Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE

top 2
Phương Trinh

Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) là đơn vị chuyên sản xuất ống nhựa và phụ kiện ống nhựa chất lượng hàng đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn châu Âu, được lựa chọn cho các công trình trọng điểm trong và ngoài nước, được đánh giá rất cao bởi những chuyên gia và kĩ sư xây dựng dày dạn kinh nghiệm. Lợi thế cạnh tranh của EUROPIPE không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu mà còn là khả năng mang đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện, từ các sản phẩm ống nhựa cho tới phụ kiện ống nhựa kèm theo.


Hiện ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) cung cấp các dòng sản phẩm sau:

  • Ống nhựa và phụ kiện ống nhựa HDPE;
  • Ống nhựa và phụ kiện ống nhựa uPVC;
  • Ống nhựa và phụ kiện ống nhựa PP-R;
  • Ống nhựa và phụ kiện ống nhựa PP-R 2 lớp chống tia cực tím (UV);
  • Ống gân xoắn HDPE;
  • Ống luồn dây điện và phụ kiện nhựa ngành điện;
  • Ống luồn cáp viễn thông.


Các sản phẩm ống nhựa mang thương hiệu EUROPIPE sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người tiêu dùng thông thái:

  • Về chất lượng: EUROPIPE là công ty duy nhất bảo hành tới 30 năm, độ bền sản phẩm lên tới hàng trăm năm, điều này khẳng định sự tự tin cũng như sự cam kết chất lượng của EUROPIPE đối với khách hàng. Đặc biệt, EUROPIPE là công ty sản xuất ống nhựa duy nhất tại Việt Nam có nhà máy cơ khí chế tạo khuôn mẫu cho ống và phụ kiện, đảm bảo sự đồng bộ, tương thích giữa ống và phụ kiện đáp ứng may đo theo từng dự án.
  • Về sản phẩm: Ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) được sản xuất tự động hóa bằng 100% máy đùn mới nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu Battenfeld - Cincinnati - CHLB Đức, sử dụng nguyên liệu nguyên sinh nhập khẩu từ các nước UAE và Bắc Âu. Sản phẩm EUROPIPE đa dạng, đồng bộ với hơn 3000 mã sản phẩm khác nhau có đường kính siêu lớn, lên tới 1.200mm. Đặc biệt, ren phụ kiện của EUROPIPE được thiết kế độc đáo, có ngạch ra cả 2 phía, đảm bảo cho phụ kiện cực kỳ chắc chắn, chống được rò rỉ và chống bị xoay khi lắp đặt.
  • Về dịch vụ: EUROPIPE luôn đảm bảo tiến độ cấp hàng chính xác, đầy đủ và nhanh nhất nên được các đối tác lớn trong nước và quốc tế rất tin cậy. Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, trong và sau khi bán hàng. Không chỉ luôn đảm bảo tiến độ cấp hàng chính xác, đầy đủ và nhanh nhất, EuroPipe còn cung cấp, cho mượn máy hàn miễn phí, cử những chuyên gia hàng đầu đến từ châu Âu để đào tạo, hướng dẫn hàn nối, lắp đặt nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho các dự án.
  • Về chế độ hậu mãi: EUROPIPE không chỉ bán hàng mà còn chú trọng khâu chăm sóc khách hàng (trước, trong và sau khi bán hàng) như cung cấp, cho mượn máy hàn miễn phí, cử những chuyên gia hàng đầu đến từ châu Âu để đào tạo, hướng dẫn hàn nối, lắp đặt nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho các dự án. EUROPIPE luôn coi dự án, công trình của khách hàng như của chính mình để chịu trách nhiệm đến cùng về chất lượng và dịch vụ.
  • Về khách hàng: Khách hàng thường xuyên của công ty là những Tập đoàn lớn hàng đầu Việt Nam, các nhà thầu lớn trong nước, các công ty cấp nước ở khắp các tỉnh thành cho tới những đối tác nước ngoài nổi tiếng trên thế giới.


EUROPIPE tự hào khi liên tục có mặt ở các công trình lớn bậc nhất của Việt Nam như Công viên Đại Dương; Sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh); các dự án cấp nước lớn của các công ty cấp nước sạch như Nước sạch Huế, Nước sạch Quảng Ninh, Nước sạch Sông Đuống, Nước sạch Hà Nội…; nhà máy Samsung Thái Nguyên; tòa nhà cao top 3 Việt Nam - Vietinbank hay các dự án của những tập đoàn số 1 Việt Nam như Vingroup, Sungroup, Geleximco…; các nhà thầu nổi tiếng Việt Nam như Delta, Hòa Bình, Hawee, Sigma, Conteccons, Central…; và cả những đối tác nước ngoài như Samsung, Lotte, Huyndai, LG, Tokyu…


Hiện tại sản phẩm của EUROPIPE đã được xuất khẩu sang các thị trường Đông Nam Á như Campuchia, Lào, Myanmar…, thị trường Hồng Kông và thị trường Úc. Ngày càng khẳng định được thương hiệu mang chất lượng Châu Âu, ống nhựa và phụ kiện ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) không ngừng vươn cao và vươn xa hơn, mang đến cho đối tác, khách hàng sự hài lòng tối đa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở văn phòng: Tầng 2 - Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Nhà máy: Quốc lộ 3, Phường Thuận Thành, Thành phố Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên.

Hotline: 0963 035 558 - 0962 572 299 - 0971 502 288.

Email: info@europipevietnam.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/europipevn

Website: https://europipevietnam.com.vn/

Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
Thương hiệu ống nhựa EUROPIPE
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy