tinh khiết – Một loại chất liệu trơ có tính chất hóa học rất bền bỉ, không bị tác động bởi hầu hết những chất hóa học xuất hiện trong đường ống dẫn nước nhà bạn, loại vật liệu nào tạo nên từ chất liệu này, nếu được tinh chế và sản xuất tốt thì sẽ hoàn toàn trơn nhẵn, tránh được những kết tủa, có sức chịu tác động vật lý và hóa học rất tốt, dẫn tới độ bền bỉ cao và độ hao mòn thấp hơn so với những loại ống thông thường.


Một thương hiệu lớn như Vesbo, với sự hậu thuẫn của tập đoàn mẹ là Kar Group- Tập đoàn nổi tiếng luôn đi đầu trong công cuộc ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Lại là một nòng cốt chính trong chiến lược quảng bá những sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt của mình tại thị trường châu Á, vậy nên ống nhựa Vesbo PPR được đầu tư rất mạnh cả về trang thiết bị, công nghệ và cả nguồn nhân lực là các kĩ sư, chuyên gia giỏi nhất từ công ty mẹ. Do đó không có gì quá bất ngờ khi những sản phẩm ống Vesbo được đưa ra thị trường luôn có chất lượng đỉnh cao, vượt qua mọi tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của những hệ thống công trình trên thế giới hiện nay.


Dưới đây là những ưu việt nổi trội của ống PPR Vesbo:

  • Lòng ống PPR hoàn toàn trơn nhẵn nên tránh được sự kết tủa của cặn CaCO3 và bám rêu dẫn đến giảm áp lực của dòng chảy.
  • Các đầu nối ren được làm bằng kim loại đồng mạ Niken hoặc Crôm, đảm bảo các mối nối tuyệt đối kín, độ bền vĩnh cửu
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển, ống PPR Vesbo có khả năng chịu được nhiệt độ và áp suất cao, chống ăn mòn
  • Tính dẫn nhiệt thấp, chống tản nhiệt nhanh
  • Độ bền cao, tuổi thọ có thể lê đến 100 năm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3756 9188 & 024 3836 1402
Email:
vietnam@vesbo.com.sg

Website: https://vesbovn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vesbovietnamofficialpage/

Thương hiệu ống nhựa Vesbo
Thương hiệu ống nhựa Vesbo
Ống nhựa Vesbo
Ống nhựa Vesbo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy